Top 8 Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Hải Dương

  1. Top 1 Thùy Chi
  2. Top 2 Khánh Phương
  3. Top 3 Mạc Văn Khoa
  4. Top 4 Du Thiên
  5. Top 5 Đức Châu
  6. Top 6 Đăng Dương
  7. Top 7 Bích Ngọc
  8. Top 8 Hà Hương

Top 8 Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Hải Dương

Tâm Thanh 30 0 Báo lỗi

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...

  1. Thùy Chi tên đầy đủ là Trần Thùy Chi, sinh ngày 04/05/1990 tại Hải Dương. Cô sinh ra trong gia đình có cả cha và mẹ đều làm việc trong ngành văn hóa – nghệ thuật ở Hải Dương. Ngay từ khi còn nhỏ, Thùy Chi đã bộc lộ năng khiếu âm nhạc của mình qua các lớp thanh nhạc như đàn, hát,...Năm lên 6 tuổi, Thùy Chi bắt đầu được bố mẹ cho học đàn piano, đến năm lên 9 tuổi, cô chính thức vào Nhạc Viện Hà Nội để tiếp tục học piano.


    Đến năm 2005, khi Thùy Chi được 15 tuổi và hát vu vơ lại bài hát Giấc mơ trưa của nhạc sĩ Giáng Son dành cho ca sĩ Khánh Linh thì được một người bạn quay lại và đăng tải lên internet. Giọng hát ngọt ngào trong trẻo của Thùy Chi gây ấn tượng mạnh với khán giả và cô trở nên nổi tiếng. Từ đó, Thùy Chi được mệnh danh là “bản sao hoàn hảo của Khánh Linh”. Sau Giấc mơ trưa, Thùy Chi cho ra mắt nhiều ca khúc có thể gọi là gắn liền với tuổi học trò của rất nhiều người, nổi bật như: Xe đạp, Mưa, Quê tôi, Mình cùng nhau đóng băng,...Nhờ vào giọng hát đặc biệt, cô được chọn để biểu diễn trong Bài hát Việt năm 2005.Sau khi nổi đình nổi đám với nhiều tác phẩm cover, Thùy Chi chọn cho mình một con đường riêng. Với ước mơ trở thành giáo viên dạy đàn, cô không tham gia các hoạt động nhiều nữa. Đến năm 2015, Thùy Chi quay trở lại với một diện mạo mới. Trước đó, nữ ca sĩ có nét đẹp đơn giản, mộc mạc. Lần trở lại này, cô trở nên xinh đẹp và sắc sảo hơn. Đồng thời, trong năm này, Thùy Chi cũng đã cho ra mắt tác phẩm nổi tiếng Giữ em đi và Anh sẽ tốt mà kết hợp cùng nam ca sĩ Phạm Hồng Phước, cả 2 bài hát đều được đón nhận một cách tích cực.


    Ngày 20/10/2020, cô trở lại với sản phẩm âm nhạc hoàn chỉnh kết hợp cùng những cái tên nổi tiếng trong Vbiz như Trấn Thành, giọng hát trong trẻo của Thùy Chi sẽ kết hợp với sự ấm áp trong chất giọng của Trấn Thành tạo nên sự chú ý của rất nhiều người nghe. So với sự nghiệp âm nhạc nổi bật, cuộc sống riêng tư của nữ ca sĩ ít được biết đến hơn. Đó cũng bởi vì cô không muốn chia sẻ nhiều về đời tư của bản thân, chỉ muốn chú tâm vào công việc dạy đàn và ra mắt các ca khúc.

    Thùy Chi
    Thùy Chi
    Thùy Chi
    Thùy Chi

  2. Ca sĩ Khánh Phương tên thật là Phạm Khánh Phương sinh ngày 4 tháng 11 năm 1981 tại Hải Dương là một nam ca sĩ người Việt Nam. Anh từng là người sáng lập và cựu thành viên của nhóm nhạc MP5, và chính thức bước vào con đường hát đơn của mình từ năm 2006.


    Anh từng đứng ra thành lập nhóm nhạc MP5, sau đó hoạt động solo, cho ra mắt nhiều ca khúc như: Chiếc khăn gió ấm, Mưa thủy tinh, Tựa vào vai anh, Ngàn lần khắc tên em,… Với chất giọng khàn, trầm ấm và phong cách nam tính, Khánh Phương nhanh chóng chinh phục khán giả.


    Cách anh xử lý ca khúc đơn giản nhưng chân thật, truyền tải được nhiều cảm xúc đến người nghe. Tất cả giúp bài hát trở thành “hit quốc dân”, gắn liền với thanh xuân của nhiều thế hệ khán giả 8X, 9X. Các câu hát được nhiều người ngân nga suốt một thời gian dài. Khánh Phương cũng là ca sĩ có nhiều MV từng đứng đầu bảng iTV nhất, với tổng số 25 MV.

    Khánh Phương
    Khánh Phương
    Khánh Phương
    Khánh Phương
  3. Mạc Văn Khoa sinh ngày 4 tháng 5 năm 1992 tại Hải Dương là một diễn viên hài anh trở nên nổi tiếng sau khi tham gia vào chương trình Cười xuyên Việt vào năm 2015 và giành giải Á quân của cuộc thi này; cùng với đó anh cũng là người gây ấn tượng với khán giả khi chinh phục các danh hài để giành giải thưởng 40 triệu đồng tại chương trình Thách thức danh hài.


    Sau những thành công này, anh càng trở nên nổi tiếng và được công chúng mến mộ khi các tiểu phẩm hài của anh như: Gia đình dị, Bộ tộc ướt át, Bột giặt thánh troll... đã thu hút hàng triệu lượt xem trên mạng và lời khen tặng. Hiện nay, anh đang học khóa học kỹ thuật biểu diễn tại sân khấu kịch KC của nghệ sĩ Trịnh Kim Chi. Với lối diễn hài tự nhiên, mộc mạc, vừa lạ vừa ngộ cùng với sự dễ thương nhưng lại vô cùng tinh tế; chỉ cần nhìn thấy gương mặt của anh là đều khiến cho khán giả phải bật cười mà không cần phải làm gì hết.


    Tuy trên sân khấu, anh là một diễn viên hài diễn hết sức mình trên sân khấu nhưng ở ngoài đời Mạc Văn Khoa lại là một con người thân thiện, mộc mạc có phần nhút nhát. Hiện nay, anh được xem là một diễn viên hài trẻ đắt show nhất tại các phóng trà hay tại nhiều sự kiện ở các tỉnh thành của đất nước. Ngày 11 tháng 10 năm 2020, Mạc Văn Khoa xác nhận bạn gái mang thai. Ngày 4 tháng 12 cùng năm, gia đình anh chào đón con gái đầu lòng, lấy tên là Linh Đan. Cùng thời điểm này, anh cũng xác nhận mình và bạn gái đã làm thủ tục đăng ký kết hôn và chính thức trở thành vợ chồng. Ngày 5 tháng 6 năm 2022, cả hai tổ chức đám cưới tại một khách sạn ở Thành phố Hồ Chí Minh.

    Mạc Văn Khoa
    Mạc Văn Khoa
    Mạc Văn Khoa
    Mạc Văn Khoa
  4. Ca sĩ Du Thiên tên thật là Nguyễn Minh Thương sinh ngày 25 tháng 6 năm 1985 tại Hải Dương là một nam ca sĩ có thể thể hiện thành công cả 3 dòng nhạc, nhạc trẻ, nhạc trữ tình và nhạc kịch opera. Anh bắt đầu nổi tiếng từ các khúc được nhiều khán giả yêu thích như: Làm sao để quên em, Tình anh không đổi thay, Chợt nhận ra, Đông về em ở đâu, Xóa hết, Lệ cay, Yêu thương nhau gì đâu. Cho nhiều nhận lại bao nhiêu,…


    Anh có đam mê âm nhạc từ nhỏ. Giấc mơ trở thành ca sĩ xuất hiện trên sân khấu chưa bao giờ dễ dàng. Khi ban đầu anh không được ba mẹ anh ủng hộ. Vì con đường đi đến thành công khá khó khăn. Hơn nữa anh không phải con “nhà nòi” và gia đình cũng đã không có đủ điều kiện để anh phát triển. Nhưng bằng niềm đam mê và cả sự quyết tâm anh đã quyết định rời xa quê hương. Năm 2012, thành công rực rỡ khi anh cho ra mắt album đầu tay Nếu Anh Được Trở Lại. Bao gồm hàng loạt các hit như: Tình anh không đổi thay, Hãy khóc đi em, Anh sẽ sống tốt hơn,….Những sự cố gắng của anh cũng được đền đáp xứng đáng Giải thưởng Ca Sĩ Xuất Sắc Nhất Năm 2012 đã thuộc về anh. Du Thiên tiếp tục cho ra mắt Album Xóa hết Remix gồm nhiều những bản Remix Hit của anh, kết hợp thêm những bài hát mới. Sản phẩm mới “Chợt nhận ra” đánh dấu sự hợp tác của Thiên và Châu Khải Phong.


    Bên cạnh đam mê âm nhạc, Du Thiên từng “lấn sân sang kinh doanh”. Gần đây anh có mở một phòng khám nha khoa. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ vẫn thường xuyên giao lưu với khán giả. Anh chàng sở hữu cho mình những chiếc xế hộp và mô tô đắt tiền. Du Thiên cũng đi du lịch ở nhiều nơi, check-in ở những địa điểm sang chảnh.

    Du Thiên
    Du Thiên
    Du Thiên
    Du Thiên
  5. Diễn viên Đức Châu tên thật là Bùi Minh Đức sinh ngày 5 tháng 8 năm 1994 tại Hải Dương, là một diễn viên trẻ, một người làm sáng tạo nội dung nổi tiếng trên các mạng xã hội. Sau hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, anh đã đạt được nhiều thành công nhất định, và đã có một lượng fan đông đảo. Anh hiện là một CEO, Founder của một công ty giải trí số nổi tiếng ở khu vực phía Bắc.


    Năm 17, anh đã phát hành MV âm nhạc đầu tay với mục đích để thỏa mãn niềm đam mê ca hát. Sau khi tốt nghiệp THPT, anh đã đăng ký thi vào trường Đại học Sân khấu Điện anh nhưng bị trượt. Năm 21 tuổi, anh may mắn nhận được vai diễn đầu tiên trong phim hài "Quan trường trường quan". Một năm sau đó, anh nhận được một vai diễn quần chúng có lời thoại trong phim hài tết "Trở về". Cho đến khi, anh có cơ hội được tham gia vai diễn trong phim "5S online". Sau phim này, anh đã được khán giả biết đến nhiều hơn. Cũng chính thời điểm này, anh đã quyết định theo học lớp đào tạo diễn xuất để nâng cao kỹ năng diễn xuất. Một kỷ niệm đáng nhớ đối với Đức Châu, đó chính là anh đã lọt vào vòng 2 gameshow "Lò võ tiếu lâm" và đạt được giải thưởng 5 triệu đồng. Một cột mốc lớn trong sự nghiệp nghệ thuật của Đức Châu đó chính là khi anh đảm nhận vị trí sáng tạo nội dung cho nhóm hài Welax. Anh và ekip của mình đã có được video triệu view đầu tiên. Khi sự nghiệp đang lên như diều gặp gió, anh tiếp tục ra mắt phim ngắn tay đầu tiên có tên "Điều con muốn nói"


    Ở tuổi 28, Đức Châu hiện là một nhân vật nổi tiếng và có sức ảnh hưởng nhất định trên mạng xã hội. Anh đã gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp nghệ thuật. Anh còn sở hữu một công ty giải trí mang tên IM Entertainment.

    Đức Châu
    Đức Châu
    Đức Châu
    Đức Châu
  6. Đăng Dương tên đầy đủ là Phạm Đăng Dương sinh ngày 20 tháng 10 năm 1974, quê ở Đức Xương, huyện Gia Lộc, Hải Dương, là một ca sĩ nổi tiếng trong dòng nhạc thính phòng và nhạc đỏ. Ngoài ra, anh cũng từng giành được 1 giải Cống hiến.


    Đăng Dương được đánh giá cao vì có một chất giọng khỏe, vang và là một nghệ sĩ tận tình với công việc. Anh cùng với các ca sĩ Trọng Tấn và Việt Hoàn ra mắt khán thính giả lần đầu tiên vào Liên hoan Tiếng hát sinh viên 1998 với bài "Đường chúng ta đi" (Huy Du) và từ đó bộ ba Đăng Dương, Trọng Tấn ,Việt Hoàn nhanh chóng giành được một chỗ đứng vững chắc trong lòng người yêu nhạc. Sau khi tốt nghiệp trường Nhạc viện Hà Nội vào năm 2000 anh đã được nhà trường giữ lại làm giảng viên dạy nhạc. Hiện nay anh là ca sĩ thuộc biên chế của Đài tiếng nói Việt Nam. Là một người khó tính trong âm nhạc anh cũng là một thầy giáo rất nghiêm khắc trong việc đào tạo các học trò của mình, mặc dù anh rất thành công với nhiều ca khúc song phải mãi sau này album Khi nắng mai về của anh mới được thực hiện và hoàn tất.


    Đăng Dương kết hôn với Kim Xuyến một ca sĩ hát dòng nhạc nhẹ cho đoàn Quân khu 2, sau khi lập gia đình chị đã tự bỏ niềm đam mê của mình là ca hát rời đoàn quân đội về công tác tại Đài Tiếng nói Việt Nam hệ có hình. Có thể nói cuộc sống gia đình của ca sĩ Đăng Dương hạnh phúc như ngày hôm nay và bên những người con ngoan ngoãn là nhờ vào sự hi sinh chăm sóc chu toàn của người vợ xinh đẹp của anh.

    Đăng Dương
    Đăng Dương
    Đăng Dương
    Đăng Dương
  7. Bích Ngọc sinh ngày 8 tháng 10 năm 1997 tại Hải Dương hot girl Ngoại thương bén duyên với diễn xuất qua vai diễn đầu tay trong phim ngắn "Điều chưa nói" của Vlogger đình đám Huy Cung. Thời sinh viên, cô từng tham gia khóa học đào tạo diễn viên truyền hình, từ đó có nhiều cơ hội diễn xuất. Cô từng đóng vai phụ phim: Đi qua mùa hạ, Tình khúc bạch dương, Tình yêu và tham vọng, Trước Hương vị tình thân, cô tham gia phim "Lưới trời" của đạo diễn Phương Điền tại TP HCM.


    Năm 2021, Bích Ngọc bắt đầu hành trình Nam tiến bằng một khoá học diễn xuất trong 3 tháng. Sau đó, cô chủ động tìm kiếm cơ hội bằng việc đi casting. Và được chọn đóng vai Mỹ Tiên trong phim Lưới Trời của đạo diễn Nguyễn Phương Điền. Cô nàng Bích Ngọc xinh xắn, dễ thương với lối diễn xuất tự nhiên đem đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc trong tình yêu của tuổi trẻ. Hot girl 9X được nhận xét diễn xuất có duyên, truyền tài được diễn biến tâm lý, cảm xúc của nhân vật dù chỉ là diễn viên tay ngang.Những ngày cuối năm 2016, Bích Ngọc trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng trong series Hài Tết 2017. Chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất nhưng cách diễn bản năng, tự nhiên của Bích Ngọc trong "Đại gia chân đất", "Làng ế vợ"... lại rất lôi cuốn khán giả.


    Với lợi thế về ngoại hình, ngoài diễn xuất, Bích Ngọc còn là "nàng thơ" của nhiều nhiếp ảnh gia Hà Thành. Những bức hình của Bích Ngọc được đăng tải đều nhận được vô số lời khen của cộng đồng mạng. Đây là động lực để Bích Ngọc bước tiếp trên con đường nghệ thuật.

    Bích Ngọc
    Bích Ngọc
    Bích Ngọc
    Bích Ngọc
  8. Diễn viên Hà Hương tên thật là Hà Thị Thu Hương sinh ngày 2 tháng 7 năm 1982 tại Hải Dương, là một nữ diễn viên múa ballet, diễn viên người Việt Nam. Tuy nhiên, cô được biết đến rộng rãi và ghi dấu ấn đậm nét trong lòng công chúng với vai nhân vật phản diện Nguyệt trong bộ phim dài 9 tập "Phía trước là bầu trời" phát sóng năm 2001.


    Từ nhỏ cô đã rất yêu thích múa và lớn lên cũng được nhiều người biết đến với vai trò là một nghệ sỹ múa. Sau vai diễn Nguyệt trong phim "Phía trước là bầu trời" Hà Hương ít tham gia đóng phim và giành thời gian cho niềm đam mê múa của mình. Cô từng là một trong những gương mặt nghệ sĩ múa nổi tiếng của Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam. Năm 2007, Hà Hương từng tham gia chương trình "Phụ nữ thế kỷ 21".


    Sau một thời gian vắng bóng, cô bất ngờ được đạo diễn Nhuệ Giang mới đóng vai người mẹ trong bộ phim "Tâm hồn mẹ " của chị. Hà Hương đã cảm thấy hạnh phúc khi được nữ đạo diễn nổi tiếng này mời đóng phim. Tuy nhiên, sau đó cô đã từ chối tham gia bộ phim vì biết mình đã có em bé thứ hai. 17 năm kể từ khi đóng phim "Phía trước là bầu trời", Hà Hương hiện tại vẫn giữ được nét trẻ trung, sự cuốn hút như thuở nào. Sau khi bộ phim này một lần nữa làm dậy sóng mạng xã hội, tên tuổi của Hà Hương lại được nhiều khán giả truy tìm.

    Hà Hương
    Hà Hương
    Hà Hương
    Hà Hương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy