Top 8 Địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp nhất tỉnh Sơn La

Nguyen Thi Ngoc Anh 625 0 Báo lỗi

Hiện nay, phun xăm thẩm mỹ là phương pháp được rất nhiều chị em lựa chọn để các đường nét trên khuôn mặt trên nên sắc nét và hài hòa hơn. Dưới đây là những địa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vân Anh Beauty Sơn La

    Gọi điện

    Cái tên được nhắc đến tiếp theo trong danh sách các địa chỉ phun xăm đẹp và chất lượng nhất tại Sơn La của Toplist ngày hôm nay đó chính là Vân Anh Beauty.


    Tại Vân Anh Beauty, bạn sẽ được tư vấn về màu mực và đặc biệt sẽ được vẽ thử dáng và màu mực trước khi làm. Vân Anh Beauty luôn áp dụng những công nghệ mới nhất nhằm đưa những sản phẩm đẹp nhất đến với khách hàng.


    Vân Anh Beauty chuyên:

    • Chuyên Gia Sợi Hairstroke.
    • Phun mày, môi, mí chuyên nghiệp
    • Đào tạo học viên.
    • Xóa sửa chân mày.

    Lý do bạn nên chọn dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Vân Anh Beauty:

    • Được tư vấn về hình dáng và màu sắc phù hợp với mỗi người.
    • 100% sản phẩm của Vân Anh Beauty sử dụng mực nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo sức khoẻ và màu sắc tự nhiên nhất.
    • Thời gian thực hiện nhanh, đảm bảo an toàn.
    • Quy trình chăm sóc tại nhà đơn giản theo hướng dẫn của Vân Anh Beauty.
    • Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, chi phí phải chăng.

    Bên cạnh kĩ thuật chuyên nghiệp, thái độ phục vụ nhiệt tình, niềm nở tại Vân Anh Beauty cũng là điểm cộng khiến tiệm càng ngày càng đông khách. Nếu bạn có ý định ghé Vân Anh Beauty thì nhanh tay liên hệ trước theo hotline bên dưới nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 3 Chiềng An, TP. Sơn La, Sơn La

    Điện thoại: 0388 221 393

    Website: https://vananhbeautysonla.business.site/

    Fanpage: www.facebook.com/vananhbeautysonla

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

    Gọi điện
    Vân Anh Beauty Sơn La
    Vân Anh Beauty Sơn La
    Vân Anh Beauty Sơn La
    Vân Anh Beauty Sơn La

  2. Lựa chọn một địa chỉ phun xăm thẩm mỹ tự nhiên, an toàn và đẹp luôn là nỗi băn khoăn của các chị em. Tâm Nguyễn Phun Xăm là một địa chỉ mà các bạn có thể tham khảo cho dịch vụ này tại Sơn La.

    Các dịch vụ phun xăm siêu đẹp như: Phun môi ombre mỏng mịn, phun chân mày tán bột, phun mí mở tròng,... tại Tâm Nguyễn Phun Xăm bạn sẽ vô cùng an tâm vì:

    • Chuyên viên tận tình, chuyên nghiệp.
    • Quy trình vô khuẩn đầy đủ, an toàn.
    • Trang thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn.
    • Nói không với mực xăm giá rẻ, kém chất lượng.
    • Dáng mày phong thuỷ, kỹ thuật hiện đại.
    • Sau bong giữ 90% màu bền đẹp theo thời gian.
    • Tất cả hình ảnh được chụp bằng cam thường 100%.

    Đến với Tâm Nguyễn Phun Xăm, tất cả các khuyết điểm về môi hay chân mày của bạn sẽ được chuyên viên xử lý bằng nhiều phương pháp phun xăm hiện đại, không xâm lấn, không đau đớn trong suốt quá trình thực hiện và phục hồi. Đặc biệt trước khi thực hiện khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn kĩ về phương pháp cũng như giúp khách hàng lựa chọn màu môi, hình dáng chân mày thích hợp sở thích, màu da, tình trạng môi…

    Phụ nữ thông minh là biết nắm ngay cơ hội Mày đjep - Môi xinh. Nhanh chân đặt lịch tại Tâm Nguyễn Phun Xăm để được tư vấn làm đẹp nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số nhà 50 tổ 4, Tô Hiệu, TP. Sơn La, Sơn La (gần công ty xổ số)

    Điện thoại: 0386 750 056

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100071858173762

    Gọi điện
    Tâm Nguyễn Phun Xăm
    Tâm Nguyễn Phun Xăm
    Tâm Nguyễn Phun Xăm
    Tâm Nguyễn Phun Xăm
  3. Nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng, sự yêu cầu về chỉnh chu và hoàn hảo trên gương mặt cũng ngày càng cao. Vậy nên, làm đẹp với phương pháp phun môi - phun mày là chuyện không có gì xa lạ với chị em phụ nữ. Đặc biệt không cần quá nhiều thời gian vào trang điểm. Bởi đã có:

    • Dáng mày mềm mại, đánh bại sự tự ti, nâng tầm tự tin quý phái!
    • Đôi môi sắc sảo, làm chao đảo giới mày râu.
    • Combo môi thắm mày ngài chẳng ngại mặt mộc.

    Tại Sơn La, Phun Xăm Thẩm Mỹ TiMi luôn là cái tên đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất vào phun xăm thẩm mỹ cho khách hàng, tự tin cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

    Lý do bạn nên chọn Phun Xăm Thẩm Mỹ TiMi:

    • Áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất hiện nay.
    • Đội ngũ nhân viên được đào tạo, chuyên môn cao.
    • Khắc phục môi nhợt nhạt, môi thâm, môi hỏng sau phun xăm...
    • Tinh chất hữu cơ an toàn giúp nuôi dưỡng môi căng bóng, mềm mịn.
    • Tư vấn chân mày theo phong thuỷ.
    • Sửa chân mày trổ đỏ, xanh do phun xăm.

    Bên cạnh chất lượng dịch vụ tốt, spa đưa ra mức giá khá phù hợp với túi tiền của mọi đối tượng khách hàng. Đồng thời, Phun Xăm Thẩm Mỹ TiMi cũng thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi “cực khủng”, với những mức giá chỉ có trong mơ, quá hoàn hảo đúng không các cô nàng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số nhà 336 Lê Duẩn, Chiềng Sinh, TP. Sơn La, Sơn La

    Điện thoại: 0368 341 123

    Email: Dunguyen10123@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/VienTocTiMi123

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Phun Xăm Thẩm Mỹ TiMi
    Phun Xăm Thẩm Mỹ TiMi
    Phun Xăm Thẩm Mỹ TiMi
    Phun Xăm Thẩm Mỹ TiMi
  4. Hà My Beauty sẽ là địa điểm tiếp theo giúp bạn tiếp cận được với những phương pháp phun xăm thẩm mỹ hiện đại. Chỉ sau 60 phút thực hiện, Hà My Beauty sẽ kiến tạo một đôi môi, đôi mắt, chân mày hội tụ đủ yếu tố: đẹp - sang- quý phái, thu hút người đối diện.

    Đặc biệt tất cả các kỹ thuật phun xăm đều được thực hiện bởi chuyên viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm và đó cũng là một trong những lý do quan trọng để giúp bạn có đôi môi hay cặp chân mày đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn những khiếm khuyết, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn cao trong và sau tiến hành. Hơn thế nữa, chất liệu hữu cơ xịn được sử dụng hoàn toàn không có độc tố, không gây ra tác dụng phụ hay làm nguy hại đến sức khỏe của người dùng, màu bền đẹp theo thời gian không xỉn, không tím, không thâm lại sau khi hết mực. Sau khi thực hiện, bạn sẽ được chuyên viên tư vấn cách chăm sóc khi phun tại nhà và có thể ra về ngay mà không cần nghỉ dưỡng.

    Một minh chứng cụ thể và có sức thuyết phục thay cho một lời nói, những khách hàng đã trải qua quy trình phun xăm tại Hà My Beauty đã nhận được những kết quả hoàn hảo như mong đợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TDP 4 thị trấn Sông Mã, Sơn La

    Điện thoại: 0334 634 908 & 0367 433 268

    Fanpage:

    • www.facebook.com/profile.php?id=100069728659859
    • www.facebook.com/vuhamybb
    Gọi điện
    Hà My Beauty
    Hà My Beauty
    Hà My Beauty
    Hà My Beauty
  5. Top 5

    Thẩm Mỹ Hải Băng

    Gọi điện

    Vẻ đẹp nhan sắc chính là món quà – món tài sản vô giá mà thượng đế đã ban tặng cho mỗi người phụ nữ. Hoàn thiện, giữ gìn nhan sắc đó chính là quyền lợi đôi khi là điều cần thiết của người phụ nữ để bảo vệ món tài sản đó. Thẩm Mỹ Hải Băng được ra đời cũng với sứ mệnh giúp chị em phụ nữ thực hiện điều này và trong danh sách của Toplist ngày hôm nay, đây cũng sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến.


    Tại đây, nổi bật hơn cả là các dịch vụ như: Chăm sóc da chuyên sâu, chăm sóc body, điều trị công nghệ cao, triệt lông, lăn kim điều trị mụn,... và trong thời gian gần đây phun xăm thẩm mỹ hiện là một dịch vụ khá được yêu thích của nhiều vị khách khi đến với Thẩm Mỹ Hải Băng, bạn có thể trải nghiệm:

    • Phun môi công nghệ lipstick, collagen,...
    • Phun mày vi chạm chuẩn nâu Tây
    • Điêu khắc lông mày
    • Phun mí mở tròng...

    Với cam kết an toàn tuyệt đối, chất lượng mực cao cấp, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và không chứa các độc tố gây hại tới sức khỏe cộng thêm sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, tay nghề cao, Thẩm Mỹ Hải Băng chưa khiến bất cứ vị khách nào phải thất vọng trước những kiệt tác phun xăm được tạo nên.


    Bên cạnh đó, một khi đến với nơi này bạn cũng sẽ không quá lo lắng về giá cả vì Thẩm Mỹ Hải Băng có các dịch vụ phù hợp với túi tiền của bạn, hơn thế nữa, Spa còn có các chế độ ưu đãi đặc biệt dành cho các khách hàng thường xuyên và có các chương trình khuyến mãi theo từng thời điểm. Trong suốt thời gian qua, chưa bao giờ hài lòng với những thành công đã đạt, Thẩm Mỹ Hải Băng vẫn luôn không ngừng nỗ lực để có thể mang lại những dịch vụ đẳng cấp, những kết quả làm đẹp vượt trội, làm hài lòng tất cả khách hàng mỗi khi đặt chân đến nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 40 Ngô Quyền, TP. Sơn La, Sơn La

    Điện thoại: 0946 809 799

    Fanpage: www.facebook.com/thammyhaibang/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Hải Băng
    Thẩm Mỹ Hải Băng
    Thẩm Mỹ Hải Băng
    Thẩm Mỹ Hải Băng
  6. Top 6

    Thẩm Mỹ Ngọc Hân TiKi Beauty

    Gọi điện

    Thẩm Mỹ Ngọc Hân TiKi Beauty là địa chỉ làm đẹp uy tín tại Sơn La. Thẩm Mỹ Ngọc Hân TiKi Beauty là địa chỉ mà mọi khách hàng đều tìm đến và sử dụng dịch vụ làm đẹp tại đây trong đó có dịch vụ phun xăm thẩm mỹ. Dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Thẩm Mỹ Ngọc Hân TiKi Beauty bao gồm:

    • Phun xăm chân mày: Powder brows, shading, Ombre chân mày vi chạm hạt,...
    • Xóa sửa chân mày hư cũ: hút dung dịch, laser,..
    • Phun môi: Water color lips, ombre lips, lipstick,...
    • Phun mí
    • Điêu khắc chân mày,...

    Thẩm Mỹ Ngọc Hân TiKi Beauty mang đến dịch vụ chất lượng và luôn có được sự hài lòng của khách hàng bởi vì Spa đã và đang là địa chỉ sở hữu đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, quy trình thực hiện dịch vụ rõ ràng, an toàn và đặc biệt mực phun xăm chất lượng và là những sản phẩm cao cấp lên màu chuẩn, bền, đẹp. Bởi vậy, Thẩm Mỹ Ngọc Hân TiKi Beauty là một địa chỉ phun xăm uy tín cho cư dân là chị em mong muốn làm đẹp tại Sơn La.

    Với dịch vụ phun môi, tại Thẩm Mỹ Ngọc Hân TiKi Beauty với công nghệ phun môi kiểu mới, tác động nhẹ nhàng, không xâm lấn, bạn sẽ có được làn môi hồng hào 100% tự nhiên như đang thoa son. Với thành phần là chất liệu mực phun hữu cơ thiên nhiên, 100% lành tính và có nhiều màu sắc tự nhiên, đôi môi của bạn gái sẽ trở nên siêu mềm mại, đẹp tự nhiên với các hạt mực li ti sẽ đi sâu vào môi giúp môi lên màu chuẩn mà không bị thô ráp, tăng cường khả năng bám mực dài lâu. Bởi vậy đây là một trong những dịch vụ được rất nhiều chị em lựa chọn.

    Thẩm Mỹ Ngọc Hân TiKi Beauty
    đến là phải đẹp, tại đây khách hàng sẽ được tư vấn chuyên sâu về tình trạng của mình để có được hàng lông mày, đôi môi ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 27 Tô Hiệu, TP. Sơn La, Sơn La

    Điện thoại: 0988 444 689 & 0823 141 555

    Email: ngochansonlaspa@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thammyngochanTIKIBEAUTY/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Ngọc Hân TiKi Beauty
    Thẩm Mỹ Ngọc Hân TiKi Beauty
    Thẩm Mỹ Ngọc Hân TiKi Beauty
    Thẩm Mỹ Ngọc Hân TiKi Beauty
  7. Top 7

    Thùy Hậu Beauty

    Gọi điện

    Được đánh giá là địa chỉ phun xăm uy tín, chất lượng tại Sơn La, Thùy Hậu Beauty sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Tại đây, dịch vụ và cơ sở vật chất kỹ thuật được khách hàng đánh giá khá cao.


    Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ phun xăm thẩm mỹ của Thùy Hậu Beauty:

    • Sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất, hiện đại nhất.
    • Chuyên viên thẩm mỹ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm.
    • Mực phun chất lượng cao, không gây dị ứng, mẩn ngứa.
    • Giá cả phải chăng – chất lượng đảm bảo.
    • Phun mày với công nghệ mới cập nhật liên tục, phun mày không gây đau, không gây trổ màu xanh xám.

    Thùy Hậu Beauty luôn không ngừng nỗ lực xây dựng để trở thành một địa chỉ làm đẹp cao cấp, nâng tầm thương hiệu và hướng đến dịch vụ khách hàng đa dạng. Với những tiến bộ ngày càng nhanh của lĩnh vực thẩm mỹ, các công nghệ phun xăm thẩm mỹ tại Thùy Hậu Beauty đều đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho khách hàng, đồng thời tự hào trở thành một thương hiệu làm đẹp uy tín, đáng tin cậy của phái đẹp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 364 Lê Duẩn, Chiềng Sinh, TP. Sơn La, Sơn La

    Điện thoại: 0989 230 995

    Fanpage: www.facebook.com/thuyhau230995

    Gọi điện
    Thùy Hậu Beauty
    Thùy Hậu Beauty
    Thùy Hậu Beauty
    Thùy Hậu Beauty
  8. Bạn đang ở Sơn La và bạn muốn có đôi chân mày thanh tú, đôi môi hồng gợi cảm, cặp mí mắt đen huyền tự nhiên mà không mất thời gian trang điểm mỗi ngày? Vậy thì Phun xăm thẩm mỹ Cầm Hà cũng sẽ là một địa chỉ tuyệt vời rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.

    Cùng với đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, phun xăm thẩm mỹ Cầm Hà luôn tự tin với tay nghề của mình và sẽ làm bạn hài lòng ngay lần đầu trải nghiệm dịch vụ. Hơn thế nữa nhân viên kỹ thuật phun xăm tại đây đều có trình độ chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, tất cả đều được đào tạo bài bản và liên tục cập nhật những phương pháp làm đẹp mới. Bên cạnh đó cơ sở luôn lựa chọn màu sắc phù hợp thì chất lượng mực phun là yếu tố chị em không thể bỏ qua. Phun xăm thẩm mỹ Cầm Hà luôn lựa chọn mực xăm có nguồn gốc rõ ràng, tuyệt đối không sử dụng mực kém chất lượng gây ảnh hưởng tới thẩm mỹ và sức khỏe của bạn.

    Thời gian vừa qua, Phun xăm thẩm mỹ Cầm Hà đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ đông đảo các khách hàng. Và để có được thành quả tuyệt vời ấy chính là nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ, luôn cải tiến tay nghề, không ngừng học hỏi những công nghệ làm đẹp mới nhất, để từ đó đem tới chất lượng phục vụ tốt nhất, xứng đáng nơi khách hàng gửi trọn niềm tin yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: trung tâm xã Mường Chanh, Mai Sơn, Sơn La

    Điện thoại: 0354 689 105

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100022755710947

    Gọi điện
    Phun xăm thẩm mỹ Cầm Hà
    Phun xăm thẩm mỹ Cầm Hà
    Phun xăm thẩm mỹ Cầm Hà
    Phun xăm thẩm mỹ Cầm Hà



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy