Top 6 Trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất tỉnh Sơn La

Phương Trinh 302 0 Báo lỗi

Chứng chỉ IELTS được xem như là tấm giấy thông hành mở ra cơ hội sự nghiệp và học tập mang tầm quốc tế. Do đó lượng thí sinh có nhu cầu thi IELTS hiện nay đang ... xem thêm...

  1. Ocean Edu là hệ thống Anh ngữ Quốc tế quy mô lớn và uy tín hàng đầu Việt Nam. Với hơn 150 Trung tâm trải khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, Ocean Edu đã đào tạo thành công trên 1.000.000 học viên trong suốt hơn 15 năm. Hơn 90% học viên tiếp tục quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo; những giải thưởng - chứng nhận từ Đại học Cambridge, Bang Texas, các tổ chức trong nước... chính là những minh chứng cho chất lượng cũng như uy tín của trung tâm.

    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu tại Việt Nam đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh chuẩn quốc tế nói chung và luyện thi IELTS nói riêng.


    Dù xuất phát điểm hay band mục tiêu của bạn là gì? Ocean Edu sẽ là nơi hiện thực hóa mục tiêu của bạn với chương trình luyện thi IELTS được thiết kế đặc biệt, bao gồm 11 cấp độ từ cơ bản đến “thần sầu” (Pre-IELTS đến band 8.5+). Dựa vào năng lực và nhu cầu học viên, Ocean Edu đưa ra chiến lược ôn luyện phù hợp, đảm bảo các yếu tố: lộ trình tinh gọn, rút ngắn thời gian và tiết kiệm chi phí. Không chỉ phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, chương trình học còn tăng cường khả năng phản xạ Anh ngữ, giúp bạn tự tin đối diện với giám khảo chấm thi và phát huy được tối đa năng lực bản thân.


    Đội ngũ 100% giáo viên người bản xứ có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế và trình độ sư phạm chuyên sâu sẽ là những trợ thủ đắc lực cho bạn trên con đường chinh phục band điểm trong mơ. Bên cạnh đó, điểm ưu việt trong chất lượng giảng dạy tại Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS. Đây là công cụ quản lý, kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi...Nhờ vậy, học viên luôn được cập nhật và bám sát theo mẫu đề thi mới nhất.


    Với sự quan tâm và luôn chú trọng về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất cùng với sự hợp tác của mỗi học viên và phụ huynh, Ocean Edu cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những chương trình học, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Ocean Edu Sơn La
    Địa chỉ:
    Số PG1-03 Vincom Sơn La, mặt phố đường Giảng Lắc, Quyết Thắng, TP. Sơn La, Sơn La
    Điện thoại:
    021 2390 6789 & 021 2390 3456
    Hotline:
    1900 6494
    Website:
    www.ocean.edu.vn

    Gọi điện
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
  2. Đầu tiên, với cơ sở vật chất được đầu tư chu đáo thì Uni Language House là một trong những sự lựa chọn cho những bạn nào mong muốn một trung tâm tạo sự thoải mái nhất cho bản thân trong việc tiếp thu các kiến thức mà mình mong muốn.


    Ngoài ra, nếu bạn đang lo lắng việc mình có độ tuổi quá trẻ hay qua quá trình có thể dễ dàng tiếp thu một ngôn ngữ mới thì trung tâm với các giáo trình giảng dạy phù hợp với từng lứa tuổi, xây dựng cho chúng ta một lộ trình học lâu dài, bài bản cho các chương trình học, đặc biệt là chương trình giảng dạy chứng chỉ Ielts, việc trung tâm dựa vào năng lực và nhu cầu của các học viên sẽ giúp cho bạn có thể sử dụng tối đa khả năng của bản thân mình để đạt được kết quả tốt nhất.


    Bên cạnh đó, trung tâm còn có những hoạt động hỗ trợ học viên trong việc tiếp thu các khối kiến thức ngoại ngữ, Uni Language House còn là một trung tâm Anh Ngữ Quốc tế uy tín và chất lượng tại Sơn La với đội ngũ giáo viên từ nước ngoài 100% có bằng Đại học và rất nhiệt tình cũng như thân thiện, bên cạnh đó các thầy cô chủ nhiệm lớp cũng nhiệt tình, thân thiện và hòa đồng với học viên. Với những ưu điểm được nêu trên thì chứng chỉ Ielts có lẽ đã không còn quá khó khăn với những học viên tham gia trung tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 457A Chu Văn Thịnh, TP. Sơn La, Sơn La

    Điện thoại: 021 2375 9859 & 024 7105 3333

    Fanpage: www.facebook.com/Anh.Ngu.Quoc.Te.Son.La/

    Gọi điện
    Uni Language House
    Uni Language House
    Uni Language House
    Uni Language House
  3. DOL English - Đình Lực là Học viện tiếng Anh Tư Duy đầu tiên ở Việt Nam. DOL English độc quyền luyện thi IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking, giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, chi phí. Giữa bối cảnh quá nhiều trung tâm tiếng Anh mọc lên như hiện nay, DOL English lại không hề lép vế bởi sự khác biệt khiến học viên mê mẩn khi sử dụng Linearthinking – Hệ phương pháp tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt – chú trọng vào việc rèn luyện tư duy trước khi tích lũy kiến thức. Vậy đâu là 5 điểm làm nên vị thế vững chắc cho DOL?


    Linearthinking - Hệ phương pháp tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt


    Một trong những điểm đặc biệt không lẫn đâu được của DOL English - Đình Lực chính là phương pháp giảng dạy ứng dụng tư duy Toán học vào tiếng Anh – “Linearthinking” (Tư duy tuyến tính) - Hệ phương pháp tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt. Phương pháp này “đậm mùi Toán học”, hướng tư duy của người học theo một chiều nhất định, khơi gợi những ý tưởng sẵn có theo hướng logic và rành mạch nhất. Ngoài ra, hiện tại DOL English cũng đã nghiên cứu thành công cách áp dụng Linearthinking vào việc giảng dạy TOEIC, SAT và tiếng Anh, giúp các học viên học tiếng Anh tư duy hơn, nhớ lâu hơn, tiết kiệm thời gian hơn và hiệu quả hơn. Bạn có thể tìm hiểu và cảm nhận về Linearthinking tại đây: https://www.dolenglish.vn/gioi-thieu-linearthinking


    Những ưu điểm DOL English - Học viện tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam mang lại:

    • Giáo viên của DOL English có thành tích khủng, tâm huyết và không ngừng đổi mới: Trung tâm DOL English là một cái tên mới nổi cùng dàn feedback “chất hơn nước cất”. Không sở hữu đội ngũ giáo viên nước ngoài nhưng DOL English lại cực kì khắt khe trong việc tuyển chọn đầu vào cho giáo viên. Các giáo viên tại đây không những sở hữu bảng thành tích trong mơ mà còn ở độ tuổi rất trẻ nên lửa nhiệt tình luôn sẵn có. “Giáo viên ở đây rất giỏi và có tâm". Chính sự tâm huyết với công việc giảng dạy của những người trẻ đầy tài năng này là bệ phóng cho những thành tích đáng tự hào của các học viên của DOL với những điểm số IELTS trong mơ. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/teachers/
    • Sở hữu dàn App có trí tuệ nhân tạo rất “xịn”: DOL English là 1 trong những start-up tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và luyện tập. Hệ thống App quản lý học tập hay App luyện tập được tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp học viên có nhiều điều kiện luyện tập hơn ngoài giờ lên lớp. Điều này một phần nào đó giúp học viên có một môi trường học tập tốt hơn, song song với việc học tại lớp. Chưa dừng lại ở đó, với những thành tích ban đầu rất tốt từ khoá IELTS Online của DOL đã chứng minh cho sự hiệu quả và thành công của việc xây dựng 1 chương trình học Online nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và trải nghiệm như Offline. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/nen-tang-cong-nghe
    • Cơ sở vật chất cũng rất “xịn” chắc cũng top đầu, rất khác, không giống bất kì trung tâm nào.
    • Khóa học và học phí: Hiện tại DOL Engish đang triển khai đào tạo rất nhiều khoá học IELTS cũng như TOEIC, SAT, GMAT, GRE và tiếng Anh giao tiếp ở những cấp độ khác nhau phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của người học. Học phí ở DOL ở tầm trung cao, nhưng chất lượng mang lại vượt quá rất nhiều so với mức học phí bỏ ra.
    • DOL English - Đình Lực là Học viện tiếng Anh Tư Duy đầu tiên ở Việt Nam.

    DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, tiền bạc.


    DOL English là học viện đào tạo IELTS Top 1 tại TP.HCM. DOL English - Đình Lực có dự định trong năm 2024 sẽ mở trung tâm offline tại trung tâm thành phố Sơn La và hiện đang cung cấp khoá học Online trực tiếp với giáo viên Hồ Chí Minh và có nền tảng công nghệ riêng hỗ trợ việc học thêm ở nhà. Trải nghiệm và kết quả học tập qua hình thức Online của DOL đã chứng minh là không khác gì hình thức Offline.


    ️Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    DOL có các lớp IELTS/ SAT/ TOEIC/ TAGT: https://www.dolenglish.vn

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
    • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
    • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
    • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
    • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
    • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
    • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
    • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
    • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
    • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 969 639

    Gọi điện
    Trung Tâm IELTS Đình Lực - DOL English
    Trung Tâm IELTS Đình Lực - DOL English
    Học viên xuất sắc khoá IELTS Online tại Trung Tâm IELTS Đình Lực - DOL English
    Học viên xuất sắc khoá IELTS Online tại Trung Tâm IELTS Đình Lực - DOL English
  4. Anh Ngữ Quốc Tế Junior ILC là một trong những trung tâm tiếng Anh uy tín tại Sơn La. Nếu nói về đào tạo chuyên để tham gia Cambridge English - loạt kỳ thi tiếng Anh dành cho học sinh ở nhiều lứa tuổi do Hội đồng Khảo thí Đại học Cambridge (Anh) thiết kế theo khung tham chiếu ngôn ngữ chung châu Âu (CEFR) thì Anh Ngữ Quốc Tế Junior ILC có rất nhiều kinh nghiệm.


    Anh Ngữ Quốc Tế Junior ILC
    hơn cả một trung tâm Anh ngữ với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, tận tình giảng dạy mang đến những giờ học thoải mái và đạt hiệu quả cao nhất. Trung tâm cam kết chất lượng đầu ra bằng hợp đồng đào tạo, sau mỗi khóa học học viên sẽ được nhận chứng chỉ Ielts có giá trị toàn cầu như mong muốn nếu như học viên hợp tác với trung tâm.



    Đối với thí sinh KET, PET, kỳ thi giúp các em hệ thống hóa kiến thức tiếng Anh, chuẩn bị sẵn sàng cho các kỳ thi ngoại ngữ quan trọng như IELTS, TOEFL và TOEIC. Anh Ngữ Quốc Tế Junior ILC chính là sự lựa chọn chính xác đồng hành cùng bạn chinh phục ngoại ngữ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số nhà 17 - Đường Trường Chinh, TP. Sơn La, Sơn La

    Điện thoại: 021 2628 3456 & 0978 050 995

    Email: nhantridung.hd@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/ilcvietnam.edu.vn

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

        Gọi điện
        Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế VDC EDU
        Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế VDC EDU
        Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế VDC EDU
        Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế VDC EDU
      • Được bảo trợ bởi Công ty TNHH Tri Thức Sơn La, Học viện Anh ngữ i.Master là một trong những trung tâm Anh ngữ uy tín nhất tại Sơn La. Học viện Anh ngữ i.Master đào tạo, bồi dưỡng tiếng Anh tập trung trên nhiều khía cạnh như: Tiếng Anh cho trẻ em; Giao tiếp tổng quát; Luyện ngữ pháp, phát âm; Luyện thi các chứng chỉ quốc tế IELTS, TOEIC, TOEFL và Tiếng Anh chuyên ngành rất chuyên nghiệp và hiệu quả hàng đầu tại Sơn La hiện nay được nhiều học viên tin tưởng lựa chọn.

          Đến với Học viện Anh ngữ i.Master, học viên sẽ được phát triển cùng lúc các kĩ năng nghe, nói, đọc, viết và cải thiện được vốn Tiếng Anh một cách tự nhiên và toàn diện. Ngoài ra, Học viện Anh ngữ còn có các chính sách ưu đãi, các chương trình học bổng miễn phí nhằm khuyến khích tinh thần học tập của học viên. Các giảng viên sẽ giúp bạn chinh phục Tiếng Anh theo cách đơn giản và hiệu quả nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          550 Trần Đăng Ninh, Tổ 1, Quyết Tâm, TP. Sơn La, Sơn La
          Điện thoại:
          021 2625 0260 & 0392 712 674
          Email:
          hv.imaster@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/hv.imaster/?ref=page_internal
          Giờ mở cửa:
          08:00 - 21:00

          Gọi điện
          Anh ngữ i.Master - i.Master English Center
          Anh ngữ i.Master - i.Master English Center
          Anh ngữ i.Master - i.Master English Center
        • Trung tâm Anh ngữ Huyền Tây được thành lập tháng 06 năm 2014, với đội ngũ giáo viên Người nước ngoài & Đội ngũ Giáo viên trợ giảng người Việt Nam giàu kinh nghiệm. Và đây cũng sẽ là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách các trung tâm luyện thi ielts tốt nhất Sơn La.


          Tại Trung Tâm Anh Ngữ Huyền Tây, chương trình học được xây dựng thông qua các hoạt động hàng ngày giúp học viên sử dụng tiếng Anh một cách tự nhiên. Chương trình cung cấp các kiến thức liên quan đến Ielts vô cùng chất lượng và đạt tiêu chuẩn quốc tế. Học tiếng Anh với cách dạy của những giáo viên "cái tâm đi với cái tầm" sẽ giúp học viên dễ hiểu kèm , dễ nhớ giúp các em tăng thêm sự thích thú và ham muốn với ngôn ngữ này hơn để phát triển kỹ năng giao tiếp tiếng Anh và kỹ năng mềm.


          Vì học viên sẽ được học với các giáo viên bản xứ với kinh nghiệm giảng dạy vô cùng chuyên nghiệp nên học viên được làm quen phát âm chuẩn cùng giáo viên, nghe, nói, đọc và viết cơ bản đến nâng cao. Trung tâm sẽ giúp các học viên rèn luyện band mà học viên muốn đạt được.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • 218A , Nguyễn Lương Bằng, Tổ 1, Quyết Thắng, TP. Sơn La, Sơn La - 021 2853 8888 & 0988 651 098 & 0984 258 209
          • TT. Nông Trường, Mộc Châu, Sơn La - 0392 654 251 & 0329 661 800

          Điện thoại: 021 2853 8888
          Email:
          anhnguhuyentay.sl@gmail.com
          Fanpage:
          www.facebook.com/ttanhnguhuyentay/

          Gọi điện
          Trung Tâm Anh Ngữ Huyền Tây
          Trung Tâm Anh Ngữ Huyền Tây
          Trung Tâm Anh Ngữ Huyền Tây
          Trung Tâm Anh Ngữ Huyền Tây



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy