Top 7 Nhà hàng ngon nhất thành phố Sơn La

Phương Trinh 119 0 Báo lỗi

Sơn La là địa điểm du lịch mới nổi và rất được nhiều du khách ghé thăm hàng năm. Nơi đây gây ấn tượng với phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, hoang sơ nhưng hữu ... xem thêm...

  1. Là thương hiệu chuỗi nhà hàng Cơm niêu Singapore đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam, đến nay sau hơn 9 năm phát triển hệ thống Cơm Niêu Singapore KOMBO đã phủ sóng khắp các tỉnh phía Bắc, trong đó bao gồm cả Sơn La.


    Nói đến Cơm Niêu Singapore KOMBO chính là nói đến sự độc đáo trong cả cách chế biến, hương vị và trải nghiệm. Từ tiếng "xèo xèo" vui tai lúc đảo cơm, đến hương vị đậm đà của từng miếng thịt tươi mềm và thứ nước sốt “trứ danh” được chế biến 15 loại thảo mộc thiên nhiên, cùng những miếng cơm cháy giòn rụm, tất cả cùng hòa quyện để mang đến những trải nghiệm ẩm thực thật sự gây thương nhớ cho bất cứ ai ghé đến.


    Mang đậm bản sắc văn hóa ẩm thực của Quốc đảo Sư tử, KOMBO chinh phục mọi thực khách khó tính với 6 món cơm niêu độc đáo - tròn vị gồm có:

    • Cơm Niêu Bò Nướng
    • Cơm Niêu Gà Nướng Sốt Teriyaki
    • Cơm Niêu Bò Sốt Tiêu Đen
    • Cơm Niêu Gà Sốt Nấm
    • Cơm Niêu Thịt Sốt BBQ
    • Cơm Niêu Sườn Nướng

    Mỗi loại cơm niêu đều mang một hương vị riêng và tất cả đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi sạch, các loại thịt được tẩm ướp kỹ càng theo công thức độc quyền có 1 0 2 của nhà KOMBO. Ngoài ra, ở KOMBO còn có món ăn kèm và đồ uống cực đa dạng, cho bữa ăn của bạn thêm trọn vẹn hơn.


    Không chỉ chú trọng trong hương vị, nguồn nguyên liệu hay dịch vụ chăm sóc chu đáo, không gian ẩm thực cũng là một trong những điểm đặc biệt tạo nên cảm xúc và ấn tượng cho mỗi thực khách khi ghé thăm. Với không gian thoáng đãng, sạch sẽ, được bài trí theo phong cách hiện đại, năng động với hai màu chủ đạo là đỏ và vàng, KOMBO luôn mang đến cho khách hàng sự thoải mái, thư giãn hơn bao giờ hết sau những ngày dài làm việc mệt mỏi.


    Người ta hay nói rằng: “Trăm nghe không bằng một thấy, trăm thấy không bằng một thử.” Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Lô Shophouse 4, khu biệt thự Vincom, TP. Sơn La để kiểm chứng xem Cơm Niêu Singapore KOMBO có thật sự ngon như lời đồn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô Shophouse 4, khu biệt thự Vincom, Sơn La

    Hotline: 0868 912 626

    Fanpage: https://www.facebook.com/Kombosonla

    Gọi điện
    Cơm Niêu Singapore KOMBO
    Cơm Niêu Singapore KOMBO
    Cơm Niêu Singapore KOMBO
    Cơm Niêu Singapore KOMBO
  2. Được biết đến là chuỗi Trung tâm tiệc cưới và sự kiện hàng đầu tại Sơn La, Nhà Hàng Suối Hẹn có thể xem là một trong những nhà hàng chất lượng nhất trong khu vực.


    Công trình là tổ hợp gồm các hạng mục nhà hàng, trung tâm tổ chức sự kiện, nhà sàn dân tộc, nhà hàng hải sản, nhà khèn, sân tennis… kết hợp với nhau trong một không gian rộng khoảng 3ha, thoáng vào mùa hè nhưng kín gió, ấm áp vào mùa đông. Hệ thống nhà hàng với sức chứa đến 500 khách, các phòng khép kín từ 2 – 150 ghế tạo cảm giác ấm cúng và gần gũi hơn trong những buổi gặp mặt gia đình, họp lớp, sinh nhật, tọa đàm…


    Khi dùng bữa tại nhà hàng, bạn sẽ được hòa mình vào thế giới hải sản vô cùng phong phú và đa dạng cùng với “Suối Hẹn Buffet Hải Sản”. Hơn 60 món ăn đặc sắc, được các đầu bếp giàu kinh nghiệm chế biến từ những hải sản tươi ngon từ biển, cùng sự kết hợp hài hòa ẩm thực Á Âu với vô số món salad, chiên giòn, món nguội, món tráng miệng độc đáo, chắc chắn sẽ thỏa mãn cơn nghiền hải sản của thực khách.

    Ngoài ra Nhà Hàng Suối Hẹn còn đem đến:

    • Hình thức tiệc đa dạng, phong phú
    • Đội ngũ đầu bếp, nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình.
    • Một không gian giao lưu, tâm sự và tổ chức các trò chơi.
    • Có thể đáp ứng đa dạng yêu cầu của khách hàng, với nhiều chương trình ấn tượng, đem đến nhiều kỷ niệm đẹp từng khoảnh khắc khi đến với Nhà Hàng Suối Hẹn

    Nhà Hàng Suối Hẹn với không gian tinh tế, đẳng cấp cùng chất lượng dịch vụ hàng đầu, chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng một bữa tiệc lộng lẫy, một sự kiện sang trọng cùng những trải nghiệm khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 172 đường Trần Đăng Ninh, Sơn La

    Liên hệ đặt tiệc: 021 2379 9798/ 021 2379 9780

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhahangsuoihen/

    Gọi điện
    Nhà Hàng Suối Hẹn
    Nhà Hàng Suối Hẹn
    Nhà Hàng Suối Hẹn
    Nhà Hàng Suối Hẹn
  3. Là địa điểm ăn uống hải sản tuyệt vời của Sơn La, nhà hàng Hải Viên trở thành một trong những nơi mà bạn nhất định nên ghé qua nếu có một lần đi Sơn La. Hải sản ở đây luôn đảm bảo độ ngon tươi ngon, chất lượng. Mỗi món ăn đều là sự chuẩn bị kĩ lưỡng, công phu của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp. Thực đơn cực kì đa dạng với các món làm từ: tôm hùm, cua bể, ghẹ, hàu, mực,… đặc biệt là cá hồi.

    Điểm cộng lớn của nhà hàng là cách bài trí lịch sự, đẹp mắt, hấp dẫn người nhìn. Không chỉ thế, đây còn là địa điểm mà bạn có thể trực tiếp chọn mua hải sản tươi sống tại đây với giá thành hợp lí. Nhà hàng có không gian rộng rãi, lịch sự, sức chứa lớn, phù hợp cả cho tiệc hội nghị, họp mặt, liên hoan. Nhà hàng được thiết kế khá đơn giản, hiện đại. Nếu bạn thích không gian yên tĩnh, riêng tư thì có thể lựa chọn phòng VIP. Chất lượng phục vụ tốt, đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 16 - 18 Phố Giảng Lắc, Sơn La (đằng sau vincom, đối diện cung văn hóa thiếu nhi)

    Điện thoại: 0936 818 080

    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangHaiVienSonLa/

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Viên - Sơn La
    Nhà Hàng Hải Viên - Sơn La
    Nhà Hàng Hải Viên - Sơn La
    Nhà Hàng Hải Viên - Sơn La
  4. Top 4

    Nhà Hàng Lâm Tới

    Nếu bạn muốn tìm một địa điểm "ăn uống thả ga, không lo về giá" tại Sơn La thì Nhà Hàng Lâm Tới là một gợi ý bạn nên bỏ túi. Nhà hàng rất rộng rãi, bàn ghế gỗ kê ngay ngắn, thiết kế nhà hàng không quá cầu kì nhưng vẫn đem lại cảm giác trang trọng. Nhà hàng có sức chứa khá lớn, thích hợp để bạn đi nhóm đông. Nhà hàng có 2 tầng cho bạn lựa chọn không gian, tầng trên cực kì thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt, tại đây còn có những góc khá đẹp để bạn check in cùng bạn bè, người thân. Chính vì thế chẳng lạ khi nhà hàng khá đông khách cả ngày thường lẫn ngày lễ.

    Đồ ăn kèm của Nhà Hàng Lâm Tới khá đa dạng: thịt bò, thịt ba chỉ cuộn, bạch tuộc, sò điệp, tôm xúc xích,... Đồ nướng thì được tẩm ướp gia vị đậm đà, vừa miệng. Nước chấm được pha chế công thức riêng, chua chua ngọt ngọt ăn rất ngon. Nước lẩu ở đây cũng khá đặc biệt, nước lẩu thơm, đậm đà, lại thơm nồng mùi hương của gia vị. Giá thành ở đây cũng phải chăng, phù hợp với túi tiền của mọi người, đảm bảo ăn no căng bụng thì thôi. Nhà Hàng Lâm Tới sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những buổi ăn chơi nhậu nhẹt cùng bạn bè hoặc người thân đó!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 143 Trường Chinh, Sơn La
    • Hoàng Quốc Việt, Sơn La

    Điện thoại: 098 665 48 41

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanglamtoi26/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Nhà Hàng Lâm Tới
    Nhà Hàng Lâm Tới
    Nhà Hàng Lâm Tới
    Nhà Hàng Lâm Tới
  5. Nhà hàng Phố Núi luôn uy tín chất lượng không gian ấm cúng, phong cách bày trí nhẹ nhàng sẽ đem lại cho bạn những phút giây vui vẻ, thoải mái nhất bên gia đình, bạn bè, người thân trong những bữa tiệc như: Tiệc cưới, sinh nhật, họp mặt hay bữa tiệc sự kiện cùng công ty, cơ quan, đoàn thể... thân thiện và thoải mái cho quý vị khách du lịch khi đến đây. Ngoài ra, Nhà hàng Phố Núi có khu để xe thuận tiện, không gian thoáng mát, trong lành, nhiều cây xanh… đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.


    Là nơi hội tụ những tinh hoa ẩm thực đa dạng “Sản vật sông, suối, núi rừng”, Nhà Hàng Phố Núi phục vụ hơn 100 món ăn độc đáo đến các món đặc sản tươi sống như: Dê núi, Gà đồi, Lợn rừng – Lợn cắp nách, Lươn, Ốc, Ếch, Chim rừng, Trâu, Bò, Bê, Ngan, Vịt,... Nguyên liệu để chế biến món ăn là những thực phẩm tươi sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe cho người thưởng thức. Chính vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức các món ngon tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 266 Đường Nguyễn Văn Linh, Thành Phố Sơn La

    Điện thoại: 0212 3853 881 - 0987 131 064 - 0915 889 229

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063518164208

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Phố Núi
    Nhà hàng Phố Núi
    Nhà hàng Phố Núi
    Nhà hàng Phố Núi
  6. Có quá nhiều sự lựa chọn để bạn tổ chức sinh nhật? Đừng lo lắng hãy đến Nhà Hàng HaiYang Sơn La đồng hành cùng bạn trên những bữa tiệc đáng nhớ nhiều niềm vui này. Nằm tại địa chỉ đường Chu Văn An II sầm uất, thực khách dễ dàng có thể nhận ra sự hiện diện của Nhà Hàng HaiYang Sơn La, nhờ sở hữu một phong cách riêng biệt, là sự kết hợp giữa hiện đại với nét thân thuộc, gần gũi có chút gợi nhắc đến không khí yên bình nơi làng quê. Không gian rộng rãi, thoáng đãng được bao quanh bằng nhiều cây xanh tươi mát, vị trí ngồi có mái che di dộng này hứa hẹn sẽ là nơi bạn ghi lại những khoảnh khắc đẹp đẽ của bữa tiệc sinh nhật.


    Đặc biệt đến Nhà Hàng HaiYang Sơn La luôn luôn được miễn phí trà quất trên tất cả các mâm, Menu đa dạng với các combo Lẩu Nướng giá chỉ từ 299.000 đồng. Với 3 loại nước lẩu: Lẩu dầu cay Tứ Xuyên, Lấu Thái chua cay, Lẩu Cà chua,... và 3 loại nướng: Nướng than hoa, nướng bơ, nướng đá. Hứa hẹn sẽ mang đến cho các thực khách vừa có không gian chill vừa thưởng thức ẩm thực Tây Bắc cũng như các món lẩu - nướng - bia chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Chu Văn An (II), Tổ 2, Quyết Tâm, Sơn La

    Điện thoại: 0867 755 889 - 0983 347 758

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063714999138

    Giờ mở cửa: 08:30–23:30

    Gọi điện
    Nhà Hàng HaiYang Sơn La
    Nhà Hàng HaiYang Sơn La
    Nhà Hàng HaiYang Sơn La
    Nhà Hàng HaiYang Sơn La
  7. Có đôi lúc bạn cảm thấy nhàm chán với sự nhộn nhịp của phố phường tấp nập và bỗng nhiên muốn đổi gió một chút, tìm về với không gian mộc mạc, giản dị mà ấm áp, nếu vậy thì Nhà hàng Thung Lũng Hoa Ban sẽ là lựa chọn vô cùng hợp lý. Tiệc lớn, tiệc nhỏ, tiệc công ty, tiệc gia đình, bạn bè, đối tác,... tất cả đều có thể được tổ chức trong không gian ấm cúng, mang đậm nét văn hóa Ẩm thực Tây Bắc.


    Thành lập năm 2019, đến Nhà hàng Thung Lũng Hoa Ban du khách được ngắm vẻ đẹp của cây cối, hoa cỏ; trải nghiệm nhiều trò chơi thú vị mang đậm nét văn hóa dân tộc Tây Bắc; thưởng thức ẩm thực dân tộc tại nhà sàn Thái cổ, nhâm nhi ly cà phê với không gian độc đáo. Còn với những người thích chụp ảnh, lưu lại những khoảnh khắc đẹp thì chắc chắn đây là một địa điểm không thể bỏ qua.


    Menu Nhà hàng Thung Lũng Hoa Ban đa dạng với:

    • Đủ món với thịt trâu, cá, vịt, dê, lợn, rau nộm, dưa chua, canh, xôi,...
    • Mức giá trọn gói hợp lý nhất.
    • Món ăn ngon, mới lạ, hấp dẫn.
    • Nhà hàng nhận chế biến và gia công tất cả các nguyên liệu.
    • Phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 75 Lê Đức Thọ, Tổ 13, Quyết Thắng, Sơn La

    Điện thoại: 0212 3903 333 - 0888 937 399

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063673748678

    Gọi điện
    Nhà hàng Thung Lũng Hoa Ban
    Nhà hàng Thung Lũng Hoa Ban
    Nhà hàng Thung Lũng Hoa Ban
    Nhà hàng Thung Lũng Hoa Ban



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy