Top 8 Công ty dược phẩm hàng đầu tại TPHCM

Vũ Mai Anh 15285 0 Báo lỗi

Thuốc, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng,... ngày càng quan trọng trong đời sống mỗi chúng ta. Những công ty dược phẩm đã có nhiều năm đóng góp cho y học nước ta. ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH MTV Dược Sài Gòn (Sapharco) là doanh nghiệp 100% vốn Nhà nước thuộc Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh, hoạt động theo mô hình Công ty mẹ - con, gồm các đơn vị trực thuộc và 16 công ty liên kết có phần góp vốn của công ty mẹ dưới 50%. Ngành nghề kinh doanh chính là sản xuất và kinh doanh thuốc, thực phẩm chức năng, nguyên liệu sản xuất thuốc; dịch vụ bảo quản và kiểm nghiệm thuốc; dịch vụ khai thuê hải quan.


    Công ty TNHH MTV Dược Sài Gòn (Sapharco) luôn mang đến cho cộng đồng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, chất lượng cao nhất, giá cả cạnh tranh nhất. Luôn đặt sức khỏe cộng đồng và chất lượng sản phẩm lên ưu tiên hàng đầu là phương châm hành động của công ty. Không ngừng đổi mới hoạt động quản lý và cải tiến công nghệ nhằm nâng cao uy tín thương hiệu, gia tăng hiệu quả, cam kết luôn mang đến cho cộng đồng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, chất lượng cao nhất, giá cả cạnh tranh nhất.


    Với tiềm lực và thế mạnh sẵn có, cộng với đội ngũ chuyên gia, nhân viên có tâm huyết, trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, SAPHARCO hội đủ những yếu tố cần thiết để có thể đứng vào hàng ngũ những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực y tế ở Việt Nam và tương lai ở Đông Nam Á.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 - 20 Nguyễn Trường Tộ, Phường 13, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0287 107 9879 - 0283 940 0388 - 1800 2033

    Website: sapharco.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/SapharcoVN

    Gọi điện
    Công ty TNHH MTV Dược Sài Gòn (Sapharco)
    Công ty TNHH MTV Dược Sài Gòn (Sapharco)
    Công ty TNHH MTV Dược Sài Gòn (Sapharco)
    Công ty TNHH MTV Dược Sài Gòn (Sapharco)

  2. Boston Pharma chuyên sản xuất và phân phối Dược phẩm, Thực phẩm Bảo vệ sức khỏe ưu tiên chất lượng hàng đầu thông qua việc đảm bảo nghiêm ngặt. Năm 2008, Công ty Cổ phần Dược phẩm Boston Việt Nam (gọi tắt là BOSTON PHARMA) chính thức đổi tên theo sự liên doanh và nhượng quyền từ Boston Hoa Kỳ.


    Công ty Cổ phần Dược phẩm Boston Việt Nam hướng đến trở thành biểu tượng hàng đầu về chất lượng Dược phẩm và là top 10 nhà máy sản xuất thuốc tân dược tốt nhất Việt Nam. Xây dựng môi trường học tập năng động, nghiên cứu sáng tạo cho thực tập sinh trong và ngoài nước. Kết hợp thực hiện các đề tài khoa học cấp quốc gia của các Giáo sư, Tiến Sỹ khoa học. Nêu cao tiêu chí: nơi nào cần sức khỏe nơi đó có Boston Pharma.

    Boston Pharma
    sản xuất và phân phối các sản phẩm dược phẩm, thực phẩm chức năng... có chất lượng và độ an toàn ngang bằng với hàng ngoại nhập khu vực Âu - Mỹ thông qua việc áp dụng nghiêm ngặt các tiêu chí. Hiên tại sản phẩm của Boston Pharma thuộc 10 nhóm điều trị với gần 100 loại được phân phối rộng khắp toàn quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 41 Trần Hưng Đạo, Phường 6, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 1910 - 0283 838 0606

    Website: https://bostonpharma.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/BostonVN/

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Dược phẩm Boston Việt Nam
    Công ty Cổ phần Dược phẩm Boston Việt Nam
    Một sản phẩm của Boston Pharma
    Một sản phẩm của Boston Pharma
  3. Công ty cổ phần Dân Khang được ra đời vào tháng 5 năm 2017, là một trong những công ty dược phẩm hàng đầu tại Việt Nam chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe . Với hệ thống phân phối rộng khắp trên toàn quốc, các nguồn nguyên liệu cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, được chọn lọc tinh túy và nghiên cứu lâm sàng kỹ lưỡng. Ngoài ra, công ty Dân Khang còn ứng dụng những công nghệ tối tân nhất trên thế giới và được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP để mang đến chất lượng sản phẩm tuyệt vời dành cho người tiêu dùng Việt.

    Trải qua hơn 5 năm thành lập và phát triển, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Dân Khang dần có mặt ở nhiều nhà thuốc lớn nhỏ trên mọi miền tổ quốc, dễ dàng tiếp cận với mọi người. Đặc biệt, Dân Khang còn trở thành đối tác chiến lược của nhiều chuỗi nhà thuốc lớn như: Medicare, chuỗi nhà thuốc Long Châu, chuỗi nhà thuốc Trung Sơn, chuỗi nhà thuốc Phano Pharmacy, chuỗi nhà thuốc An Khang,… Không dừng lại ở đó, công ty còn đưa các sản phẩm đến gần hơn với khách hàng bằng các chiến dịch Activation – bán hàng tại điểm bán.

    Công ty cổ phần Dân Khang gây tiếng vang chiến dịch Commando, quyết tâm đưa hơn 70 mặt hàng đến với nhiều nhà thuốc, thúc đẩy phát triển doanh số, phủ sóng hình ảnh công ty và mở thêm nhiều điểm bán. Ngoài ra, đây còn là cơ hội để toàn bộ nhân viên học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, cọ sát thị trường, nắm bắt thị hiếu người dùng, điều này vô cùng ý nghĩa với các nhân viên mới.

    Dân Khang đã gặt hái được nhiều thành tựu nổi bật đáng tự hào như đạt danh hiệu Doanh nghiệp có trách nhiệm với người tiêu dùng và xã hội. Ngoài ra, Dân Khang còn nhận được huy chương vàng giải thưởng sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng do hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 242/16 Tây Thạnh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 7061
    Website: https://dankhang.vn/
    Facebook: https://www.facebook.com/dankhang.vn/
    Email: dankhang.vn@gmail.com
    Giờ mở cửa: 0800 - 12:00 & 13:30 - 17:30
    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Dân Khang (Dân Khang Pharma)
    Công ty Cổ phần Dân Khang (Dân Khang Pharma)
    Công ty Cổ phần Dân Khang (Dân Khang Pharma)
    Công ty Cổ phần Dân Khang (Dân Khang Pharma)
  4. Nhắc đến Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm OPC, ta không thể nhắc đến những sản phẩm đã gắn liền với thương hiệu như: Cao Sao Vàng, Kim Tiền Thảo "Ông già", ... Trải qua hơn 40 năm xây dựng và phát triển, từ một xí nghiệp nhỏ, doanh nghiệp đã trở thành 1 thương hiệu tiêu biểu trong ngành Dược Việt Nam cùng 1 chuỗi thành tích đáng nể như: "Thương hiệu Quốc gia" 2008 - 2018, Ngôi sao thuốc Việt 2014, Top 10 Công ty dược Việt Nam uy tín 2016, Sản phẩm “TIN & DÙNG” 2010-2011, Doanh nghiệp tiêu biểu 1000 năm Thăng Long Hà Nội,...


    OPC gặt hái thành công rực rỡ khi người tiêu dùng cả nước, từ thành thị đến nông thôn đều biết đến và tin dùng các sản phẩm cao sao vàng, viên trị sỏi thận Kim Tiền Thảo,...và đã có mặt ở 15 quốc gia trên thế giới. Tiếp tục đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, OPC đã trang bị hệ thống dây chuyền sản xuất viên nang mềm đạt chuẩn GMP - ASEAN, nhà máy sản xuất ethanol, nhà máy chuyên trồng và chế biến dược liệu đều được Bộ Y Tế cấp chứng nhận | GMP – WHO.


    Đến nay OPC đã cung cấp trên thị trường hơn 300 vị thuốc với hệ thống phân phối 9 chi nhánh trải dài từ Bắc chí Nam, chủ động được nguồn dược liệu cho sản xuất bao gồm nhập khẩu chính ngạch kết hợp thu mua từ những vùng nhà máy | trồng, đưa doanh nghiệp trở thành một trong những thương hiệu Đông dược uy tín hàng đầu của Việt Nam. OPC với sứ mệnh "chăm sóc sức khỏe cộng đồng”, đã và đang không ngừng nỗ lực cải tiến công nghệ, tạo ra những sản phẩm đột phá, mang hơi thở thiên nhiên đồng hành cùng mỗi khách hàng trong hoạt động chăm sóc gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1017 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 02837 517 111 - 02838 778 899

    Website: https://opcpharma.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/CongtyduocphamOPC

    Gọi điện
    Logo Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm OPC
    Logo Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm OPC
    Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm OPC
    Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm OPC
  5. Công Ty TNHH Thương Mại Dược Phẩm Úc Châu (AustrapharmVN) được thành lập năm 2000 tại Tp. Hồ Chí Minh. AustrapharmVN là công ty phân phối thuốc và thực phẩm bảo vệ sức khỏe cho nhiều nhà sản xuất từ các nước Hàn Quốc, Mỹ, Thái Lan và Việt Nam. Công Ty TNHH Thương Mại Dược Phẩm Úc Châu đã thiết lập kênh phân phối trên toàn quốc và sản phẩm có mặt trên 60 tỉnh thành của Việt Nam. AustrapharmVN trực tiếp phân phối và tiếp thị 60 sản phẩm trên cả nước.

    Công Ty TNHH Thương Mại Dược Phẩm Úc Châ
    u (AustrapharmVN) đã và đang phân phối trên 60 sản phẩm dược phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe và mỹ phẩm, cung cấp cho nhiều công ty cổ phần, công ty trách nhiệm hữu hạn, bệnh viện, phòng khám và nhiều nhà cung cấp sỉ khác. AustrapharmVN có mối quan hệ thương mại trực tiếp với hầu hết các bệnh viện, nhà thuốc lẻ trên cả nước.

    AustrapharmVN
    đã tổ chức thành công nhiều hội nghị giới thiệu sản phẩm với sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành, các Y, Bác sĩ, Dược sĩ và các khách hàng lâu năm của Công ty: Hội thảo khoa học về Lactomin tại khách sạn Omni, Hội thảo Air-X tại khách sạn Continental năm 2010, Hội thảo về Men vi sinh năm 2013 tại khách sạn Legend, Hội thảo về men vi sinh định danh với công nghệ bào chế hiện đại năm 2019 tại TP.HCM,.. , đồng hành với các chương trình truyền thông trên các phương tiện truyền thông báo, chí, mạng xã hội… để khách hàng có thể tiếp cận thông tin sức khỏe bổ ích và các sản phẩm mà công ty đang phân phối.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74/18 Trương Quốc Dung, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0238 447 829 - 0283 845 4175
    Website: https://thuocucchau.com/
    Facebook: https://www.facebook.com/lactominplus/

    Email: info@austrapharm.com.vn

    Giờ mở cửa: 7:30 - 17:00
    Gọi điện
    Công Ty TNHH Thương Mại Dược Phẩm Úc Châu (AustrapharmVN)
    Công Ty TNHH Thương Mại Dược Phẩm Úc Châu (AustrapharmVN)
    Công Ty TNHH Thương Mại Dược Phẩm Úc Châu (AustrapharmVN)
    Công Ty TNHH Thương Mại Dược Phẩm Úc Châu (AustrapharmVN)
  6. Công ty CP Dược Phẩm & Sinh Học Y Tế Mebiphar là công ty 100% vốn nước ngoài, sản xuất thuốc, vật tư y tế, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, mắt kính, chế phẩm vệ sinh. Ngoài ra, Mebiphar cung cấp dịch vụ phân phối thuốc, cho thuê kho thuốc - bảo quản, đấu thầu, nhập khẩu ủy thác,... Hiện nay, MEBIPHAR có 1 trụ sở chính tại TP. HCM, 1 chi nhánh tại Hà Nội và nhà máy đặt tại KCN Tân Bình. Sản phẩm được phân phối rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước.

    Hiện tại Mebiphar có tổng cộng 125 sản phẩm thuốc tân dược, 32 sản phẩm thuộc nhóm trang thiết bị y tế, 32 sản phẩm mỹ phẩm và 5 sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) được cấp số đăng ký sản xuất và lưu hành.


    Các dòng sản phẩm chính của Công ty CP Dược Phẩm & Sinh Học Y Tế Mebiphar

    • Dòng sản phẩm Non Beta-Lactam: Hạ sốt, giảm đau, Hô hấp, Tim mạch, Tiêu hóa, Vitamin và khoáng chất, Đường huyết. Dòng sản phẩm chủ lực: Paracetamol 500, Piracetam, Vitamin PP, Simvastatin, Methylprednisolone …Sản phẩm đặc trưng: Melobic, Austrapharmmeone, Andomuc, Fanozo, Langast, Doginatil, Piracetam, Vitamin PP 500
    • Dòng sản phẩm Beta-Lactam: Thuốc kháng sinh uống: Cefaclor, Ampicillin 500, Ofbe - Cefalexin, Aumoxtine 500, Aumoxtine 250, Ofbe - Cefadroxil, Mebifaclor,...
    • Thực phẩm bảo vệ sức khỏe: Khang gan Mebi, Mebikan, Sulin - Mebi, Tiền Liệt Khang, Choles - Mebi
    • Dòng sản phẩm Mỹ phẩm: Mỹ phẩm, kem dùng ngoài, dung dịch vệ sinh phụ nữ, gel rửa tay, nước muối súc miệng. Sản phẩm đặc trưng: Teagyno, Mebiphil, Mebifeel, Klearin, MeProtect, Naturezz Oralkool Mouthwwash,...
    • Trang thiết bị y tế: Dung dịch vệ sinh mũi, Khẩu trang y tế, Khẩu trang y tế 3D, Chỉ khâu phẫu thuật, kẹp rốn trẻ sơ sinh. Sản phẩm đặc trưng: Mebirin, Dr. Kune, KT Mebiphar 3D Mask, KT 3 lớp/ 4 lớp, Nasal Fresh Extrem, Chỉ khâu phẫu thuật MEBIGLACTIN,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 31 Ngô Thời Nhiệm, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
    • 18 Đường CN13, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0839 303 894 - 0838 155 683 - 1900 636005
    Email: contact@mebiphar.vn
    Website: https://mebiphar.vn/
    Facebook: https://www.facebook.com/mebiphar
    Giờ mở cửa: 7:30 - 17:00
    Gọi điện
    Công ty CP Dược Phẩm & Sinh Học Y Tế Mebiphar
    Công ty CP Dược Phẩm & Sinh Học Y Tế Mebiphar
    Công ty CP Dược Phẩm & Sinh Học Y Tế Mebiphar
    Công ty CP Dược Phẩm & Sinh Học Y Tế Mebiphar
  7. Công Ty TNHH Dược Phẩm VITRAMEC chuyên sản xuất và phân phối dược phẩm, sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Công ty TNHH Dược Phẩm VITRAMEC được hình thành bởi những thầy thuốc trẻ có chung niềm đam mê với y học cổ truyền, có chung niềm khát vọng giữ gìn và phát huy "Tinh Hoa Y Việt" mong muốn mang đến cho cộng đồng những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ tốt nhất, được bào chế hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên trên dây chuyền công nghệ hiện đại, ứng dụng các nghiên cứu khoa học và thực tiễn lâm sàng trong quá trình khám chữa bệnh.


    Đội ngũ bác sĩ, dược sỹ của Công Ty TNHH Dược Phẩm VITRAMEC không ngừng trao dồi, học hỏi và ứng dụng công nghệ khoa học kỹ thuật tiên tiến nhất để từng bước đưa những vị thuốc, bài thuốc quý của ông bà ta đã lưu truyền cả ngàn đời nay tạo nên những sản phẩm tối ưu về chất lượng, về hiệu quả trong việc phục vụ sức khoẻ của nhân dân.


    Dược phẩm thiên nhiên của Công Ty TNHH Dược Phẩm VITRAMEC ngày càng được người tiêu dùng tin tưởng vì lành tính, ít tác dụng phụ nhưng vẫn đạt được hiệu quả mong muốn. Một số sản phẩm nổi bật của Vitramec:

    • Yến chưng cao cấp Đông trùng hạ thảo
    • Sỏi thận Vitra
    • Thiên vương bổ tâm đan
    • Viêm xoang
    • Bổ phế
    • Ngân chân thảo dược
    • Yến chưng Vitramec
    • Hoạt huyết
    • An thần
    • Cơ xương khớp
    • Tiêu hóa
    • Cao xoa bóp
    • Thập đoàn đại bổ
    • Bát vi Vitra


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01, Đường 40, Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0286 671 7199
    Website: https://vitramec.vn/
    Facebook: https://www.facebook.com/Vitramec

    Email: info@vitramec.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
    Gọi điện
    Công Ty TNHH Dược Phẩm Vitramec
    Công Ty TNHH Dược Phẩm Vitramec
    Công Ty TNHH Dược Phẩm Vitramec
    Công Ty TNHH Dược Phẩm Vitramec
  8. Top 8

    Công ty TNHH Rohto Mentholatum

    Gọi điện

    Công ty TNHH Rohto Mentholatum là công ty hàng đầu trong sản xuất dược & mỹ phẩm chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam, là công ty con của tập đoàn Rohto Mentholatum - một trong những Tập đoàn Dược phẩm hàng đầu của Nhật Bản chuyên về các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp, được ra đời năm 1899 và hiện đã có nhà máy tại nhiều quốc gia trên khắp châu lục.


    Rohto ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng trên khắp thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Tiếp nối sự phát triển của tập đoàn, Công ty TNHH Rohto Mentholatum (Việt Nam) đã không ngừng cố gắng để có thể đạt được sự tín nhiệm từ khách hàng trong suốt hơn 25 năm có mặt và phát triển tại thị trường Việt Nam.


    Công ty TNHH Rohto Mentholatum Việt Nam
    không chỉ tập trung phát triển sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe mà còn mở rộng sang các lĩnh vực mới như y học tái tạo, khoa học chăm sóc sức khỏe bằng thực phẩm… Trên chặng đường tiếp theo, Công ty TNHH Rohto Mentholatum nâng lên một tầm cao mới với tinh thần “NEVER SAY NEVER”, thể hiện quyết tâm cao độ đương đầu với mọi khó khăn, tiếp tục sáng tạo và tiên phong vượt qua những giới hạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lầu 18, Saigon Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 822 9322
    Website: https://rohto.com.vn/
    Facebook: https://www.facebook.com/RohtoMentholatumVN

    Email: enquiries@rohto.com.vn

    Gọi điện
    Công ty TNHH Rohto Mentholatum
    Công ty TNHH Rohto Mentholatum
    Công ty TNHH Rohto Mentholatum
    Công ty TNHH Rohto Mentholatum



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy