Top 4 Cửa hàng trái cây sạch và an toàn tại Sơn La

Hà Nguyễn 942 0 Báo lỗi

Trái cây từ lâu là một nguồn thực phẩm cung cấp nhiều vitamin và dưỡng chất, giúp cho con người có sức khỏe dẻo dai, chống lão hóa, duy trì tuổi thanh xuân. ... xem thêm...

  1. AN DƯƠNG FARM là đơn vị bán trái cây nhập khẩu uy tín nhất hiện nay, và là nơi đáng tin tưởng dành cho các bà nội trợ trong gia đình. AN DƯƠNG FARM có giấy tờ chứng minh nguồn gốc hàng hóa rõ ràng, và có giấy phép kinh doanh. AN DƯƠNG FARM luôn cam kết chất lượng sản phẩm đảm bảo an toàn thực phẩm và đúng nguồn gốc, đảm bảo nếu phát hiện hàng không rõ nguồn gốc, giả mạo hay kém chất lượng sẽ bồi thường cho khách hàng.


    AN DƯƠNG FARM luôn đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu, tạo ra sự uy tín trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, AN DƯƠNG FARM thu mua trực tiếp trái cây từ nhà vườn, sau đó lựa chọn và phân loại kỹ càng, có nguồn gốc rõ ràng, thực hiện đầy đủ các phương pháp bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm.


    Thông tin liên hệ:


    • Địa chỉ 1: Số 7b, đường 3/2, thành phố Sơn La
    • Địa chỉ 2: Chợ Rặng Tếch, thành phố Sơn La
    • Điện thoại: 091 271 44 72
    • Fanpage: https://www.facebook.com/CuaHangAnDuongFarm/?rf=758877117606474
    • Website: http://thucphamsachsonla.vn/
    AN DƯƠNG FARM
    AN DƯƠNG FARM
    AN DƯƠNG FARM
    AN DƯƠNG FARM

  2. Nông trại hữu cơ Thanh - Nga luôn đảm bảo tiêu chuẩn gắt gao trong vệ sinh an toàn thực phẩm, bởi đây chính là xu hướng mới của người tiêu dùng trong xã hội hiện nay. Những sản phẩm như Táo, Nho đỏ ngón tay, Nho đen Nam Phi,...., và nhiều loại trái cây thơm ngon, sạch sẽ và phong phú khác đều có tại Nông trại hữu cơ Thanh - Nga. Ngoài ra, Nông trại hữu cơ Thanh - Nga còn là một địa chỉ bán rau, củ sạch, những sản phẩm được nhập rõ nguồn gốc.


    Những loại trái cây này không chỉ giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, mà còn đem lại lợi ích về mặt dinh dưỡng và phòng ngừa bệnh tật. Với cách thức đặt hàng, giao hàng và thanh toán linh hoạt, tiện lợi, nhanh chóng, chi phí giao hàng tận nơi thấp, chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho khách hàng.


    Thông tin liên hệ:


    • Địa chỉ: 37 Trường Chinh, thành phố Sơn La
    • Điện thoại: 0912587588 - 0916178329
    • Facebook: https://www.facebook.com/thithanhnga.nguyen.980
    • Fanpage: https://www.facebook.com/Nông-trại-hữu-cơ-Nga-Sơn-La-644017866113018/?ref=br_rs
    Nông trại hữu cơ Thanh - Nga
    Nông trại hữu cơ Thanh - Nga
    Nông trại hữu cơ Thanh - Nga
    Nông trại hữu cơ Thanh - Nga
  3. Cửa Hàng Rau Củ Quả an toàn Quế Anh là địa điểm trao đổi, mua bán rau củ quả với giá cả tốt nhất trên thị trường. Khách hàng đến đây ai cũng có thể sở hữu được sự tươi ngon từ quýt, nho ngón tay, nho xanh, xoài cát, cam sành, na, kiwi xan...…


    Trái cây tại Cửa Hàng Rau Củ Quả an toàn Quế Anh cung cấp cho người sử dụng nhiều dưỡng chất và vitamin tốt cho cơ thể, mang lại làn da tươi sáng, căng mịn, đồng thời giúp phòng ngừa bệnh tật.Không chỉ vậy, Cửa Hàng Rau Củ Quả an toàn Quế Anh còn cung cấp dịch vụ giao hàng mỗi ngày bất kể thời điểm nào, chỉ cần khách hàng có nhu cầu.


    Thông tin liên hệ:


    • Địa chỉ:Số 107B, Đường Tô Hiệu, Tp Sơn La
    • Điện thoại: 0974.82.66.99
    • Facebook: https://www.facebook.com/anh.que.94
    Cửa Hàng Rau Củ Quả an toàn Quế Anh
    Cửa Hàng Rau Củ Quả an toàn Quế Anh
    Cửa Hàng Rau Củ Quả an toàn Quế Anh
    Cửa Hàng Rau Củ Quả an toàn Quế Anh
  4. Đến với Cửa Hàng Trái Cây Hương Bộ, khách hàng chắc chắn sẽ cảm nhận được sự phong phú và đa dạng của các loại trái cây nhập khẩu, các loại trái cây của các vùng miền. Các mặt hàng tại đây đều được đảm bảo từ quy trình mua đến phân loại rõ ràng, trải qua các khâu kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn gắt gao.


    Trái cây tại Cửa Hàng Trái Cây Hương Bộ được thu mua trực tiếp từ những nhà vườn lâu năm, trong đó có nhiều loại trái cây đa dạng như Ổi, sầu riêng, dâu tây, nho ngón tay,.…Hơn nữa, Cửa Hàng Trái Cây Hương Bộ còn có rất nhiều các loại trái cây nhập khẩu khác có giá cả hấp dẫn, khiến người tiêu dùng không thể từ chối.


    Thông tin liên hệ:


    • Địa chỉ: 269 Đường Chu Văn Thịnh, Tp Sơn La
    • Điện thoại: 0963233725
    • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100026192258531
    Cửa Hàng Trái Cây Hương Bộ
    Cửa Hàng Trái Cây Hương Bộ
    Cửa Hàng Trái Cây Hương Bộ
    Cửa Hàng Trái Cây Hương Bộ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy