Top 9 Quán Coffee check in nhiều nhất, ngon nhất tại TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Hà Nguyễn 442 0 Báo lỗi

Nha Trang không những thu hút khách du lịch bằng những cảnh đẹp ở biển, lối sống nhịp nhàng nơi thành phố mà còn thu hút bởi những view Coffee đẹp mê mẩn. Đến ... xem thêm...

  1. Iced Coffee Simply Original là một thương hiệu cafe khá quen và khá lạ với giới trẻ Nha Trang. Mang trong mình dáng dấp của một nước Ý thần thoại, Iced Coffee vừa cổ kính vừa hiện đại khiến ai đã bước chân vào đều bị cuốn hút bằng chẳng khác thôi miên. Tại đây mang đến cho bạn những cảm giác thoải mái khi chuyện trò với bạn bè. Ở Iced Coffee bạn có thể hòa mình vào không khí tấp nập của đường phố Nha Trang, thư giãn bên khung kính trong suốt ngắm dòng người qua lại tấp nập, đắm mình trong những bản nhạc yêu thích, nhâm nhi ly cafe... Iced Coffee hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn một không gian thoải mái, hiện đại, chuyên nghiệp, dịch vụ chất lượng hơn và phục vụ tốt hơn để không phụ lòng tin mà mọi người đã gửi gắm.


    Sự cổ vũ, ủng hộ của tất cả mọi người luôn là động lực thúc đẩy để Iced Coffee phát triển và lớn mạnh từng ngày. Nếu bạn chưa biết phải đi đâu thì ghé ngay sang Iced Coffee - nơi có không gian thoáng đãng, rộng rãi, cùng với Menu phong phú rất thích hợp để tụ họp với thầy cô và các "chiến mã" xưa cũ. Nằm trên một con đường rất nhộn nhịp và sầm uất, mặt tiền cực bắt mắt bạn mà đến quán vào buổi tối thì sẽ càng bị hấp dẫn bởi sự lung linh từ các ánh đèn phát ra. Không những thiết kế đẹp mà thức uống ở đây cũng đa dạng với các loại Cafe được chế biến theo phong cách Ý: mocha, grashoper,..


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khách sạn Havana, 38 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8626 2666

    Email: info@icedcoffee.vn

    Website: https://icedcoffee.vn

    Fanpage: www.facebook.com/icedcoffee2460777

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Gọi điện
    Iced Coffee Simply Original
    Iced Coffee Simply Original
    Iced Coffee Simply Original
    Iced Coffee Simply Original

  2. Top 2

    Mokuzo Cafe

    Gọi điện

    Mokuzo Cafe - Một tiệm coffe, với không gian rộng lớn với hồ nước tạo được nét đặt trưng riêng mà chỉ nơi đây có được. Quán có phong cách xây dựng, với tông màu chủ yếu là nâu cam vàng mang đẳng cấp và sang trọng, và sang trọng và hoành tráng, lãng mạn, trữ tình tạo điểm vượt trội giữa một thành phố biển Nha Trang. Mokuzo Cafe đem đến những background hoàn hảo nhất, và tuyệt vời và hoàn hảo nhất, sẽ tạo nên nên một bộ tấm hình, mang đầy tính nghệ thuật và thẩm mỹ.


    Sở hữu một không gian cực thoáng mát với gió và tiếng chim hót líu lo tại Mokuzo Cafe tạo sự dễ chịu và thư thái. Vì vậy mà những người đến đây rất thích gọi một phin cà phê rồi chờ từng giọt đắng từ tốn rơi trong khi ngắm cảnh thiên nhiên tuyệt sắc. Nếu bạn đang kiếm tìm một địa chỉ để “gác lại âu lo”, những phiền muộn của thành phố náo nhiệt, đông vui để tới với chốn thiên nhiên trong lành thì quán Kafe Mokuzo là một sự lựa chọn lý tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Phong Châu (16 An Lạc), Đất Lành, Vĩnh Thái, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0387 737 738
    Email: buiphucgianghi@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100078816548306
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Gọi điện
    Mokuzo Cafe
    Mokuzo Cafe
    Mokuzo Cafe
    Mokuzo Cafe
  3. Top 3

    Coffee Hoa Đồng Nội

    Gọi điện

    Ẩn mình trong lòng thành phố nhưng tách biệt với không khí náo nhiệt của nhịp sống hiện đại, với lối kiến trúc đa dạng và độc đáo, bạn sẽ dễ dàng đắm chìm trong thế giới hương sắc hoa, được lắng đọng trong không gian cổ xưa rêu phong vô cùng thơ mộng tại Coffee Hoa Đồng Nội Nha Trang. Được đánh giá là một trong top những quán cafe có view đẹp nhất Nha Trang. Được thưởng thức một không gian cafe mở xanh mát, thoáng đãng tựa như một bản Sonate êm đềm trên một cánh đồng cỏ tràn đầy sắc hoa, nhẹ nhàng gieo vào lòng ta những thanh âm lung linh, đầy sắc màu của cuộc sống, vừa thưởng thức vị thơm trầm của ly cà phê, cho ta chút thư thái cho tâm hồn, chút nghỉ ngơi, thư giãn bên bạn bè.


    Khi dừng chân tại Coffee Hoa Đồng Nội, bạn sẽ được thưởng thức đồ uống lạ miệng, hấp dẫn do đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm làm việc tại các khách sạn 5 sao và khu nghỉ dưỡng nổi tiếng. Không chỉ vậy, bạn còn nhận thấy tác phong phục vụ chuyên nghiệp. Đây chính là một trong những “điểm thưởng” của Hoa Đồng Nội. Với điểm nhấn là không gian xanh cùng nhiều tiểu cảnh tuyệt đẹp , Hoa Đồng Nội là một điểm đến lý tưởng khó chối từ dành cho những ai yêu thích thiên nhiên. Ghé thăm Hoa Đồng Nội vào một ngày không xa, để thấy rằng nơi đây là chốn bình yên mà bạn đang tìm kiếm bao ngày….


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 75 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Tân Lập, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

    Điện thoại: 0919 344 849

    Email: info@moagroup.vn

    Fanpage: www.facebook.com/hoadongnoicafe

    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Coffee Hoa Đồng Nội
    Coffee Hoa Đồng Nội
    Coffee Hoa Đồng Nội
    Coffee Hoa Đồng Nội
  4. Top 4

    AN Cafe

    Gọi điện

    AN Cafe là một điểm đến được giới trẻ Nha Trang yêu thích bởi không gian thoáng mát, gần gũi với tự nhiên, xinh đẹp và dịu mát trong những buổi trưa hè. Quán có nhiều cây xanh đặt khắp nơi, bàn ghế gỗ là chủ đạo và những hồ nước nhỏ điều hòa không khí. Tất cả phối cảnh này mang đến cho bạn xúc cảm như trở về thập niên 90 tao nhã, thanh bình và mộc mạc. Nếu bạn là dân sống ảo thì không thể bỏ qua không gian này đâu nhé!


    Thực đơn thức uống đa dạng cũng là một điểm cộng cho quán hút khách mỗi ngày, tại đây có những món thức uống như trà sữa, nước ép, sinh tố, mojito, trà set các loại,... Bên cạnh thức uống, quán còn có các món ăn/bánh nổi bật như bò kho, bò lúc lắc, phở, mì Ý, Tiramisu,... AN Cafe được những bạn trẻ và hành khách thường xuyên lưu tới và xem như là một trong những quán coffe xinh ở Nha Trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 40 Đường Lê Đại Hành, Tân Lập, Nha Trang, Khánh Hòa
    • 24 Nguyễn Trung Trực, Tân Lập, Nha Trang, Khánh Hòa
    • 110 Tô Hiến Thành, Tân Lập, Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8351 0588

    Fanpage: www.facebook.com/ancafenhatrang

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    AN Cafe
    AN Cafe
    AN Cafe
    AN Cafe
  5. Top 5

    Tiffins Bakery & Café

    Gọi điện

    Tiffins Bakery & Café quán cà phê là không gian yên tĩnh để bạn thư giãn với nhiều loại bánh ngọt thơm ngon và hương vị thức uống hấp dẫn. Quán đặc biệt được các bạn trẻ yêu thích vì ở đây không chỉ có view bên ngoài đẹp mĩ mãn mà từng ngóc ngách nhỏ xinh trong quán cũng khiến bạn mê mẩn. Chỉ cần đi một vòng quanh Tiffins Bakery & Café là bạn cũng có được cả trăm tấm hình sống ảo vô cùng độc đáo rồi. Từng góc nhỏ ở đây đều được chăm chút rất tỉ mẩn và bài trí đâu ra đó, từng vật dụng được lựa chọn rất khéo để tạo nên một thể thống nhất.


    Tiffins Bakery & Café có quầy order nằm ngay tầng trệt với những chiếc bánh xinh xắn, thơm ngon được trưng trong tủ kính. Phía sau là quầy pha chế cho ra những loại đồ uống chất lượng đến khách hàng. Đặc biệt là tông màu chủ đạo của Tiffins Bakery & Café là xám nâu sang trọng và thời thượng. Không gian tiệm Tiffins Bakery & Café là nơi check in chanh xả của các bạn trẻ khi tới du lịch Nha Trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Nguyễn Hữu Huân, Phường Phước Tiến, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0888 000 529
    Email: Tiffinsbakerycafe@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TiffinsBakeryCafe
    Giờ mở cửa: 06:30-22:00

    Gọi điện
    Tiffins Bakery & Café
    Tiffins Bakery & Café
    Tiffins Bakery & Café
    Tiffins Bakery & Café
  6. Top 6

    À ơi Cafe

    Gọi điện

    Nếu bạn thích khám phá một chốn bình yên giữa lòng Thành phố biển Nha Trang, hãy đến ngay với quán À ơi Cafe nhé. Góc nhìn từ bên ngoài cho ta thấy phong cách thiết kế hiện đại với tone màu trắng thanh lịch chủ đạo gây ấn tượng mạnh với khách hàng. À ơi Cafe - tiếng gọi ấm lòng sau những ngày mệt nhoài nơi phố biển Nha Trang. Tìm đến À ơi Cafe là tìm đến bình yên, tìm về những điều bình dị trong cuộc sống an yên này.


    Một điểm cộng khác của À ơi Cafe là menu đồ uống đa dạng theo cả phong cách Việt Nam truyền thống lẫn phong cách châu Âu hiện đại. Đặc biệt, những món đồ uống đều được trình bày đẹp mắt giúp bạn thoải sức check in với nhiều kiểu ảnh đa dạng. Bước chân vào quán cà phê là một thế giới khác ở Nha Trang, vừa thoải mái, vừa nhẹ nhàng, tránh xa mọi ồn ào, náo nhiệt của một thành phố du lịch. Tuy bài trí đơn giản vậy thôi chứ À ơi Cafe rất nhiều góc sống ảo cực đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Nguyễn Hữu Huân, Phường Phước Tiến, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0393 131 305
    Email: aoi.cafee@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/aoicafenhatrang
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    À ơi Cafe
    À ơi Cafe
    À ơi Cafe
    À ơi Cafe
  7. Top 7

    Ola Café

    Gọi điện

    Khi Ola Café được mở ra là lại thêm một địa điểm check in phong cách Địa Trung Hải bạn nên ghé khi tới du lịch Nha Trang. Ngoài kiến trúc và không gian mới mẻ thì quán cũng rất chú trọng đầu tư chất lượng nước uống và phục vụ. Những điều mới mẻ, lạ lẫm, sơ khai đôi khi có thể hay hoặc không, có thể thú vị hoặc chưa, nhưng luôn đáng để ta tìm tòi, khám phá và trải nghiệm. Bộ nhận diện lần này “nhìn một cái là biết OLA”, vì toàn bộ ý tưởng đều được phát triển dựa trên những chất liệu thật đến từ không gian và câu chuyện thương hiệu: Mái vòm, thiên nhiên và tính thẩm mỹ - Một không gian cafe độc đáo làm tăng hương vị cho sự thưởng thức.


    Ola Café vừa như một chốn riêng để họ thoả sức tìm tòi, vừa là nơi mở rộng cửa kết giao với những tâm hồn đồng điệu. Song song với không gian thoáng mát thì thức uống tại đây cũng rất đa dạng với nhiều màu sắc. Sự kết hợp độc đáo giữa các gam màu với nhau tạo nên thức uống hấp dẫn thị giác người dùng hơn. Thức uống của Ola Café mang hương vị dễ thưởng thức và giá thành cũng phù hợp với nhiều người. Không gian rộng rãi, thoáng đãng và thường thức những bản nhạc nhẹ nhàng. Ola Café sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích phong cách này


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Hữu Huân, Phường Phước Tiến, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0931 119 389
    Email: olacafe.vn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Olacafenhatrang
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Ola Café
    Ola Café
    Ola Café
    Ola Café
  8. Quán Xưởng 1925 Roastery nằm ở ven ngoại ô thành phố biển Nha Trang nên sẽ thích hợp với những ai thích bỏ lại những ồn ào bụi bặm phố xá. Một trong những nét đặc trưng của quán đó là sở hữu một không gian theo lối kiến trúc Pháp cổ, một chút hiện đại hòa lẫn cả một chút mộc mạc, gần gũi như chính ngôi nhà của mình, mang lại những cảm giác thân quen và cảm nhận mới lạ…Quán có thiết kế nhẹ nhàng với ánh sáng và các loại cây dương xỉ, lưỡi hổ, trầu bà bao xung quanh.


    Quán còn bố trí hài hòa dưới dàn cây dây leo ngoài sân hoặc nhấn nhá các góc trong nhà. Đặc biệt, tất cả những chi tiết trong quán đều do anh chị chủ tỉ mỉ bày trí, sắp xếp. Bởi vậy, mọi người đều có cảm tình với quán ngay khi đặt chân đến quán. Xưởng 1925 không chỉ thu hút khách bằng vẻ ngoài của nó mà còn bởi hương vị của những ly cà phê nó mang đến. Cà phê ở đây mang một hương vị rất riêng, rất nồng nàn, khác hẳn với bất kỳ ly cà phê nào mà bạn từng thưởng thức

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    27 Cầu Bè, Phường Vĩnh Thạnh, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0782 577 477

    Email: anhtuan.ssp@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/xuong1925

    Giờ mở của: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Xưởng 1925 Roastery
    Xưởng 1925 Roastery
    Xưởng 1925 Roastery
    Xưởng 1925 Roastery
  9. Với không gian view biển thoáng mát, và đồ uống ngon lành, chắc chắn bạn sẽ có một trải nghiệm thú vị tại Palm Beach Coffee. Nếu bạn là một fan của cafe, Palm Beach Coffee sẽ mang đến cho bạn những loại cafe đậm đà và thơm ngon nhất. Nếu bạn thích trà, Palm Beach Coffee cũng có nhiều lựa chọn trà thơm ngon để bạn lựa chọn. Hơn nữa, bạn còn có thể thưởng thức các loại bánh ngọt, kem Ý cực ngon, đồ ăn sáng hấp dẫn tại Palm Beach Coffee. Và đừng quên, còn có những chương trình combo hấp dẫn và món quà đặc biệt cho khách hàng thân thiết tích lũy điểm. Hãy đến và trải nghiệm Palm Beach Coffee - một nơi thoáng đãng, chill chill và thư giãn tuyệt vời sau những giờ làm việc căng thẳng.


    Đôi khi chỉ cần tách cà phê đậm đà, cũng đánh thức cả một bầu trời vị giác trong bạn. Và cũng có vài nơi tuyệt vời giữa lòng Nha Trang, có thể mang cả 2 cảm giác ấy đến cùng một lúc. Palm Beach Coffee Mang phong cách “mộc mạc - hiện đại - mạnh mẽ“ cùng với view hồ siêu chill sẵn sàng chào đón Team Nha Trang. Ngồi ngoài ban công ngắm thành phố vừa nhâm nhi ly cà phê cảm nhận một chút gít nhẹ ở miệng. Từng tầng vị của ly cà phê đen nổi rõ mồn một, rõ nhất là vị cà phê tươi được quyện làm một với bơ, một chút vanilla Pháp cùng với hậu vị ngọt nhẹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 205 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Xương Huân, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0846 050 481
    Email: palmbeachcoffeebakery@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/palmbeachcoffeebakery
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    Palm Beach Coffee & Bakery
    Palm Beach Coffee & Bakery
    Palm Beach Coffee & Bakery
    Palm Beach Coffee & Bakery




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy