Top 6 Vườn trái cây hấp dẫn ở Tây Ninh

Thành Đạt 12041 0 Báo lỗi

Tây Ninh không chỉ hấp dẫn du khách bởi những phong cảnh xinh đẹp, hùng vĩ, những món đặc sản thơm ngon nức tiếng mà còn thu hút bởi những vườn trái cây sai ... xem thêm...

  1. Nếu bạn đã quá mệt mỏi với công việc hay các bạn trẻ quá stress với việc học, muốn được đi ngắm cảnh hay du lịch thì một điểm đến không thể bỏ quên trong danh sách này là Vườn trái cây Út Phương, nơi đây thu hút rất nhiều khách du lịch đến tham quan, nghỉ ngơi đặc biệt vào dịp cuối tuần.


    Với diện tích rộng rãi, không gian xanh mát cùng với sự vui vẻ nhiệt tình của chủ vườn Vườn trái cây Út Phương sẽ khiến cho du khách đến đây cảm giác thoải mái. Vườn có thế mạnh chủ yếu về chôm chôm với 2 loại chính: chôm chôm thường, chôm chôm thái. Bên cạnh đó, vườn có nhiều góc sống ảo siêu xinh sẽ khiến các bạn đam mê chụp ảnh hài lòng.


    Với giá vé từ 30.000 đến 50.000 (tùy theo mùa), bạn có thể thoải mái thưởng thức đủ loại chôm chôm ở đây đến khi no bụng thì thôi. Ngoài ra ở đây còn phục vụ các món ăn hấp dẫn khác như: cháo gỏi gà, cá diêu hồng chiên cuốn bánh tráng,... cùng với trà sữa và các loại nước ngọt khác. Hãy lập team cùng bạn bè đến đại náo vườn trái cây này nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: ấp Cây Da Xã Hiệp Thạnh, Gò Dầu Tây Ninh. (Bên hông chùa hiệp Long chạy thẳng vô)

    Số điện thoại: 0946 721 059

    Fanpage: https://www.facebook.com/vuontraicayutphuong/

    Giá vé: 30.000đ - 50.000đ/tùy theo từng mùa

    Gọi điện
    Vườn trái cây Út Phương
    Vườn trái cây Út Phương
    Vườn trái cây Út Phương
    Vườn trái cây Út Phương

  2. Vườn trái cây Gò Chùa là một điểm đến được rất nhiều người ưa chuộng, vì đến đây ngoài được tham quan nhiều loại cây ăn quả mà bạn còn được thử ngay tại vườn những loại trái cây tươi xanh, thơm ngon.


    Đặc biệt, khi bạn đến Vườn trái cây Gò Chùa bạn sẽ còn bị hấp dẫn bởi không gian xanh mát, thoải mái hòa mình với thiên nhiên còn được trải nghiệm cảm giác tự tay thu hoạch và thưởng thức thành quả của mình. Hầu như vườn cho tham quan miễn phí, bạn chỉ cần trả tiền trái cây nếu mua ăn thôi nhé, giá mua tại vườn thì rất rẻ. Ở đây có đa dạng loại cây ăn quả như: măng cụt, sầu riêng, bòn bon, dâu,...


    Bạn đã quá mệt mỏi với công việc hay các bạn học sinh, sinh viên quá stress với việc học thì có lẽ việc đi du lịch ngắm cảnh sẽ giúp các bạn có thể thoải mái và dễ chịu thì Vườn trái cây Gò Chùa sẽ là một địa điểm rất đáng để được các bạn ghé thăm và khám phá khung cảnh tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 47M2+44C, Phước Trạch, Gò Dầu, Tây Ninh

    Số điện thoại: 0703 876 205

    Fanpage: https://www.facebook.com/vuontraicaygochuatayninh

    Giá vé: Miến phí

    Thời gian mở cửa: 9h - 17h

    Gọi điện
    Vườn trái cây Gò Chùa
    Vườn trái cây Gò Chùa
    Vườn trái cây Gò Chùa
    Vườn trái cây Gò Chùa
  3. Nằm ở huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh, Vườn Trái Cây Tám Hoà Bàu Đồn cũng là một trong những vườn trái cây ở Tây Ninh thu hút được nhiều bạn trẻ đến tham quan. Với diện tích rộng rãi, yên tĩnh và ngợp tràng màu xanh mát, sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái, thư giãn, cách xa sự nhộn nhịp, tấp nập hàng ngày.


    Tại Vườn Trái Cây Tám Hoà Bàu Đồn bạn được thương thức nhiều loại trái cây như: chôm chôm, dâu, sầu riêng,... Ngoài ra bạn còn được tự tay hái trái còn tươi ngon trên cây và thưởng thức tại chỗ. Bên cạnh đó ở đây còn phục vụ các món: gỏi cuốn, gà luộc, cà ri,... Vì thế bạn có thể yên tâm đi du lịch mà không cần lo đến việc ăn uống, với giá cả vô cùng hợp lý. Không những ăn trái cây tại vườn mà bạn còn có thể mua về làm quà cho bạn bè, với giá tại vườn cực rẻ.


    Lưu ý: trong khu vực đó có rất nhiều vườn trái cây, nên các bạn chạy qua cầu kênh Ðông các bạn có thể hỏi người dân vì có chỗ thu vé có chỗ không thu vé. Ở chỗ thu vé từ 40.000 đến 50.000, bạn được ăn dâu, chôm chôm thoải mái còn sầu riêng tính giá tại vườn, còn ở chỗ không thu vé thì ăn trái cây tính giá tại vườn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ấp 6, Xã Bàu Đồn, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh

    Số điện thoại: 0937 568 554

    Fanpage:https://www.facebook.com/Tamhoafarm/

    Group: https://www.facebook.com/groups/1147022615317496/

    Thời gian: 6h - 18h

    Gọi điện
    Vườn Trái Cây Tám Hoà Bàu Đồn
    Vườn Trái Cây Tám Hoà Bàu Đồn
    Vườn Trái Cây Tám Hoà Bàu Đồn
    Vườn Trái Cây Tám Hoà Bàu Đồn
  4. Trong danh sách này không thể thiếu Vườn trái cây Trảng Bàng. Hòa mình vào thiên nhiên của vườn trái cây với nhiều loại như sầu riêng, mít, bưởi, chôm chôm, măng cụt,... sẽ mang đến cho bạn những phút giây thoải mái, thư giãn sau khoảng thời gian làm việc mệt mỏi.


    Với giá vé chỉ từ 40.000 đồng (tùy mùa) tại Vườn trái cây Trảng Bàng, bạn có thể ăn thỏa thích các loại chôm chôm trong vườn, ngoài ra còn có sầu riêng,măng cụt, và dâu xiêm cân ký tính tiền nữa nha. Bạn cũng sẽ được thưởng thức các món ăn dân dã, mang hương vị đồng quê như: cháo, gà luộc, gỏi,...


    Để đến được Vườn trái cây Trảng Bàng, các bạn đi tới đường vô Lộc Hưng,chạy qua khu công nghiệp Gia Lâm có bảng Ấp Văn Hoá Gia Lâm rồi chạy vô đến khi thấy 1 cây cầu sắt rồi rẻ trái. Chạy vô song song với con suối vườn nào có rào cổng màu xanh là tới.Trong cái nắng hè oi bức, còn gì tuyệt vời hơn khi hòa mình vào thiên nhiên xanh mát, thưởng thức những loại trái cây tưới mát thì còn gì bằng. Hãy đến và thưởng thức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: ấp Cầu Xe (xóm Suối), xã Hưng Thuận, Huyện Trảng Bàng, Tây Ninh

    Giá tham khảo: 40.000 - 100.000

    Thời gian mở cửa: Thứ 7 và chủ nhật

    Vườn trái cây Trảng Bàng
    Vườn trái cây Trảng Bàng
    Vườn trái cây Trảng Bàng
    Vườn trái cây Trảng Bàng
  5. Vườn nho rừng Tây Ninh là một trong những điểm du lịch hấp dẫn có 1 không 2 khi đến với Tây Ninh. Nằm ngay dưới chân núi Bà Đen, chủ sở hữu của vườn nho rừng ở Tây Ninh này là ông Nguyễn Văn Thông. Đây được biết tới là địa điểm du lịch Tây Ninh cực HOT trong nhiều năm qua.


    Khi bạn đến đây trước khung bạn sẽ là một bầu không gian vô cùng đẹp với một màu đen cuốn hút, hấp dẫn của những trái nho ngọt lịm. Vườn nho rừng Tây Ninh chắc chẵn sẽ giúp bạn cảm thấy tâm trạng trở nên vô cùng thoải mái và yêu đời sau những buổi làm việc mệt mỏi hay các bạn học sinh, sinh viên đã quá stress với việc học thì đây sẽ là nơi rất tuyệt vời dành cho bạn để cảm nhận bầu không khí thoải mái, dễ chịu.


    Đặc biệt, ngoài những trái nho hấp dẫn, ngọt lịm tại đây thì đây chắc chắn cũng sẽ một nơi CHECK IN tuyệt vời của các du khách thăm quan. Hãy đến trải nghiệm Vườn nho rừng Tây Ninh để cảm nhận sự tuyệt vời tại đây nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 622 ấp Tân Phước, xã Phan, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh

    Giá vé: Miễn phí

    Thời gian: 6h - 22h

    Vườn nho rừng Tây Ninh
    Vườn nho rừng Tây Ninh
    Vườn nho rừng Tây Ninh
    Vườn nho rừng Tây Ninh
  6. Vườn trái cây Minh Anh là vườn trái cây chuyên phục vụ cho du khách tham quan kèm theo dịch vụ kinh doanh ăn uống, các bạn có thể đến vườn để vui chơi chụp hình và thưởng thức những đặc sản thôn quê ngay tại vườn. Đây là một địa điểm lý tưởng mà các bạn nên ghé “một lần trong đời” nếu như muốn thưởng thức vườn trái cây tại Tây Ninh. Bởi vì, nơi đây không chỉ có một vườn mà có rất nhiều vườn trái cây khác nhau.


    Ngoài ra, với không gian mát mẻ, yên tĩnh, ngập tràn màu xanh tươi tốt, Vườn trái cây Minh Anh là điểm du lịch lý tưởng cho các bạn vào dịp cuối tuần. Vườn trái cây Minh Anh sẽ giúp bạn tận hưởng ẩm thực trái cây tại đây, với các loại trái cây tươi các bạn ăn vào sẽ cảm thấy ngọt và thanh bởi những trái cây tại đây.


    Đặc biệt, khi bạn đã đến thì mình tin bạn sẽ muốn đến mãi bởi khung cảnh tuyệt vời và sự thơm thức của các loại trái cây tại đây, sau những buổi làm việc mệt mỏi và áp lực thì đợi chờ gì mà không dành cho bản thân cùng gia đình hoặc bạn bè đi du lịch thăm quan tại Vườn trái cây Minh Anh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Trường An, Ấp Trường Tây, Xã Trường Tây, Thị xã Hoà Thành, Tây Ninh (Gần Cầu Ông Hổ)

    Fanpage: https://www.facebook.com/vuontraicayminhanh/

    Số điện thoại: 0335 642 646 & 0368 618 395

    Email: nguyenthuyanh11033@gmail.com

    Thời gian: 9h - 21h

    Gọi điện
    Vườn trái cây Minh Anh
    Vườn trái cây Minh Anh
    Vườn trái cây Minh Anh
    Vườn trái cây Minh Anh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy