Top 9 Nhà hàng ngon nhất Sơn La

Khánh Ly Nguyễn 2064 0 Báo lỗi

Mỗi khi đi du lịch thăm thú khắp nơi, bên cạnh phong cảnh thì chắc hẳn thứ mà mỗi chúng ta quan tâm nhất là ẩm thực. Cơ mà mỗi tỉnh thành trên đất nước ta đều ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Hàng Lâm Tới

    Nếu bạn muốn tìm một địa điểm "ăn uống thả ga, không lo về giá" tại Sơn La thì Nhà Hàng Lâm Tới là một gợi ý bạn nên bỏ túi. Nhà hàng rất rộng rãi, bàn ghế gỗ kê ngay ngắn, thiết kế nhà hàng không quá cầu kì nhưng vẫn đem lại cảm giác trang trọng. Nhà hàng có sức chứa khá lớn, thích hợp để bạn đi nhóm đông. Nhà hàng có 2 tầng cho bạn lựa chọn không gian, tầng trên cực kì thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt, tại đây còn có những góc khá đẹp để bạn check in cùng bạn bè, người thân. Chính vì thế chẳng lạ khi nhà hàng khá đông khách cả ngày thường lẫn ngày lễ.


    Đồ ăn kèm của Nhà Hàng Lâm Tới khá đa dạng: thịt bò, thịt ba chỉ cuộn, bạch tuộc, sò điệp, tôm xúc xích,... Đồ nướng thì được tẩm ướp gia vị đậm đà, vừa miệng. Nước chấm được pha chế công thức riêng, chua chua ngọt ngọt ăn rất ngon. Nước lẩu ở đây cũng khá đặc biệt, nước lẩu thơm, đậm đà, lại thơm nồng mùi hương của gia vị. Giá thành ở đây cũng phải chăng, phù hợp với túi tiền của mọi người, đảm bảo ăn no căng bụng thì thôi. Nhà Hàng Lâm Tới sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những buổi ăn chơi nhậu nhẹt cùng bạn bè hoặc người thân đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 143 Trường Chinh, Sơn La
    • Hoàng Quốc Việt, Sơn La

    Điện thoại: 098 665 48 41
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanglamtoi26/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Nhà Hàng Lâm Tới
      Nhà Hàng Lâm Tới
      Nhà Hàng Lâm Tới
      Nhà Hàng Lâm Tới

    • Top 2

      559 Restaurant

      Thưởng thức đặc sản tỉnh Sơn La đúng vị mà chưa tìm được địa điểm thì 559 Restaurant là một gợi ý tốt để khách du lịch bỏ vào cẩm nang du lịch của mình. Nhà hàng có không gian rộng rãi, thoáng mát với thiết kế giản dị, trang nhã, hợp mắt khách hàng. Chỗ để xe của nhà hàng cũng rộng rãi, có sức chứa lớn. Menu của nhà hàng cực kì đa dạng, các món ăn được làm phong phú từ những đặc sản địa phương như cá lăng, thịt lợn rừng, gà đồi, măng rừng.


      Với cách chế biến khá độc đáo cùng với hương liệu đặc trưng của Sơn La đem tới vị ngon không đâu khác có thể tìm thấy ở mỗi món ăn. Không những mạnh về những món địa phương, 559 Restaurant còn hấp dẫn khách bởi hải sản tươi ngon, chất lượng. 559 Restaurant tự tin rằng luôn phục vụ thực khách những nguyên tươi ngon nhất cùng với thái độ tích cực, chuyên nghiệp nhất. Nhà hàng còn là một địa điểm rất phù hợp để tổ chức những buổi liên hoan công ty, những buổi tụ họp gia đình, bạn bè. Nếu có dịp ghé đến Sơn La chơi, hãy chọn 559 Restaurant làm điểm dừng chân cho bữa trưa hoặc bữa tối nhé, chắc chắn nhà hàng sẽ không làm bạn thất vọng đâu!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 103 Giảng Lắc, TP. Sơn La, Sơn La
      Điện thoại: 098 647 95 59
      Email: nhahang559sonla@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/nhahang559sonla/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

      559 Restaurant
      559 Restaurant
      559 Restaurant
      559 Restaurant
    • Top 3

      Nhà Hàng Hải Viên

      Nếu tới Sơn La chơi và bạn đã ăn thử hết các món đặc sản của cư dân bản địa thì hãy thử trải nghiệm các món hải sản tại Nhà Hàng Hải Viên. Đây cũng là một quán ăn ngon ở Sơn La được chính người dân địa phương và du khách đánh giá cao. Địa điểm này là nơi để bạn ăn hải sản trên núi một cách chất lượng, không cần lo lắng về độ tươi sạch của nguyên liệu.


      Nhà Hàng Hải Viên mang đến các món hải sản từ bình dân đến đắt đỏ, được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Ở đây có đầy đủ các loại mực, tôm hùm, cua, ghẹ, hàu,… Ngoài ra, du khách nên thử thưởng thức món cá hồi tuyệt hảo ở Nhà Hàng Hải Viên, để cảm nhận hương vị cá hồi đặc trưng nơi vùng đất Tây Bắc. Là một nhà hàng nên Hải Viên khá đầu tư về mặt không gian. Khuôn viên các khu vực ăn uống rộng rãi, sạch sẽ và đẹp mắt. Ở đây còn có phòng VIP dành cho du khách yêu thích sự riêng tư, thân mật. Ngoài những ưu điểm kể trên thì phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp và giá thành hợp lý cũng là điểm cộng của Nhà Hàng Hải Viên. Nếu thích Nhà Hàng Hải Viên, hãy giới thiệu nhà hàng cho bạn bè và gia đình để nhà hàng đươc biết đến nhiều hơn nữa nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 16 - 18 Giảng Lắc, TP. Sơn La, Sơn La
      Điện thoại: 093 681 80 80
      Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangHaiVienSonLa/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

      Nhà Hàng Hải Viên
      Nhà Hàng Hải Viên
      Nhà Hàng Hải Viên
      Nhà Hàng Hải Viên
    • Nếu bạn chưa biết ăn gì ở Sơn La, hãy đến với Nhà Hàng Xuân Bắc 181 tại địa chỉ Quốc Lộ 6, Mộc Châu. Nhà hàng này nổi tiếng với món bê chao và cá suối nướng thơm lừng, nóng hổi cùng hương vị đặc trưng khó quên. Quán đã hoạt động với thâm niên đến 20 năm, tự tin mang lại cho du khách nhiều món ngon với giá cả phải chăng.


      Nếu đến với nhà hàng lần đầu, bạn nên chọn hai món là bê chao và cá suối nướng để thưởng thức. Món bê chao được tẩm ướp vừa miệng, thịt mềm và khi được mang ra bàn vẫn còn bốc khói nghi ngút. Nhờ được ướp với sả và chiên nhanh trên dầu nóng nên khi ăn bạn sẽ cảm nhận được độ mềm hoàn hảo của thịt bê. Trong khi đó, cá suối nướng thì lại có lớp vỏ giòn tan, thịt mềm ngọt khiến bạn càng ăn càng thấy ngon miệng. Ngoài hai món đỉnh cao kể trên, Nhà Hàng Xuân Bắc 181 còn nhiều món ngon Sơn La như khoai môn hầm sườn, gà tẩm sả, mật ong chiên giòn, cải mèo luộc chấm trứng dầm xì dầu, sách bò đen,... Đặc biệt, đây cũng là quán ăn ngon ở Sơn La phục vụ món cá hồi tươi ngon với đa dạng cách chế biến như lẩu, gỏi cực hấp dẫn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: QL6, Mộc Châu, Sơn La
      Điện thoại: 091 915 51 81 & 0366 083 486
      Email: nhahangxuanbac181@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangmocchau/
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Nhà Hàng Xuân Bắc 181
      Nhà Hàng Xuân Bắc 181
      Nhà Hàng Xuân Bắc 181
      Nhà Hàng Xuân Bắc 181
    • Một trong những nhà hàng ngon ở Sơn La được dân tình review nhiều chính là Nhà Hàng 75 - Trâu Tây Bắc. Chính cái tên gọi đã phần nào nói lên món đặc sản của quán này, chính là món thịt trâu rừng ngon khó cưỡng của vùng đất này. Đến đây, bạn sẽ ngay lập tức hòa nhập vào một không gian văn hóa Tây Bắc với khuôn viên quán bằng gỗ, ngồi ăn trên những chiếc ghế đệm thêu hoa văn thổ cẩm rất đẹp.


      Thực đơn của nhà hàng có nhiều món nhưng hấp dẫn nhất là thịt trâu được chế biến chuẩn vị bản địa, thơm, dai và đa dạng các món như trâu nướng, gác bếp, nộm, lẩu. Du khách đến với nhà hàng có thể tha hồ lựa chọn món ăn. Thịt trâu ở quán được làm sạch, tẩm ướp gia vị đầy đủ để thịt chín vừa thơm, vừa mềm khi cho vào miệng. Ngoài thịt trâu, du khách còn có thể thử các món như bê chao, lợn bản, gà đồi mang đậm đà bản sắc ẩm thực Sơn La, rất đáng để nếm thử. Nếu có dịp đến Mộc Châu, Sơn La chơi thì hãy thử đến với Nhà Hàng 75 - Trâu Tây Bắc nhé, hương vị món ăn tại đây chắc chắn sẽ làm cho chuyến du lịch của bạn trở nên đáng nhớ hơn nữa đó!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 359 Hoàng Quốc Việt, Mộc Châu, Sơn La
      Điện thoại: 094 881 29 75 & 091 586 92 27
      Fanpage: https://www.facebook.com/nhahang75trautaybac
      Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

      Nhà Hàng 75 - Trâu Tây Bắc
      Nhà Hàng 75 - Trâu Tây Bắc
      Nhà Hàng 75 - Trâu Tây Bắc
      Nhà Hàng 75 - Trâu Tây Bắc
    • Top 6

      Nhà hàng Đông Hải

      Nếu muốn thưởng thức đặc sản của Mộc Châu thì Nhà hàng Đông Hải cũng là một địa điểm mà khách du lịch nên bỏ túi vào cẩm nang ẩm thực của mình. Với không gian rộng lớn, thoáng mát, sức chứa lớn, nhà hàng là địa điểm tốt để khách du lịch có thể đi theo nhóm lớn như gia đình hay những người bạn.


      Nhà hàng Đông Hải luôn nằm trong danh sách những vị trí nên khám phá ẩm thực nhất Mộc Châu bởi chất lượng đồ ăn khiến người ta mê mẩn. Nhà hàng có các món lẩu nghe tên đã thấy thèm như lẩu cá hồi Mộc Châu, lẩu bê sữa, lẩu gà nấm, lẩu cá tầm, lẩu thập cẩm. Đồ nhúng lẩu được chế biến sạch sẽ, nước lẩu thơm ngon, đậm vị, đồ ăn kèm với lẩu đa dạng, phong phú. Bên cạnh lẩu, nhà hàng còn chuyên phục vụ những món ăn đặc sản vùng Tây Bắc, chủ yếu là các món rau, lợn cắp nách, thịt gà nướng, chả ếch dế mèn, cá suối, thịt trâu. Các món ăn tại nhà hàng được chế biến bởi những đầu bếp hàng đầu Việt Nam, do đó, khi lựa chọn nhà hàng, khách hàng chắc chắn sẽ luôn có thể yên tâm về hương vị của món ăn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 210 Trần Huy Liệu, Mộc Châu, Sơn La
      Điện thoại: 033 682 8666
      Email: nhahangdonghai@gmail.com
      Website: https://nhahangmocchau.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangdonghaimocchau
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Nhà hàng Đông Hải
      Nhà hàng Đông Hải
      Nhà hàng Đông Hải
      Nhà hàng Đông Hải
    • Top 7

      Nhà Hàng Suối Hẹn

      Đến với Nhà Hàng Suối Hẹn quý khách sẽ có những giây phút thư giãn thực sự, quây quần ấm cúng bên gia đình, bạn bè người thân hay họp bàn các câu chuyện kinh doanh. Suối Hẹn khiến du khách ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp hòa quyện giữa nét văn hoá truyền thống của dân tộc với nét hiện đại trong kiến trúc mang lại một không gian thi vị, độc đáo. Hệ thống nhà hàng với sức chứa đến 500 khách, các phòng khép kín từ 2 – 150 ghế tạo cảm giác ấm cúng và gần gũi hơn trong những buổi gặp mặt gia đình, họp lớp, sinh nhật, tọa đàm…

      Không chỉ có phong cảnh đẹp, Suối Hẹn còn ghi dấu với thực đơn phong phú, món ăn đặc sắc, hương vị riêng có, do các đầu bếp chuyên nghiệp chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất với một mức phí hợp lý, mang lại cho du khách một sự trải nghiệm ẩm thực tinh tế và đầy cảm xúc. Với khuôn viên rộng, bãi đỗ xe an toàn thuận lợi, vào bất cứ mùa nào trong năm, hoa Đào, hoa Ban trắng, hoa ngâu, hoa giấy, hoa hồng, hoa nhài đua nở… Tất cả tạo nên một Suối Hẹn hấp dẫn, là địa chỉ check in lý tưởng với quý khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 172 Trần Đăng Ninh, Quyết Tâm, Sơn La
      Điện thoại: 0212 3799 798
      Email: suoihensl@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/Nhahangsuoihen
      Giờ mở cửa: 07:30–23:00
      Nhà Hàng Suối Hẹn
      Nhà Hàng Suối Hẹn
      Nhà Hàng Suối Hẹn
      Nhà Hàng Suối Hẹn
    • Nhà hàng Phố Núi luôn uy tín chất lượng không gian ấm cúng, phong cách bày trí nhẹ nhàng sẽ đem lại cho bạn những phút giây vui vẻ, thoải mái nhất bên gia đình, bạn bè, người thân trong những bữa tiệc như: Tiệc cưới, sinh nhật, họp mặt hay bữa tiệc sự kiện cùng công ty, cơ quan, đoàn thể... thân thiện và thoải mái cho quý vị khách du lịch khi đến đây. Ngoài ra, Nhà hàng Phố Núi có khu để xe thuận tiện, không gian thoáng mát, trong lành, nhiều cây xanh… đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.

      Là nơi hội tụ những tinh hoa ẩm thực đa dạng “Sản vật sông, suối, núi rừng”, Nhà Hàng Phố Núi phục vụ hơn 100 món ăn độc đáo đến các món đặc sản tươi sống như: Dê núi, Gà đồi, Lợn rừng – Lợn cắp nách, Lươn, Ốc, Ếch, Chim rừng, Trâu, Bò, Bê, Ngan, Vịt,... Nguyên liệu để chế biến món ăn là những thực phẩm tươi sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe cho người thưởng thức. Chính vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức các món ngon tại đây.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 266 Đường Nguyễn Văn Linh, Thành Phố Sơn La
      Điện thoại: 0212 3853 881 - 0987 131 064 - 0915 889 229
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063518164208
      Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
      Gọi điện
      Nhà hàng Phố Núi
      Nhà hàng Phố Núi
      Nhà hàng Phố Núi
      Nhà hàng Phố Núi
    • Có quá nhiều sự lựa chọn để bạn tổ chức sinh nhật? Đừng lo lắng hãy đến Nhà Hàng HaiYang Sơn La đồng hành cùng bạn trên những bữa tiệc đáng nhớ nhiều niềm vui này. Nằm tại địa chỉ đường Chu Văn An II sầm uất, thực khách dễ dàng có thể nhận ra sự hiện diện của Nhà Hàng HaiYang Sơn La, nhờ sở hữu một phong cách riêng biệt, là sự kết hợp giữa hiện đại với nét thân thuộc, gần gũi có chút gợi nhắc đến không khí yên bình nơi làng quê. Không gian rộng rãi, thoáng đãng được bao quanh bằng nhiều cây xanh tươi mát, vị trí ngồi có mái che di dộng này hứa hẹn sẽ là nơi bạn ghi lại những khoảnh khắc đẹp đẽ của bữa tiệc sinh nhật.

      Đặc biệt đến Nhà Hàng HaiYang Sơn La luôn luôn được miễn phí trà quất trên tất cả các mâm, Menu đa dạng với các combo Lẩu Nướng giá chỉ từ 299.000 đồng. Với 3 loại nước lẩu: Lẩu dầu cay Tứ Xuyên, Lấu Thái chua cay, Lẩu Cà chua,... và 3 loại nướng: Nướng than hoa, nướng bơ, nướng đá. Hứa hẹn sẽ mang đến cho các thực khách vừa có không gian chill vừa thưởng thức ẩm thực Tây Bắc cũng như các món lẩu - nướng - bia chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đường Chu Văn An (II), Tổ 2, Quyết Tâm, Sơn La
      Điện thoại: 0867 755 889 - 0983 347 758
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063714999138
      Giờ mở cửa: 08:30–23:30
      Gọi điện
      Nhà Hàng HaiYang Sơn La
      Nhà Hàng HaiYang Sơn La
      Nhà Hàng HaiYang Sơn La
      Nhà Hàng HaiYang Sơn La



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy