Top 12 Nhà hàng lẩu ngon nhất Times City, Hà Nội

Trương Ngọc Nhi 6329 0 Báo lỗi

Những ai đã từng đặt chân đến Trung tâm thương mại Times city thì hẳn đều thích thú với không khí mà nơi đây tạo ra. Không những là nơi vui chơi mà đây còn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Dookki

    Gọi điện

    Dookki Việt Nam chuyên phục vụ lẩu tokbokki đúng chuẩn Hàn Quốc với hình thức buffet. Ở Dookki có rất nhiều loại tokbokki và cùng nhiều loại topping khác như nạc dăm heo, các loai rau cải, cà rốt, bắp Mỹ, nấm kim châm, chả cá, trứng, bò viên, mì, miến,... Sau khi chọn được những loại topping yêu thích, bạn sẽ đến quầy nước sốt để cân nhắc linh hồn cho món ăn chủ đạo của mình. Quầy nước sốt thì đa dạng có kèm cả bảng hướng dẫn pha cho mọi người hóa thân thành đầu bếp để nắm trọn hương vị cho nồi lẩu. Song, nếu bạn còn đắn đo thì có thể nhờ nhân viên hỗ trợ đảm bảo nhanh gọn, ngon miệng. Sau khi thưởng thức lẩu tokbokki vô vàn món ngon, bạn có thể sử dụng phần nước lẩu còn lại để làm sốt cho món cơm trộn, công thức cũng đã được Dookki phổ biến tại quán.


    Dookki được ra đời tại xứ sở kim chi Hàn Quốc và có mặt tại rất nhiều quốc gia trên thế giới. Hãy đến Dookki thưởng thức một nồi lẩu Topokki nóng hổi với rất nhiều loại bánh gạo khác nhau như bánh gạo cheese, bánh gạo khoai lang, bánh gạo truyền thống, bánh gạo nhiều hình dạng và bánh gạo Dookki và các loại nước sốt đặc biệt cho bạn lựa chọn. Đặc biệt tại Dookki Việt Nam, bạn có thể tự pha chế nước sốt theo ý mình. Vị dẻo dai mịn mượt của bánh gạo cùng vị sốt vừa cay vừa ngọt vừa đậm đặc trưng hòa quyện vào nhau thật ngon và hấp dẫn khó có thể cưỡng lại. Nào hãy nhanh chân đến ngay Dookki để thưởng thức Buffet Topokki. Ngoài lẩu tokbokki làm nên thương hiệu, với vé buffet khách hàng cũng có thể ăn thả ga các món trên quầy line như: kimbap nhiều vị, chả cá xiên, gà rán nhiều loại sốt,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TTTM Vincom Megamall Times City 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3360 0019

    Email: marketing@divina.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/DookkiVietnam/

    Gọi điện
    Dookki
    Dookki
    Dookki
    Dookki

  2. Top 2

    GoGi House

    Gọi điện

    Mỗi thành phần nguyên liệu phải được kiểm định, nếm thử và tối ưu hóa trước khi được đưa vào hệ thống vận hành. Các món nướng ở GoGi House được tẩm ướp gia vị chuẩn chỉnh, mang đến hương thơm đậm đà hợp khẩu vị. Cộng với nước sốt đặc trưng cho từng món giúp thực khách luôn có bữa ăn hài hòa, trọn vị. Hương vị đồ nướng được ướp ngon và thơm, mang một phong cách rất riêng. Để bữa ăn của bạn thêm phần trọn vẹn hơn, hãy để dành bụng để thưởng thức các món lẩu tại GoGi House nhé.


    Lẩu kim chi chua chua cay cay đậm đà, lẩu Bulgogi nhiều topping tươi ngon hay món lẩu quân đội đặc trưng của Hàn Quốc hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những bữa ăn vô cùng chất lượng. Khi đời sống phát triển thì việc ăn uống không chỉ dừng ở mức no bụng, mà được nâng lên một tầm cao hơn là vấn đề ẩm thực. Đến với nhà hàng GoGi House bạn sẽ không khỏi bất ngờ trước buổi đại tiệc Buffet có 150 món vô cùng hoành tráng. Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng và cao cấp nhà hàng GoGi House sẽ đem đến cho bạn một bữa ăn thật sự đẳng cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TTTM Vincom Megamall Times City 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6622 & 024 7305 3369
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://gogi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
  3. Top 3

    Kichi-Kichi

    Gọi điện

    Kichi-Kichi là một trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên khi ai đó muốn thưởng thức món lẩu ngon ngay tại Khu đô thị cao cấp Times city. Đây là nhà hàng thuộc chuỗi nhà hàng chuyên về buffe lẩu hàng đầu Việt Nam - Kichi Kichi. Với 6 loại nước lẩu và không hạn chế gần 100 sản phẩm nhúng lẩu đặc sắc khác nhau, khách hàng sẽ có một bữa ăn thoải mái với mức giá cố định không quá cao.


    Kichi-Kichi khách hàng có cơ hội được thưởng thức các món ăn ngon và đa dạng được phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại, vốn là sự kết hợp của phong cách phục vụ Kaiten đến từ Nhật Bản với kiến trúc tinh tế, hiện đại. Những nguyên liệu tươi ngon được chọn lựa một cách công kỹ đi kèm với đó là tính đặc sắc của mỗi loại nguyên liệu như bò Mỹ nhập khẩu, cá hồi nguyên con, rau sạch, nấm tươi theo mùa,... sẽ khiến món lẩu của bạn tại Kichi Kichi thêm phần hấp dẫn. Ngoài hương vị tuyệt vời cũng như kiến trúc băng chuyền độc đáo thì Kichi-Kichi còn được đánh giá cao bởi thái độ phục vụ tận tình, quan tâm đến khách hàng của nhân viên. Và đồ ăn được phục vụ nhanh chóng nếu trực tiếp gọi món trong menu cũng là một trong những ưu điểm khiến nơi này được ưa chuộng đến vậy. Bạn nào đã mê ẩm thực Nhật và lại còn thích thưởng thức món lẩu nóng hổi, đậm đà hương vị thì tuyệt đối không nên bỏ qua địa điểm này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng B1 Times City 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Diện thoại: 1900 6622 & 024 7305 3368

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Webiste: http://kichi.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR

      Gọi điện
      Kichi-Kichi - Lẩu băng chuyền hiện đại
      Kichi-Kichi - Lẩu băng chuyền hiện đại
      Kichi-Kichi
      Kichi-Kichi
    • Top 4

      King BBQ

      Gọi điện

      Bí quyết của King BBQ nằm ở nước sốt tẩm ướp thịt được chế biến từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, theo công thức bí truyền, hội tụ tinh hoa từ những miền ẩm thực nổi tiếng Hàn Quốc. Được mệnh danh là “Vua nướng”, Chuỗi nhà hàng King BBQ đem đến cho khách hàng 2 hình thức trải nghiệm đặc sắc sau: King BBQ Alarcate và King BBQ Buffet. Menu King BBQ đem đến cho khách hàng hơn 200 món ăn, được chắt lọc từ Tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc. Tất cả được chính đầu bếp Hàn Quốc chế biến, khéo léo kết hợp trong nhiều combo và set ăn hấp dẫn của King BBQ Alacart và vô vàn món ngon không giới hạn từ King BBQ Buffet.


      Một trong những món lẩu độc đáo tại King BBQ mà bạn không thể bỏ qua chính là Lẩu Shabu hải sản. Nước dùng từ bột cá, kết hợp cùng nhân lẩu là bạch tuộc và ngao tươi khiến nước dùng thêm phần đậm đà và ngọt thanh. Đồ nhúng còn có thêm rau và nấm giúp cân bằng vị giác và tạo cảm giác ngon miệng cho thực khách. KingBBQ Buffet nổi tiếng trong việc chinh phục thực khách với những món ngon hấp dẫn của mình. Để King BBQ gợi ý cho bạn món Lẩu Bulgogi ngon trứ danh với hương vị tự nhiên hấp dẫn và cách thưởng thức khác lạ đầy độc đáo. Lẩu Bulgogi có vị khá thanh nhẹ, nổi bật bởi vị ngọt với phần nước lẩu được ninh từ Sườn bò chứ không phải sườn heo. Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức nhiều vị lẩu khác như lẩu kim chi cải thảo, lẩu King Alacarte, lẩu thái,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng B1 Times City 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 1900 234 546 & 024 3824 6565

      Email: cskh@redsun-iti.vn

      Webiste: http://www.kingbbq.vn/

      Fanpage: facebook.com/KingBBQ.VN/

      Gọi điện
      King BBQ
      King BBQ
      King BBQ
      King BBQ
    • Top 5

      Buffet Poseidon

      Gọi điện

      Bạn đang tìm kiếm nhà hàng có nhiều món ăn ngon, menu phong phú. Bạn đang tìm nơi không gian lịch sự thoải mái lại nhiều ưu đãi lớn, Buffet Poseidon đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của bạn. Các loại hải sản tươi ngon, mang hương vị rất riêng biệt và chúng cũng có thể chế biến đa dạng thành nhiều món ăn hấp dẫn và thưởng thức cùng các món lẩu.


      Ngồi bên nồi lẩu chua cay thơm phức, cắn miếng thịt bò ngon ngọt hay bạch tuộc dai giòn; hàn huyên cùng hội bạn thân. Không gian quán rộng thoáng và nhân viên phục vụ nhiệt tình, đồ ăn được lên nhanh chóng, menu thay đổi hàng ngày cho thực khách có nhiều lựa chọn. Lấy cảm hứng từ món quà của biển cả, Nhà hàng Thần biển - Buffet Poseidon mang tới cho thực khách hơn 200 món ăn tự chọn được chế biến cầu kỳ. Thực khách sẽ được thưởng thức thỏa thích không giới hạn các món nướng lẩu hải sản đa phong cách từ Á đến Âu thông qua bàn tay điêu luyện của những đầu bếp hạng nhất. Bằng đam mê của những người sáng lập cùng tâm huyết của những đầu bếp, Poseidon đặc biệt chú trọng tới chất lượng thực phẩm và cực kỳ khắt khe trong các khâu chế biến. Đồ nhìn tươi ngon nhất là các loại sashimi với hải sản, mấy món như bò steak ăn khá mềm, thơm, sốt BBQ ngon, thịt bò làm chín vừa nên ngọt thịt, đồ tráng miệng toàn món ngon mắt, tiếp theo là bánh có nhiều loại như: macaron, waffle, brownie và làm rất vừa vị, bày trí đẹp mắt, hấp dẫn người ăn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng hầm B1 TTTM Vincom Mega Mall Times City 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0867 108 066 & 0867 108 086
      Email: nhahangthanbien@gmail.com
      Website: http://buffetposeidon.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/buffetposeidon/

      Gọi điện
      Buffet Poseidon
      Buffet Poseidon
      Buffet Poseidon
      Buffet Poseidon
    • Top 6

      Manwah

      Gọi điện

      Thực khách đến Manwah sẽ được tự mình khám phá hành trình ẩm thực đặc sắc với nước lẩu ngọt vị tự nhiên, kết hợp hầm cùng các loại gia vị dậy mùi thơm đặc trưng của Đài Loan. Nét đặc sắc không chỉ đến từ nước lẩu, mà còn đến từ cả những món nhúng kiểu Đài – bạn sẽ tìm thấy nhiều hơn là chỉ thịt bò và các loại rau thơm. Chính sự kết hợp các nguyên liệu, món ăn hài hoà sẽ tạo nên hương vị lẩu Đài Loan tỉ mỉ và tinh tế. Nếu lần đầu đi ăn Manwah, không khó để quán khiến bạn lúng túng và hoang mang khi phải lựa chọn các phần thịt cho bàn tiệc lẩu của mình.


      Thực đơn thịt của Manwah không quá nhiều nhưng gói gọn lại có thể ở ba chữ là tinh, tươi và ngon. Các dòng thịt chính tại Manwah gồm có bò Mỹ, Úc, heo Mỹ, Iberico và thịt cừu. Ngoài ra cũng vẫn có các loại cá, gà và một chút đồ viên. Tùy khẩu vị mà ta có thể gọi các phần cut khác nhau. Nếu không rành, hãy thử hỏi nhân viên, hoặc tự trải nghiệm bằng cách thử tất cả mỗi thứ chút một. Manwah có hẳn 1 quầy buffet về gia vị chấm, rau, đồ uống và tráng miệng – một điểm cộng tuyệt vời đối với trải nghiệm của người ăn. Nếu có điểm gì đó chưa hài lòng, có lẽ là việc khó có thể ăn trọn vẹn cuốn thực đơn tại Manwah trong một lần đi ăn. Một chiếc bụng dù đói đến mấy cũng sẽ được phù phép no ấm chỉ với một bữa lẩu tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: TTTM Vincom Mega Mall Times City 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 1900 6622 & 024 7303 3389

      Website: https://manwah.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup/

      Gọi điện
      Manwah
      Manwah
      Manwah
      Manwah
    • Top 7

      Haidilao

      Gọi điện

      Tại Haidilao sẽ có khu vui chơi cho trẻ em, dịch vụ làm nail cho các chị em và quầy ăn nhẹ cho những “chiếc bụng đói” cồn cào. Và tất cả các dịch vụ đều miễn phí. Tại Haidilao, khách hàng sẽ được nhân viên giới thiệu và đưa cho khách 1 chiếc máy tính bảng để chủ động chọn món và quản lý hóa đơn của mình mà không lo nhầm lẫn hay gây ồn trong nhà hàng vì những tiếng giục đồ. Tại đây bạn có thể sáng tạo các loại sốt theo ý thích. Nhà hàng có khu quầy line với đa dạng các loại gia vị cùng với hướng dẫn pha nước chấm và nước lẩu đúng điệu.


      Ngoài ra, khách hàng có thể được chiêm ngưỡng một màn “múa mì” đến từ các nhân viên ở đây nếu gọi thêm mì ăn lẩu. Haidilao không chạy hình thức buffet nên nếu lần đầu thưởng thức tại đây, bạn rất dễ bối rối và hoang mang không biết gọi món như thế nào trước vô vàn đồ ăn kèm lẩu. Từ bò Mỹ, bò Úc, heo Mỹ cho đến cá, gà, đồ viên, các loại nấm và vô vàn các loại rau,… “Must-try” là thịt bò Haidilao, bò thơm mềm, ngoài ra các món như kiểu tôm phỉ thuý, viên thập cẩm, thịt dê, đậu phomai,… rất ngon.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng B1 TTTM Times City 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3918 8855

      Email: ynkfzxb@haidilao.com

      Website: https://www.haidilao.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/HaidilaoVietnam/

      Gọi điện
      Haidilao
      Haidilao
      Haidilao
      Haidilao
    • Top 8

      Hotpot Story

      Gọi điện

      Hotpot Story thuộc sở hữu của RedSun ITI – một trong những tập đoàn ẩm thực lớn mạnh bậc nhất Việt Nam. Hotpot Story - Buffet lẩu tinh hoa với các vị nước lẩu đặc trưng, hoà quyện cùng thịt bò Mỹ nhập khẩu, hải sản tươi ngon và rau củ được tuyển lựa từ Đà Lạt. Nhà hàng Hotpot Story Times City có thế mạnh nổi trội trong việc phục vụ Buffet Lẩu. Bên cạnh 3 vị nước lẩu châu Á độc đáo, gồm: Tomyum (Thái Lan), Bulgogi (Hàn Quốc), Tứ Xuyên (Trung Quốc), nhà hàng còn mang đến thực đơn đồ nhúng đa dạng với: Nạm cổ bò Mỹ, Lõi cổ bò Mỹ, Ba chỉ heo,…; hải sản: tôm sú, ngao trắng, mực nút,… cho đến các loại rau tươi ngon.


      Hotpot Story tự tin mang đến những món lẩu thơm ngon và chất lượng, bởi nước lẩu độc đáo – kết hợp giữa nước cốt xương hầm đủ 48 giờ cùng các loại gia vị; và nguyên liệu tươi ngon, nhập khẩu từ các nhà cung cấp uy tín trong và ngoài nước. Hotpot Story sở hữu sức chứa 110 khách trong một mặt sàn. Không gian được thiết kế theo phong cách hiện đại và trẻ trung, nổi bật với: những dãy bàn ngăn nắp, ghế đệm da tông nâu đen, với sắc đỏ của chụp đèn treo phía trên mỗi bàn ăn, những chậu cây nhỏ… Tất cả nhằm tạo ra một không gian thoải mái và dễ chịu dành cho thực khách.- Thịt bò, hải sản được nhập khẩu từ Mỹ và Hàn Quốc. Rau xanh, nấm tươi được nhập từ Đà Lạt vừa ngon vừa sạch.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Hầm B1 TTTM Vincom Mega Times City 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 1900 234 546 & 024 7106 9828

      Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

      Website: http://hotpotstory.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/HotpotStory.VN

      Gọi điện
      Hotpot Story
      Hotpot Story
      Hotpot Story
      Hotpot Story
    • Top 9

      ThaiExpress

      Gọi điện

      ThaiExpress là chuỗi nhà hàng ẩm thực Thái được ưa chuộng nhất, có mặt tại 10 quốc gia với hơn 50 nhà hàng. ThaiExpress nằm trong Khu đô thị Times city nên đón nhận một lượng khách đông đảo mỗi ngày, ở đây chuyên cung cấp những món ăn ngon được kết hợp hài hòa giữa nhiều nguyên liệu và gia vị khác nhau giúp thực khách có những phút giây không thể nào quên. Riêng về món lẩu mà nói thì đây là một trong những nhà hàng phục vụ lẩu ngon nhất tại Times. Sự hòa trộn tinh tế giữa thảo dược và gia vị, hơn hết là thực phẩm tươi sống, nguồn nguyên liệu sạch khiến món lẩu tại ThaiExpress có được sức cuốn hút mạnh mẽ đến vậy. Sự tinh tế giữa những hương vị cay, chua hòa vào nước lẩu ngọt thanh tạo thành nét đặc trưng riêng biệt mà không phải nơi đâu cũng cung cấp được.


      Món ăn ở nhà hàng ThaiExpress đa dạng, phong phú chứ không chỉ phục vụ riêng lẩu, hơn nữa ở đây lại còn liên tục tổ chức những chương trình khuyến mãi khác nhau, điều này giúp những vị khách có thể thưởng thức thoải mái món ăn mà không cần lo lắng quá nhiều về giá cả. Nói về thái độ phục vụ thì ở ThaiExpress, người ta không có gì để phải phàn nàn hay chế bai bởi nhân viên ở đây nhiệt tình lắm, họ phục vụ bằng cả cái tâm của người làm nghề và luôn mong muốn đem lại cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng B1 Times City 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3824 5566 & 1900 234 546

      Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

      Website: http://thaiexpress.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/thaiexpress.vietnam/

        Gọi điện
        ThaiExpress
        ThaiExpress
        ThaiExpress
        ThaiExpress
      • Sở hữu một thực đơn phong phú các món nướng đặc trưng với các loại sốt chấm hảo hạng, hệ thống bếp nướng hiện đại, không gian ấm cúng, gần gũi mà không kém phần sang trọng, chuỗi nhà hàng buffet lẩu nướng không khói Gri & Gri chính là điểm đến không thể thiếu của những ai sành ẩm thực. Sự kết hợp diệu kỳ của hai món ăn quen thuộc nướng – lẩu đã mang lại cho Gri & Gri - Buffet Lẩu Nướng Không Khói một hương vị tuyệt mỹ không thể chối từ. Với nguyên liệu 100% nhập khẩu, trải qua quy trình kiểm định gắt gao, đảm bảo chất lượng tốt nhất, bạn có thể tha hồ lựa chọn các món ăn phù hợp với khẩu vị của riêng mình như ba chỉ bò Mỹ cuộn đậu bắp, bắp bò Mỹ sốt Gri, sườn heo sốt Tariyaki. Các tín đồ yêu mến hải sản có thể chọn cho mình những món hải sản tươi ngon từ sò huyết, mực ống, hàu sữa, cá hồi hấp dẫn.

        Điều làm nên sự đặc biệt của món nướng ở Gri & Gri - Buffet Lẩu Nướng Không Khói mà không nơi nào có được chính là phần sốt được điều chế và tẩm ướp cực kỳ công phu. Các loại sốt mang đậm phong cách Hàn Quốc như sốt Teriyaki, sốt tiêu đen, sốt BBQ… cho đến loại sốt Gri độc nhất vô nhị, tạo nên một bữa tiệc ẩm thực đầy sắc màu. Đến với Gri & Gri, bạn sẽ được thưởng thức không chỉ một mà những ba loại lẩu khác nhau. Món lẩu Thái chua cay, Lẩu kimchi đậm chất Hàn Quốc và lẩu nấm ngọt thanh, đánh thức vị giác của bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ;

        Địa chỉ: B1 TTTM Times City, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

        Điện thoại: 024 3200 0390 & 0914 608 688

        Fanpage: www.facebook.com/grigribuffet

        Gọi điện
        Gri & Gri - Buffet Lẩu Nướng Không Khói
        Gri & Gri - Buffet Lẩu Nướng Không Khói
        Gri & Gri - Buffet Lẩu Nướng Không Khói
        Gri & Gri - Buffet Lẩu Nướng Không Khói
      • Top 11

        K-Pub

        Gọi điện

        K-Pub là nhà hàng lẩu nướng với phong cách đường phố nhưng đồ ăn lại được tẩm ướp theo hương vị Việt. Không gian sang trọng nhưng rất truyền thống. Nhân viên của nhà hàng mặc áo truyền thống, thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Thực đơn gồm có các món ăn như: khoai lang, khoai tây chiên, phở cuốn,... các loại salad và rau ăn kèm; thịt heo ba chỉ, nạc vai,... thịt gà, hải sản như cá trứng, râu mực, bạch tuộc, buffet có trà đá miễn phí. Hương vị các món được ướp ngon và thơm, mang một phong cách rất riêng.


        K-Pub sẽ đưa bạn đến Seoul, nơi những con phố bình dị, những quán ăn dân dã đã trở nên quen thuộc và gắn bó với người dân xứ Hàn. Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại K-Pub, bạn sẽ không thể quên được hương vị "ngất ngây" của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi....khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng của xứ sở Kimchi đã trở nên hấp dẫn đến thế nào. Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như cơm trộn, mỳ lạnh, canh Kimchi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc. Tha hồ gọi món dẻ sườn bò Mỹ ướp dầu mè, nạc vai bò Mỹ ướp sốt đặc biệt, gầu bò Mỹ sốt mật ong,... Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn sự phục vụ tuyệt vời nhất. Đội ngũ đầu bếp kinh nghiệm lâu năm đặc biệt chú trọng đến chất lượng và hương vị ẩm thực sẽ là một trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo cho những tín đồ món Hàn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: B1 TTTM Vincom Megamall Times City, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

        Điện thoại: 1900 6622

        Email: support.hn@ggg.com.vn

        Website: https://kpub.com.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/KPub.NuongDuongPhoHanQuoc/

        Gọi điện
        K-Pub
        K-Pub
        K-Pub
        K-Pub
      • Top 12

        Shang Chi

        Gọi điện

        Shang Chi là một nhà hàng buffet tuyệt vời nằm trong trung tâm thành phố. Với không gian sang trọng và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Shang Chi hứa hẹn mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. Với hơn 300 món ăn từ khắp nơi trên thế giới, Shang Chi là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích ẩm thực và muốn khám phá các món ăn đa dạng. Nhà hàng buffet này tự hào cung cấp các món ăn phong phú từ các nền văn hóa khác nhau như Nhật Bản, Trung Quốc, Ý, Ấn Độ, Thái Lan và nhiều nước khác.


        Với một loạt các món hấp dẫn, Shang Chi có thực đơn đa dạng từ món sashimi tươi ngon, sushi tinh tế, mì xào hấp dẫn, đến các món thịt nướng, hải sản tươi sống và đặc sản quốc tế khác. Khách hàng có thể thỏa sức thưởng thức các món ăn ngon miệng và tận hưởng không gian thoải mái. Bên cạnh các món ăn chính, Shang Chi cũng mang đến cho khách hàng một bữa tiệc tráng miệng tuyệt vời với một loạt các món tráng miệng ngọt ngào và trái cây tươi ngon. Bạn có thể thưởng thức các loại bánh ngọt, kem, pudding, hoặc chọn những quả trái cây tươi mát. Shang Chi cũng có một danh sách đồ uống đa dạng với rất nhiều lựa chọn, bao gồm nước ngọt, nước trái cây tươi, nước ép, trà, và cả cocktail tinh tế. Nhà hàng Shang Chi rất phổ biến và thường đông đúc, vì vậy đặt chỗ trước là điều khuyến nghị. Với không gian sang trọng, món ăn ngon và dịch vụ tuyệt vời, Shang Chi là địa điểm lý tưởng để hội họp gia đình, bạn bè hoặc tổ chức các sự kiện đặc biệt.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: TTTM Times City, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
        Điện thoại:
        1900 633 640

        Website: https://shangchi.com.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/shangchi.taiwanese/

        Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

        Gọi điện
        Shang Chi
        Shang Chi
        Shang Chi
        Shang Chi



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy