Top 5 Địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh Quảng Ninh

Phương Trinh 2173 0 Báo lỗi

Học cắt tóc ở đâu thì tốt? Học cắt tóc ở đâu thì uy tín?... Chắc chắn đó là những thắc mắc mà đa số các bạn đang tìm hiểu về những khóa học cắt tóc. Vậy thì ... xem thêm...

  1. Top 1

    Salon Tóc Andy Nguyễn

    Gọi điện

    Bạn đang lo lắng vì chưa có một định hướng gì về nghề nghiệp? Bạn yêu thích nghề cắt tóc? Bạn thích sáng tạo ra những mẫu tóc mới để phục vụ nhu cầu xã hội hay đơn giản chỉ muốn cắt tóc cho gia đình? Bạn tự hỏi liệu học cắt tóc ở đâu tại Hạ Long, Quảng Ninh là uy tín và hiệu quả nhất? Vậy thì Salon Tóc Andy Nguyễn chính xác là một trong những địa chỉ tuyệt vời nhất mà bạn nên tìm đến.


    Tại đây, giảng viên đứng lớp giảng dạy là Andy Nguyễn - người có kinh nghiệm dày dặn về tạo mẫu tóc và đoạt nhiều giải thưởng danh giá, anh sẽ giảng dạy theo giáo trình mà mình đã được huấn luyện tại Nhật Bản và Hàn Quốc. Hơn thế nữa với:

    • Sự đầu tư bài bản từ cơ sở vật chất hiện đại, giáo trình được xây dựng khoa học. Cụ thể, học viên sẽ được học đầy đủ theo giáo trình Vidal Sassoon từ những điều cơ bản: tư thế đứng, cách đặt tay, góc độ cắt, nguyên lý ABC...sao cho đạt chuẩn.
    • Phương pháp giảng dạy ưu việt kết hợp nhuần nhuyễn giữa lý thuyết và thực hành
    • Tập trung đào tạo huấn luyện học viên tận tâm cầm tay cắt tóc đến khi làm được mới qua bài.

    Salon Tóc Andy Nguyễn luôn tự hào sẽ là sự lựa chọn tốt nhất của bạn khi có ý định hay mong muốn học làm tóc và trở thành một người thợ làm tóc chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 372 Đường Nguyễn Văn Cừ, Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0904 035 781
    Email: hairsalonandy@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Salontocandy
    Giờ mở cửa: 08:30 – 19:00
    Gọi điện
    Salon Tóc Andy Nguyễn
    Salon Tóc Andy Nguyễn
    Salon Tóc Andy Nguyễn
    Salon Tóc Andy Nguyễn

  2. Top 2

    HairSalon Toni Hoà

    Gọi điện

    Tại Uông Bí - Quảng Ninh, HairSalon Toni Hoà luôn là địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía các khách hàng. Đây là nơi tụ hội của rất nhiều các tay kéo chuyên nghiệp, đầy đam mê và lòng nhiệt huyết, trong đó không thể không kể tới Vũ Hòa, một nhà tạo mẫu tóc đầy tài năng, tên tuổi của anh dần được biết đến khi anh tham gia cuộc thi "Người đẹp tóc mây" và giành giải đặc biệt, đồng thời, anh cũng là người đã đặt nền móng cho sự phát triển của HairSalon Toni Hòa như ngày hôm nay. Chính bởi những thế mạnh sẵn có, HairSalon Toni Hoà luôn tự tin có thể mang đến các khóa đào tạo nghề tóc uy tín và chuyên nghiệp nhất, trong đó bao gồm các lớp cơ bản với những học viên mới và các lớp học nâng cao cho những thợ đã có kinh nghiệm.


    Đến với nơi này, học viên sẽ được học tập trong môi trường đào tạo nghề thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp nhất với trang thiết bị hiện đại và giảng viên giàu kinh nghiệm. Với mỗi khóa học, học viên sẽ được dạy nghề tóc từ căn bản đến nâng cao. Các kỹ thuật cắt tóc, uốn, duỗi, nhuộm, xử lý hóa chất,... sẽ được các giảng viên chỉ dạy một cách tận tâm để học viên có thể phát huy hết khả năng của mình. Đặc biệt tại đây, học viên không chỉ được dạy về kỹ năng và tay nghề mà còn định hướng phát triển nhân cách, đạo đức để trở thành những nhà tạo mẫu tóc tương lai có “tâm” và “tài”.


    Với mong muốn chắp cánh ước mơ cho những bạn yêu nghề tóc, bằng kinh nghiệm và tâm huyết của mình, HairSalon Toni Hòa sẽ giúp bạn thực hiện mơ ước ấy một cách dễ dàng hơn. Chính vì thế, nếu bạn có nhu cầu thì hãy nhanh chóng liên hệ với salon để được tư vấn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06 Phố Thương Mại, Quang Trung, Uông Bí, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0932 255 599
    Email: tonihoa.56789@gmail.com
    Website: hair-salon-toni-hoa.business.site
    Fanpage: www.facebook.com/salontonihoa.net
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00
    Gọi điện
    HairSalon Toni Hoà
    HairSalon Toni Hoà
    HairSalon Toni Hoà
    HairSalon Toni Hoà
  3. Top 3

    Viện Tạo Mẫu Tóc Paris

    Gọi điện

    Hiện nay, ngành làm tóc đang là một ngành nghề có tốc độ phát triển cao, mạnh mẽ không chỉ ở Việt Nam mà còn ở trên thị trường quốc tế, đó là điều không thể phủ nhận. Nếu như “Mẫu tóc là nghệ thuật” thì “nhà tạo mẫu tóc là nghệ nhân”, người nghệ nhân cầm kéo phải thật sự khéo léo, nhuần nhuyễn qua từng thao tác cầm kéo và các dụng cụ nghề thì mới có thể chinh phục được thị hiếu thẩm mỹ của mọi người. Và tất nhiên, những người nghệ nhân này không phải tự nhiên mà thành danh. Họ phải qua quá trình đào tạo, nghiêm khắc, qua luyện tập hàng ngày, không ngừng học hỏi nỗ lực để có thể tự tin tạo ra những tác phẩm đẹp trên cơ thể sống của một con người với từng khuôn mặt, lứa tuổi, hình dáng cấu tạo khác nhau.


    Bạn có muốn trở thành một nghệ sỹ làm tóc tài ba? Bạn phân vân lo lắng vì chưa tìm được con đường để trở thành một người nghệ sỹ tài ba? Vậy thì đừng ngần ngại đến với Viện tạo mẫu tóc Paris, nơi đây chắc chắn sẽ giúp bạn biến ước mơ đó trở thành hiện thực.


    Tại đây, học viên sẽ được hướng dẫn trực tiếp bởi nhà tạo mẫu tóc Nguyễn Tuấn Anh - Cây kéo vàng trẻ xuất sắc giải OSCARS FOR HAIR 2016 - một giảng viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, được học dựa theo giáo trình chuẩn quốc tế, được học lý thuyết xen kẽ thực hành và thực hành liên tục trên mẫu tóc thật,... và tất cả sẽ cùng tạo nên một môi trường học tập hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, viện tóc chỉ nhận học viên theo số lượng có hạn vì thế nếu bạn có nhu cầu thì hãy liên hệ trực tiếp đến Viện tạo mẫu tóc Paris theo thông tin bên dưới để được hướng dẫn thật cụ thể nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 47B Hùng Vương, Ka Long, TP. Móng Cái, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0976 958 518
    Email: tuananhparismc@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vtmt.parismc
    Giờ mở cửa: 08:30 – 20:30
    Gọi điện
    Viện Tạo Mẫu Tóc Paris
    Viện Tạo Mẫu Tóc Paris
    Viện Tạo Mẫu Tóc Paris
    Viện Tạo Mẫu Tóc Paris
  4. Là một trong những salon hàng đầu tại Cẩm Phả nói riêng cũng như tại Quảng Ninh nói chung, Hair Salon Tường Quách không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp mà còn giữ vững vị trí số 1 với thế mạnh đào tạo nghề tóc chuyên nghiệp và uy tín nhất hiện nay. Khi đăng ký khóa học tại đây, các học viên sẽ được tiếp xúc và giảng dạy trực tiếp bởi giảng viên có năng lực, tận tâm và đặc biệt tinh tế.


    Từ việc đơn giản nhất như cách cầm kéo đến cách xử lý tóc, những kỹ thuật uốn, duỗi, nhuộm cho đến cách sử dụng những thiết bị tóc hiện đại, tất cả đều sẽ được truyền đạt bằng sự tâm huyết nhất. Kể từ ngày thành lập đến nay, Học viện Hair Salon Tường Quách luôn tự tin với:

    • Kinh nghiệm hơn nhiều năm trong nghề và đã đạt được nhiều giải thưởng lớn trong nghề làm tóc hiện nay
    • Những kiến thức chuyên sâu về tóc, đa trường phái, đa phong cách sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về tóc và nghề nghiệp của bạn trong tương lai
    • Giáo trình cắt tóc từ căn bản đến nâng cao

    Hair Salon Tường Quách chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất của bạn khi có ý định hay mong muốn học làm tóc và trở thành một người thợ làm tóc chuyên nghiệp. Đã có rất nhiều học viên được truyền đạt nhiều kinh nghiệm và kiến thức quý giá về nghề tạo mẫu tóc khi lựa chọn Hair Salon Tường Quách là nơi để học tập. Chính vì vậy, nếu bạn có đam mê với nghề tóc thì hãy đến với nơi này ngay từ bây giờ, đảm bảo giấc mơ trở thành một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp sẽ nằm trong tầm tay bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Bà Triệu, Cẩm Đông, Cẩm Phả, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0986 650 101
    Email: quacht169@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hairsalontuongquach1
    Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00
    Gọi điện
    Học viện Hair Salon Tường Quách
    Học viện Hair Salon Tường Quách
    Học viện Hair Salon Tường Quách
    Học viện Hair Salon Tường Quách
  5. Top 5

    HAPPY SALON

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, HAPPY SALON cũng là một cái tên nổi bật trong danh sách những địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất Quảng Ninh hiện nay. Luôn khẳng định vị thế của mình tại thị trường tóc trên địa bàn, trung tâm chính là nơi hội tụ của những chuyên gia về tóc hàng đầu, là người giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang tóc, đã đạt nhiều giải thưởng trong nước; thường xuyên nâng cao tay nghề và bắt nhịp với xu hướng thời trang tóc quốc tế; là đối tác của nhiều thương hiệu dược phẩm ngành tóc nổi tiếng, chắc chắn sẽ truyền đạt những kiến thức thật quý báu cũng như hướng dẫn thật chân tình cho những học viên có lòng đam mê và muốn chinh phục nghề tóc.


    Hướng tới mục tiêu tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao, hỗ trợ hết sức mình để học viên thực hiện được ước mơ với nghề tóc, HAPPY SALON cam kết:

    • Học viên sẽ hiểu rõ các kiến thức và thiết kế các kiểu tóc một cách bài bản, chuyên nghiệp.
    • Tìm ra một con đường thành công riêng cho bản thân
    • Được đào tạo thành nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp vừa vững tay nghề vừa chắc về tâm lý, sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn để thành công.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Giếng Đồn, Bạch Đằng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0969 771 977
    Fanpage: www.facebook.com/HappySlalon/?ref=page_internal
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00
    Gọi điện
    HAPPY SALON
    HAPPY SALON
    HAPPY SALON
    HAPPY SALON




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy