Trường Đại học Tân Tạo

top 6
Nguyễn Bích Lộc

Trường Đại học Tân Tạo (TTU) là một trường đại học tư thục của Việt Nam giảng dạy bằng tiếng Anh theo chương trình của Viện Đại học Duke của Hoa Kỳ, đặt tại Long An. Trường được sáng lập bởi bà Đặng Thị Hoàng Yến - Chủ tịch hội đồng quản trị của Tập đoàn Tân Tạo.


Đại học Tân Tạo áp dụng chương trình đào tạo của Đại học Rice, Hoa Kỳ. Toàn bộ sinh viên của trường phải học các môn học khai phóng, những môn học này chiếm tới 25% toàn bộ chương trình học về các lĩnh vực ngôn ngữ, văn hóa, văn học, các nền văn minh, lịch sử, toán học, kinh tế, quản lý, nghệ thuật lãnh đạo và giao tiếp, cơ học và hóa học. Sinh viên được tham gia rất nhiều các hoạt động ngoại khóa, các câu lạc bộ, các buổi nói chuyện, chia sẽ kỹ năng sống với các giáo sư để thích nghi nhanh chóng với sự phát triển của xã hội.


Đại học Tân Tạo không chỉ những đào tạo kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp mà còn trang bị cho sinh viên những kiến thức cần thiết để sống. Đại học Tân Tao áp dụng hệ thống tín chỉ của Hoa Kỳ, nên sinh viên có thể tiếp tục học tại các trường Đại học cũng như xin việc tại Hoa Kỳ. Chắc chắn rằng bạn sẽ hài lòng khi đến với Đại học Tân Tạo.


Sinh viên Tân Tạo đến từ khắp mọi miền đất nước, đem đến sự đa dạng về quan điểm sống, kinh nghiệm, tri thức và văn hoá. Ở Tân Tạo, sinh viên có quyền tự do tuyệt đối trong việc khám phá, hợp tác và thử thách để đạt đến tầm cao mới. TTU có 10 chuyên ngành đại học bao gồm 5 lĩnh vực kinh doanh, kinh tế, kỹ thuật, nhân văn, y học và công nghệ sinh học. Mức học phí của sinh viên Đại học Tân Tạo là 85.800.000 VNĐ/năm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Tòa nhà Gillis Hall, đại lộ Đại học Tân Tạo, Tân Đức E.City, Đức Hòa, Tỉnh Long An

Điện thoại: 027 2376 9216

Email: tuyensinh@ttu.edu.vn

Website: https://ttu.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/tantaouniversity

Trường Đại học Tân Tạo
Trường Đại học Tân Tạo
Trường Đại học Tân Tạo
Trường Đại học Tân Tạo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy