Trường Đại học Việt Đức

top 7
Nguyễn Bích Lộc

Trường Đại học Việt Đức (VGU) là trường đại học công lập được thành lập ngày 1 tháng 9 năm 2008 theo Quyết định số 1196/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ. Trường được thành lập trên cơ sở thỏa thuận giữa Chính phủ Việt Nam và Chính phủ Đức.


Hiện tại, tất cả các chương trình ở Đại học Việt Đức (VGU) đều do hầu hết giáo sư từ các trường đối tác Đức giảng dạy và sinh viên sẽ nhận được văn bằng chính thức từ các trường đối tác Đức. Những chương trình hiện tại được chọn từ các ngành kỹ thuật mũi nhọn của Đức và được giảng hoàn toàn bằng tiếng Anh. Trong quá trình học, sinh viên sẽ được học môn tiếng Đức. Đối với một số ngành, những sinh viên đạt kết quả học tập xuất sắc có thể được chọn để học một thời gian ngắn tại Đức với mức học phí không đổi, hoặc được đài thọ làm thực tập ở Đức hoặc trong các công ty Đức ở Việt Nam.


Cơ sở chính của trường tọa lạc tại thành phố mới Bình Dương. Hiện nay, trường đang thuê tòa nhà 8,000 m² của trường đại học quốc tế Miền Đông để đào tạo các chương trình Đại học và Thạc sĩ toàn thời gian. Khuôn viên hiện đại 50 héc ta ở Bình Dương sẽ hoàn tất vào năm 2019 với vốn vay 180 triệu đô la Mỹ từ ngân hàng thế giới. Cơ cấu học thuật của VGU sẽ được phát triển song hành với sự phát triển chung của trường trong một vài năm tới. Dự kiến thành lập các trung tâm nghiên cứu đa ngành và các khoa đào tạo sau đại học.


Các chương trình đào tạo được hợp tác chặt chẽ với các đại học đối tác của Đức. Sinh viên đại học phải học một năm dự bị nhằm chuẩn bị tốt cho việc học chính khóa. Năm dự bị chủ yếu nhằm nâng cao kỹ năng tiếng Anh cho sinh viên, các môn học dự bị và đào tạo kỹ năng mềm, các mối liên hệ trong kinh doanh. Ba năm tiếp theo học chương trình Cử nhân của Đức. Mức học phí của sinh viên Đại học Việt Đức là khoảng 77.400.000 VNĐ/năm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
đường vành đai 4, khu phố 4, Phường Thới Hòa, Thị xã Bến Cát, Tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 027 4222 0990

Email: study@vgu.edu.vn

Website: https://vgu.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/Vietnamese.German.University

Trường Đại học Việt Đức
Trường Đại học Việt Đức
Trường Đại học Việt Đức
Trường Đại học Việt Đức

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy