Top 8 Quán ốc ngon nhất tại TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Trang Nguyễn 1943 0 Báo lỗi

Nha Trang là một thành phố biển nên không hề thiếu các loại hải sản. Nổi tiếng ở đây phải kể đến các loại ốc đa dạng cũng như cách chế biến khác nhau. Là một ... xem thêm...

  1. Hẻm ốc Vân Đồn nằm trong một con hẻm với vị trí hơi khó tìm nhưng nếu ai đã phải lòng với chất lượng ốc nơi đây thì dù có khó đi như nào thì sau khi thưởng thức vẫn có thể thấy rất đáng công. Vì chất lượng được đánh giá khá tốt nên quán rất đông khách, đôi khi vào giờ cao điểm còn phải đợi bàn, tuy nhiên đừng lo lắng quá vì quán phục vụ lên món cũng khá nhanh. Dù là vào mùa nào thì hầu như ở đây lúc nào cũng có ốc ngon phục vụ khách.


    Các loại ốc ở Hẻm ốc Vân Đồn tươi rói được chế biến chung với tỏi, phomai, làm rang muối hay sốt me tùy theo ý bạn gọi. Ngoài ốc, quán còn có cả tôm, mực, sò,... Menu nơi đây khá đa dạng với các cách chế biến mang đậm hương vị của Nha trang nên chắc chắn sẽ làm du khách mê mẩn mãi thôi. Giá thành ở đây cao hơn một chút so với vài nơi nhưng nhìn chung vẫn rất hợp lý. Đặc biệt là quán sở hữu không gian khá rộng nên có thể phục vụ nhiều lượt khách cùng một lúc. Một điểm cộng nữa cho quán ốc này là nhân viên phục vụ rất vui vẻ, niềm nở và nhanh nhẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 89 Vân Đồn, Phường Phước Hoà, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

    Điện thoại: 0706 123 333

    Email: trannhung2407@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/89vandon

    Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hẻm ốc Vân Đồn
    Hẻm ốc Vân Đồn
    Hẻm ốc Vân Đồn
    Hẻm ốc Vân Đồn

  2. Nằm trong một con hẻm nhỏ nhưng lại là một trong những con đường đắc địa tại trung tâm của thành phố, khu phố Tây nhưng giá cả thì không hề đắt đỏ chút nào. Ốc Hẻm 34 - Nguyễn Thiện Thuật là địa chỉ quen thuộc của giới trẻ và dân địa phương yêu thích các món ốc thường ghé tới ở Nha Trang. Đến với quán Ốc Hẻm 34 bạn sẽ bị thích mê bởi thực đơn phong phú, đa dạng lại được chế biến cầu kỳ. Quán có chỗ ngồi cả trong nhà và ngoài trời nên khách tấp nập ra vào cũng đừng lo thiếu bàn nhé.


    Quán ốc mở cửa từ lúc 15 giờ mỗi ngày với những rổ ốc được bày ngay trước mắt. Ốc ở đây rất đa dạng, bạn có thể kể đến ốc hương, ốc len, ốc móng tay hay sò huyết, tôm hùm,... vẫn còn khá tươi nguyên. Mỗi quán ốc đều có cách chế biến món khác nhau, ở đây các món được chế biến rất đậm vị, khá vừa miệng mà không làm mất đi vị tươi ngon của ốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 34/2/15 Nguyễn Thiện Thuật, Phường Tân Lập, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

    Điện thoại: 0938 399 495

    Fanpage: www.facebook.com/Hem34.2.15.NguyenThienThuat.NhaTrang

    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ốc Hẻm 34 - Nguyễn Thiện Thuật
    Ốc Hẻm 34 - Nguyễn Thiện Thuật
    Ốc Hẻm 34 - Nguyễn Thiện Thuật
    Ốc Hẻm 34 - Nguyễn Thiện Thuật
  3. Ốc Quỳnh Trâm được đánh giá là một trong những quán ốc ngon ở Nha Trang có tiếng lâu đời. Quán có không gian bình dân nhưng được cái khá rộng rãi, mùa hè không nóng lắm. Tới quán khi nào cũng thấy quán đông nghịt khách. Cũng dễ hiểu bởi ốc ở quán này ngon, sạch sẽ không nghe tanh mùi bùn và quan trọng nước chấm rất ngon, đậm vị cay luôn.


    Ai mà không ăn được cay sẽ khá vật vã khi ăn tại đây nhé. Ngoài món ốc hút, ốc bươu huyền thoại tại Ốc Quỳnh Trâm còn có thêm một số món dân dã hấp dẫn khác như hến xào, nghêu hấp xả ớt…, được nhiều thực khách yêu thích bởi mùi vị đậm đà, nước dùng ngọt thanh. Khi thưởng thức ốc khách có thể gọi thêm bánh tráng hay bánh phồng tôm để ăn kèm cùng, nếu chấm với nước ốc ngon bá cháy. Ngoài những món ăn ngon sự phục vụ nhanh nhẹn, vui vẻ của nhân viên của quán chắc chắn làm bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 203/7 Nguyễn Thiện Thuật, Phường Tân Lập, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0931 639 839
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064368210516
    Giờ mở cửa: 14:30 - 21:30

    Gọi điện
    Ốc Quỳnh Trâm
    Ốc Quỳnh Trâm
    Ốc Quỳnh Trâm
    Ốc Quỳnh Trâm
  4. Ốc 55 Nguyễn Hữu Huân - một cái tên khá nổi bật khác tại Nha Trang, luôn nằm trong danh sách các quán ốc quen thuộc của rất nhiều người dù cho đến đây mấy lần đi chăng nữa thì cũng đều cảm thấy hài lòng hết cả. Không gian Ốc 55 Nguyễn Hữu Huân vô cùng yên tĩnh và không hề ồn ào, bát nhao như nhiều nơi khác. Đặc biệt chủ quán ở đây rất nhiệt tình, tư vấn kĩ càng cho từng khách để có thể lựa chọn được món ăn ngon nhất. Quán mở bán hàng ngày nên ốc luôn tươi và không bao giờ có chuyện là đồ ăn để qua đêm hay đồ thừa.


    Tất cả các loại hải sản ở Ốc 55 Nguyễn Hữu Huân đều rất tươi và sạch nên không bao giờ có sạn hay có mùi hôi bởi chế biến không sạch như nhiều quán kém chất lượng khác. Món ăn của quán được nhiều người yêu thích nhất ở đây đó chính là món ốc xào bơ tỏi với mùi thơm vô cùng hấp dẫn. Ốc có vị ngọt ngọt, quyện với vị béo ngậy của bơ, thêm mùi thơm của tỏi phi trông vô cùng hấp dẫn. Món ăn ở đây không những ngon mà lại còn được trang trí vô cùng đẹp mắt, thỏa mãn cả về mùi vị lẫn phần nhìn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11A Nguyễn Hữu Huân, Phường Phước Tiến, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0904 218 201
    Fanpage: https://www.facebook.com/Oc55NguyenHuuHuan/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 20:00
    Gọi điện
    Ốc 55 Nguyễn Hữu Huân
    Ốc 55 Nguyễn Hữu Huân
    Ốc 55 Nguyễn Hữu Huân
    Ốc 55 Nguyễn Hữu Huân
  5. Ốc Hợi Siêu Ngon là quán mà Toplist muốn giới thiệu tới bạn về các quán ốc ngon và chất lượng tại Nha Trang. Quán có không gian rộng vừa đủ để các thực khách có thể ghé thăm cùng người thương của mình. Các món ăn tại quán còn được trình bày một cách đẹp nhất nhằm thu hút cơn đói bụng cồn cào. Được đựng trong những tô mang phong cách rất riêng mà tạo cảm giác lịch sự, làm tăng thêm độ ngon cho món ăn.


    Ốc Hợi Siêu Ngon sở hữu hàng loạt món ốc thơm ngon được luộc nóng hổi rất hấp dẫn. Phải kể đến các món như ốc mít trộn xào cay, ốc mít luộc, hàu hấp... Đến đây bạn tha hồ lựa chọn những món ăn tươi ngon được phục vụ một cách chu đáo. Đặc biệt, quán đã giữ nguyên hương vị của món ốc truyền thống nên ốc tươi giòn, nước dùng thanh ngọt rất hấp dẫn. Ngoài ra, quán còn có những món ăn như bạch tuộc xoài tắc, chân gà rút xương sốt Thái. Vị chua, cay là những vị chính của các món ăn tại quán khiến bạn không ngừng ăn và còn muốn ăn nhiều nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09 Thi Sách, Phường Phước Hoà, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0334 483 035
    Email: Hunghonho614@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100084535967606
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
    Gọi điện
    Ốc Hợi Siêu Ngon
    Ốc Hợi Siêu Ngon
    Ốc Hợi Siêu Ngon
    Ốc Hợi Siêu Ngon
  6. Cái tên tiếp theo trong danh sách đó là Hải sản Thái Lai - đây là một trong những quán ăn hút khách nhất ở Nha Trang bởi chất lượng và không gian sạch sẽ, phục vụ rất nhiệt tình. Chính vì thế mà quán ốc này đã trở thành điểm hẹn hò lí tưởng của rất nhiều các bạn trẻ vào những dịp cuối tuần. Hải sản Thái Lai - Nha Trang không có menu mà các bạn sẽ phải trực tiếp gọi món tại quầy luôn, quán không có quá nhiều món như các quán ốc thông thường song mỗi món ăn lại được chăm chút vô cùng kĩ lưỡng về cả phần nấu nướng và gia vị nên vô cùng hấp dẫn và không hề gây nhàm chán.


    Nhiều món ăn đã trở thành thương hiệu của Hải sản Thái Lai - Nha Trang đó chính là sò huyết xào tỏi, nghêu hấp thái, cà na xào tỏi và còn rất nhiều các món hải sản khác nữa. Hiện nay quán đã bổ sung thêm nhiều món mới để phục vụ theo yêu cầu của thực khách như ghẹ muối ớt, nghêu nướng mỡ hành. Mặc dù không gian của quán khá nhỏ nhưng lại sạch sẽ và thoáng đãng hơn nhiều các quán ốc khác. Đặc biệt, bạn không còn phải chờ quá lâu bởi quán mang đồ ăn khá nhanh, vừa nóng hổi, lại tươi ngon nên vô cùng kích thích vị giác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 160 Nguyễn Thiện Thuật, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0793 611 617
    Email: huutridc95@gmail.com
    Website: https://haisanthailai.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HaisanThaiLaiNhaTrang
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
    Gọi điện
    Hải sản Thái Lai - Nha Trang
    Hải sản Thái Lai - Nha Trang
    Hải sản Thái Lai - Nha Trang
    Hải sản Thái Lai - Nha Trang
  7. Nằm trên con đường sầm uất, Hải Sản Bình Dân Thái Béo đã trở thành địa điểm quen thuộc cho các tín đồ mê ốc. Đầu tiên phải kể đến không gian ăn ốc vô cùng thoáng đãng - bàn ghế kê ngoài trời nên vô cùng thoáng đãng và dễ chịu. Tiếp đến, menu tại quán vô cùng đa dạng và phong phú với rất nhiều món ốc, nghêu, chíp chíp, hàu,... để các bạn có thể thoải mái lựa chọn và thưởng thức. Mỗi món ăn lại có những cách chế biến khác nhau để mang lại những hương vị mới lại nhất cho thực khách khi ghé quán. Ốc hương nhà Thái Béo con nào con nấy cũng béo chắc nịch và được chế biến thành nhiều món hấp dẫn như : sốt me, sốt trứng muối , cháy tỏi….


    Hải sản tại Hải Sản Bình Dân Thái Béo được nhập mới hàng ngày nên cứ yên tâm về độ tươi sống nhé. Vì đầu bếp luôn chăm chút về phần gia vị và nấu nướng nên mỗi món ốc đều có rất riêng và không gây nhàm chán. Ngoài ra, các loại hải sản ở đây còn được sơ chế rất sạch sẽ để không bị hôi và được chế biến một cách công phu nhất để những món ốc mang đến đều là những món ốc chất lượng nhất. Giá ở đây rất phải chăng phù hợp với các bạn sinh viên. Rất nhiều món ốc đang chờ bạn khám phá, hãy cùng đến với Hải Sản Bình Dân Thái Béo ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Dã Tượng, Phường Vĩnh Hoà, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0935 279 789
    Email: yennhi21072002@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/haisanbinhdanthaibeo
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Hải Sản Bình Dân Thái Béo
    Hải Sản Bình Dân Thái Béo
    Hải Sản Bình Dân Thái Béo
    Hải Sản Bình Dân Thái Béo
  8. Top 8

    Quán Bốn Bao

    Gọi điện

    Nằm trên con đường Xóm Cồn, Quán Bốn Bao có vị trí rất dễ tìm thấy tại Nha Trang. Quán có không gian rất thoải mái cho khách đến ăn tận hưởng không gian tháng mát và hương vị ốc ngon của biển cả. Nên bạn đến quán lúc khách đông có thể chờ một lát để nhân viên sắp xếp chỗ ngồi hợp lý nhất. Điều đặc biệt tại quán chính là đây không chỉ một quán ốc ngon, chất lượng mà giá cả còn rất phải chăng. Từ ốc bưu, ốc hương tươi ngon thấm vị cho tới hàu hấp xả và còn nhiều món hấp dẫn khác trong thực đơn.


    Nếu có trên tay 150.000 đồng bạn có thể ăn thỏa thích tại Quán Bốn Bao, quá hời phải không nào. Vị ngon không chỉ đến từ các món ốc mà càng ghẹ đá, sò huyết bơ tỏi, hàu nướng nước mắm, hàu nướng mỡ hành... món nào cũng đều rất chất lượng. Quán Bốn Bao luôn được mọi người yêu thích từ món ăn ngon, gia vị vừa miệng và giá cả cũng rất hợp lý. Còn không mau lưu địa chỉ để có thể ghé ngay luôn bạn nhé. Từ cách phục vụ, đến cách chế biến theo yêu cầu đến các nước sốt như trừng muối, phomai...Tại Quán Bốn Bao, vị giác của bạn sẽ được thỏa mãn bởi những loại sốt độc lạ bắt miệng với hơn 60 món hải sản tươi sống chế biến kỹ lưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Xóm Cồn, Phường Vạn Thạnh, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0797 727 374
    Email: bonbao.sale@gmail.com
    Website: https://haisanbonbao.com/vi/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Haisan.BonBao
    Giờ mở cửa: 09:00 - 02:00
    Gọi điện
    Quán Bốn Bao
    Quán Bốn Bao
    Quán Bốn Bao
    Quán Bốn Bao




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy