Top 13 Nhà hàng, quán ăn ngon ở Thị xã La Gi, Bình Thuận

Vi Vu Vơ 9453 0 Báo lỗi

Lagi không chỉ là một địa danh nổi tiếng bởi khung cảnh thiên nhiên trời phú mà nơi đây còn là thiên đường ẩm thực với nhiều món ăn ngon, nổi tiếng. Du khách ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cô Đầu Bếp

    Gọi điện

    Cô Đầu Bếp - Một biểu tượng ẩm thực tại Lagi, Bình Thuận, đã lấy lòng không ít thực khách với danh tiếng là quán ăn ngon nhất khu vực. Quán nổi tiếng với một menu đa dạng, hấp dẫn hơn 30 món ăn ngon và nổi tiếng. Đặc biệt, Cô Đầu Bếp tự hào về sự đa dạng của các món hải sản như cá chình nướng, tôm đốt lò bơ tỏi, cá nâu hấp rau mồng tơi, và nhiều món ăn độc đáo khác, để bạn có thêm sự lựa chọn. Nét đặc biệt của Cô Đầu Bếp nằm ở việc chăm chút từng nguyên liệu, luôn sử dụng những thành phần tươi ngon và tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Đầu bếp tại đây rất tỉ mỉ trong quá trình chế biến, đảm bảo từng món ăn mang đến sự hài lòng tối đa cho thực khách. Bạn sẽ không phải chờ đợi lâu để thưởng thức những món ngon vì đội ngũ nhân viên phục vụ ở đây luôn nhanh nhẹn, nhiệt tình.


    Cô Đầu Bếp đặc biệt phù hợp cho những cuộc họp mặt gia đình hoặc bạn bè, nơi bạn có thể thoải mái lựa chọn món ăn yêu thích và tận hưởng bữa tiệc hải sản ngon miệng. Nếu bạn là người thích ẩm thực và muốn khám phá những món ngon đặc trưng của Lagi, hãy ghé qua Cô Đầu Bếp và tận hưởng một trải nghiệm ẩm thực không thể quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 400 Nguyễn Trường Tộ, Thị xã La Gi, Bình Thuận

    Điện thoại: 0928 700 079

    Email: Pjjulie1988@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/codaubepbebi/

    Gọi điện
    Cô Đầu Bếp
    Cô Đầu Bếp
    Cô Đầu Bếp
    Cô Đầu Bếp

  2. Quán Ăn Hải Sản Mai Trinh Nằm trong top đầu những quán ăn ngon La Gi thì không thể thiếu Quán Ăn Hải Sản Mai Trinh. Quán hải sản nằm ở vị trí thuận lợi tọa lạc gần các bãi tắm và khu du lịch lớn ở La Gi, nên bạn có thể thỏa thích tận hưởng khung cảnh biển trời xanh mát, thỏa thích vui chơi và cảm nhận những giây phút thảnh thơi.

    Quán Ăn Hải Sản Mai Trinh
    sở hữu không gian diện tích rộng rãi, thoải mái, có thể chứa lên đến 300 người. Vì thế, nơi đây rất thích hợp để tổ chức đám cưới, sinh nhật, liên hoan và hội nghị cũng như bãi đỗ xe rộng tiện lợi cho các khách du lịch theo đoàn ghé thăm. Quán Ăn Hải Sản Mai Trinh phục vụ đa dạng hải sản tươi sống như ốc hương, tôm hùm, các loại mực, cá mai và các món ăn hấp dẫn như chả giò cá trích, gỏi cá mai, sò điệp nướng mỡ hành, cá đục nướng bánh tráng chấm mắm me, mực trứng hấp gừng,…Những món ăn thơm ngon được chọn lọc từ nguồn nguyên liệu tươi sạch và do đầu bếp chuyên nghiệp chế biến. Có dịp bạn nên ghé trải nghiệm và thưởng thức hải sản ở Quán Ăn Hải Sản Mai Trinh nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KDL Bãi Tắm Đồi Dương, Đường Cách Mạng Tháng Tám, Thị xã La Gi, Bình Thuận
    Điện thoại: 0979 899 299 & 0765 478 833
    Fanpage: www.facebook.com/MaiTrinhQuan.LaGi/

    Gọi điện
    Quán Ăn Hải Sản Mai Trinh
    Quán Ăn Hải Sản Mai Trinh
    Quán Ăn Hải Sản Mai Trinh
    Quán Ăn Hải Sản Mai Trinh
  3. Đến với Bình Thuận nói chung và Lagi nói riêng - vùng đất mặn với nhiều loại hải sản tươi sống, quý khách không thể bỏ qua Trung Hoa Quán. Là một trong những nơi đặc sản được thiên nhiên ưu ái, ban tặng. Cách trung tâm hành chính và công viên thị xã Lagi khoảng 50m, đây là nơi rất thích hợp cho quý khách thưởng thức đặc sản vùng biển.


    Nhận thấy được tiềm năng du lịch cho khách đoàn, khách du lịch, dã ngoại,... Trung Hoa quán đã được nghiên cứu và xây dựng cuối năm 2015 với tổng diện tích gần 4000 m2 với nhiều hạng mục như sân vườn, cây cối, đài phun nước, phòng máy lạnh, công suất từ 5 - 50 người, và những view ngoài trời thuận tiện cho những tiệc party cruise, hội nghị galadino cho khách đoàn, có sức chứa từ 700 người đổ lại. Đến đây, thực khách chắc hẳn sẽ có những trải nghiệm ấn tượng đầy thú vị khi cùng bạn bè, người thân và đồng nghiệp thưởng thức các món ngon, trọn hương vị biển và được hòa mình vào thiên nhiên thoáng mát và yên tĩnh của nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 41 Hoàng Diệu, Thị xã La Gi, Bình Thuận

    Điện thoại: 0981 533 006

    Email: Trunghoaquan1@gmail.com

    Website: trunghoaquanlagi.com

    Fanpage: www.facebook.com/haisantuoisonggiarelagi/

    Gọi điện
    Trung Hoa Quán Lagi
    Trung Hoa Quán Lagi
    Trung Hoa Quán Lagi
    Trung Hoa Quán Lagi
  4. A Kìa Bún Đậu Tá Lả là quán ăn quen thuộc ở Lagi không ai là không biết. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, có thể phục vụ nhiều khách cùng lúc. Cách bài trí đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt. Nguyên liệu chuẩn bị đảm bảo ngon, tươi, sạch và chỉ dùng trong ngày đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, hương vị thơm ngon khi đến tay khách hàng. Vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm thưởng thức các món ăn ở đây.

    Mẹt bún đậu đầy ụ gồm có bún, đậu rán vàng, chả cốm, thịt luộc, rau sống ăn kèm hấp dẫn vô cùng. Miếng đậu được rán vàng giòn mềm tan, ăn một miếng đậu chấm mắm tôm là nhớ cả đời. Bạn có thể gọi thêm cốm hay bún tùy ý nếu muốn ăn nữa. Nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp sẵn sàng phục vụ khách hàng. Bên cạnh bún đậu, bạn cũng có thể thử thêm món bún chả cũng hấp dẫn không kém. A Kìa Bún Đậu Tá Lả là địa chỉ ăn bún đậu lý tưởng nhất Bình Thuận, bạn còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh chóng tới quán để thưởng thức ngay thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 456 Nguyễn Trường Tộ, Thị xã La Gi, Bình Thuận

    Điện thoại: 0934 765 264 & 0774 660 660

    Email: akiabundau@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/akiabundautala/

    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

    Gọi điện
    A Kìa Bún Đậu Tá Lả
    A Kìa Bún Đậu Tá Lả
    A Kìa Bún Đậu Tá Lả
    A Kìa Bún Đậu Tá Lả
  5. Top 5

    Hồ Lô Quán

    Gọi điện

    Hồ Lô Quán Lagi là một trong những nhà hàng nổi tiếng ở Lagi, Bình Thuận. Hằng ngày có rất nhiều lượt khách đến đây để thưởng thức hải sản cùng bạn bè, đồng nghiệp, gia đình cũng như những vị khách du lịch phương xa khi đến với Lagi cũng nên ghé thử nhà hàng này.


    Hồ Lô Quán Lagi có thực đơn rất phong phú và phục vụ rất nhiều loại hải sản như cua biển, tôm hùm, ốc giác, ốc hương, lẩu, tôm,.. được chế biến thành nhiều món ăn khác nhau nào nướng phô mai, mỡ hành, luộc hấp, xào tỏi, làm gỏi, chiên, và được bày trí rất bắt mắt và ngon miệng. Quán ăn sẽ có những lúc hơi đông nên việc phục vụ còn bị hạn chế, nhưng đổi lại các món ăn đều được nhận xét là ngon, vừa miệng. Nhân viên phục vụ tận tình nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi ăn ở đây. Không gian quán Hồ Lô sạch sẽ, được trang trí đầy đủ tiện nghi, cũng như rất thoáng mát và có chỗ đậu xe máy và xe hơi thoải mái nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong vấn đề giữ xe nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32C Thống Nhất, Thị xã La Gi, Bình Thuận
    Điện thoại: 0918 740 099
    Email: Holoquan32cthongnhat@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063643838328

    Gọi điện
    Hồ Lô Quán Lagi
    Hồ Lô Quán Lagi
    Hồ Lô Quán Lagi
    Hồ Lô Quán Lagi
  6. Top 6

    Quán Cóc

    Gọi điện

    Quán Cóc - Thiên đàng hải sản nằm tại đường Nguyễn Văn Trỗi, trong khu dân cư Hoàng Diệu, là một trong những địa điểm ẩm thực được yêu thích nhất. Với không gian rộng rãi và bài trí tinh tế, đây hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích hải sản. Tại Quán Cóc, bạn sẽ được thỏa sức thưởng thức những món hải sản tươi ngon, hấp dẫn. Thực đơn đa dạng với các lựa chọn truyền thống như tôm hùm hấp, cua hấp và những món ăn mang phong cách hiện đại như gỏi cá Trích, sò nướng... Tất cả đều được chế biến tài tình và tươi ngon đến từng miếng.


    Quán Cóc tự hào với tiêu chí "Ngon, bổ, rẻ," luôn đảm bảo đem đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực xuất sắc và giá trị. Ngay từ lần đầu tiên thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận sự độc đáo và hấp dẫn của hải sản tại đây. Nếu bạn là người yêu thích hải sản và muốn thưởng thức những hương vị tuyệt vời nhất, đừng ngần ngại, hãy đặt chỗ tại Quán Cóc ngay để tận hưởng bữa tiệc hải sản thơm ngon và đậm đà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nguyễn Văn Trỗi, Thị xã La Gi, Bình Thuận

    Điện thoại: 0902 906 042

    Fanpage: www.facebook.com/trangiakhaiau

    Gọi điện
    Quán Cóc
    Quán Cóc
    Quán Cóc
    Quán Cóc
  7. Quán Ăn Hải Sản Thủy Ngân là quán ăn theo mô hình sân vườn, có đến hai địa điểm cho bạn lựa chọn. Với những ai thích thưởng ngoạn không khí bên biển có tiếng sóng vỗ rì rào, thơ mộng thì chọn địa điểm trước mặt biển. Quán ở trước mặt biển đã hoạt động trên 10 năm kinh nghiệm, còn một địa điểm cách biển 30m, không gian trong nhà ấn tượng mới được mở rộng.


    Quán có diện tích rộng lớn, sức chứa lên đến 300 khách, có nhận thuê chỗ ngồi và khách gọi món không cần trả tiền thuê chỗ. Bãi biển rộng, bạn có thể vừa tận hưởng gió biển thoáng mát, ngắm nhìn phía chân trời xa xăm. Quán chuyên nhận đặt cơm, tiệc cho khách theo tour, theo đoàn bởi vậy rất thuận tiện cho khách du lịch và các công ty xếp tour. Kinh doanh trong bãi biển cũng là một lợi thế để khách du lịch thoải mái thư giãn, thưởng thức đặc sản, các món hải sản hấp dẫn. Nhắc đến Quán Ăn Hải Sản Thủy Ngân là nhắc đến 2 chị em trong nhà với niềm đam mê ẩm thực biển. Quán chuyên phục vụ các món ăn hải sản được chế biến từ những nguyên liệu tươi sống, có hồ chứa. Mọi nguyên liệu đều sạch, cam kết về độ tươi, ngon cùng công thức nấu ăn đặc biệt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Cách Mạng Tháng 8, Thị xã La Gi, Bình Thuận
    Điện thoại:
    0896 699 268

    Gọi điện
    Quán Ăn Hải Sản Thủy Ngân
    Quán Ăn Hải Sản Thủy Ngân
    Quán Ăn Hải Sản Thủy Ngân
    Quán Ăn Hải Sản Thủy Ngân
  8. Top 8

    Quán Cơm 3 Sang

    Gọi điện

    Nếu bạn nào đang đi phượt và có dự định muốn tìm một quán ăn trưa vừa ngon, rẻ mà chất lượng thì Quán Cơm 3 Sang là một trong những quán nên thử, không chỉ được đánh giá cao bởi khách du lịch mà còn được lòng cả người dân La Gi. Vào buổi sáng, quán 3 Sang sẽ phục vụ món ăn sáng là bún bò. Còn buổi trưa, quán tập trung nấu các món ăn trưa bình dân một số món có thể đến và được nhiều du khách yêu thích gọi khi ghé quán là canh chua cá, nghêu xào hành, cá kho, bạch tuộc xào thơm và cà chua, cà pháo xào, đậu cô ve xào thịt, chả cá xào cà chua, và nhiều món ăn trưa khác tha hồ cho các bạn tự do lựa chọn.


    Quán 3 Sang được nhận xét là quán ăn sạch sẽ không gian thoáng mát, đồ ăn ngon tuy nhiên bạn cũng có thể chuẩn bị tinh thần vì có những món được nêm nếm chưa được tròn vị lắm. Nếu có đi du lịch La Gi và cần tìm một chỗ ăn thì ngại gì mà không ghé Quán Cơm 3 Sang thử phải không vì đò ăn vừa rẻ lại vừa ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 130 Thống Nhất, Thị xã La Gi, Bình Thuận
    Điện thoại: 0985 284 264
    Email: nguyenlongduong2004@gmail.com
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Gọi điện
    Quán Cơm 3 Sang
    Quán Cơm 3 Sang
    Quán Cơm 3 Sang
    Quán Cơm 3 Sang
  9. Quán Gà Đi Bộ Lagi - Điểm đến lý tưởng cho những tín đồ ẩm thực yêu thích gà tại Tân Thiện, Thị xã La Gi, Bình Thuận. Với hương vị đặc biệt và không gian thoải mái, quán này đã thu hút nhiều thực khách và nhận được sự khen ngợi về sự ngon và giá hợp lý. Không gian của Quán Gà Đi Bộ Lagi thật sự ấn tượng. Quý khách sẽ được tận hưởng bữa tối ngoài trời tại một môi trường sạch sẽ, mát mẻ và rộng rãi. Điều này càng làm cho trải nghiệm của bạn trở nên đặc biệt hơn, đặc biệt là vào các buổi tối ấm áp.

    Món ngon đặc trưng tại Quán Gà Đi Bộ Lagi là gà. Gà được chế biến thành nhiều món ăn ngon khác nhau, từ gà nướng, gà xào, gà hấp, đến các món nước, đều có hương vị đậm đà và tươi ngon. Bạn có thể lựa chọn theo sở thích của mình và thưởng thức bữa tối ngon miệng bên gia đình và bạn bè. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại quán rất thân thiện và phục vụ nhanh nhẹn. Họ luôn sẵn sàng để đảm bảo bạn có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và thoải mái nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tân Thiện, Thị xã La Gi, Bình Thuận
    Điện thoại: 0968 200 111
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Quán Gà Đi Bộ Lagi
    Quán Gà Đi Bộ Lagi
    Quán Gà Đi Bộ Lagi
    Quán Gà Đi Bộ Lagi
  10. Làng Nướng Kim Hương với phong cảnh hữu tình ấm cúng, thanh nhã mang niềm cảm xúc gợi nhớ quê hương cùng với sự mộc mạc bình dị của dội ngũ phục vụ vui vẻ lịch sự ân cần chu đáo đầy lòng hiếu khách của miền quê Việt. Bên cạnh đó, là hương vị ẩm thực đậm chất thôn giã, đậm đà cái mặn ngọt của cái xứ sở đồng bằng sông nước Cửu Long – Nồng nàn cái chua cay thắm tình đất Bắc – Thơm bùi gào gạt, cảm giác ngây ngất qua làng gói nướng Cao Nguyên cùng hòa quyện với nhau tạo nên hương vị La Gi. Một số món đặc trưng có thể kể tên là canh chua cá, canh lá giang nấu gà, cá kho, gà kho, thịt chấm mắm tôm, rau luộc chấm chao, ếch xào, mực, bạch tuộc xào cà chua thơm,...


    Làng Nướng Kim Hương sẽ tạo cảm giác hài lòng, ngất ngây ấn tượng cho quý khách, đó là nhờ sự chế biến tinh hoa do các đầu bếp có sự thấu hiểu ẩm thực vùng miền tạo ra. Nếu đang đi chơi ở La Gi nhớ tới những món quê hương thì có thể ghé vào Làng nướng Kim Hương để được vơi đi nỗi nhớ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 373 Thống Nhất, Thị xã La Gi, Bình Thuận
    Điện thoại: 025 2387 0982
    Email: langnuongkimhuong@gmail.com

    Website: http://kimhuonglagi.com.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Làng Nướng Kim Hương
    Làng Nướng Kim Hương
    Làng Nướng Kim Hương
    Làng Nướng Kim Hương
  11. Top 11

    Chả Lụi 19/5

    Gọi điện

    Chả lụi là món ăn có xuất xứ từ thị xã Lagi, tỉnh Bình Thuận. “Lụi” là từ dùng để chỉ việc xiên những que tre nhỏ được vót nhọn qua miếng chả và được nướng trên bếp than và chấm với nước chấm me cay với đậu phông giã nhuyễn. Chả lụi thường được dùng kèm với bánh tráng, rau sống và nước chấm. Ai ghé Bình Thuận mà không thưởng thức món ăn này quả là một thiếu sót. Một trong những quán Chả lụi được người dân bản địa yêu thích đó là Chả Lụi 19/5.


    Chả Lụi 19/5 không biết có từ bao giờ mà đã nằm trong ý ức của người dân nơi đây rồi. Quán nằm gần biển rất thích hợp cho các bạn vừa muốn thưởng thức ẩm thực vùng miền vừa muốn ngắm cảnh biển La Gi. Chả lụi được thực khách miêu tả lại là ăn rất giòn và ngon, nước chấm đậm đà, cay cay, chị chủ quán rất dễ thương và mến khách mà một phần chả lụi lại rất rẻ. Đây chắc chắn là món ăn thích hợp cho các bạn đang tìm kiếm quán ăn địa phương với tiêu chí rẻ, ngon, no.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Trần Hưng Đạo, Thị xã La Gi, Bình Thuận
    Điện thoại: 0978 494 586
    Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00

    Gọi điện
    Chả Lụi 19/5
    Chả Lụi 19/5
    Chả Lụi 19/5
    Chả Lụi 19/5
  12. Nhà Trọ - Quán Ăn Mì Quảng Kim Sương tọa lạc tại Số 76 Nguyễn Trường Tộ, Thị xã La Gi, Bình Thuận, là một điểm đến lý tưởng cho những thực khách yêu thích mì Quảng và đồ ăn ngon tại vùng này. Mì Quảng, món ăn đặc trưng của miền Trung, luôn thu hút sự quan tâm của thực khách bởi hương vị độc đáo và cách chế biến tinh tế. Mì Quảng Kim Sương không phải là ngoại lệ, họ đảm bảo mì Quảng tại đây thật ngon và đặc biệt.

    Mì Quảng tại Nhà Trọ - Quán Ăn Mì Quảng Kim Sương thường được chế biến với nước dùng thơm ngon, và có nhiều nguyên liệu như tôm, thịt heo, gà và rau sống. Bát mì Quảng tại đây được đặc biệt với lượng nguyên liệu rất đầy đặn, bao gồm xương giò to, làm cho mỗi bát mì thực sự bổ dưỡng và no nê. Một điểm cộng đặc biệt của quán là việc phục vụ trà đá miễn phí tại bàn. Điều này đem lại sự thoải mái và sảng khoái trong bữa ăn của bạn, đặc biệt vào những ngày nhiệt đới nóng bức. Bạn có thể thưởng thức bát mì ngon kèm theo trà đá mát lạnh mà không phải trả thêm tiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Nguyễn Trường Tộ, Thị xã La Gi, Bình Thuận
    Điện thoại: 0987 510 785
    Website: https://quan-an-mi-quang-kim-suong.business.site/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 12:00
    Gọi điện
    Nhà Trọ - Quán Ăn Mì Quảng Kim Sương
    Nhà Trọ - Quán Ăn Mì Quảng Kim Sương
    Nhà Trọ - Quán Ăn Mì Quảng Kim Sương
    Nhà Trọ - Quán Ăn Mì Quảng Kim Sương
  13. Quán Thúy Lại - Hải sản tươi ngon, giá hợp lý tại Tân Phước, Thị xã La Gi, Bình Thuận. Được biết đến là một điểm đến không thể bỏ lỡ cho những tín đồ ẩm thực yêu thích hải sản tại vùng biển đầy nắng gió này. Một trong những món ăn đặc sắc và không thể bỏ qua khi đến Quán Thúy Lại chính là "gỏi cá mai." Món ăn này được chế biến từ cá tươi ngon, và đặc biệt với nước chấm đậu phộng thơm phức, béo ngậy. Hương vị độc đáo của gỏi cá mai khiến nhiều thực khách phải nể phục và không ngừng quay trở lại.

    Tại Quán Thúy Lại, không chỉ gỏi cá mai, mà cả thực đơn đa dạng khác cũng được chế biến từ hải sản tươi ngon, từng con tôm, cua, sò điệp... Mọi món ăn đều được thực hiện một cách tỉ mỉ và chuyên nghiệp, để đảm bảo rằng bạn sẽ có một bữa tiệc hải sản thú vị và ngon miệng. Với giá cả hợp lý, Quán Thúy Lại không chỉ là một địa điểm ẩm thực xuất sắc mà còn là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bữa tiệc gia đình hoặc dịp gặp gỡ bạn bè. Đến Quán Thúy Lại, bạn sẽ được thưởng thức hải sản tươi ngon, hương vị độc đáo và không gian thoải mái đúng nghĩa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tân Phước, Thị xã La Gi, Bình Thuận
    Điện thoại: 0919 248 840
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Quán Thúy Lại
    Quán Thúy Lại
    Quán Thúy Lại
    Quán Thúy Lại




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy