Trường Đại Học Fulbright Việt Nam

top 2
Nguyễn Bích Lộc

Đại học Fulbright Việt Nam là một trường đại học độc lập với 100% vốn đầu tư nước ngoài dưới sự tài trợ của Chính phủ Hoa Kỳ, hoạt động không vì lợi nhuận. Trường được chính thức thành lập vào tháng 5 năm 2016. Trụ sở chính của trường được đặt tại khu công nghệ cao thành phố Hồ Chí Minh.


Từ khi tuyển sinh lần đầu tiên từ năm 2016 đến nay, hiện trường đã tuyển được 54 sinh viên. Trường được tài trợ bởi quỹ tín thác Sáng kiến đại học Việt Nam (Trust for University Innovation in Vietnam). Đại học Fulbright Việt Nam nỗ lực hết sức để thu hẹp khoảng cách này giữa giáo dục đại học và những nhu cầu cấp bách của Việt Nam về nguồn nhân lực chất lượng cao. Được xây dựng trên nền tảng chương trình đào tạo thạc sĩ chính sách công có bề dày lịch sử và hiệu quả đã được kiểm nghiệm, Fulbright tiếp tục khởi xướng chương trình đào tạo đại học theo mô hình giáo dục khai phóng của Hoa Kỳ.


Đại học Fulbright là trường đại học độc lập, hoạt động không vì lợi nhuận đầu tiên của Việt Nam, chương trình đào tạo đại học và cao học của chúng tôi đặt mục tiêu định nghĩa lại giáo dục đại học ở Việt Nam, góp phần đào tạo những thế hệ lãnh đạo được trang bị các kỹ năng quan trọng nhằm đương đầu với các thách thức toàn cầu. Theo như tiêu chí của trường: “Mức học phí tại Fulbright phải đảm bảo được chất lượng giảng dạy đẳng cấp quốc tế mà nhà trường mong muốn đem lại cho các bạn sinh viên”. Vì vậy, học phí tại Fulbright được đánh giá là cao khi phản ánh những giá trị mà trường mang đến cho sinh viên. Chương trình cử nhân tại kéo dài 4 năm, học phí tại Fulbright trong một năm là 467.600.000 VNĐ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 2, Crescent Plaza, 105 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, TP HCM

Điện thoại: 028 7303 2255

Email: info@fulbright.edu.vn

Website: https://fulbright.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/FulbrightUniVN

Trường Đại Học Fulbright Việt Nam
Trường Đại Học Fulbright Việt Nam
Trường Đại Học Fulbright Việt Nam
Trường Đại Học Fulbright Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy