Top 5 Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Quảng Ninh

Tóc hư tổn là vấn đề mà rất nhiều chị em gặp phải, đặc biệt là những bạn hay đi làm tóc ở tiệm. Chính vì thế, hãy cùng Toplist tìm hiểu nhhững Salon phục hồi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Si Hair - Treatment

    Gọi điện

    Nếu là người quan tâm và thường xuyên tìm kiếm những địa chỉ phục hồi tóc chất lượng tại Quảng Ninh thì chắc hẳn bạn đã từng nghe qua Si Hair - Treatment, cái tên đã và đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều chị em trong thời gian gần đây.


    Nói về ưu điểm, Si Hair - Treatment nổi tiếng là dịch vụ chăm sóc tóc và da đầu chuyên nghiệp đầu tiên tại Quảng Ninh. Chính vì thế, salon có sự chọn lọc vô cùng kỹ lưỡng về các thương hiệu có uy tín và chất lượng cao, cụ thể như dòng sản phẩm tẩy - nhuộm an toàn và chăm sóc tóc chuyên nghiệp L’Oréal Professionnel, liệu trình chăm sóc da đầu và máy soi da đầu Kérastase.


    Hơn thế nữa, điều tuyệt vời nhất của Si Hair – Treatment vẫn là quá trình gội đầu, kết hợp với masage cổ, vai, gáy cực kỳ thư giãn được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp lành nghề giúp cơ thể bạn rũ bỏ cơn buồn ngủ và quay trở lại tâm trạng thư thái sau một ngày làm việc căng thẳng.


    Tóm lại, Si Hair - Treatment cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc tóc như: tạo mẫu tóc, uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi tóc hư tổn,... sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc và nuôi dưỡng mái tóc mềm mượt của bạn. Bên cạnh đó, salon cũng luôn luôn cập nhật những kiểu tóc mới nhất, hot nhất, kết hợp với sự sáng tạo của những người thợ giàu kinh nghiệm, chắc chắn có thể mang đến cho nàng một mái tóc lý tưởng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: MG5-32 khu đô thị Vinhome, Bến Đoan, Hồng Gai, Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0326 888 456

    Email: Sihair.official@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/SiHair.treatment/

    Gọi điện
    Si Hair - Treatment
    Si Hair - Treatment
    Si Hair - Treatment
    Si Hair - Treatment

  2. Top 2

    Salon Tóc Andy Nguyễn

    Gọi điện

    Salon Tóc Andy Nguyễn đã và đang được nhiều khách hàng tại biết tới như một địa chỉ uy tín, tin cậy nhất làm tóc đẹp và chăm sóc tóc chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc và phục hồi tóc của tiệm cũng rất chất lượng bởi chỉ sử dụng những sản phẩm chăm sóc uy tín và rất nổi tiếng. Tại đây, chuyên trị các tình trạng mái tóc bị xơ rối, chẻ ngọn và gãy rụng thiếu sức sống. Với những liệu trình làm tóc chất lượng, phục hồi mái tóc đặc biệt.


    Bên cạnh đó, không gian salon được trang trí đẹp mắt như góc trang điểm của công chúa, để lại ấn tượng sâu sắc. Đội ngũ thợ làm tóc chuyên nghiệp, tận tâm của chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng với kiểu tóc mới của mình. Salon được biết đến với phương pháp phục hồi tóc Olaplex tiên tiến, giúp phục hồi tóc khô, hư tổn. Hãy đến với Salon Tóc Andy Nguyễn để trải nghiệm dịch vụ chất lượng.


    Mặt khác, Salon Tóc Andy Nguyễn luôn cập nhật thường xuyên những xu hướng điều trị phục hồi tóc tốt nhất. Chính vì thế mà Salon tóc luôn có thể làm hài lòng cả những cô nàng khó tính nhất với mái tóc đặc biệt và ấn tượng. Đội ngũ nhân viên ở đây được đào tạo chuyên nghiệp và sẵn sàng cung cấp cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 372 Nguyễn Văn Cừ, Hồng Hải, Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0904 035 781

    Email: hairsalonandy@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Salontocandy/

    Gọi điện
    Salon Tóc Andy Nguyễn
    Salon Tóc Andy Nguyễn
    Salon Tóc Andy Nguyễn
    Salon Tóc Andy Nguyễn
  3. Top 3

    Hair Salon Toni Hoà

    Gọi điện

    Hair Salon Toni Hoà luôn là địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía các khách hàng. Đây là nơi tụ hội của rất nhiều các tay kéo chuyên nghiệp, đầy đam mê và lòng nhiệt huyết, trong đó không thể không kể tới Vũ Hòa (Toni Hòa), một nhà tạo mẫu tóc đầy tài năng, tên tuổi của anh dần được biết đến khi anh tham gia cuộc thi "Người đẹp tóc mây" và giành giải đặc biệt, đồng thời, anh cũng là người đã đặt nền móng cho sự phát triển của HairSalon Toni Hòa như ngày hôm nay.


    Hiện nay, hair salon đang là đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng Inebrya, Italy, là địa điểm làm đẹp tin cậy với những dịch vụ cắt, uốn, nhuộm, duỗi tóc đa dạng. Ngoài ra, Hair Salon Toni Hòa còn nổi tiếng với liêu trình hấp hóa dầu đặc trị, phục hồi tóc hư tổn từ nhãn hàng Inebrya của Ý.


    Thuốc và sản phẩm chăm sóc tóc, phục hồi tóc tại Hair Salon Toni Hòa đều là hàng tốt, giúp tóc bóng mượt khỏe. Hãy đến để trải nghiệm sự thay đổi tóc mới nhất và sự tư vấn chuyên nghiệp nhất từ Toni Hoà Hair Salon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 60 Quang Trung, Uông Bí, Quảng Ninh
    Điện thoại:
    0932 255 599 & 0986 021 789
    Email:
    tonihoa.56789@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/salontonihoa.net/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Hair Salon Toni Hoà
    Hair Salon Toni Hoà
    Hair Salon Toni Hoà
    Hair Salon Toni Hoà
  4. Top 4

    Italy Hair Salon

    Gọi điện

    Italy Hair Salon là một Salon tóc Quảng Ninh lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm dịch vụ chăm sóc tóc chất lượng. Với một đội ngũ chăm sóc tóc chuyên nghiệp và tay nghề cao, Salon cung cấp đa dạng các dịch vụ bao gồm:

    • Cắt, gội, sấy, duỗi, duỗi, nhuộm, uốn
    • Thay đổi kiểu tóc
    • Phục hồi tóc hư tổn,... với giá cả phải chăng

    Tất cả các dịch vụ tại đây đều cam kết sử dụng mỹ phẩm cao cấp, chính hãng, tạo độ bóng mượt và không làm khô, xơ, gãy, rụng tóc. Trong đó nổi bật nhất là dịch vụ nối tóc với công nghệ nối tóc tiên tiến, hiện đại nhất, tạo nên mối nối siêu nhẹ, không đau, không cộm, không có cảm giác khó chịu, để từ đó giúp bạn có được mái tóc đẹp tự nhiên, mềm mại như tóc thật.


    Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực làm tóc phục hồi và thời trang, thái độ phục vụ nhiệt tình, vui vẻ và tận tâm làm đẹp cho khách hàng, thế nên khi bạn bước vào, trước tiên sẽ được họ sẽ xem xét tình hình mái tóc hiện tại, sau đó đưa ra những tư vấn chân tình nhất giúp bạn lựa chọn được các dịch vụ phù hợp.

    Được đầu tư về cơ sở vật chất khang trang không gian rộng sang trọng giúp khách hàng được phục vụ trong không gian sang trọng. Luôn sử dụng phương pháp và sản phẩm mới làm mới giúp làm nhanh chuẩn giúp tóc luôn khỏe đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 01 Thương Mại, Quang Trung, Uông Bí, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0793 300 991 & 0979 357 888

    Email: italyhairsalon@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/italyhairsalon/

    Gọi điện
    Italy Hair Salon
    Italy Hair Salon
    Italy Hair Salon
    Italy Hair Salon
  5. Top 5

    AV Hair Salon

    Gọi điện

    Để đáp ứng tiêu chí "Cái răng cái tóc, là góc con người", AV Hair Salon ra đời với sứ mệnh không chỉ giúp khách hàng được đáp ứng nhu cầu chăm sóc tóc một cách chuyên nghiệp, sang trọng mà còn là nguồn cung cấp đáng tin cậy cho mọi khách hàng để giao lưu và thảo luận những thông tin mới nhất về chăm sóc, phục hồi tóc.


    Khi đến đây, chắc chắn bạn sẽ nhận được những lời tư vấn chân tình nhất về tình trạng cũng như cách chăm sóc tóc hư tổn, đặc biệt đối với những chất liệu tóc đã phải trải qua một thời gian dài sử dụng sản phẩm có chứa thành phần hóa học để tạo kiểu. Với những liệu trình làm tóc chất lượng, phục hồi mái tóc đặc biệt. AV Hair Salon sẽ đồng hành cùng chị em phụ nữ đưa mái tóc trở lại tuổi thanh xuân.


    Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực làm tóc phục hồi và thời trang, thái độ phục vụ nhiệt tình, vui vẻ và tận tâm làm đẹp cho khách hàng, đội ngũ kỹ thuật viên làm tóc tại đây luôn mang đến cho bạn dịch vụ hài lòng nhất. Đặc biệt, giá cả hợp lý và các chương trình ưu đãi thường xuyên làm cho salon trở thành điểm đến yêu thích của nhiều khách hàng khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 757 Lê Thánh Tông, Bạch Đằng, Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0368 666 757
    Email: AvHairSalonHaLong@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/TiemTocAV/

    Gọi điện
    AV Hair Salon
    AV Hair Salon
    AV Hair Salon
    AV Hair Salon




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy