Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV)

top 4
Nguyễn Bích Lộc

Đại học Anh Quốc Việt Nam - BUV (British University Vietnam) là trường đại học quốc tế đầu tiên được bộ giáo dục cấp phép chính thức tại Việt Nam cung cấp chương trình đào tạo và cấp bằng theo tiêu chuẩn Anh Quốc. Được xây dựng tại vị trí đắc địa tại khu đô thị Ecopark với tổng số vốn đầu tư lên tới 70 triệu USD.


Trường đại học BUV chi nhánh Ecopark bao gồm 2 phân khu chính: khu giảng đường bao gồm các phòng học, phòng đọc sách, thư viện, khu hành chính, và các phòng chức năng phục vực các hoạt động học tập cũng như sinh hoạt hàng ngày của sinh viên. Phân khu thể thao bao gồm sân bóng đá, sân bóng rổ và cầu lông được đầu tư bài bản với các trang thiết bị hiện đại phục vụ nhu cầu hoạt động thể chất của sinh viên. Mức học phí BUV rơi vào khoảng từ 179,4 triệu đến 960 triệu đồng cho cả khóa học Đại học tùy chuyên ngành và đối tác cấp bằng.


Mục tiêu của Đại học Anh Quốc Việt Nam - BUV cũng như định hướng của Ecopark là liên tục quốc tế hóa, mang môi trường học tập chuẩn quốc tế về tại Việt Nam. Với đội ngũ Giảng viên 100% quốc tế với trình độ học vấn và chương trình giảng dạy được kiểm định theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Cơ quan Bảo đảm Chất lượng Giáo dục Đại học (QAA) của Vương quốc Anh. 35% sinh viên tốt nghiệp hạng Ưu danh dự (First Class Honour) và 80% sinh viên có việc làm ngay trong vòng 3 tháng sau tốt nghiệp và 20% sinh viên tiếp tục học lên thạc sĩ tại các trường đại học trong hoặc ngoài nước.


Sinh viên BUV được khuyến khích và tạo điều kiện đi thực tập ngay từ năm nhất tại các công ty tập đoàn uy tín trong nước và quốc tế (Carlsberg Group, Deloitte, KPMG, JW Marriott, Hilton, Gameloft, Tek Experts, VP Bank, City Bank, T&A Ogilvy…). Nhờ vậy rất nhiều bạn sinh viên khi ra trường đã được tuyển dụng bởi những doanh nghiệp, tập đoàn có tiếng tại Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ecopark, Xuân Quan, Văn Giang, Hưng Yên
Điện thoại:
0966 629 909
Email:
info@buv.edu.vn
Website:
https://www.buv.edu.vn/en/
Fanpage:
www.facebook.com/Britishuniversityvietnam

Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV)
Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV)
Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV)
Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy