Top 3 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất tỉnh Sơn La

  1. Top 1 Tâm Týt Nối mi
  2. Top 2 Hani Spa Beauty
  3. Top 3 Thu Hường Beauty

Top 3 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất tỉnh Sơn La

Phương Trinh 1404 0 Báo lỗi

Tại Sơn La, các trung tâm làm đẹp mọc lên như nấm với nhiều quy mô & chất lượng khác nhau. Trong đó nối mi chỉ là một trong rất nhiều công nghệ làm đẹp phổ ... xem thêm...

  1. Với con gái, một đôi mắt đẹp không chỉ là điểm thu hút ánh nhìn mà còn làm bừng lên các đường nét trên gương mặt vì nó chính là cửa sổ tâm hồn, là nơi thể hiện thần thái con người một cách rõ nhất. Và một yếu tố quan trọng để có một đôi mắt đẹp, không gì khác ngoài một hàng mi đẹp, dài, cong vút, duyên dáng, với nó chỉ cần một cái "chớp mắt" là bạn đã có thể chinh phục được người đối diện. Bao giờ cũng vậy, một đôi mắt to tròn, trong veo cùng hàng mi cong rợp bóng luôn là hình ảnh mà mọi cô gái đều mong muốn có được. Tuy nhiên không phải cô nàng nào cũng may mắn có được một làn mi xinh như mong ước. Nắm bắt được điều đó, Tâm Týt - cô chuyên viên đầy tài năng trong lĩnh vực nối mi tại Sơn La đã cung cấp dịch vụ làm đẹp uy tín và chất lượng nhất cho những ai có mong muốn sở hữu làn mi thật quyến rũ.

    Tại đây có nhiều loại mi kích cỡ khác nhau, từ sợi mi nhẹ, mảnh đến sợi dày, mềm tự nhiên, đủ loại cho bạn lựa chọn. Đặc biệt, trước khi thực hiện thao tác nối mi, bạn sẽ được các chuyên viên lành nghề tư vấn, chọn bộ mi phù hợp với dáng mắt, khuôn mặt, sở thích, cá tính và phong cách của mình. Dưới đôi bàn tay điêu luyện của Tâm Týt Nối mi cùng công nghệ, kỹ thuật nối mi hiện đại nhất, từng sợi mi giả sẽ được gắn nối với từng sợi mi thật của bạn một cách khéo léo, an toàn, không ảnh hưởng tới mắt hay mi thật.


    Hiện nay Tâm Týt đang cung cấp các dịch vụ nối mi:

    • Mi lông thỏ
    • Uốn mi collagen

    Đến với dịch vụ nối mi chuyên nghiệp của Tâm Týt, bạn sẽ đạt được những gì mình muốn. Chỉ với mức giá phải chăng, cùng một gian hợp lý, đôi lông mi của bạn sẽ dài và đẹp hơn bao giờ hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12 Lê Duẩn, Tổ 1 Quyết Tâm, TP Sơn La, Sơn La

    Điện thoại: 0969 548 788

    Fanpage: www.facebook.com/trantamtyt

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tâm Týt Nối mi
    Tâm Týt Nối mi
    Tâm Týt Nối mi
    Tâm Týt Nối mi

  2. Vốn nổi tiếng là một địa chỉ làm đẹp uy tín, chuyên nghiệp tại Sơn La, Hani Spa Beauty đã thật sự chiếm trọn sự tin yêu của các chị em trên địa bàn bởi sự nhiệt tình, tay nghề cao, phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng kinh nghiệm lâu năm trong ngành thẩm mỹ. Trong suốt thời gian vừa qua, địa chỉ này liên tục mang đến cho khách hàng các dịch vụ chất lượng, trong đó phải kể đến massage, trị liệu, chăm sóc da, triệt lông,... và nối mi cũng là một thế mạnh nổi trội với sự đảm bảo:

    • Không rụng mi thật
    • Không cộm
    • Không đau
    • Không nặng, không khó chịu
    • Nối mi xong không có cảm giác nối mi, nhẹ như không và không rụng mi thật

    Với mong muốn mang đến khách hàng một hàng mi tuyệt đẹp với giá cả rẻ nhất phù hợp với mọi đối tượng từ người đi làm cho đến các bạn sinh viên, Hani Spa Beauty chắc chắn sẽ là một gợi ý tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua. Tự khẳng định uy tín cho chính mình với sự hài lòng nhận được từ phía các khách hàng, Hani spa beauty luôn cố gắng cải thiện phong cách làm việc sao cho thật chuyên nghiệp, thái độ phục vụ sao cho thật niềm nở, thân thiện và kể cả các nguyên liệu nối mi dù chỉ là nhỏ nhất cũng đều được đảm bảo 100% về chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, để có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu nối mi của khách hàng từ thanh niên tới trung niên.

    Với sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật nối mi tỉ mỉ cùng chất liệu mi tốt, Hani Spa Beauty chắc chắn sẽ giúp chị em được sở hữu hàng mi đẹp hoàn hảo, không bết dính hay nặng mắt. Hơn thế nữa, quy trình nối mi mắt được thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng, nhanh chóng, hiệu quả mà không gây bất kỳ đau đớn hay khó chịu nào, đó chính là một trong những ưu điểm nổi bật của nơi này luôn được các khách hàng đánh giá cao.

    Đặc biệt với phương pháp nối mi mới, khắc phục những nhược điểm như mi thưa, rụng, mọc xiên, …hoặc rất ít mi để có thể nối được. Đảm bảo bạn sẽ có một bộ mi ưng ý, nhẹ, mềm, mượt và tự nhiên một khi đến với Hani Spa Beauty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 468 Tô Hiệu, TP Sơn La, Sơn La

    Điện thoại: 0988 038 304

    Fanpage: www.facebook.com/nhungha29

    Gọi điện
    Hani spa beauty
    Hani spa beauty
    Hani spa beauty
    Hani spa beauty
  3. Dù cho bạn có hàng mi ngắn, lưa thưa, bạn hoàn toàn có thể biến thành hàng mi cong dày đen nhánh chỉ với một chút thời gian trải nghiệm dịch vụ nối mi tại Thu Hường Beauty ở Sơn La.


    Nếu là một tín đồ làm đẹp thì chắc hẳn bạn cũng sẽ biết rằng, để chọn được kiểu nối mi đẹp cho đôi mắt của mình, các bạn cần xem xét xem dáng mắt của mình thuộc kiểu nào để từ đó đưa ra quyết định đúng đắn nhất. Trên thực tế thì có nhiều dáng mắt như: mắt một mí, mắt to tròn, mắt hình hạnh nhân,... và mỗi kiểu mắt cần có cách nối mi khác nhau, chọn đúng kiểu bạn mới có thể sở hữu được đôi mắt ấn tượng và thu hút nhất. Và Thu Hường Spa đều có thể giúp bạn tìm ra được sự lựa chọn phù hợp nhất cho riêng mình.


    Hiện nay Thu Hường Beauty đang cung cấp các dịch vụ nối và chăm sóc mi:

    • Nối volume
    • Nối mi thiết kế
    • Nối mi 1 nhíp
    • Nối mi 2 nhíp
    • Nối mi tỏa

    Theo các phản hồi của khách khi được sử dụng dịch vụ tại Thu Hường Beauty thì mi nối tại đây rất tự nhiên, nối đẹp, nhẹ mắt, không bị cộm keo khó chịu hay ngứa mắt. Khách được tư vấn lựa chọn độ dài, độ cong, độ dày vô cùng kỹ lưỡng phù hợp với từng khuôn mặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 177B Nguyễn Lương Bằng, TP Sơn La, Sơn La

    Điện thoại: 0782 455 888

    Fanpage: www.facebook.com/huong.mit.376

    Gọi điện
    Thu Hường Spa
    Thu Hường Spa
    Thu Hường Spa
    Thu Hường Spa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy