Top 8 Địa chỉ nối tóc đẹp và chất lượng nhất quận 7, TP. HCM

Hà Nguyễn 1271 0 Báo lỗi

Nối tóc là giúp cho mái tóc bạn dài thêm, và có rất nhiều thợ nối tóc ở quanh bạn. Nhưng để kiếm được một thợ nối tóc chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tóc Việt CG

    Gọi điện

    Tóc Việt CG được biết đến là một salon “toàn năng” khi có thể đảm đương hầu như toàn bộ các yêu cầu làm tóc từ khách hàng. Dịch vụ làm tóc ở đây được chia làm nhiều mảng như: cắt – gội – massage, uốn – duỗi -nhuộm, nối tóc. Đặc biệt, các gói dịch vụ chăm sóc tóc khô hấp dầu, dậm chân phủ bạc…được đông đảo chị em ủng hộ.


    Để đảm bảo cho các mảng dịch vụ đều đạt kết quả tốt nhất, salon luôn sử dụng nguồn mỹ phẩm chất lượng, xuất xứ từ nước ngoài. Các trang thiết bị cũng được đầu tư đầy đủ. Salon có đủ máy hấp tóc phun sương, máy uốn tóc kỹ thuật số,...Ngoài ra, Tóc Việt CG còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cùng với nhiều năm kinh nghiệp trong nghề sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Cùng với đó, Tóc Việt CG còn là địa chỉ nối mi tin cậy của rất nhiều chị em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 1326 đường Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Mỹ, Q. 7, TP. HCM
    • Số 172 đường Nguyễn Thị Thập, P. Bình Thuận, Q. 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 483 618

    Fanpage: www.facebook.com/Toc.Viet.CG

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

      Gọi điện
      Tóc Việt CG
      Tóc Việt CG
      Tóc Việt CG
      Tóc Việt CG

    • Top 2

      Salon Lan Phương

      Gọi điện

      Với phương châm “Mang đến cho khách hàng những dịch vụ tạo mẫu tóc, chăm sóc tóc hàng đầu”, Salon Lan Phương sẽ luôn cùng bạn lắng yêu cầu của bạn để bạn luôn tự tin với mái tóc đẹp. Hiện Salon Lan Phương có đầy đủ các dịch vụ chăm sóc tóc như: nhuộm – ép – uốn – duỗi – làm xoăn giả – nối tóc…sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu chăm sóc tóc của bạn, giúp bạn tỏa sáng hơn trong mắt mọi người.

      Salon Lan Phương luôn là nguồn cảm hứng cho những người yêu làm đẹp. Salon Lan Phương Là một Salon chuyên về tóc nên khi đến đây mái tóc bạn sẽ được chăm sóc một cách cẩn thận và tỉ mỉ bởi đôi bàn tay của các chuyên gia tạo mẫu. Salon Lan Phương với đội ngũ chuyên viên tạo mẫu tóc giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, luôn cập nhật những mẫu tóc phong cách mới đảm bảo bạn sẽ có một phong cách sang trọng, hiện đại và tự tin bất cứ nơi đâu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 81 đường Mai Văn Vĩnh, P. Tân Quy, Q. 7, TP. HCM

      Điện thoại: 0909 392 862

      Email: lanphuongvo01@gmail.com

      Website: http://salonlanphuongquan7.com/

      Fanpage: www.facebook.com/salonlanphuongquan7

      Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

        Gọi điện
        Salon Lan Phương
        Salon Lan Phương
        Salon Lan Phương
        Salon Lan Phương
      • Top 3

        Hair salon Trúc Dương

        Gọi điện

        Hair salon Trúc Dương là một trong những salon nối tóc đẹp tại Quận 7. Nơi đây được nhiều chị em tin tưởng, lui tới thường xuyên. Suốt nhiều năm qua, salon này vẫn luôn duy trì phương châm tư vấn chuyên nghiệp, phục vụ tận tình, chu đáo. Muốn có một mái tóc nối dài, đẹp và chất lượng nhưng lại không rành địa chỉ nào thì hãy đến với Hair salon Trúc Dương để có những kiểu nối làm hài lòng bạn.

        Dịch vụ nối tóc ở Hair salon Trúc Dương: Cam kết 100% tóc nối thật, Bảo hành Tóc nối trong thời gian sử dụng, nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm, đã thực hiện nhiều ca nối cho khách hàng, không ảnh hưởng đến tóc thật, không đau, không nặng đầu, mối nối khó mà phân biệt được...


        Trong nhiều năm đi vào hoạt động với những thành công đã được ghi nhận và để đáp ứng sự mong mỏi của tất cả khách hàng yêu mến cửa hàng. Hair salon Trúc Dương không ngừng mở rộng, phát triển tạo thành thương hiệu nổi tiếng uy tín trên địa bàn Quận 7.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 88/89 đường Nguyễn Văn Quỳ, P. Phú Thuận, Q. 7, TP. HCM

        Điện thoại: 0938 283 667

        Email: Phamvanduong060679@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/people/Hair-salon-Trúc-Dương/100054343362126

          Gọi điện
          Hair salon Trúc Dương
          Hair salon Trúc Dương
          Hair salon Trúc Dương
          Hair salon Trúc Dương
        • Top 4

          Hair Salon Hoang Paris

          Hair Salon Hoang Paris có không gian khá rộng, thiết kế khá hiện đại và chuyên dụng dành cho việc phục vụ và hỗ trợ khách hàng tốt nhất. Salon trang bị tiện nghi về cơ sở vật chất, thiết kế hiện đại, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Đồng thời, Hair Salon Hoang Paris hỗ trợ khách hàng tốt nhất với đội ngũ chuyên nghiệp. Hằng năm, tại salon Hoàng luôn đào tạo ra hàng lớp thế hệ kế thừa, trẻ trung và tài năng.


          Hair Salon Hoang Paris đang hỗ trợ nhiều dịch vụ làm tóc từ cơ bản cho đến chuyên sâu. Các dịch vụ thường được khách yêu cầu như uốn duỗi nhuộm nối tóc đều đầy đủ và chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, Hair Salon Hoang Paris còn có các dịch vụ khác như bấm tóc chuyên nghiệp, nối tóc cao cấp, hấp dưỡng và điều trị các bệnh về tóc, phục hồi tóc hư tổn,... Các hóa mỹ phẩm đang dùng đều là hàng cao cấp, nhập khẩu, đạt hiệu quả cao trong suốt quá trình liệu trị, duy trì mái tóc khỏe đẹp cho hàng triệu phụ nữ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 166A đường Nguyễn Thị Thập, P. Bình Thuận, Q. 7, TP. HCM

          Điện thoại: 093 3334 513

          Fanpage: www.facebook.com/hairsalonhoangpari

          Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

            Hair Salon Hoang Paris
            Hair Salon Hoang Paris
            Hair Salon Hoang Paris
            Hair Salon Hoang Paris
          • Top 5

            Salon Tóc Bi

            Gọi điện

            "Cái răng, cái tóc là gốc con người" chính vì thế một mái tóc đẹp sẽ giúp bạn trở nên thu hút và hấp dẫn với những người xung quanh. Nếu không may mái tóc bị hư tổn hoặc lỡ tay cắt quá ngắn khiến bạn cảm thấy tự ti khi không thể tạo kiểu mái tóc như ý muốn thì cách khắc phục hiệu quả nhất chính là nối tóc và phục hồi. Vì thế, tìm được một salon chăm sóc tóc uy tín nhằm tránh tổn hại đến tóc và tránh mất tiền oan.


            Tại Salon Tóc Bi cung cấp dịch vụ chăm sóc tóc uy tín đến từ thợ nghề chuyên nghiệp từ cắt, duỗi, nhuộm, uốn và phục hồi tóc với những sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng, sản phẩm dưỡng đều rõ nguồn gốc xuất sứ. Khi đến với salon, quý khách hàng sẽ nhận được tư vấn, cũng như sự chăm sóc tận tình của từng nhân viên dành. Chắc chắn rằng sẽ đem lại trải nghiệm thú vị và sự hài lòng cho quý khách khi tới làm đẹp. Salon Tóc Bi luôn cập nhật kiểu tóc đẹp và màu tóc theo xu hướng giúp khách hàng " vui lòng khách đến vừa lòng khách đi".


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:
            Số 324 đường Lê Văn Lương, P. Tân Hưng, Q. 7, TP. HCM
            Điện thoại:
            0977 776 685

            Email: quangvinh6685@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/Tocbi.Hairsalon.Quan7.Tphcm
            Giờ mở cửa:
            08:30 - 21:00

            Gọi điện
            Salon Tóc Bi
            Salon Tóc Bi
            Salon Tóc Bi
            Salon Tóc Bi
          • Top 6

            Traky Hair Salon

            Gọi điện

            Traky Hair Salon là một địa chỉ nổi tiếng về dịch vụ nối tóc chất lượng và đẹp mắt tại quận 7. Được đánh giá tích cực và được khách hàng tin tưởng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, đơn vị cam kết mang đến cho khách hàng chất lượng chất lượng dịch vụ nối tóc tốt nhất.


            Bạn nên chọn Traky Hair Salon để nối tóc vì: Đơn vị luôn theo đuổi xu hướng mới nhất trong nối tóc đẹp và cam kết mang đến cho khách hàng chất lượng sản phẩm tuyệt vời. Tất cả hình ảnh về nối tóc tại Traky Hair Salon đều là 100% khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ thực tế tại salon. Đơn vị không sử dụng sản phẩm kém chất lượng hoặc công nghiệp giá rẻ, để đảm bảo không gây hại cho sức khỏe và bảo vệ tóc của khách hàng. Khách hàng được kiểm tra sản phẩm trước khi nối tóc, đảm bảo rằng các sản phẩm được sử dụng là chất lượng và công khai trước mắt khách hàng. Dịch vụ không ngừng được cải tiến...


            Nếu bạn đang có nhu cầu thì Traky Hair Salon là địa chỉ đáng tin cậy để bạn trải nghiệm dịch vụ nối tóc đẹp.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 475 đường Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phong, Q. 7, TP. HCM
            Điện thoại: 1900 999 934 & 0866 038 288
            Email: trakyhair68@gmail.com
            Website: https://trakyhairsalon.com/
            Fanpage: www.facebook.com/trakyq768
            Gọi điện
            Traky Hair Salon
            Traky Hair Salon
            Traky Hair Salon
            Traky Hair Salon
          • Top 7

            Viện Tóc Sebusan

            Gọi điện

            Viện Tóc Sebusan sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu cho bạn nếu bạn muốn sở hữu mái tóc dài, phồng tự nhiên chỉ sau vài giờ mà không phải gặp rắc rối với vấn đề nuôi dưỡng tóc bằng phương pháp nối tóc uy tín, chất lượng.


            Tại Sebusan bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ nối tóc với những đặc điểm nổi bật như: Mái tóc đẹp hoàn hảo với kiểu nối tóc hiện đại, Viện Tóc Sebusan áp dụng các kiểu nối tóc hiện đại để mang đến cho bạn mái tóc đẹp hoàn hảo và tự nhiên. Không sử dụng hoá chất gây hại, Viện Tóc Sebusan không sử dụng hoá chất, đảm bảo bảo vệ sức khỏe của tóc thật của bạn. Mối nối siêu nhẹ, cảm giác dễ chịu như tóc thật, qua quá trình nối tóc tại đơn vị, bạn sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhàng và thoải mái như khi tóc thật.


            Viện Tóc Sebusan có đội ngũ thợ làm tóc chuyên nghiệp và trang thiết bị hiện đại, đảm bảo mang đến cho bạn một kiểu tóc khỏe đẹp và bóng mượt. Bên cạnh đó, salon còn tư vấn và thiết kế những mẫu tóc phù hợp với mọi dạng khuôn mặt, như vuông, tròn, bầu, trái xoan, mặt góc cạnh... Để bạn có một vẻ ngoài tự tin nhất sau khi trải nghiệm dịch vụ nối tóc tại đơn vị.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 333 đường Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phong, Q. 7, TP. HCM
            Điện thoại: 0988 882 903 & 0986 852 729
            Email: vientocsebusan@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/vientoc.sebusan.sg
            Gọi điện
            Viện Tóc Sebusan
            Viện Tóc Sebusan
            Viện Tóc Sebusan
            Viện Tóc Sebusan
          • Top 8

            Beauty Salon Huy T and D

            Gọi điện

            Beauty Salon Huy T and D là một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy trong lĩnh vực nối tóc tại quận 7. Salon tự hào là một trong những salon tiên phong trong xu hướng nối tóc, cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất trong lĩnh vực này.


            Đến với Beauty Salon Huy T and D bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn để chọn kiểu dáng nối tóc phù hợp với khuôn mặt, nhằm mang lại giá trị thẩm mỹ cao nhất. Điều này giúp khách hàng cảm thấy hài lòng và tự tin sau khi trải qua quá trình nối tóc tại salon. Beauty Salon Huy T and D cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ hàng đầu với tiêu chuẩn cao, từ tay nghề của các chuyên gia kĩ thuật đến cơ sở vật chất. Salon sử dụng các kỹ thuật nối tóc hiện đại nhất, đảm bảo mối nối siêu nhẹ và chắc chắn. Bạn có thể uốn, duỗi và tạo kiểu tóc một cách tự nhiên mà không lo bị lộ mối nối. Các kỹ thuật viên thực hiện quá trình nối tóc một cách tỉ mỉ, cẩn thận và nhẹ nhàng, sử dụng chỉ nối đảm bảo không làm hư tổn tóc thật và không gây hại cho da đầu.


            Nếu bạn đang muốn nối tóc nhưng lại lo lắng về chất lượng dịch vụ thì Beauty Salon Huy T and D là một trong những lựa chọn đáng để bạn cân nhắc.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 72 đường số 9, P. Tân Phú, Q. 7, TP. HCM
            Điện thoại: 0908 422 678 & 0902 053 052
            Email: ms.mainguyen0401@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/beautysalonhuytandd
            Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00
            Gọi điện
            Beauty Salon Huy T and D
            Beauty Salon Huy T and D
            Beauty Salon Huy T and D
            Beauty Salon Huy T and D




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy