Paris Baguette

Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hàng chục năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong và dẫn đầu trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc. Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn trên toàn thế giới.

Bánh ở đây có vị ngọt không quá đậm, vị béo thanh nhẹ hơn các loại bánh khác nên không hề gây ngán đối với người thưởng thức. Bạn cũng không thể thấy sự trùng lặp nào trong cách trang trí bánh từ Paris Baguette, luôn có sự thống nhất riêng dành cho mỗi loại bánh. Bánh của Paris Baguette được làm từ các nguyên liệu tự nhiên như dâu tây, chanh leo, cam, xoài… không pha tạp các chất phụ gia. Ngoài ra, bánh được trang trí bởi kem tươi và socola trắng, đen, mang hương vị châu Âu.


Paris Baguette chắc chắn là sẽ là trải nghiệm thú vị. Đặc biệt tiệm bánh còn gói và trang trí quà rất đẹp, vậy nên một chiếc bánh kem làm quà sinh nhật thì còn gì tuyệt vời hơn. Các vị bánh được cập nhật thường xuyên và khá phong phú về chủng loại, có thể mix nhiều vị với nhau.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 17T5 Hoàng Đạo Thúy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 6284 5845

Fanpage: www.facebook.com/PARISBAGUETTEVN/

Paris Baguette
Paris Baguette
Paris Baguette
Paris Baguette

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy