Trường Đại học Hoa Sen

top 10
Nguyễn Bích Lộc

Trường Đại học Hoa Sen (HSU) là một trường đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực và là một trong những trường đại học hàng đầu trong hệ thống các trường đại học ngoài công lập Việt Nam, Trường đã đào tạo hơn 20.000 cựu sinh viên, hơn 8.000 sinh viên theo học mỗi năm. Năm 2015, là đại học đầu tiên của Việt Nam có các chương trình đào tạo về lĩnh vực kinh tế được kiểm định theo Chuẩn kiểm định ACBSP Hoa Kỳ.


Hiện tại, nhà trường có 258 giảng viên trình độ Thạc sĩ, 46 Tiến sĩ, 9 Phó Giáo sư, 01 Giáo sư trong tổng số 367 giảng viên cơ hữu của toàn trường. Phần lớn các giảng viên được đào tạo từ nước ngoài, giảng dạy theo đúng chuyên ngành đã được đào tạo và luôn sẵn sàng đồng hành cùng sinh viên trong quá trình học tập, nghiên cứu khoa học cũng như tiếp cận với môi trường làm việc thực tế tại doanh nghiệp qua hai đợt thực tập nhận thức và tốt nghiệp. Bên cạnh đó, hầu hết giảng viên thỉnh giảng được đào tạo hoặc đã tu nghiệp ở nước ngoài và hiện nay đang giảng dạy tại các trường Đại học uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh.


Ngoài ra, một lượng lớn giảng viên trực tiếp giảng dạy các môn chuyên ngành kinh tế của Đại học Hoa Sen hiện đang nắm những vị trí quan trọng tại các công ty đa quốc gia trong và ngoài nước. Ngày 15/09/2021, trường ĐH Hoa Sen công bố mức điểm trúng tuyển đối với 35 ngành đào tạo bậc đại học theo phương thức dựa trên kết quả thi THPT. Theo đó, các ngành đào tạo của trường Đại học Hoa Sen (HSU) có mức điểm trúng tuyển bằng ngưỡng điểm nhận hồ sơ trường đã công bố. Ngành Bảo hiểm là ngành có điểm chuẩn cao nhất với 18 điểm, kế đến là ngành Hoa Kỳ học với 17 điểm, và tất cả các ngành còn lại là 16 điểm. Riêng đối với ngành ngôn ngữ Anh, nhân hệ số 2 môn Tiếng Anh và quy về thang điểm 30 và điểm thi môn Tiếng Anh chưa nhân hệ số phải đạt từ 5,00 điểm trở lên. Mức học phí của sinh viên Đại học Hoa Sen là 61.400.000 VNĐ/năm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 08 Nguyễn Văn Tráng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP HCM
  • Hệ thống chi nhánh: https://www.hoasen.edu.vn/lien-he/

Điện thoại: 028 7309 1991

Email: tuyensinh@hoasen.edu.vn

Website: https://www.hoasen.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/HoaSenUni

Trường Đại học Hoa Sen
Trường Đại học Hoa Sen
Trường Đại học Hoa Sen
Trường Đại học Hoa Sen

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy