Top 5 Nữ cosplayer xinh đẹp và tài năng đến từ Thailand

  1. Top 1 Onnies Renner - Thailand
  2. Top 2 Pingpoghime
  3. Top 3 Yuki Godbless
  4. Top 4 Alexis Seiz
  5. Top 5 gg

Top 5 Nữ cosplayer xinh đẹp và tài năng đến từ Thailand

Lê Nguyệt 369 0 Báo lỗi

Cosplay là một thuật ngữ có nguồn gốc từ Nhật Bản viết tắt từ “Costume Play”. Đó là các hoạt động, các trò chơi phỏng lại theo các nhân vật của truyện tranh, ... xem thêm...

  1. Onnies là một cosplayer nổi tiếng đến từ Thailand. Hiện cô đang sinh sống và làm việc tại Băng Cốc. Onnies là một cô gái hài hước, vui tính và có một niềm đam mê rất mãnh liệt với văn hóa cosplay.
    Như chúng ta được biết, cô ấy là cựu thành viên của nhóm WE - nhóm cosplay đại diện cho Thái Lan tại cuộc thi cosplay quốc tế tại AFA 2011. Với đôi mắt to tròn, thân hình cân đối và khuôn mặt xinh đẹp đặc trưng của một cô gái Thái, cô liên tiếp gây ấn tượng với cộng đồng mạng và nhận được rất nhiều sự quan tâm ủng hộ, ngay cả fan hâm mộ nước ngoài cũng rất yêu mến Oninies và dành cho cô không ít tình cảm.
    Megurine Luka - Just Be Friend
    Megurine Luka - Just Be Friend
    Nét đáng yêu của nữ coser hàng đầu Thailand
    Nét đáng yêu của nữ coser hàng đầu Thailand

  2. Pingpoghime là một cospplayer khá đình đám tại Thái bởi vì cô là một gương mặt đại diện tiêu biểu cho tạp chí Cosmos có tiếng – một cô gái trẻ với gương mặt cá tính, cái nhìn thu hút, và thân hình nóng bỏng thon thả mà bao nhiêu người thèm muốn khao khát có được.

    Được biết rằng, trong giới cosplay Thailand, Pingpoghime là một đàn chị rất thân thiện và hòa đồng, không chỉ với đồng nghiệp mà còn đối với các fan hâm mộ. Vì vậy nên người hâm mộ cô gái này cũng không thể đếm hết được, họ lúc nào cũng luôn theo dõi và luôn thể hiện tình cảm dành cho Pingpoghime từ trang cá nhân, các fanpage cho đến diễn đàn cosplay và game.
    Toujou Nozomi - Love Live
    Toujou Nozomi - Love Live
    Cô nàng Hatsune Miku đầy cá tính và tươi trẻ
    Cô nàng Hatsune Miku đầy cá tính và tươi trẻ
  3. Yuki Godbless được sinh ra từ một gia đình theo đuổi nghệ thuật tại Thailand nên máu nghệ sĩ của cô có từ rất sớm, cô cho biết rằng từ lúc 5 tuổi mẹ cô đã may cho cô bộ trang phục của một nhân vật mà cô thần tượng nhất – Sailormoon, và sau này khi lớn lên cô đã tiến gần hơn với cosplay khi tìm được cảm hứng từ văn hóa Nhật Bản như anime, manga. Cô gái nhỏ này đã tìm được đam mê của mình, cô tự nhận rằng: “khi biết đến cosplay, tôi thực sự đã ngã gục trước nó”. Cô đam mê cosplay, cô tự tìm tòi và sáng tạo ra mỗi phụ kiện, từng trang phục của nhân vật mình yêu, tất cả đều cô làm bằng tay mà không nhờ hỗ trợ từ bất cứ ai.

    Nhờ nhiệt huyết và niềm yêu thích với bộ môn văn hóa Nhật này mà Yuki đã lọt vào Top 4 nghệ sĩ trẻ của Thailand năm 2006. Ngoiaf ra, Yuki còn đạt được một số giải thưởng khác như:
    -Nghệ thuật Oishi Cosplay 2009 (Cosplay Wonder)
    -Cosplay hội nghị thượng đỉnh Thailand 2009 và 2010
    -Top nữ Cosplay game show Thailand 2010...
    Và đặc biệt cô còn là một trong những đại diện cho Đông Nam Á tham dự Animax Châu Á được chọn ở hội đồng quản trị du lịch HongKong bằng cách bỏ phiếu, quả là một thành tích nổi trội mà khó ai có thể đạt được.
    Marie Antoinette - Rider
    Marie Antoinette - Rider
    Bạn đã trao tim cho ánh mắt thơ mộng này chưa?
    Bạn đã trao tim cho ánh mắt thơ mộng này chưa?
  4. Seiz tên đầy đủ là Alexis Seiz, cô gái xinh đẹp và cool ngầu này có sinh thần là 21 tháng 5. Đặc điểm để giúp bạn nhận ra cô gái Thái này chính là vẻ bề ngoài cực kì đẹp trai của cô ấy. Tuy giới tính là nữ 100% nhưng Seiz lại rất thích cosplay thành các nhân vật nam mà cô yêu thích, và vào những khoảnh khắc tràn đầy nam tính ấy, chỉ cần Seiz nở một nụ cười nhẹ nhàng tỏa nắng là đã đủ để làm các fan nữ lầm tưởng và tan chảy, ngất ngây rồi.
    Sở thích của Seiz là xem anime, đọc manga, nghe nhạc vocaloid và quan tâm đến các dự án cosplay của bản thân.

    Một số giải thưởng mà Alexis Seiz đã đạt được kể từ khi cô tham gia đến với cộng đồng copslay:
    -Winner Japan Festa in bangkok 2011
    -Winner Team Thailand Game Show 2010
    -Best female award Thailand Game Show 2011
    -Thailand Representative AFA 2008 [ Singapore]
    -Winner Oishi Cosplay4 World cosplay summit 2010
    -2nd World cosplay summit 2010 in japan
    -Winner VBK comic party
    -Winner IT square cosplay battle 2011
    -Thailand Representative & 2nd AFA 2011 [ Singapore]
    -Best female award Thailand Game Show 2012
    Nếu bạn đã lỡ dành nhiều tình cảm cho "anh chàng" siêu đẹp trai này thì hãy ghé thăm trang cá nhân của "anh ấy" tại đây nhé: https://www.facebook.com/photo.php?fbid=10155107930484609&set=a.460736494608.240633.835904608&type=3....
    Quá vi diệu, quá đẹp trai, quá sang trọng
    Quá vi diệu, quá đẹp trai, quá sang trọng
    Chàng trai vampire đầy cuốn hút
    Chàng trai vampire đầy cuốn hút
  5. Top 5

    gg

    Chắc hẳn bạn đã nhận ra được nữ cosplayer này rồi nhỉ? Đúng rồi ấy, cô gái này chính là partner của coser Alexis Seiz, hai người họ đã cùng nhau thực hiện vô số bộ ảnh cosplay đậm chất riêng, fan hâm mộ còn ship hai cô gái này với nhau, họ cho rằng Seiz là "chàng ôn nhu công" và Heyleydia chính là một "tiểu mĩ thụ".

    Heyleydia sinh ngày 5 tháng 2, sở thích của cô là chơi game, đọc manga, xem anime và nghe nhạc vocaloid, có lẽ chính vì sự tương đồng về sở thích này nên cô đã trở thành bạn diễn với coser Seiz.

    Về ngoại hình, Heyleydia có một thân hình gọn gàng, thon thả, gương mặt cô vừa nam tính và nữ tính, các đường nét và góc cạnh đều hoàn hảo giúp cho cô có thể hóa thân thành mọi nhân vật mà cô thích, bất kể là nhân vật nam hay nữ.
    Để theo dõi các bức ảnh copslay của Heyleydia, bạn hãy ghé thăm trang cá nhân của cô ấy tại đây nhé: https://www.facebook.com/Heyleydia
    Các hủ đã mê mệt chưa?
    Các hủ đã mê mệt chưa?
    Sakamaki Ayato - Diabolik Lovers
    Sakamaki Ayato - Diabolik Lovers



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy