Top 7 Quán phở ngon ở Tây Ninh

Thành Đạt 3082 0 Báo lỗi

Phở là một món ăn truyền thống của Việt Nam, có nguồn gốc từ Hà Nội và Nam Định và được xem là một trong những món ăn tiêu biểu cho nền ẩm thực Việt Nam. Thành ... xem thêm...

  1. Phở Thố Đá vẫn còn là một cái tên còn khá xa lạ với nhiều người. Món phở độc đáo này gồm một thố đựng nước phở sôi, thơm mùi thanh ngọt của nước dùng, một đĩa bánh phở, một đĩa thịt theo yêu cầu của thực khách kèm rau sống cùng với những gia vị khác. Phở ngon nhất là phở ăn khi còn nóng, nước phở nóng hổi mới làm dậy hương thơm của nguyên liệu, bởi vậy Phở Thố Đá Tân Mùi đã sử dụng cách thức đặc biệt, đó là dùng thố đựng nước dùng nhúng phở.


    Thịt trong Phở Thố Đá Tân Mùi có thể thịt bò được tuyển chọn kỹ lưỡng từ phần thịt ngon nhất là nạm bò, gầu bò, thịt đỏ lựng, tươi ngon được thái mỏng điệu nghệ, thớ thịt bò mềm, tan trong miệng khi thưởng thức. Hoặc thực khách cũng có thể tạo nên bát phở nai độc đáo từ thịt nai sạch, tươi ngon, lớp bì giòn và đặc biệt không bị gây. Mỗi suất ăn được đầu bếp cân lượng chính xác để đảm bảo sự đồng nhất đã được tính toán trước đó từ lượng bánh phở đến lượng thịt để đảm bảo hương vị hoàn hảo nhất cho Phở Thố Đá Tân Mùi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 472 Đường 30/4 khu phố 5, TP. Tây Ninh, Tây Ninh

    Điện thoại: 0365 368 366

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075162615863

    Giờ mở cửa: 5:30 -22:00

    Gọi điện
    Phở Thố Đá Tân Mùi
    Phở Thố Đá Tân Mùi
    Phở Thố Đá Tân Mùi
    Phở Thố Đá Tân Mùi

  2. Top 2

    Phở 189

    Gọi điện

    Một cái tên cũng không kém phần hấp dẫn đó là quán Phở 189. Đây là địa chỉ quen thuộc của mỗi bữa sáng của người dân Tây Ninh bởi món ăn ngon, giá thành lại phù hợp với túi tiền thực khách. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, Phở 189 luôn chăm chút tỉ mỉ cho từng bát phở, đem đến cho thực khách những bát phở chất lượng, chuẩn vị nhất mang đến sự hài lòng cho toàn bộ thực khách đến đây.


    Phở ở 189 hấp dẫn bởi vị đậm đà của nước dùng, sợi phở dai dai không quá to, nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng, tươi ngon cùng với các loại rau thơm và giá xanh mướt làm tăng độ hấp dẫn của bát phở. Có nhiều lựa chọn phù hợp cho mọi khách hàng như: tái, nạm, gầu,... Điểm cộng của Phở 189 là bên cạnh món chính là phở, quán còn phục vụ thêm món bò kho bánh mì thơm ngon nức tiếng. Còn chần chờ gì nữa, các bạn hãy mau đến đây thưởng thức và cảm nhận nhé. Tóm lại, với hương vị đậm đà, mùi vị thơm phức, nhân viên nhiệt tình như vậy, thì bạn không bỏ qua quán phở 189 này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 189 Đường Trần Hưng Đạo, TP. Tây Ninh, Tây Ninh

    Điện thoại: 027 6382 6179

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Phở 189
    Phở 189
    Phở 189
    Phở 189
  3. Top 3

    Phở Hương

    Gọi điện

    Phở là món ăn chứa đầy đủ chất dinh dưỡng từ xương hầm, thịt, hành ngò. Ăn xong tô phở, cảm giác như người nhẹ nhõm, đỡ đau nhức mỏi mệt. Tại Phở Hương, Tô phở mang hương vị đậm chất quê nhà. Bởi tất cả tô phở tái bò lăn tại Phở Hương do chính chủ ở đây gây dựng. Để mang đến cho người thưởng thức một tô phở đậm đà đúng nghĩa, khiến khách hàng lưu luyến khó quên không chỉ nhờ vào vị ngon của nước phở mà còn nhờ vào nguyên liệu chính "Thịt bò" và cách chế biến khác biệt của ông chủ.


    Phở Hương là thương hiệu lâu đời ở Tây Ninh, lưu trữ và trân trọng tinh hoa của nền ẩm thực Việt. Được cho là nơi ra đời của phở, Tây Ninh không thiếu những hàng quán phở ngon, và nhiều công thức chế biến lạ miệng. Vậy mà, chỉ có ở Phở Hương, người ta mới tìm thấy được hương vị truyền thống thơm ngon, trọn vẹn hương vị của một bát phở Tây Ninh. Phở Hương có cả trứng trần và quẩy nữa, đảm bảo một bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng và thơm ngon chữ "ngon" kéo dài luôn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 4 Đỗ Thị Tặng, TP. Tây Ninh, Tây Ninh

    Điện thoại: 0797 941 178

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Phở Hương
    Phở Hương
    Phở Hương
    Phở Hương
  4. Top 4

    Phở Út Nhâm

    Gọi điện

    Nếu bạn là tín đồ của món phở hay đơn giản là muốn thưởng thức được hương vị đặc trưng của phở xưa thì Phở Út Nhâm chính là sự lựa chọn phù hợp với bạn. Phở Út Nhâm với công thức nấu truyền thống khiến món phở của quán cực kỳ đặc biệt. Nước dùng đậm đà, ngọt thanh được ninh với xương heo trong nhiều giờ đồng hồ. Thịt bò được thái mỏng, ăn rất mềm mà không hề dai. Sợi phở mềm dẻo thơm, được làm từ từ hạt gạo tinh túy của người nông dân Việt. Khi ăn bạn có thêm các loại gia vị như gia vị như ớt ngâm, măng chua cùng với rau sống nữa thật sự rất "tuyệt cú mèo".


    Phở ở Phở Út Nhâm được chế biến đa dạng để có thể phù hợp với nhu cầu của nhiều thực khách nhau. Từ tái gầu, tái chín đến tái nạm, bắp nạm gầu, gân nhừ, mỗi bát đều có đầy đủ các topping khiến bạn ăn vào là tràn đầy năng lượng cho một ngày. Với phong cách phục vụ nhiệt tình, năng động nhân viên trẻ trung thân thiện khiến Phở Út Nhâm để lại ấn tượng tốt đẹp cho thực khách ngay khi bước chân vào quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 4 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Tây Ninh, Tây Ninh

    Điện thoại: 0902 661 570

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Phở Út Nhâm
    Phở Út Nhâm
    Phở Út Nhâm
    Phở Út Nhâm
  5. Không thể không nhắc đến Phở Tuyết Loan trong danh sách những địa chỉ bán phở ngon nhất tại Tây Ninh. Dù đã thưởng thức nhiều hương vị phở khác nhau nhưng đến với Phở Tuyết Loan, bạn sẽ bị ấn tượng đặc biệt bởi vị phở tại đây không quá nhiều gia vị trong đó mà chủ yếu là sự ngọt thanh từ nước lèo. Nước lèo được ninh với bò qua nhiều giờ tạo nên mùi thơm hấp dẫn cũng như vị ngọt rất tự nhiên. Sợi phở làm từ bột gạo mềm, mịn. Thịt bò tái được thái mỏng vừa ăn, chan nước phở nóng hổi lên trên, tỏa hương nghi ngút sẽ kích thích vị giác của bạn.


    Nước dùng của phở ngọt, thơm kèm với bánh phở mềm, thịt bò thái miếng vừa ăn, chất lượng. Tại Phở Tuyết Loan, bạn có thể gọi phở bò gân, gầu, tái, nạm, viên tùy theo sở thích của mình. Quán phở này được nhiều thực khách lui tới bởi hương vị phở tại đây rất thơm ngon. Không gian tại quán không quá rộng rãi nhưng thoáng mát, dễ chịu. Quán có bãi đỗ xe khá rộng nên thuận tiện cho thực khách khi đến đây. Nhìn chung, đây là một trong những quán phở ngon tại Tây Ninh mà bạn nên ghé thử một lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 389 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Tây Ninh

    Điện thoại: 027 6381 5501

    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:45

    Gọi điện
    Phở Tuyết Loan
    Phở Tuyết Loan
    Phở Tuyết Loan
    Phở Tuyết Loan
  6. Top 6

    Phở Thịnh

    Sẽ là một thiếu sót lớn khi trong danh sách không có quán Phở Thịnh. Nước phở ở đây được nấu từ thịt bò nguyên chất, nên luôn có vị đậm đà và thơm ngon. Mỗi một tô phở đều được chăm chút vô cùng kĩ lưỡng từ cách bài trí cho đến chất lượng nước dùng và bánh phở. Mọi thứ kết hợp với nhau vô cùng hài hòa vừa thơm ngon lại rất đẹp mắt. Bên cạnh món chính là phở bò, ở đây còn có bò kho bánh mì cũng rất thu hút thực khách, quán phục vụ cả ngày nên bạn cứ yên tâm đến mà thưởng thức nhé. Với sự kết hài hòa giữa nước lèo đặc trưng của quán và sự mềm, dai của bánh phở nhìn vô cùng hấp dẫn. Dựa vào tay nghề bếp núc nhiều năm của cô chú chủ tiệm tại đây đã cho ra một món Phở Bình dân vô cùng hấp dẫn và thơm ngon.


    Thưởng thức tô phở nóng, kèm miếng thịt bò ngọt thơm, thêm chút hành lá… là bao nhiêu mệt mỏi xua tan hết. Giá cả cũng rất bình dân cho tô phở to và chất lượng. Nếu bạn là khách du lịch thì mình nên "khuyên" bạn ghé vào quán Phở Thịnh để có thể thưởng thức một tô phở Bình dân thơm ngon và có vị thơm ngon đặc trưng của quán. Vậy còn chần chừ gì mà không đến đây thưởng thức ngay!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 33 Đường 30 Tháng 4, TP. Tây Ninh, Tây Ninh

    Giờ mở cửa: 6:00 - 21:00

    Phở Thịnh
    Phở Thịnh
    Phở Thịnh
    Phở Thịnh
  7. Top 7

    Phở Bắc Hải

    Phở Bắc Hải là một quán phở khá quen thuộc với người dân địa phương tại đây rồi, là một quán phở lâu năm và thu hút khách bởi không gian quán vô cùng độc đáo, lịch sự, và sang trọng. Với công thức gia truyền lâu đời đã tạo nên hương vị khác biệt cho bát phở. Từng miếng thịt bò tươi ngon được lựa chọn một cách kỹ lưỡng, kết hợp cùng nước dùng đậm đà, thanh ngọt, bên cạnh sợi phở dai dai, vừa ăn, không bở, kèm với dĩa rau sống tươi xanh, giúp thực khách ăn ngon mà không bị ngán. Ngoài món phở bò ra, ở đây còn nhiều món khác cũng rất hấp dẫn như: phở xào mềm, mì xào mềm, mì xào giòn,... Nhân viên quán lịch sự, nhiệt tình và chuyên nghiệp mang đến cho thực khách sự hài lòng nhất.

    Nếu bạn là khách du lịch hay là khách địa phương chưa biết đến quán thì mình nghĩ Phở Bắc Hải sẽ là một địa điểm đáng để bạn ghé qua để trải nghiệm món Phở tại đây, với hương vị thơm nức mũi đặc trưng của quán thì mình tin chắc bạn sẽ không cưỡng lại được món Phở ở đây đâu! Hãy ghé qua và trải nghiệm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 349 Ba Mươi tháng Tư, TP. Tây Ninh, Tây Ninh

    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Phở Bắc Hải
    Phở Bắc Hải
    Phở Bắc Hải
    Phở Bắc Hải



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy