Top 8 Quán chay ngon nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội

Quỳnh Chi 5049 0 Báo lỗi

Hiện nay, việc ăn chay đã không còn quá xa lạ đối với người Việt và đang dần dần đi vào cuộc sống của mỗi người. Bởi, người ta thường tâm niệm rằng ăn chay ... xem thêm...

  1. Veggie Castle là chuỗi nhà hàng buffet thuần chay tại Hà Nội được thành lập từ những con người rất yêu thích ăn chay. Với mong muốn ăn chay trở nên phổ biến tới tất cả mọi người, nhà hàng đã mở ra địa điểm có hương vị đồ ăn thân quen như cơm mẹ nấu. Các món chay đều được lấy theo cảm hứng từ mâm cơm truyền thống gia đình Việt Nam hay các món ăn nổi tiếng trên thế giới, điều chỉnh lại cho hợp vị và bổ sung thêm các loại thực phẩm cho đủ dưỡng chất.


    Không gian nhà hàng rất rộng và sang trọng, bài trí đơn giản, tao nhã, ánh đèn vàng nhẹ và tone màu trầm, ấm kèm theo nhạc nhẹ tạo cảm giác rất thư giãn khi bạn tới ăn chay tại đây. Thành phần hoàn toàn từ rau, củ, quả, nấm tươi non. Không sử dụng mì chính, chất tạo ngọt hóa học, những sản phẩm giả thịt đóng gói sẵn. Điểm đặc biệt của Veggie Castle là menu được thay đổi hàng ngày, khách hàng có thể đặt trước bất kì món nào bạn thích, hoặc phụ thuộc vào rau củ theo mùa cũng như đặc điểm thời tiết mà tạo nên thực đơn phù hợp. Nhà hàng có tổng trên 200 món, nổi bật như: cuốn bánh tráng, salad, canh chua, bún riêu, bánh chuối chiên, nộm xoài, bắp cải cuốn nấm,… Bên cạnh đó đồ tráng miệng cũng đa dạng và thay đổi theo menu hàng ngày như chè khoai dẻo, chè đỗ đen, thạch trân châu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 29 ngõ 2 Trần Kim Xuyến, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0816 353 388
    Email: vungocle0810@gmail.com
    Website: https://anveggie.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/veggiecastle7yenninh/
    Giờ mở cửa: 18:00 - 21:30

    Gọi điện
    Veggie Castle
    Veggie Castle
    Veggie Castle
    Veggie Castle

  2. Top 2

    Chay Tuệ Minh

    Gọi điện

    Chay Tuệ Minh được đánh giá là một trong những nhà hàng chay ngon ở Hà Nội, với tiêu chí mang đến “sức khỏe, bình an và hạnh phúc” cho mọi người. Quán chế biến các món ăn theo phương pháp dưỡng sinh Ohsawa, đồng thời quán cũng bán các sản phẩm thực dưỡng theo phương pháp dưỡng sinh Ohsawa. Chú trọng ăn uống theo tự nhiên, quân bình âm dương, hoàn toàn không sử dụng chất phụ gia. Thực đơn của quán được thay đổi từng ngày với những món chay tinh khiết, ngon miệng, tốt cho sức khỏe. Giá cả tại Chay Tuệ Minh cũng khá bình dân, chất lượng thì luôn đạt tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm của các món ăn chay.


    Ngoài ra Chay Tuệ Minh nhận đặt cơm chay, buffet chay, cỗ chay phục vụ tại gia với thực đơn phong phú, giá cả hợp lý được nhiều người ủng hộ. Thay vì đau đầu suy nghĩ nên làm món chay như thế nào thì bạn chỉ cần nhắc máy và gọi đến Chay Tuệ Minh. Hầu hết, khách hàng đều rất hài lòng với chất lượng và cách phục vụ tại quán cũng như hàng giao đến nhà. Các món chay khi giao đến đều giữ được nguyên mùi vị, hình thức nên bạn có thể yên tâm sử dụng trong các dịp lễ quan trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2 ngõ 86 Chùa Hà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0333 136 655
    Email: thuantienchaytueminh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ChayTueMinh/

    Gọi điện
    Chay Tuệ Minh
    Chay Tuệ Minh
    Chay Tuệ Minh
    Chay Tuệ Minh
  3. Top 3

    Quảng Phúc - chuyên đồ ăn chay

    Gọi điện

    Quảng Phúc chuyên phục vụ các món ăn chay truyền thống với thực đơn đa dạng, món ăn hấp dẫn phục vụ thực khách gần xa như: các món súp, gỏi cuốn, món khai vị, ăn nhẹ, món xào, cơm, canh,... Tất cả các món đều được chế biến từ rau củ hoàn toàn tự nhiên, mang đến cho khách hàng những món ăn thanh đạm, giàu chất dinh dưỡng và an toàn cho sức khỏe. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề làm bếp, sự kết hợp hài hòa giữa các nguyên liệu, Quảng Phúc đã tạo nên những món ăn đặc sắc, đem lại cảm giác ngon miệng cho khách hàng.


    Quảng Phúc, các món ăn được chế biến chủ yếu từ nguồn nguyên liệu rau, củ, quả từ thiên nhiên tươi ngon, thuần khiết. Sự chăm chút tỉ mỉ từ khâu chọn nguyên liệu đến khâu chế biến thêm sự sáng tạo không ngừng của đội ngũ đầu bếp, những nguồn nguyên liệu được phối hợp với nhau thật hài hòa và tinh tế tạo nên hương vị chay đặc sắc, đem lại cảm hứng mới lạ cho những thực khách yêu thích ẩm thực chay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101C3 Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0942 769 969
    Email: tongkimchi.1991@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/QuangPhucChuyenDoAnChay/

    Gọi điện
    Quảng Phúc - chuyên đồ ăn chay
    Quảng Phúc - chuyên đồ ăn chay
    Quảng Phúc - chuyên đồ ăn chay
    Quảng Phúc - chuyên đồ ăn chay
  4. Tâm Đức chuyên phục vụ các món chay đa dạng, phong phú được chế biến phù hợp với khẩu vị từng thực khách. Các món chay tại đây đều được chế biến từ những nguyên liệu từ rau củ quả tươi được nhập về hàng ngày nên luôn đảm bảo mang đến cho thực khách những món chay chất lượng. Bên cạnh đó, không gian của quán cũng rất rộng rãi, thoáng mát, lịch sự, phù hợp cho những bữa ăn gia đình hoặc đặt tiệc chay.


    Tại đây có đủ các món từ món chiên, món xào, món kho, gỏi, món nước,… cho thực khách tha hồ lựa chọn cho bữa ăn chay của mình thêm phần phong phú và hấp dẫn. Đặc biệt, các món nước và các món gỏi tại nhà hàng chay Tâm Đức được thực khách rất yêu thích và là lựa chọn hàng đầu mỗi khi đến đây. Không những món ăn hấp dẫn, thơm ngon mà giá còn rẻ nên Tâm Đức tạo lợi thế cạnh tranh riêng cho mình, thu hút nhiều khách hàng đến thưởng thức. Nếu như bạn là người ăn chay trường hoặc muốn thay đổi khẩu vị thì Tâm Đức là địa điểm chất lượng mà bạn có thể ghé qua để thưởng thức các món ăn thanh đạm tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0948 086 131
    Email: dungnguyenphuong.hn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangchaytamduc/

    Gọi điện
    Nhà hàng chay Tâm Đức
    Nhà hàng chay Tâm Đức
    Nhà hàng chay Tâm Đức
    Nhà hàng chay Tâm Đức
  5. Liên Hương Vegan restaurant luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho những người đam mê ăn chay tại Quận Cầu Giấy. Đặc biệt nhà hàng được trang trí theo phong cách Phật giáo đơn giản, thanh tịnh và yên bình mang đến không gian ẩm thực vô cùng thư thái cho thực khách. Chất lượng món ăn và dịch vụ đều được đánh giá tốt nên bạn không cần quá e ngại nhé.


    Liên Hương Vegan restaurant với thực đơn vô cùng đa dạng phục vụ bữa ăn hoàn hảo cho quý khách mỗi ngày. Từ những món ăn truyền thống đến những món ăn lạ miệng, tất cả các món ăn đều được trải qua sự chăm chút tỉ mỉ nhất. Tại đây những món ăn có hương vị đặc biệt thơm ngon và tươi mới mà bạn nên thử như: gỏi củ hủ dừa, gỏi nấm, chả giò,... Mỗi ngày Liên Hương Vegan restaurant luôn luôn cố gắng phục vụ thật tốt để đem lại cho mọi người sức khỏe thật tốt và luôn được khách hàng ủng hộ cũng như tín nhiệm trong suốt thời gian qua. Đó vừa là niềm vui vừa là sứ mệnh tuyệt vời mà Liên Hương đang thực hiện mỗi ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 ngõ 59 Dương Khuê, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0976 293 146
    Fanpage: www.facebook.com/buffetlauchaybh8

    Gọi điện
    Liên Hương Vegan restaurant
    Liên Hương Vegan restaurant
    Liên Hương Vegan restaurant
    Liên Hương Vegan restaurant
  6. Top 6

    Cơm Chay Hồ Tây

    Gọi điện

    Cuộc sống ngày càng xô bồ, vội vã, con người ta khao khát có những khoảng thời gian bình yên, lắng đọng để ngẫm nghĩ vài điều hoặc cũng là để có những giây phút ấm áp, sum vầy bên gia đình và người thân. Cơm Chay Hồ Tây - mang vẻ đẹp dung dị và mộc mạc, mang lại cho người ta một cảm giác nhẹ nhàng, bình yên khi bước chân vào đây. Không nổi trội, mà cũng chẳng hào hoa, chỉ đơn thuần lặng lẽ bên góc đường. Nép mình vào dưới tán cọ, bước đi trên những đàn cá reo vui chào đón, làn gió nhẹ mơn man cùng giai điệu du dương, gột rửa hết những mệt nhọc, bỏ lại những xô bồ, chen lấn ngoài xã hội.


    Cơm Chay Hồ Tây chuyên phục vụ thực khách các món ăn tạo nên từ những nguồn nguyên liệu rau củ tươi sạch, sinh ra từ mẹ thiên nhiên, được khéo léo vận dụng bởi màu sắc và hương vị vốn có để tạo nên những món ăn ngon lành, không kém phần sang trọng và tinh tế. Đặc biệt, Cơm Chay Hồ Tây nói không với mỳ chính cùng những hàng bột làm sẵn và chất phụ gia gây hại. Thực đơn của Cơm Chay Hồ Tây cũng rất phong phú và đa dạng, bạn có thể thỏa thích lựa chọn những món mà mình yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngách 2 Ngõ 76 Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0977 807 686
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Cơm Chay Hồ Tây
    Cơm Chay Hồ Tây
    Cơm Chay Hồ Tây
    Cơm Chay Hồ Tây
  7. Top 7

    Quán Chay Phước Hậu

    Một điều thú vị là khi bạn đến với các quán ăn chay dù là bình dân hay nhà hàng cao cấp cũng đều tìm thấy sự yên tĩnh và bình yên từ không gian đến cả tâm hồn. Bởi hầu hết những người ăn chay đều rất gần gũi và nhẹ nhàng. Quán Chay Phước Hậu là một quán cơm chay nhỏ như thế. Đến Quán Chay Phước Hậu bạn có thể đổi vị với món cơm hấp lá sen kết hợp với nhân rau củ, hạt sen. Gạo ở đây được ngâm trong lá nếp cẩm nên có một màu tím rất đặc trưng.


    Không những thế, được đầu bếp trang trí rất cầu kỳ như một bông sen đang nở trong đầm nước. Một món ăn vừa ngon mắt lại ngon miệng như vậy thì tội gì không thưởng thức ngay chứ? Bạn sẽ thấy khó tin khi suất cơm ở đây rất đầy đặn nhưng chỉ có 20k. Đồ ăn không chỉ rẻ mà còn rất ngon, nêm nếm vừa ăn lắm nhé. Quán phục vụ chủ yếu là cơm và các món ăn kèm như chiên, xào, gỏi, canh… Có lẽ đây là địa chỉ bạn sẽ lưu lại ngay sau lần đến đầu tiên đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Ngõ 76/2 Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:45
    Quán Chay Phước Hậu
    Quán Chay Phước Hậu
    Quán Chay Phước Hậu
    Quán Chay Phước Hậu
  8. Top 8

    Chay Thiên Duyên

    Gọi điện

    Nếu bạn là tín đồ của ẩm thực, chắc hẳn rằng cái tên Chay Thiên Duyên chẳng còn xa lạ gì với các bạn. Quán chuyên cung cấp các món ăn chay ngon trứ danh, khiến thực khách gần xa không ai có thể cưỡng lại được mùi hương của các món ăn dù chỉ đi ngang qua cũng không cầm lòng đặng mà phải ghé thăm thưởng thức hoặc mang về nhà vài món.


    Thực đơn tại Chay Thiên Duyên khá là đa dạng và phong phú, giá thành bình ổn và có phần cạnh tranh so với các quán còn lại trên địa bàn, tuy vậy nhưng chất lượng món ăn lại luôn ở mức cực đỉnh, thanh đạm, dinh dưỡng hợp khẩu vị của người dùng. Bên cạnh đó tiệm còn có đội ngũ nhân viên cực kì nhanh nhẹn, tâm huyết, luôn niềm nở trong cung cách phục vụ khách hàng luôn lấy lợi ích, sức khỏe của khách hàng làm trọng điểm, Chay Thiên Duyên đã và đang cố gắng làm hài lòng khách hàng khi ghé thăm tại đây bằng các chính sách ưu đãi cực hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Ngõ 52 Quan Nhân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0868 688 885
    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00
    Gọi điện
    Chay Thiên Duyên
    Chay Thiên Duyên
    Chay Thiên Duyên
    Chay Thiên Duyên



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy