Top 5 Địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng tại tỉnh Sơn La

Trần Minh Phương 991 0 Báo lỗi

Kính mắt ngày càng nằm trong danh sách những phụ kiện cần thiết của con người trong mọi lúc, mọi nơi. Kính mắt giúp những người bị bệnh về mắt (cận thị, viễn ... xem thêm...

  1. Kính Mắt Nam Việt nằm trên đường Chu Văn Thịnh là một trong những cửa hàng bán mắt kính đẹp và chất lượng ở Sơn La. Cửa hàng có các dịch vụ như: đo kiểm tra chẩn đoán tật khúc xạ mắt được cấp chứng chỉ, cắt kính theo đơn bác sỹ, cung cấp các sản phẩm mắt kính chính hãng về kính cận, viễn, cận đổi màu, kính áp tròng,... Bên cạnh đó cửa hàng còn cung cấp đa dạng các mẫu kính mát chính hãng. Các sản phẩm ở đây đều là những mẫu kính thời trang và hot nhất trên thị trường.


    Cửa hàng Kính Mắt Nam Việt còn cung cấp kính cận râm, dành cho những ai bị cận nhưng lại muốn mang kính râm giúp chống chói chống nắng, nhưng vẫn đem lại tầm nhìn tốt cho mùa nắng nóng. Ngoài ra, chủ shop còn rất thân thiện, tư vấn rất nhiệt tình nữa nhé.


    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ
    : 260 Chu Văn Thịnh, phường Chiềng Lề, TP. Sơn La, Sơn La (cạnh Bắc Hội Mobile)
    Điện thoại: 0833 889 948
    Facebook: https://www.facebook.com/Kính-Mắt-Nam-Việt-260-Chu-Văn-Thịnh-TpSơn-La-109174993909380/?ref=page_internal

    Gọi điện
    Cửa hàng Kính Mắt Nam Việt
    Cửa hàng Kính Mắt Nam Việt
    Sản phẩm kính mắt tại Kính Mắt Nam Việt
    Sản phẩm kính mắt tại Kính Mắt Nam Việt

  2. Kính Mắt Bác Sỹ Sơn La là 1 trong những địa chỉ kính mắt uy tín ở Sơn La mà bạn nên ghé qua ít nhất một lần. Cửa hàng có không gian thoáng đạt, rộng rãi, bạn thoải mái lựa chọn mẫu kính mà mình yêu thích. Bên cạnh dịch vụ khám khúc xạ và tư vấn miễn phí 100%, chỉnh cận, viễn, loạn,... cửa hàng còn cung cấp nhiều mẫu kính mát với những kiểu dáng đẹp, hợp thời.


    Kính Mắt Bác Sỹ Sơn La còn cung cấp loại kính chống loang nước đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như Kodak, Essilor, Hoya,... Với loại mắt kính này, nó không chỉ có tính năng chống loang nước mà còn giúp hạn chế bụi bẩn, chống phản quan, cản tia UV, chống trầy xước, chống dấu vân tay,... Đến với Kính Mắt Bác Sỹ Sơn La, chắc chắn các bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt với.


    Thông tin liên hệ:

    Đia chỉ: Số nhà 11, đường 3/2, TP. Sơn La, Sơn La

    Điện thoại: 0977 661 989 (Dr. Bảo)

    Email: drbaobvdkcs@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/KINHMATBACSYSONLA/?ref=page_internal

    Gọi điện
    Tác dụng chống phản quan của kính chống loang nước ở Kính Mắt Bác Sỹ Sơn La
    Tác dụng chống phản quan của kính chống loang nước ở Kính Mắt Bác Sỹ Sơn La
    Vài mẫu kính mát của Kính Mắt Bác Sỹ Sơn La
    Vài mẫu kính mát của Kính Mắt Bác Sỹ Sơn La
  3. KHOA HIÊN là cừa hàng chuyên phân đồng hồ và kính mắt chính hãng các loại. Bên cạnh dịch vụ tư vấn đo thị lực và phân phối các loại kính mắt cận, viễn, loạn thị, cửa hàng còn phân phối các sản phẩm kính thời trang. Các loại đồng hồ thời trang chính hãng với giá chính hãng tại Sơn La.


    KHOA HIÊN là địa chỉ quen thuộc của những khách hàng chuyên mua mắt kính thời trang và cắt kính cận vì uy tín và chất lượng mà cửa hàng mang đến cho khách hàng. KHOA HIÊN chuyên kinh doanh các mặt hàng kính mắt nam nữ, gọng kính cận, khám và đo mắt miễn phí cho khách hàng. Hiện nay tại cửa hàng có tất cả các mẫu mã kính hot nhất trên thị trường hiện nay mà giá cả hết sức hợp lý, phù hợp với tất cả đối tượng khách hàng quan tâm.


    Với kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực kính thuốc và thẩm định thời trang để tư vấn cho khách hàng hiện nay thì đây là địa chỉ tin cậy để mua kính chất lượng cao, giá tốt. Không những thế, KHOA HIÊN tự tin với thiết bị máy móc tân tiến, hiện đại sẽ đem đến cho bạn những dịch vụ chất lượng. Khi khách hàng mua kính tại đây sẽ có được mức giá tốt nhất, mẫu mã kính phong phú, luôn cập nhật những sản phẩm mới nhất trên thị trường. Không chỉ thế, KHOA HIÊN luôn cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ và sự kiện tri ân tốt nhất, khách hàng chỉ việc yên tâm đến chọn lựa mắt kính mình yêu thích và đặt niềm tin tại KHOA HIÊN.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Số 10 Trường Chinh, Ngã 4 Cầu Trắng, TP. Sơn La, Sơn La

    Điện thoại: 0943 151 777

    Email: kinhmatkhoahien@gmail.com

    Website: http://kinhmatkhoahien.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/CuaHangKinhMatKhoaHien

    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Gọi điện
    Những mẫu kính cận được yêu thích tại Khoa Hiên
    Những mẫu kính cận được yêu thích tại Khoa Hiên
    Kính râm đa mẫu mã
    Kính râm đa mẫu mã
  4. Kính Mắt Khánh Gạt là 1 trong những địa chỉ kính mắt uy tín ở Sơn La mà bạn nhất định không được bỏ lỡ. Cửa hàng có đội ngũ nhân viên đều có kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực kính thuốc. Nhờ vậy bạn có thể yên tâm khám mắt và cắt kính tại đây. Bên cạnh kính cận, kính viễn, shop còn cung cấp vô vàn loại kính thời trang với kiểu dáng cực kỳ đa dạng phù hợp cho các nàng, các chàng sành điệu.


    Giá thành cạnh tranh trên thị trường, có phần rẻ hơn so với những địa chỉ khác, Kính Mắt Khánh Gạt cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và chính hãng với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, Kính Mắt Khánh Gạt cũng có những dịch vụ hậu mua sản phẩm rất chu đáo như: tư vấn miễn phí chăm sóc mắt, sữa chữa kính trong quá trình sử dụng,... và nhiều chương trình tri ân khách hàng hấp dẫn.


    Thông liên hệ:

    Địa chỉ: 6 Trường Chinh, P. Quyết Thắng, TP. Sơn La, Sơn La (Ngã tư cầu Trắng)

    Điện thoại: 0987 304 981

    Facebook: https://www.facebook.com/Kính-Mắt-Khánh-Gạt-104570267942838/

    Giờ mở cửa: 6:00 - 21:00

      Gọi điện
      Kính Mắt Khánh Gạt
      Kính Mắt Khánh Gạt
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
    • Mắt Kính Điện Biên Phủ là địa chỉ kinh doanh mắt kính quen thuộc có hệ thống ở rất nhiều tỉnh thành trên khắp Việt Nam. Đây cũng chính là một trong những địa chỉ cửa hàng công ty mua bán, cung cấp và phân phối mắt kính uy tín tại Sơn La, mắt kính nam, nữ, mắt kiếng thời trang trẻ em,... Hiện nay trên địa bàn Sơn La có rất nhiều cửa hàng đại lý bán mắt kính cao cấp thời trang thể thao giá rẻ, tuy nhiên để tìm được cửa hàng bán mắt kính uy tín tốt nhất không phải là dễ. Mắt Kính Điện Biên Phủ là nhà phân phối chính thức các mặt hàng mắt kính tại Việt Nam, đi đầu trong lĩnh vực phân phối kính mắt cao cấp.


      Cửa hàng Mắt Kính Điện Biên Phủ là nhà cung cấp & phân phối chính thức các sản phẩm mắt kính Sơn La, kính mắt thời trang cao cấp cho nhiều cửa hàng đại lý lớn ở Sơn La và trên toàn quốc với giá rẻ ưu đãi, đa dạng các loại mắt kính xách tay, kính mắt thời trang nam, mắt kính thời trang nữ, mắt kính trẻ em,... với các thương hiệu chính hãng uy tín tốt nhất nhập khẩu từ nhiều quốc gia nổi tiếng như Nhật Bản, Singapore, Úc, Thái Lan, Hàn Quốc,...


      Mắt Kính Điện Biên Phủ Sơn La lấy uy tín làm hàng đầu, với phương châm "một chữ tín - vạn niềm tin", Mắt Kính Điện Biên Phủ cam kết sẽ làm bạn hài lòng. Nếu bạn đang ở Sơn La và có nhu cầu mua kính mắt tại Mắt Kính Điện Biên Phủ, bạn đừng ngại khoảng cách xa, Mắt Kính Điện Biên Phủ sẽ cử nhân viên đem tới tận nơi cho quý khách hàng. Tất cả các sản phẩm đăng tải trên website đều là hình thực tế, có tem chống hàng giả và tem bảo hành mang thương hiệu Mắt Kính Điện Biên Phủ.


      Thông tin liên hệ:

      Website: http://matkinhdienbienphu.net/mat-kinh-son-la.html

          Khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm trực tiếp tại Website
          Khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm trực tiếp tại Website
          Ảnh minh họa
          Ảnh minh họa




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy