Top 13 Resort sang trọng thu hút nhiều khách du lịch nhất tỉnh Quảng Ninh

Hồng Ngọc 8737 0 Báo lỗi

Ngày nay các Resort ở Quảng Ninh mọc lên nhiều nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch của khách du lịch. Là thành phố có tiềm năng du lịch nên Resort ngày càng được đầu ... xem thêm...

  1. Top 1

    CoTo Village

    Gọi điện

    Coto Village nằm ở xã Đồng Tiến, Cô Tô, Quảng Ninh và cũng nằm ngay trên bãi biển Hồng Vàn sẽ tiện lợi nếu bạn muốn di chuyển ra bãi tắm. Nét độc đáo của Coto Village đó chính là những căn lều có mái vòm và trên mái lợp thêm lá trông rất đáng yêu.


    Các phòng nghỉ tại Coto Village đều có view hướng ra biển thơ mộng, mang đến cho bạn có những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời nhất trong những căn lều gỗ nằm trên bờ cát trắng trải dài. Coto Village có 25 phòng với 15 phòng 1 giường, 8 phòng 2 giường và 2 phòng gia đình. Bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi được nghỉ ngơi, thư giãn trong những căn “lều vịt” bằng gỗ nằm trên bờ cát trắng trải dài. Hải sản tươi, ngon, giá cả hợp lý. Ngoài ra, bạn có thể mua hải sản tươi sống ngay trong buổi sáng đi về. Các ngư dân trên đảo thường đem hải sản mới đánh bắt được đi bán ở bến tàu để tiện cho khách du lịch. Những người bán hàng cũng sẽ đóng thùng và ướp đá hải sản cho bạn để bạn có thể đem về nhà mà không lo hải sản bị hỏng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Làng Cô Tô, Xã Đồng Tiến, Huyện Cô Tô, Quảng Ninh
    Điện thoại:
    0588 888 999

    Email: Cotovillagequangninh@gmail.com

    Website: http://www.cotovillage.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Cotovillage.quangninh/
    Giờ mở cửa:
    Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    CoTo Village
    CoTo Village
    CoTo Village
    CoTo Village

  2. Top 2

    Legacy Yên Tử – Mgallery

    Gọi điện

    Legacy Yên Tử - MGallery chính thức khai trương trên núi Yên Tử ở độ cao 1.068m so với nước biển. Đây là điểm đến dành cho những bạn muốn tìm kiếm không gian tâm linh thiền định. Bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn tại nhà hàng Thọ Quang hay nhâm nhi thức uống trà tại Thiên Trà Lobby Bar khi chiều đến, đây cũng là nơi view như tranh vẽ. Đối với sự kiện, lễ hay hội họp, phòng Khánh tiết ở đây có sức chứa lên tới 800 người, ngoài ra còn có Am Tuệ Tĩnh, không gian mở cho Thiền hay Yoga.


    Được thiết kế bởi Kiến trúc sư Bill Bensley, tác giả của nhiều khu nghỉ dưỡng trên toàn thế giới, mỗi một phòng trong tổng số 133 là sự phản chiếu của di sản, tâm linh. Được xây dựng theo truyền thống nằm kiến tạo không gian yên bình, các phòng đều có nghiên bút gỗ được dùng trong thư pháp và phòng khách lấy ánh sáng tự nhiên. Legacy Yên Tử MGallery là bản tuyên ngôn cho lịch sử lâu đời của nước ta, quần thể này mang nhiều sản phẩm nội thất làm bằng tay với nguyên vật liệu truyền thống, tạo không gian hài hòa. Legacy Yên Tử MGallery sẽ đánh thức bạn bằng thế giới quan tự khám phá bản thân, chiêm nghiệm, biến đổi trong tâm linh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thượng Yên Công, Huyện Uông Bí, Quảng Ninh

    Điện thoại: 020 3625 9888

    Email: HB1Y7-SL3@accor.com

    Fanpage: www.facebook.com/LegacyYenTu/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Legacy Yên Tử – Mgallery
    Legacy Yên Tử – Mgallery
    Legacy Yên Tử – Mgallery
    Legacy Yên Tử – Mgallery
  3. Top 3

    Minh Châu Beach Resort

    Gọi điện

    Minh Châu Beach Resort là một trong những resort lớn tại Quan Lạn, là khu nghỉ dưỡng thoải mái, hấp dẫn, mang tới cho bạn dịch vụ nghỉ ngơi tốt nhất khi đi du lịch tại đây. Đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, tận tình, phục vụ chu đáo, nhân viên đào tạo nghiệp vụ bài bản từng chi tiết, giúp khách hàng nhận được những dịch vụ tốt nhất. Nhân viên check phòng rất chuyên nghiệp, báo giá từng chi tiết, đặc biệt hệ thống dịch vụ chăm sóc tận tâm, giải đáp mọi thắc mắc trong thời gian sớm nhất.


    Không chỉ view đẹp, nhân viên tận tình mà resort Minh Châu còn mang tới cho bạn những tiện ích vô cùng thoải mái, hầu hết tiện ích đều được khách du lịch đánh giá cao, sử dụng triệt để. Các phòng tại đây được trang bị truyền hình cáp, minibar, có đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, tiện nghi vòi sen, các phòng còn có tầm nhìn ra Rừng Tràm. Bạn có thể câu cá bên bãi biển, hát trong phòng karaoke của khu nghỉ mát, những bạn muốn khám phá xung quanh có thể thuê xe đạp, tại đây còn có dịch vụ giặt là, ủi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3 Trần Khánh Dư, Thôn Ninh Hải, Huyện Vân Đồn, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0868 388 389

    Email: minhchauresort@gmail.com

    Website: https://www.minhchauresort.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/MinhChauBeachResort/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Minh Châu Beach Resort
    Minh Châu Beach Resort
    Minh Châu Beach Resort
    Minh Châu Beach Resort
  4. Top 4

    Novotel Hạ Long Bay

    Nằm cạnh Bãi Cháy nổi tiếng và công viên Sun World Ha Long Park, Novotel Hạ Long Bay mang đến tiện nghi, dịch vụ hoàn hảo cho mọi khách du lịch ghé thăm. Chỉ mất 1.5 tiếng di chuyển từ cảng hàng không quốc tế Cát Bi, 3 tiếng từ cảng hàng không Nội Bài, khách sạn gồm 225 phòng, mỗi phòng đều được thiết kế nhằm đem lại phong cách sống dễ dàng, tiện nghi nhất.


    Với cửa sổ, gương lớn, từ khách sạn bạn có thể phóng tầm mắt nhìn toàn cảnh Hạ Long từ trên cao, Novotel Hạ Long Bay là một địa chỉ lý tưởng để thư giãn, tận hưởng hồ bơi tuyệt đẹp sau một ngày dài. Với WiFi miễn phí, mỗi phòng đều được trang trí trang nhã, nội thất hiện đại cùng những tiện nghi công nghệ cao như máy điều hòa, két an toàn, tủ quần áo, phòng tắm, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Một số chỗ còn có ban công nhìn ra quang cảnh ngoạn mục.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 160 Hạ Long, Phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 020 3384 8108

    Email: info@novotelhalong.com.vn

    Website: http://novotelhalongbay.com/

    Fanpage: www.facebook.com/NovotelHaLongBay/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Novotel Hạ Long Bay
    Novotel Hạ Long Bay
    Novotel Hạ Long Bay
    Novotel Hạ Long Bay
  5. Coto Life - Mini Resort nằm dưới tán rừng nguyên sinh với bãi biển Hồng Vàn, trong lành và đẹp nhất đảo Cô Tô. Các nhà gỗ lợp tranh vàng mượt mở thẳng ra biển với cửa kính cường lực rộng trên 2m. View biển rất lớn và thoáng. Giường ngủ chính rộng 2,4m. Phòng tắm mở vườn tắm riêng rộng với thiết kế gần gũi thiên nhiên. Được thiết kế với 100% bungalow bằng gỗ tự nhiên, mái được lợp bằng cỏ tranh cắt trên đảo Cô Tô. Tất cả các bungalow đều được đặt dưới tán rừng nguyên sinh xanh mát, vừa bước chân ra khỏi phòng là xuống ngay bãi tắm Hồng Vàn, không gian nghỉ dưỡng đủ đẹp để khiến bạn cảm thấy an nhiên, tự tại vô cùng.


    Coto Life - Mini Resort là địa chỉ bạn không thể bỏ qua khi du lịch Cô Tô. Trong phòng bungalow lúc nào cũng có hoa rừng và cát biển mịn mướt tràn lên tận thềm nhà đón bàn chân bạn. Sáng ngủ dậy mà lười thì cứ việc nằm trên giường ngắm bình minh lên luôn. Đặc biệt, resort còn có cả vườn tắm lộ thiên đầy cây xanh mát vừa lãng mạn, vừa kín đáo tha hồ cho bạn vừa tắm, vừa ngắm trăng sao và chim rừng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Làng Cô Tô, Xã Đồng Tiến, Huyện Cô Tô, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0988 722 688

    Email: cotoresort@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/cotoresorts/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Coto Life - Mini Resort
    Coto Life - Mini Resort
    Coto Life - Mini Resort
    Coto Life - Mini Resort
  6. Top 6

    Wyndham Legend Halong

    Gọi điện

    Nằm tại phường Bãi Cháy, Quảng Ninh, cách trung tâm Hạ Long 6,5 km, Wyndham Legend có hồ bơi ngoài trời cho bạn thư giãn sau một ngày tham quan, 2 nhà hàng trong khuôn viên, 2 quán bar, sảnh club lounge, trung tâm thể dục. Là khách sạn 5 sao đầu tiên tại Bãi Cháy sở hữu tầm nhìn rộng mở bao quát Vịnh Hạ Long, Cầu Bãi Cháy, trung tâm thành phố và vòng quay Mặt Trời.


    Được thiết kế theo phong cách hiện đại, thuận tiện cho người sử dụng, Wyndham Legend cung cấp không gian hội nghị rộng rãi, phong cách ẩm thực phong phú, dịch vụ chuyên nghiệp, trang thiết bị đẳng cấp. Với 217 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn cao cấp, mang tầm quốc tế đến với mọi nhu cầu của bạn. Nhà hàng Blue Bay Restaurant ở đây cung cấp dịch vụ ăn uống cả ngày có quầy bếp mở phục vụ nhiều món ăn Việt Nam và quốc tế hấp dẫn trong đó chuyên ẩm thực Nhật Bản là món sushi. Wyndham Legend được đánh giá là đáng tiền ở Hạ Long, bạn sẽ tiết kiệm nhiều chi phí hơn so với những chỗ nghỉ khác ở thành phố xinh đẹp này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chi: 12 Hạ Long, Phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 020 3363 6555

    Email: info@wyndhamhalong.com

    Website: http://www.wyndhamhalong.com/

    Fanpage: www.facebook.com/wyndhamlegendhalong

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Wyndham Legend Halong
    Wyndham Legend Halong
    Wyndham Legend Halong
    Wyndham Legend Halong
  7. Top 7

    Vinpearl Resort & Spa Hạ Long

    Vinpearl Resort & Spa Hạ Long mang đến vẻ đẹp của sự hiện đại, hòa lẫn với cổ điển, tạo nên vẻ lỗng lẫy giữa hình ảnh sông nước, núi đồi. Xây dựng nhằm tận dụng tối đa lợi thế về tự nhiên của Hạ Long, ngay từ cái nhìn đầu tiên, bạn sẽ cảm nhận được sự sang trọng, lịch lãm trong những thiết kế tân cổ điển, khác hoàn toàn với lỗi kiến trúc quen, đem đến hình ảnh tươi mới cho Vinpearl sức sống.


    Kiến trúc mang đậm dấu ấn phong cách châu Âu, tận dụng tối đa 40.000m2 diện tích đảo cùng với lợi thế về khí hậu với các điểm du lịch, Vinpearl Resort & Spa Hạ Long được mệnh danh là “thiên đường nghỉ dưỡng”. Gồm 384 phòng, 5 nhà hàng & Bar, 3 bãi biển, khu spa, khu trẻ em, Vinpearl Hạ Long đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn ngay cả những mùa cao điểm mà vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ với mức chi phí ưu đãi. Với vị trí đắc địa Vinpearl Hạ Long có 4 mặt đều hướng biển, tạo nên sức hút lý tưởng, cảm giác thư thái cho bạn khi nghỉ dưỡng tại đây. Bên cạnh đó, những tiện ích đi kèm sẽ tạo nên sự lôi cuốn, đầy đủ, tiện nghi, sang trọng cho căn hộ, chất lượng xứng tầm 5 sao sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đảo Rều, Đỗ Sỹ Họa, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0203 3556 868

    Email: res.vprshl@vinpearl.com

    Website: https://www.vinpearl.com/

    Fanpage: www.facebook.com/vinpearlresortandspahalong

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Vinpearl Resort & Spa Hạ Long
    Vinpearl Resort & Spa Hạ Long
    Vinpearl Resort & Spa Hạ Long
    Vinpearl Resort & Spa Hạ Long
  8. Top 8

    Mường Thanh Grand Hạ Long Hotel

    Gọi điện

    Mường Thanh Grand Hạ Long là khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao quốc tế, khách sạn đang nhận được ngày càng nhiều sự quan tâm từ đối tác và khách du lịch trên mọi miền thế giới. Với tổng số 179 phòng nghỉ cao cấp được thiết kế trau chuốt nhằm mang lại cho bạn cảm giác thoải mái như ngôi nhà thứ hai. Toàn bộ mặt trước của khách sạn hướng ra vịnh, trọn vẹn cảnh được thu gọn trong hệ thống cửa kính rộng thoáng, phía sau là hệ thống phòng với tầm nhìn bao quát toàn khu đô thị và đồi núi xanh mướt.


    Bên cạnh hệ thống phòng nghỉ hạng sang là hệ thống nhà hàng chuyên phục vụ món ăn theo những hương vị đặc trưng của mọi miền, với có công suất phục vụ 350 khách tại sảnh chính, 3 phòng V.I.P sức chứa 15 - 20 khách, đảm bảo sự riêng tư, sang trọng. Đặc biệt, tại nhà hàng còn phục vụ những loại rượu đặc sản từ Lạng Sơn và vùng Tây Bắc. Từ Khách sạn Mường Thanh Hạ Long bạn có thể tham quan các địa danh nổi tiếng quanh thành phố như Cát Bà, cầu Bãi Cháy, Bãi Cháy, làng chài Cửa Vạn, động Thiên Cung, vịnh Hạ Long, đền Cửa Ông,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ô 7, Lô 20, Khu Đông Hùng Thắng, Đường Hoàng Quốc Việt, Phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 020 3381 2468

    Email: info@halong.muongthanh.vn

    Website: http://halong.muongthanh.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/MuongThanhHaLong/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Mường Thanh Grand Hạ Long Hotel
    Mường Thanh Grand Hạ Long Hotel
    Mường Thanh Grand Hạ Long Hotel
    Mường Thanh Grand Hạ Long Hotel
  9. Top 9

    Premier Village Ha Long Bay Resort

    Gọi điện

    Là một trong những khu nghỉ dưỡng ven biển cao cấp, nổi tiếng với tầm nhìn hướng ra vịnh biển Hạ Long đẹp đẽ và nhận được sự yêu thích, bình chọn của nhiều chuyên gia, trang web đánh giá khách sạn và nhiều du khách gần xa. Premier Village Ha Long Bay Resort là điểm dừng chân lí tưởng dành cho những du khách yêu thích việc tận hưởng một kỳ nghỉ đỉnh cao với những căn hộ nghỉ dưỡng đầy đủ tiện nghi, thoải mái với những dịch vụ tiện ích spa, gym, bể bơi… ngay tại nơi nghỉ ngơi của mình.


    Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng của Premier Village Ha Long Bay Resort cũng sở hữu một đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ quý khách 24/24. Với phương châm chú trọng vào sự hài lòng của tất cả mọi người, Premier Village Ha Long Bay Resort hứa hẹn đem đến cho quý khách một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời, đáng nhớ cùng người thân và bạn bè trong chuyến du lịch của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9 Hạ Long, Phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 020 3223 9999

    Email: info@premiervillagehalongbay.com

    Website: https://premiervillagehalongbayresort.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/PremierVillageHaLongBayResort/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Premier Village Ha Long Bay Resort
    Premier Village Ha Long Bay Resort
    Premier Village Ha Long Bay Resort
    Premier Village Ha Long Bay Resort
  10. Top 10

    Yoko Onsen Quang Hanh

    Gọi điện

    Yoko Onsen Quang Hanh cung cấp phòng nghỉ tại thành phố Cẩm Phả, cách Bảo tàng Quảng Ninh 14 km và trung tâm thương mại Vincom Plaza Hạ Long 16 km. Chỗ nghỉ này có nhà hàng, sảnh khách chung cũng như phòng xông hơi khô và bể sục. Nơi đây có CLB trẻ em, dịch vụ phòng và phòng giữ hành lý cho khách. Phòng nghỉ gắn máy điều hòa tại Yoko Onsen Quang Hanh có tủ để quần áo, két an toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với vòi sen. Mỗi phòng đều được bố trí khu vực ghế ngồi.


    Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng kiểu Mỹ và bữa sáng kiểu Á hằng ngày. Du khách được thoải mái sử dụng bồn tắm nước suối nóng tại Yoko Onsen Quang Hanh. Nhân viên giao tiếp bằng tiếng Anh, tiếng Nhật và tiếng Việt tại quầy lễ tân sẵn sàng hỗ trợ khách bất cứ lúc nào trong ngày. Resort nằm cách Cáp treo Nữ hoàng 21 km và Cảng Tuần Châu 32 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Vân Đồn, nằm trong bán kính 34 km từ Yoko Onsen Quang Hanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 5, Khu 9B, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh
    Điện thoại: 1900 2633
    Email: bookingqh@yokoonsenquanghanh.com.vn
    Website: https://yokoonsenquanghanh.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/yokoonsenquanghanh
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Yoko Onsen Quang Hanh
    Yoko Onsen Quang Hanh
    Yoko Onsen Quang Hanh
    Yoko Onsen Quang Hanh
  11. Top 11

    D'Lioro Hotel & Resort

    Gọi điện

    Nằm trọn trên ngọn đồi Hải Quân, ngọn đồi đẹp nhất tại Hạ Long, D'Lioro Hotel & Resort được ví như ngọn hải đăng với ánh sáng của sự xa hoa và quý tộc. Hệ thống hơn 200 phòng nghỉ sang trọng cùng cơ sở vật chất hiện đại và 138 villa bao quanh 02 tòa khách sạn, tiện nghi đẳng cấp, cùng tầm nhìn tầm nhìn rộng mở ôm trọn Vịnh Hạ Long và Cảng Cái Lân, Quần thể nghỉ dưỡng D'Lioro Hotel & Resort tự hào mang đến dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế, là điểm dừng chân hoàn hảo cho cả khách doanh nhân và khách nghỉ dưỡng.


    Bước chân khỏi không gian yên bình của khuôn viên D'Lioro Hotel & Resort, du khách sẽ hòa mình vào sự nhộp nhịp, náo nhiệt của khu phố trung tâm với quần thể vui chơi giải trí Sun Group, khu phố đi bộ cùng nhiều hàng quán san sát hay thoả thích vui chơi trên bãi biển trải dài chỉ mất vài phút di chuyển bằng taxi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu biệt thự Beverly Hill, Tổ 2, Khu 4 Hải Quân, Phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 020 3369 3666

    Website: https://dliorohotel.com/lien-he

    Fanpage: https://www.facebook.com/Dlioro/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    D'Lioro Hotel & Resort
    D'Lioro Hotel & Resort
    D'Lioro Hotel & Resort
    D'Lioro Hotel & Resort
  12. Top 12

    Tuan Chau Resort Ha Long

    Tìm cho chính quý khách một nơi thư giãn thực sự và hoàn thiện bản thân với tất cả những gì Hạ Long có với một kỳ nghỉ sảng khoái tại Tuan Chau Resort Ha Long. Tuần Châu Resort tọa lạc tại đảo Tuần Châu đẹp thơ mộng, được bao bọc bởi 1.600 hòn đảo. Tuan Chau Resort Ha Long nằm trong khu vực vui chơi, giải trí và sát hồ: công viên quốc gia Cát Bà, bãi biển Tuần Châu, công viên giải trí Sun World Ha Long Park, câu lạc bộ Cá Heo,...


    Tuan Chau Resort Ha Long có thiết kế theo lối kiến trúc sang trọng, gần gũi thiên nhiên, mang đến không gian riêng tư và thoải mái cho du khách khi đến Tuần Châu, Hạ Long. Tuan Chau Resort Ha Long được trang bị những tiện nghi chu đáo, khách còn có thể tận hưởng nhiều tiện nghi, dịch vụ như dịch vụ phòng 24 giờ, minibar và dụng cụ pha cà phê.Tuan Chau Resort Ha Long xây dựng trong khuôn viên có hồ bơi ngoài trời và hồ bơi dành cho trẻ em, tiện nghi thể thao, giải trí khác bao gồm bãi biển riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngọc Châu, Đảo Tuần Châu, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0203 3842 999

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Tuan Chau Resort Ha Long
    Tuan Chau Resort Ha Long
    Tuan Chau Resort Ha Long
    Tuan Chau Resort Ha Long
  13. Top 13

    Dau Rong Resort

    Gọi điện

    Đầu Rồng Resort có hồ bơi ngoài trời, khu vườn, sảnh khách chung và nhà hàng ở Cái Kiên. Trong số các tiện nghi khác nhau của nơi nghỉ này có quầy bar và khu vực bãi biển riêng. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí.


    Tại resort, mỗi phòng đều có máy điều hòa và TV màn hình phẳng. Khách nghỉ tại Đầu Rồng Resort có thể thưởng thức bữa sáng kiểu Mỹ hoặc kiểu Á. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ cho thuê xe đạp và xe hơi đồng thời câu cá và đi xe đạp là hoạt động phổ biến trong khu vực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đảo Cái Chiên, Huyện Hải Hà, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0843 622 688
    Email: dos@daurongresort.com
    Website: https://daurongresort.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/daurongresort
    Giờ mở cửa: Giờ mở cửa
    Gọi điện
    Dau Rong Resort
    Dau Rong Resort
    Dau Rong Resort
    Dau Rong Resort




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy