Top 3 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất tỉnh Sơn La

  1. top 1 Tâm Týt Nối mi
  2. top 2 Hani Spa Beauty
  3. top 3 Thu Hường Beauty

Tâm Týt Nối mi

Với con gái, một đôi mắt đẹp không chỉ là điểm thu hút ánh nhìn mà còn làm bừng lên các đường nét trên gương mặt vì nó chính là cửa sổ tâm hồn, là nơi thể hiện thần thái con người một cách rõ nhất. Và một yếu tố quan trọng để có một đôi mắt đẹp, không gì khác ngoài một hàng mi đẹp, dài, cong vút, duyên dáng, với nó chỉ cần một cái "chớp mắt" là bạn đã có thể chinh phục được người đối diện. Bao giờ cũng vậy, một đôi mắt to tròn, trong veo cùng hàng mi cong rợp bóng luôn là hình ảnh mà mọi cô gái đều mong muốn có được. Tuy nhiên không phải cô nàng nào cũng may mắn có được một làn mi xinh như mong ước. Nắm bắt được điều đó, Tâm Týt - cô chuyên viên đầy tài năng trong lĩnh vực nối mi tại Sơn La đã cung cấp dịch vụ làm đẹp uy tín và chất lượng nhất cho những ai có mong muốn sở hữu làn mi thật quyến rũ.

Tại đây có nhiều loại mi kích cỡ khác nhau, từ sợi mi nhẹ, mảnh đến sợi dày, mềm tự nhiên, đủ loại cho bạn lựa chọn. Đặc biệt, trước khi thực hiện thao tác nối mi, bạn sẽ được các chuyên viên lành nghề tư vấn, chọn bộ mi phù hợp với dáng mắt, khuôn mặt, sở thích, cá tính và phong cách của mình. Dưới đôi bàn tay điêu luyện của Tâm Týt Nối mi cùng công nghệ, kỹ thuật nối mi hiện đại nhất, từng sợi mi giả sẽ được gắn nối với từng sợi mi thật của bạn một cách khéo léo, an toàn, không ảnh hưởng tới mắt hay mi thật.


Hiện nay Tâm Týt đang cung cấp các dịch vụ nối mi:

  • Mi lông thỏ
  • Uốn mi collagen

Đến với dịch vụ nối mi chuyên nghiệp của Tâm Týt, bạn sẽ đạt được những gì mình muốn. Chỉ với mức giá phải chăng, cùng một gian hợp lý, đôi lông mi của bạn sẽ dài và đẹp hơn bao giờ hết.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 12 Lê Duẩn, Tổ 1 Quyết Tâm, TP Sơn La, Sơn La

Điện thoại: 0969 548 788

Fanpage: www.facebook.com/trantamtyt

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Tâm Týt Nối mi
Tâm Týt Nối mi
Tâm Týt Nối mi
Tâm Týt Nối mi

Top 3 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất tỉnh Sơn La

  1. top 1 Tâm Týt Nối mi
  2. top 2 Hani Spa Beauty
  3. top 3 Thu Hường Beauty

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy