Top 5 Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Hậu Giang

  1. top 1 Khả Như
  2. top 2 Thái Chi
  3. top 3 Lê Vinh
  4. top 4 Chung Super
  5. top 5 Bảo Bảo

Lê Vinh

Diễn Viên Lê Vinh sinh năm 1980 tại Hậu Giang là một nam diễn viên bén duyên với nghề khá muộn. Anh tốt nghiệp Sân khấu - Điện ảnh Tp. Hồ Chí Minh cùng khóa với Lý Thanh Thảo, Hạnh Thúy. Trên màn ảnh, anh có thể hóa thân vào nhiều vai diễn khác nhau như nông dân chính trực, công an, doanh nhân lịch lãm, giang hồ, lưu manh, công tử ăn chơi lêu lổng... Sở hữu gương mặt xương xương, góc cạnh đủ để khán giả nhìn thấy đã ghét khi đóng vai phản diện, nhưng đôi mắt lại toát lên vẻ ấm áp khi vào vai chính diện đã khiến Lê Vinh biến hóa một cách linh hoạt trong các vai diễn của mình.


Nhưng từ đam mê ca hát, anh lại bén duyên với nghề diễn xuất. Trong thời gian học tại Nhà văn hóa Thanh Niên, Lê Vinh tham gia nhóm Ngôi sao nhỏ của nhạc sĩ Triều Dâng dìu dắt. Thi thoảng nhóm được đi biểu diễn tại các sự kiện. Nhưng nhờ gợi ý của một người bạn, Lê Vinh đã quyết định nộp hồ sơ dự thi vào Khoa Diễn viên của Đại học Sân khấu - Điện ảnh Tp. Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, vì đã quá tuổi nên anh đã chuyển sang thi Khoa Đạo diễn và đã đỗ với điểm số cao. Năm 2009, anh tốt nghiệp với vở "Hành trình tình yêu", một kịch bản của Nguyễn Văn Phúc.


Sau đó, anh được nhiều anh chị trong nghề biết đến và mời tham gia một số phim. Anh tham gia một số phim như: vai Phó soái trong "Bình tây đại nguyên soái", vai Trung tá công an trong "Nửa đời giông bão", vai Ông Hai phối trong "Đất mặn", vai trùm giang hồ trong "Romeo và Juliet"...

Lê Vinh
Lê Vinh
Lê Vinh
Lê Vinh

Top 5 Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Hậu Giang

  1. top 1 Khả Như
  2. top 2 Thái Chi
  3. top 3 Lê Vinh
  4. top 4 Chung Super
  5. top 5 Bảo Bảo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy