Top 5 Nhà hàng đồ Hàn ngon trong Times City, Hà Nội

  1. Top 1 King BBQ
  2. Top 2 K-Pub
  3. Top 3 Gri & Gri
  4. Top 4 Meat Plus Times City
  5. Top 5 Dookki Korean Topokki Buffet

Top 5 Nhà hàng đồ Hàn ngon trong Times City, Hà Nội

Kiều Nguyễn 1692 0 Báo lỗi

Ở khu Times city sầm uất có những nhà hàng chuyên kinh doanh đồ ăn Hàn ngon nổi tiếng và rất được ưa chuộng. Đồ Hàn là cả một bầu trời ẩm thực vừa thơm ngon ... xem thêm...

  1. Top 1

    King BBQ

    Gọi điện

    King BBQ là địa chỉ ăn món Hàn rất được yêu thích bởi tín đồ ẩm thực Hàn tại Hà Nội. Khách hàng được trải nghiệm nướng tuyệt đỉnh với hơn hàng chục món thịt, hải sản hấp dẫn cùng quầy line không giới hạn với rất nhiều món được chế biến đúng vị Hàn ngay tại lòng thành phố Hà Nội. Tại King BBQ là thiên đường với các món nướng từ các loại thịt, hải sản cao cấp như: ba chỉ bò Mỹ sốt King, sườn heo, ba chỉ heo sốt ớt chuông đỏ, bắp bò tươi, bạch tuộc nướng, cá nướng,...


    Cùng với đó là các món Hàn rất được yêu thích khác như: canh sườn bò Hàn Quốc, cơm trộn, miến lạnh trộn, kimchi, bạch tuộc sốt muối, mực tươi tuyệt hảo, tôm càng xanh tươi ngon,... Các món ăn của King BBQ lúc nào cũng ngon và vừa vị khiến khách hàng ăn không thể dừng. King BBQ có một không gian đẹp nhân viên dễ thương, nhẹ nhàng, phục vụ nhanh, chu đáo, chuyên nghiệp vì vậy khách hàng của King cứ nơi đâu cũng rất đông và lượng khách hàng trung thành gần như là tuyệt đối đồng thời sự lan tỏa qua lời giới thiệu là không thể nào tránh khỏi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng B1 TTTM Times City, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 1900 234 546
    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: https://kingbbq.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KingBBQ.VN/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ

  2. Top 2

    K-Pub

    Gọi điện

    K-Pub chuyên về các món ăn đường phố Hàn Quốc, ấn tượng đầu tiên ngay khi bước vào quán là chiếc bàn nướng thùng phuy độc đáo. Quán sử dụng than hoa sạch chuyên dụng để thắp lửa cho món thịt nướng đúng chuẩn Hàn. Thực đơn của quán phong phú, chỉ riêng thịt ba chỉ heo có tới hơn 6 loại sốt ướp với nhiều hương vị khác nhau như: sốt rượu vang, sốt Miso, sốt cari,… và loại sốt đặc trưng của quán là sốt K-Pub với vị đậm đà và dậy mùi thơm khi nướng.


    Đầu tiên thì K-Pub được đánh giá cao nhất ở buffet món nướng siêu đình đám với ba chỉ bò Mỹ hạng nhất, ba chỉ heo dày thịt ngất ngây thị giác và hương thơm quyến rũ của mùi bơ nướng kèm thịt không thể chối từ. Thịt nướng cuốn kèm kimchi ngon giòn lại cay cay đầu lưỡi, ăn kèm chút rau diếp, chút tỏi và ớt xanh Hàn sẽ là cảm nhận ẩm thực Hàn Quốc hoàn toàn khác luôn đó. Với không gian quán siêu đẹp sẽ là nơi lí tưởng cho những tín đồ "sống ảo" mỗi lần đi ăn, bếp nướng không khói sạch sẽ lại mát mẻ, đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình luôn luôn làm khách hàng hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô Đ9-7 tầng B1 TTTM Vincom Megamall Times City, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6622
    Email: support.hn@ggg.com.vn
    Website: https://kpub.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KPub.NuongDuongPhoHanQuoc/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    K-Pub
    K-Pub
    K-Pub
    K-Pub
  3. Top 3

    Gri & Gri

    Gri & Gri đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường ẩm thực Việt Nam. Gri & Gri sở hữu vị trí đắc địa trong trung tâm thương mại Times City nên rất dễ dàng cho thực khách trong việc tìm kiếm nhà hàng này. Gri & Gri sở hữu không gian rất sang trọng nên mang đến cho thực khách trải nghiệm hấp dẫn và khó quên nhất. Đội ngũ nhân viên phục vụ của Gri & Gri rất nhiệt tình và chuyên nghiệp nên thức ăn được phục vụ rất nhanh, giá cả vừa phải, chất lượng ổn là điểm cộng lớn của nhà hàng này.


    Ẩm thực hiện đại không thể thiếu nướng, thưởng thức món nướng sẽ “phiêu” hơn nhiều với sốt ướp thịt đậm đà thơm ngon. Tất cả các loại thịt tại đây được tẩm ướp rất vừa miệng và thơm ngon và điều làm nên sự đặc biệt của món nướng ở Gri & Gri mà không nơi nào có được chính là phần sốt được điều chế và tẩm ướp cực kỳ công phu. Các loại sốt mang đậm phong cách Hàn Quốc như: sốt BBQ, sốt tiêu đen, sốt Galbi,... Bên cạnh các loại thịt thì hải sản cũng là sự lựa chọn không thể thiếu cho thực khác khi đến với Gri & Gri. Tôm, sò huyết, hàu sữa, ngao, bạch tuộc, cá hồi,... để nhúng lẩu hoặc nướng, đó đều là những món ngon mà nhà hàng luôn có sẵn để phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: D7-15-17-19, Tầng hầm B1, TTTM Time City, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 096 290 5588
    Fanpage: www.facebook.com/grigribuffet/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gri & Gri
    Gri & Gri
    Gri & Gri
    Gri & Gri
  4. Lần đầu tiên bước vào Meat Plus, mình đã bị ấn tượng bởi không gian hiện đại và phong cách. Không gian được thiết kế tinh tế với màu sắc ấm áp và không gian mở, tạo cảm giác rất thoải mái khi ngồi xuống. Bàn ghế được bố trí hợp lý, tạo nên môi trường thích hợp để thưởng thức bữa ăn cùng bạn bè và gia đình. Thực đơn tại đây khá đa dạng và chất lượng tốt, nhưng giá cả khá cao so với một số nhà hàng khác.

    Thực đơn tại Meat Plus thực sự đa dạng với nhiều lựa chọn cho các món ăn từ thịt. Thịt tại đây được chế biến tốt và thơm ngon, từ steak bò đến thịt heo, cừu và gia cầm. Mình đã thử món steak bò và thật sự ấn tượng với chất lượng thịt và cách chế biến tươi ngon. Dịch vụ tại Meat Plus cũng đáng khen ngợi. Nhân viên rất nhiệt tình và chu đáo, luôn sẵn sàng tư vấn và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Họ giúp chúng mình lựa chọn món ăn phù hợp và đảm bảo rằng chúng mình có trải nghiệm ăn uống tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 3203 1988
    Website: https://meatplusvn.com/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Meat Plus Times City
    Meat Plus Times City
    Meat Plus Times City
    Meat Plus Times City
  5. Lần đầu tiên bước vào nhà hàng, bạn sẽ được đón tiếp nồng nhiệt bởi nhân viên phục vụ thân thiện. Họ hướng dẫn bạn cách thức hoạt động của buffet: bạn có thể tự do lựa chọn các nguyên liệu để tạo ra món Topokki của riêng mình. Thực đơn rất phong phú, từ bột gạo, các loại rau củ, thịt, hải sản cho đến nước sốt và gia vị khác nhau. Một điểm mạnh lớn của Dookki chính là chất lượng các nguyên liệu. Rau củ tươi ngon, thịt tươi mềm, và hải sản tươi ngon, tất cả đều tạo nên những phần ăn ngon miệng và hấp dẫn. Mình thích cách mà họ đã chăm chút đến từng chi tiết nhỏ, đảm bảo mọi thứ luôn được bổ sung và thay mới thường xuyên.

    Không gian của nhà hàng Dookki cũng đáng khen ngợi. Không gian trang trí sáng sủa, thoải mái và pha trộn giữa phong cách truyền thống và hiện đại. Điều này tạo nên một không gian vừa ấm cúng vừa thú vị để tận hưởng bữa ăn cùng bạn bè và gia đình. Sự đa dạng về thực đơn, chất lượng nguyên liệu và không gian ấm cúng đã tạo nên một bữa ăn tràn đầy hương vị Hàn Quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 1900 996 611
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00
    Gọi điện
    Dookki Korean Topokki Buffet
    Dookki Korean Topokki Buffet
    Dookki Korean Topokki Buffet
    Dookki Korean Topokki Buffet



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy