Top 5 Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Hậu Giang

  1. Top 1 Khả Như
  2. Top 2 Thái Chi
  3. Top 3 Lê Vinh
  4. Top 4 Chung Super
  5. Top 5 Bảo Bảo

Top 5 Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Hậu Giang

Tâm Thanh 14 0 Báo lỗi

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...

  1. Diễn viên Khả Như tên thật là Trần Khả Như sinh ngày 16 tháng 3 năm 1987 tại Hậu Giang là một nữ diễn viên, diễn viên hài, biên kịch, đạo diễn, MC nổi tiếng của làng showbiz Việt. Cô sinh ra trong một gia đình có cha mẹ là công nhân viên chức. Chính vì thế, từ bé Khả Như đã được giáo dục bằng kỷ luật “thép”. Cô tốt nghiệp Cao đẳng Sân khấu, Điện ảnh Tp. Hồ Chí Minh vào năm 2011.


    Cô từng là thành viên của nhóm hài DamTV và nhóm Buffalo. Bên cạnh đó cô nàng còn góp mặt ở khá nhiều các bộ phim đình đám như: Pháp sư mù, Em là của em, Trạng Quỳnh, Nắng 3: lời hứa của cha,… Sau nhiều năm hoạt động trên con đường nghệ thuật của riêng mình, cô nàng diễn viên tài ba này đã gặt hái được khá nhiều thành công đáng ngưỡng mộ. Phim Chuyện tình Bangkok, 49 ngày, Khát khao của chàng, Cõng mẹ đi chơi, Đại ca U70,… Khả Như bắt đầu thành công hơn với nhiều vai diễn. Trong kinh doanh, hiện cô đang là giám đốc điều hành cho công ty phim Ruby Media và là nhà sáng lập công ty Giải Trí – Sản Xuất BLINQ Entertainment. Năm 2022, Khả Như gặp nhiều may mắn khi bộ phim do công ty cô đầu tư "Rừng Thế Mạng" được ra rạp.


    Đến ngày 11 tháng 2 năm 2022, Khả Như đóng chính trong bộ phim "Chuyện Ma Gần Nhà" phim gây được cơn suốt với khán giả khi là phim Việt Nam đầu tiên có sự xuất hiện của ma thật.

    Khả Như
    Khả Như
    Khả Như
    Khả Như

  2. Ca sĩ Thái Chi tên thật là Lê Thị Bích Ngọc sinh ngày 6 tháng 8 năm 1991 tại Hậu Giang là cô gái hát dân ca gây chú ý trên mạng xã hội đã lọt vào Top 3 "Người hát tình ca 2022". Sở trường của Thái Chi là dòng nhạc mang âm hưởng dân ca Nam bộ.


    Không chỉ sở hữu giọng hát ngọt ngào, cô còn gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp. Các ca khúc "Nỗi buồn mẹ tôi", "Thương lắm mình ơi", "Hai ơi đừng qua sông", "Em gái quê"... của nữ ca sĩ gốc Hậu Giang đã nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả. Nhiều khán giả đã tinh ý nhận ra Thái Chi chính là ca sĩ Bích Ngọc, giờ đã đổi nghệ danh và quay trở lại làng giải trí sau một thời gian dài vắng bóng. Đến với "Người hát tình ca", Thái Chi như được sống lại với âm nhạc. Cô nhận được nhiều lời khen và sự ủng hộ của khán giả. Sau 4 tháng tranh tài cùng các thí sinh khác, cô đã ghi danh trong Top 3 chung cuộc vì sẽ có màn tranh tài cùng thí sinh Duy Đạt và Minh Hoàng để giành ngôi vị quán quân. Trong đêm chung kết Người hát tình ca 2022 diễn ra vào ngày 08/01/2023, Thái Chi đã giành ngôi vị Á quân.


    Trên con đường ca hát của mình, cô đã đạt được nhiều thành tích như: Giải Nhất Tiếng hát BeU with Honda khu vực phía Nam, Giải nhất Tiếng hát Hương Phù Sa - Khu vực phía nam năm 2011, Giải nhất Tiếng hát HSSV Thành phố Cần Thơ 2010, Giải 3 Tiếng hát Chắp Cánh Ước Mơ - Đài Tiếng nói Việt Nam 2010, Huy chương vàng Tiếng hát Đại học Cần Thơ 2009, Giải nhất Tiếng hát HSSV Tỉnh Hậu Giang năm 2008.... Cô từng là gương mặt thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả khi tham gia chương trình Ca Sĩ Giấu Mặt - Hidden Singer Vietnam.

    Thái Chi
    Thái Chi
    Thái Chi
    Thái Chi
  3. Diễn Viên Lê Vinh sinh năm 1980 tại Hậu Giang là một nam diễn viên bén duyên với nghề khá muộn. Anh tốt nghiệp Sân khấu - Điện ảnh Tp. Hồ Chí Minh cùng khóa với Lý Thanh Thảo, Hạnh Thúy. Trên màn ảnh, anh có thể hóa thân vào nhiều vai diễn khác nhau như nông dân chính trực, công an, doanh nhân lịch lãm, giang hồ, lưu manh, công tử ăn chơi lêu lổng... Sở hữu gương mặt xương xương, góc cạnh đủ để khán giả nhìn thấy đã ghét khi đóng vai phản diện, nhưng đôi mắt lại toát lên vẻ ấm áp khi vào vai chính diện đã khiến Lê Vinh biến hóa một cách linh hoạt trong các vai diễn của mình.


    Nhưng từ đam mê ca hát, anh lại bén duyên với nghề diễn xuất. Trong thời gian học tại Nhà văn hóa Thanh Niên, Lê Vinh tham gia nhóm Ngôi sao nhỏ của nhạc sĩ Triều Dâng dìu dắt. Thi thoảng nhóm được đi biểu diễn tại các sự kiện. Nhưng nhờ gợi ý của một người bạn, Lê Vinh đã quyết định nộp hồ sơ dự thi vào Khoa Diễn viên của Đại học Sân khấu - Điện ảnh Tp. Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, vì đã quá tuổi nên anh đã chuyển sang thi Khoa Đạo diễn và đã đỗ với điểm số cao. Năm 2009, anh tốt nghiệp với vở "Hành trình tình yêu", một kịch bản của Nguyễn Văn Phúc.


    Sau đó, anh được nhiều anh chị trong nghề biết đến và mời tham gia một số phim. Anh tham gia một số phim như: vai Phó soái trong "Bình tây đại nguyên soái", vai Trung tá công an trong "Nửa đời giông bão", vai Ông Hai phối trong "Đất mặn", vai trùm giang hồ trong "Romeo và Juliet"...

    Lê Vinh
    Lê Vinh
    Lê Vinh
    Lê Vinh
  4. Diễn viên Chung Super tên thật là Trương Văn Chung sinh năm 1993 tại Hậu Giang là một trong những hot boy nổi tiếng hiện nay tại Sài Thành nổi tiếng là một chàng trai đa tài và đa zi năng Chung Super vừa là một diễn viên, vừa là một ca sĩ kiêm một stylist thời trang nổi tiếng. Bên cạnh đó, anh còn là một gương mặt người mẫu trẻ triển vọng hiện nay được nhiều các nhãn hàng, thương hiệu quan tâm và yêu thích để chọn làm gương mặt đại diện.


    Vốn là một cái tên không còn xa lạ trong làng giải trí Việt Nam đặc biệt với làng mẫu ảnh và thời trang Việt Nam, sở hữu gương mặt điển trai, chiều cao ấn tượng 1m80 thân hình cân đối như một siêu mẫu, Chung Super nhanh chóng nhận được sự quan tâm của các công ty quảng cáo và truyền thông, từ đó Chung Super dần khẳng định được bản thân mình trên con đường bước chân vào nghệ thuật kể từ khi gia nhập vào showbiz Việt.


    Vừa là model ảnh chuyên nghiệp, vừa là một ca sĩ, chàng hot boy Sài thành còn là một stylist có tiếng và nổi bật trong giới thời trang bởi sự thông minh, nhanh nhạy, luôn biết nắm bắt những xu hướng thời trang hot trên thế giới cùng khả năng mix đồ điêu luyện, độc, đẹp và chất khỏỉ nói. Ngoài tất cả công việc trên, Chung Super còn là một Chuyên viên tư vấn da. Trong năm 2016 vừa qua, chàng trai hot boy này cũng đảm nhận hai vai diễn trong hai dự án phim truyền hình và hàng loạt bộ phim ngắn khác trong đó nổi bật nhất là bộ phim hài đình đám dài 260 tập – “Nè biết gì chưa?".

    Chung Super
    Chung Super
    Chung Super
    Chung Super
  5. Diễn viên Bảo Bảo hay còn gọi là Bảo Bảo Nguyễn sinh ngày 26 tháng 2 năm 1997 tại Hậu Giang, là một nam diễn viên trẻ và rất tài năng. Anh được đông đảo khán giả biết đến khi giành giải Á quân chương trình Cười xuyên Việt 2020. Hiện anh đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh.


    Ngay từ khi còn nhỏ, cậu bé Bảo Bảo đã bộc lộ năng khiếu diễn xuất đặc biệt có khả năng diễn hài khiến đông đảo bạn bè, thầy cô ở trường, lớp yêu mến và dành nhiều sự khen ngợi. Tuy nhiên, cậu bé ấy không dám nghĩ sẽ có một ngày mình trở thành diễn viên và tỏa sang trên sân khấu như ngày hôm nay. Sau đó, anh đã không ngừng cố gắng, chăm chỉ học hành, nghiêm túc với nghề và tốt nghiệp loại xuất sắc tại sân khấu kịch Minh Nhí. Vừa học, anh vừa tích cực tham gia diễn xuất và được đông đảo khán giả biết đến qua các vở kịch dài như: "Ai có chờ hoa nở", "Đứa con truyền kiếp"… Với khả năng hoạt ngôn, hình thể biến hóa đa dạng các vai diễn từ già đến trẻ, đã tạo nên một nét diễn riêng biệt cho nam diễn viên.


    Năm 2020, anh mạnh dạn ghi tên mình vào cuộc thi "Cười xuyên Việt". Suốt mùa giải, Bảo Bảo đã chứng minh được sức hút của mình qua từng vòng thi và để lại được những ấn tượng khó quên trong lòng khán giả. Bốn năm vào nghề và tham gia nhiều lĩnh vực như kịch dài, cải lương tuồng cổ, anh quyết tâm "làm hết mình" tại "Cười xuyên Việt". Với những nỗ lực và sự quyết tâm đó, chàng diễn viên trẻ đã xuất sắc giành giải Á quân chung cuộc - đây chính là thành quả sau một hành trình theo đuổi đam mê diễn xuất của nam diễn viên.

    Bảo Bảo
    Bảo Bảo
    Bảo Bảo
    Bảo Bảo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy