Top 5 Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Hậu Giang

  1. top 1 Khả Như
  2. top 2 Thái Chi
  3. top 3 Lê Vinh
  4. top 4 Chung Super
  5. top 5 Bảo Bảo

Bảo Bảo

Diễn viên Bảo Bảo hay còn gọi là Bảo Bảo Nguyễn sinh ngày 26 tháng 2 năm 1997 tại Hậu Giang, là một nam diễn viên trẻ và rất tài năng. Anh được đông đảo khán giả biết đến khi giành giải Á quân chương trình Cười xuyên Việt 2020. Hiện anh đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh.


Ngay từ khi còn nhỏ, cậu bé Bảo Bảo đã bộc lộ năng khiếu diễn xuất đặc biệt có khả năng diễn hài khiến đông đảo bạn bè, thầy cô ở trường, lớp yêu mến và dành nhiều sự khen ngợi. Tuy nhiên, cậu bé ấy không dám nghĩ sẽ có một ngày mình trở thành diễn viên và tỏa sang trên sân khấu như ngày hôm nay. Sau đó, anh đã không ngừng cố gắng, chăm chỉ học hành, nghiêm túc với nghề và tốt nghiệp loại xuất sắc tại sân khấu kịch Minh Nhí. Vừa học, anh vừa tích cực tham gia diễn xuất và được đông đảo khán giả biết đến qua các vở kịch dài như: "Ai có chờ hoa nở", "Đứa con truyền kiếp"… Với khả năng hoạt ngôn, hình thể biến hóa đa dạng các vai diễn từ già đến trẻ, đã tạo nên một nét diễn riêng biệt cho nam diễn viên.


Năm 2020, anh mạnh dạn ghi tên mình vào cuộc thi "Cười xuyên Việt". Suốt mùa giải, Bảo Bảo đã chứng minh được sức hút của mình qua từng vòng thi và để lại được những ấn tượng khó quên trong lòng khán giả. Bốn năm vào nghề và tham gia nhiều lĩnh vực như kịch dài, cải lương tuồng cổ, anh quyết tâm "làm hết mình" tại "Cười xuyên Việt". Với những nỗ lực và sự quyết tâm đó, chàng diễn viên trẻ đã xuất sắc giành giải Á quân chung cuộc - đây chính là thành quả sau một hành trình theo đuổi đam mê diễn xuất của nam diễn viên.

Bảo Bảo
Bảo Bảo
Bảo Bảo
Bảo Bảo

Top 5 Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Hậu Giang

  1. top 1 Khả Như
  2. top 2 Thái Chi
  3. top 3 Lê Vinh
  4. top 4 Chung Super
  5. top 5 Bảo Bảo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy