Top 5 Cửa hàng trái cây sạch và an toàn nhất tỉnh Bắc Ninh

  1. Top 1 An68 Fruits
  2. Top 2 Hoa quả sạch Bắc Ninh
  3. Top 3 Hoa quả sạch Lim Goldfruit
  4. Top 4 MBG Mart Bắc Ninh
  5. Top 5 Mina Fruits

Top 5 Cửa hàng trái cây sạch và an toàn nhất tỉnh Bắc Ninh

Kiều Nguyễn 4636 0 Báo lỗi

Trái cây nào cũng tốt và bổ dưỡng, nên ăn loại trái cây nào là sự lựa chọn của mỗi người, tùy theo sở thích, thói quen ăn uống của mỗi cá nhân, mỗi gia đình. ... xem thêm...

  1. Top 1

    An68 Fruits

    Gọi điện

    Hiểu rõ sự lo lắng, trăn trở của những người vợ, người mẹ, cửa hàng An68 Fruits ra đời với mong muốn giúp người tiêu dùng có thể thưởng thức những loại trái cây tươi ngon, những bó rau sạch thủy canh xanh mướt, hay những thực phẩm giữ gìn vẻ đẹp và tuổi thanh xuân cho chị em phụ nữ.


    An68 Fruits có không gian ấm áp, gần gũi, độc đáo với một căn phòng chức năng bao gồm khu trưng bày sản phẩm với các loại hoa quả tươi ngon, ở giữa không gian cửa hàng An68 Fruits là một chiếc bàn gỗ nhỏ, để khách hàng có thể vừa trò chuyện vừa nhâm nhi những loại trái cây bổ dưỡng, hay những cốc nước ép tươi mát.


    Cửa hàng cung cấp những sản phẩm nhập khẩu như: Cherry Canada, táo Rockit, táo Envy, táo Galanew, nho Mỹ, lựu Peru, kiwi, việt quốc… và nhiều loại trái cây Việt Nam phong phú khác như bơ both, na, bưởi, sầu riêng... Giá trị dinh dưỡng trong từng loại trái cây giúp bạn tràn đầy năng lượng, khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần, giảm nguy cơ mắc bệnh tật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 22 Trần Hưng Đạo, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0987 143 571 & 0919 165 256

    Email: tuananh.nguyen0611@gmail.com

    Website: https://hoaquanhapkhau.net/
    Fanpage: www.facebook.com/hoaquasachan68bacninh

    Gọi điện
    An68 Fruits
    An68 Fruits
    An68 Fruits
    An68 Fruits

  2. Top 2

    Hoa quả sạch Bắc Ninh

    Gọi điện

    Hoa quả sạch Bắc Ninh là cửa hàng hoa quả nhập khẩu, đặc sản hoa quả Việt theo mùa phục vụ cho nhu cầu trái cây sạch đến khách hàng. Hoa quả sạch Bắc Ninh được xem là một trong những cửa hàng trái cây đặc sản ngon bậc nhất của Bắc Ninh cho sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Hoa quả sạch Bắc Ninh còn giúp bạn chuẩn bị món quà tinh tế, thiết thực, ý nghĩa dành cho bạn bè, người thân mà mình yêu thương, trân trọng.


    Cửa hàng Hoa Quả Sạch cam kết chất lượng và sự thuận tiện nhất cho khách hàng của mình. Cửa hàng hoa quả sạch Yên Phong được đánh giá rất tốt Hoa quả sạch Bắc Ninh rất tươi, ngon, giá cả cũng hợp lý, chăm sóc khách hàng tốt". Chúng ta có thể tham khảo các sản phẩm: nho ngón tay, nho xanh, nho đen, hồng giòn Hàn Quốc, roi đỏ An Phước, bơ sáp, ổi Phúc Lợi, quýt Úc 2PH, táo Juliet Organic, na dai nổi tiếng xứ Đài, lựu Peru, chuối ngự đại hoàng,...


    Đừng bỏ lỡ những loại trái cây thơm ngon, ngọt mát trong thời tiết vào hè này nha các bạn. Hoa quả sạch Bắc Ninh đảm bảo hoa quả luôn luôn tươi ngon, đầy đặn, ship hàng đúng giờ, 100% hình ảnh chính chủ, tự chụp của quán, hàng thật giao khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 120 Trần Hưng Đạo, Tiền An, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0917 888 468

    Email: hoaquasachbacninh@gmail.com

    Website: sachcompany.com

    Fanpage: www.facebook.com/hoaquasachbacninh/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hoa quả sạch Bắc Ninh
    Hoa quả sạch Bắc Ninh
    Hoa quả sạch Bắc Ninh
    Hoa quả sạch Bắc Ninh
  3. Top 3

    Hoa quả sạch Lim Goldfruit

    Gọi điện

    Hoa quả sạch Lim Goldfruit là cửa hàng bán trái cây tươi cả nội địa Việt Nam lẫn trái cây nhập khẩu nước ngoài, là nơi đáng tin tưởng dành cho các bà nội trợ trong gia đình. Cửa hàng luôn đảm bảo tiêu chuẩn gắt gao trong vệ sinh an toàn thực phẩm, bởi đây chính là xu hướng mới của người tiêu dùng trong xã hội hiện nay. Hoa quả sạch Lim Goldfruit có giấy tờ chứng minh nguồn gốc hàng hóa rõ ràng và có giấy phép kinh doanh.


    Hoa quả sạch Lim Goldfruit chuyên nhập khẩu và phân phối mặt hàng trái cây tươi sạch từ những quốc gia như: Mỹ, Đức, New Zealand, Hàn Quốc, Nam Phi, Ai Cập... Hoa quả sạch Lim Goldfruit luôn mang đến cho quý khách hàng "Sản phẩm tốt - giá cạnh tranh", các sản phẩm đều được chọn lựa từ các nhà vườn uy tín và được đàm phán trực tiếp với nhà cung cấp, vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả cũng như chất lượng.


    Các mặt hàng trái cây tại Hoa quả sạch Lim Goldfruit rất đa dạng gồm: Táo, Cherry, Việt quất, Cam vàng, Dâu tây, Kiwi, Dưa lưới, Lê nâu, Dưa lê vàng... quý khách hàng có thể thao hồ lựa chọn những loại trái cây nổi tiếng của các nước ngay tại Hoa quả sạch Lim Goldfruit và hoàn toàn có thể yên tâm về giá cả cũng như chất lượng sản phẩm của Hoa quả sạch Lim Goldfruit.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 8 Hai Bà Trưng, TT. Lim, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0853 438 855
    Fanpage: www.facebook.com/hoaquasachgoldfruit

    Gọi điện
    Hoa quả sạch Lim Goldfruit
    Hoa quả sạch Lim Goldfruit
    Hoa quả sạch Lim Goldfruit
    Hoa quả sạch Lim Goldfruit
  4. MBG Mart Bắc Ninh là cửa hàng kinh doanh trái cây sạch uy tín và mang đến rất nhiều loại trái cây thơm ngon cho nhu cầu trái cây hàng ngày của khách hàng. MBG Mart Bắc Ninh mang chất lượng trái cây đặt lên hàng đầu, đảm bảo tính thẩm mỹ cao để khách hàng dễ chọn hơn cho việc mua trái cây ăn, trái cây biếu tặng.


    Hoa quả tại cửa hàng MBG Mart Bắc Ninh được cập nhật liên tục các loại quả và được kiểm tra để đảm bảo hoa quả cung cấp đến khách hàng có thể:

    • Trái cây có xuất xứ rõ ràng.
    • Hoa quả nhập khẩu chính ngạch.
    • Hàng mới, date mới, nói không với hàng cận date.
    • Xuất hoá đơn.
    • Giao hàng tận nơi.
    • Giá cả bình ổn.

    Hiện nay cửa hàng có các sản phẩm: Dâu Hàn Quốc, dưa lưới, hồng Hàn Quốc, ổi đường, bưởi da xanh, nho ngón tay, cam đỏ, cherry, lê Nam Phi, táo Envy, nho xanh Úc, táo Kiku, lựu Ai Cập, Nho đen Úc,... Trái cây với thiết kế các giỏ quà phù hợp dành cho từng đối tượng quý khách hàng tham khảo lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 47 đường Lý Nhân Tông, khu HUD, Võ Cường, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0972 029 996

    Email: thuan84.bacninh@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/mbgmartbacninh/

    Gọi điện
    MBG Mart Bắc Ninh
    MBG Mart Bắc Ninh
    MBG Mart Bắc Ninh
    MBG Mart Bắc Ninh
  5. Top 5

    Mina Fruits

    Gọi điện

    Hoa quả sạch Mina Fruits chuyên phân phối trái cây sạch sỉ và lẻ từ vườn để có thể mang trái cây sạch đi mọi nơi cho khách hàng. Hoa quả sạch Mina Fruits là cửa hàng trái cây sạch uy tín với các loại trái cây ngon, ngọt như: Xoài Chu Vàng, quýt Úc, bơ Daklak, mãng cầu, cam, quýt, vú sữa, thanh long, bưởi, bơ, chuối, lê Nam Phi, dâu Hàn Quốc, hồng giòn Hàn Quốc, táo Envy Mỹ, rockit Mỹ, táo Ambrosia, dưa lưới Đài Loan, cam cara đỏ Úc, lê Hàn Quốc,...


    Mina Fruits luôn đảm bảo trong tình trạng quả cứng giòn tan, ngọt, tươi quả, ăn ngon. Trái cây của Mina Fruits đúng nguồn gốc xuất xứ, an toàn thực phẩm để quả ăn được bảo đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Vậy nên khách hàng có thể cảm nhận độ ngon của trái cây và khách hàng đánh giá rất cao về trái cây của cửa hàng Mina Fruits.


    Nếu bạn cũng yêu thích trái cây đặc biệt là những loại trái cây nhập khẩu, những loại cây nhiệt đới theo mùa bạn có thể ghé ngay của hàng Mini Fruits để lựa chọn những loại trái cây tươi ngon và cô cùng hấp dẫn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 352 Trần Phú, Từ Sơn, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0826 152 333

    Email: minafruitsbn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Hoa-Quả-Sạch-Gold-Fruit-Từ-Sơn-Bắc-Ninh-139501613415086/

    Gọi điện
    Mina Fruits
    Mina Fruits
    Mina Fruits
    Mina Fruits



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy