Top 9 Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Sóc Trăng

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...

  1. Ca sĩ Tăng Phúc tên đầy đủ là Tăng Vũ Minh Phúc sinh ngày 22 tháng 5 năm 1993 tại Sóc Trăng là một chang ca sĩ chuyên hát các dòng nhạc Ballad. Sở hữu một giọng ca trầm lắng, truyền cảm, cộng thêm vẻ bề ngoài điển trai và ưa nhìn. Anh chàng đã đánh dấu tên mình trên con đường nghệ thuật ca hát. Với khá nhiều ca khúc nổi bật như: Đừng Chờ Anh Nữa, Tìm Nhau Không, Chỉ là không cùng nhau…


    Tăng Phúc là một trong những ca sĩ trẻ tài năng của showbiz Việt. Trước khi tham gia vào nghệ thuật, Tăng Phúc từng là một nhân viên văn phòng, sau đó anh dành thời gian tham gia nhóm nhạc vocal trong 1 band nhạc. Mặc dù sinh ra trong một gia đình ít ai theo con đường này, nhưng hiện tại Tăng Phúc đang thể hiện khá tốt trên con đường ca hát của anh. Sở hữu một lượng fan lớn, những ca khúc đình đám được nhiều giới trẻ biết đến. Đó cũng là dấu ấn định sự nghiệp đang trên đà phát triển của mình.


    Đến cuốii năm 2019, anh bắt đầu cho ra sản phẩm hát lại các ca khúc của Hamlet Trương như: Sài Gòn yếu đuối biết dựa vào ai? (2019), Yêu đương gì tầm này (2019), Sau này (2020), Khuôn mặt người tôi yêu (2020), Nói đi là đi (2020), Tìm nhau không (2020)…Thời gian gần đây ca khúc Chỉ là không cùng nhau hợp tác cùng với Trương Thảo Nhi đã nhanh chóng chiếm trọn trái tim khán giả dù chỉ mới ra mắt nhưng ca khúc nằm top #1 thịnh hành được yêu thích nhất.

    Tăng Phúc
    Tăng Phúc
    Tăng Phúc
    Tăng Phúc

  2. Diễn viên Kim Phượng sinh năm 1979 tại Sóc Trăng là một nữ diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Việt Nam. Chị nổi tiếng qua các phim như: Những đứa con biệt động Sài Gòn, Vũ điệu đường cong, Đô la trắng, Ngã rẽ cuộc đời... và mới đây nhất là bộ phim "Đánh tráo số phận".


    Kim Phượng là một người con gái miền Tây, là người dân tộc Khmer nên có tính cách chân thành và rất chất phác. Chị đã kết hôn với đạo diễn Nguyễn Trọng Khoa, cũng chính là người đã dàn dựng bộ phim "Vũ điệu đường cong". Mặc dù sự nghiệp diễn xuất rất phát triển, gia đình cũng rất hạnh phúc, nhưng ít ai biết rằng Kim Phượng cũng đã có lúc rơi vào cơn "bi cực" khi biết mình bị ung thư vú khi chị mới hai mấy tuổi. Vốn là người có thói quen kiểm tra sức khỏe định kỳ khi còn là sinh viên. Cũng chính nhờ thói quen này mà Kim Phượng đã phát hiện sớm căn bệnh ung thư. Chị luôn giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ. Sau khi khỏi bệnh, Kim Phương tích cực tham gia các hoạt động xã hội về phòng chống ung thư quốc gia.


    Mới đây, Kim Phượng vào vai Tú - nữ sát thủ hiếu thắng trong phim "Đánh tráo số phận". Đây là một bộ phim hành động đã mô tả từng thủ đoạn, ngóc ngách của thế giới tội phạm đầy phức tạp, xoay quanh cuộc giằng xé giữa cái thiện cái ác. Từ đó thể hiện cho mọi người thấy được bức tranh sống động của xã hội.

    Kim Phượng
    Kim Phượng
    Kim Phượng
    Kim Phượng
  3. Rapper Dế Choắt tên thật là Châu Hải Minh sinh ngày 19 tháng 3 năm 2996 tại Sóc Trăng là một thợ xăm Tattoo, và là một rapper. Kênh Youtube "Dế choắt" hiện đã có 12 triệu lượt xem và 660 nghìn lượt đăng ký, đã giành nút bác của Youtube. Dế Choắt - quán quân Rap Việt - từng làm nhiều nghề như bán vé số, bốc vác, diễn mascot để mưu sinh.


    Ngoài đam mê xăm hình, Hải Minh còn có sở thích ca hát. Là người có khả năng viết rap và hát rap. Sau này, Hải Minh được cộng đồng Underground biết đến nhiều hơn với nghệ danh "Dế choắt". Dế choắt nổi tiếng với lần dizz Hot Boy Xăm Trổ hay trận Beef với Phúc Rey. Những bài rap ấn tượng của Dế Choắt được nhiều người biết đến như: Tiền, Dối Trá Trong Tao, Ba Mẹ, Đời Con; Westside SQUAD, Đủ Ăn Sáng, Feel Bat, Thâm Niên, Tao Nhanh Hơn Nãy, ... Đáng nói nhất là Dế Choắt đảm nhận vai trò viết nhạc chính cho phim "798 Mười" của nam diễn viên Dustin Nguyễn với tựa đề "Thằng Anh Em".


    Từng ngại đăng ký tham gia Rap Việt vì có hàng trăm hình xăm lớn nhỏ trên cơ thể, Dế Choắt đi thi nhờ được bạn bè động viên. Bên cạnh khao khát chứng tỏ bản thân, anh muốn xóa bỏ ác cảm của công chúng về những người xăm trổ. Anh giữ phong độ ổn định qua từng vòng, chinh phục người nghe nhờ các tiết mục nhân văn. Dế Choắt vượt qua GDucky giành quán quân Rap Việt mùa đầu.

    Dế Choắt
    Dế Choắt
    Dế Choắt
    Dế Choắt
  4. Ca sĩ Shin Hồng Vịnh tên thật là Nguyễn Hồng Vịnh sinh ngày 26 tháng 6 năm 1996 tại Sóc Trăng là một ca sĩ trẻ thành danh từ nhóm nhạc S-Girl. Nữ ca sĩ này cũng được cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam quan tâm khi công khai hẹn hò với game thủ QTV - Quách Thành Vũ. Sở hữu tài năng âm nhạc từ nhỏ và tài năng về giọng hát cô nàng đã đón được lòng khá nhiều khán giả.


    Hồng Vịnh từng được cộng đồng ccTalk yêu mến thông qua bản mashup "Hương đêm bay xa" và bản hit của nam ca sĩ Sơn Tùng M-Tp "Không phải dạng vừa đâu". Năm 2008, Hồng Vịnh chính thức bước chân vào giới underground khi trở thành thành một melody cho các rapper. Năm 2013, cô giành giải "Diễn viên xuất sắc" khi tham gia Hội diễn văn nghệ quần chúng. Nữ ca sĩ sinh năm 1996 này còn tham gia trình diễn trang phục trong show diễn dân tộc Hoa tỉnh Sóc Trăng. Ngoài ra, Hồng Vịnh còn là người giành giải nhất cuộc thi BeU Plus ở khu vực Buôn Mệ Thuột.


    Hiện tại, Hồng Vịnh đang là thành viên của nhóm nhạc nữ S-Girl. Cô được khán giả biết đến nhiều hơn khi tham gia chương trình X Factor - Nhân tố bí ẩn. Nhóm nhạc S-Girl đã trình diễn nhiều ca khúc như: Chạm, Trở về, Góc tối, Buông tay, Quán quen... Đầu năm 2017, S-Girl bất ngờ tham gia chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng. Nhóm nhạc nữ này có màn đối đầu với nữ ca sĩ Yến Trang trong vòng Remix New Generatio. Tuy chưa có nhiều kinh nghiệm chinh chiến cũng như biểu diễn nhưng S-Girl cũng nhận được đánh giá cao ở phong cách âm nhạc và vũ đạo bốc lửa.

    Shin Hồng Vịnh
    Shin Hồng Vịnh
    Shin Hồng Vịnh
    Shin Hồng Vịnh
  5. Top 5

    K-Icm

    Ca sĩ K-Icm tên thật là Nguyễn Bảo Khánh sinh ngày 12 tháng 7 năm 1990 tại Sóc Trăng là một gương mặt trẻ không còn xa lạ với khán giả yêu nhạc Việt Nam. Anh chàng 9X quê Sóc Trăng bất ngờ nổi tiếng nhờ khả năng chơi nhạc cực "đỉnh" của mình cùng biệt tài mashup các ca khúc nhạc trẻ thành những bản DJ chỉ bằng một chiếc đàn organ. Ngoài ra, K-ICM còn có khả năng vừa bịt mắt vừa chơi nhạc một cách điêu luyện.


    Cộng đồng người hâm mộ đã dành tặng danh hiệu "Thánh đánh đàn" cho K-ICM. Giữa tháng 12 năm 2017, Bảo Khánh cho ra mắt sản phẩm âm nhạc của mình có tựa đề "Buồn của anh", một ca khúc làm mưa làm gió trên thị trường nhạc Underground. Trước đó, anh chàng 9X này vốn được xem là thần tượng nhờ khả năng biến chiếc đàn organ thành bàn DJ và đàn tranh và biệt tài vừa bịt mắt vừa đánh đàn. K-ICM cũng từng xuất hiện trên một số trang Fanpage cộng đồng nổi tiếng, trong chương trình truyền hình "Bữa trưa vui vẻ". Bản cover "Lạc trôi" phiên bản rock bằng đàn organ của K-ICM cũng dễ dàng thu hút hàng triệu lượt xem chỉ trong vài ngày. Mỗi lần xuất hiện, K-ICM đều khiến khán giả phải "phát cuồng" vì mình.


    Chọn thời điểm này đã cho ra mắt "Con trai cưng", K-ICM cho biết, không phải muốn tạo "chiêu trò" mà là vì đam mê ca nhạc và vì sự ủng hộ của bố mẹ nuôi của anh. Sản phẩm âm nhạc mới này cũng chính là món quà thay lời cảm ơn của K-ICM muốn gửi đến những người đã ủng hộ anh chàng trong thời gian qua.

    K-Icm
    K-Icm
    K-Icm
    K-Icm
  6. Diễn viên Trương Quốc Trầm sinh ngày 3 tháng 11 năm 1988 tại Sóc Trăng là một nam diễn viên điển trai và rất đa tài. Anh đã từng tham gia diễn xuất trong các phim như: Giải mã tình anh, Vàng, Chữ T danh vọng, Mười hai bến nước, Câu chuyện tình đời, Nợ ân tình, Đoạn trường nam ai, Chữ trinh, Phía sau tội ác,... và để lại rất nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.


    Quốc Trầm từng là một anh chàng kỹ sư công nghệ thông tin và anh còn chưa bao giờ nghĩ đến bản thân sẽ theo đuổi con đường nghệ thuật hay trở thành một diễn viên. Nhưng cuộc đời của Quốc Trầm đã thay đổi sang một trang khác kể từ khi anh tham gia cuộc thi "Ngôi sao ngày mai" do Hội Điện ảnh TP. Hồ Chí Minh tổ chức. Với sự cố gắng hết sức và mong muốn khẳng định mình, Quốc Trầm đã xuất sắc ẵm liền 3 giải đó là: Giải ăn ảnh, Giải khán giả bình chọn và Giải Ba chung cuộc. Chính cuộc thi đã trở thành đòn bẩy để Quốc Trầm trở thành một diễn viên đầy triển vọng như hiện tại.


    Tính đến thời điểm hiện tại, Quốc Trầm đã có hơn 6 năm gắn bó với nghề diễn, với phim trường, có thêm rất nhiều những người bạn mới và được nhiều khán giả yêu thương. Vốn là một người cầu toàn nên Quốc Trầm luôn nỗ lực học hỏi, trau dồi kinh nghiệm diễn xuất để có thể mang lại cho khán giả những vai diễn chân thực nhất và ấn tượng nhất. Ngoài thời gian chính dành cho diễn xuất, Quốc Trầm còn thử sức mình trong lĩnh vực kinh doanh của riêng mình. Đối với Trầm, mỗi giây phút đều đáng quý vì thế anh muốn dành hết thời gian của mình cho những công việc mà anh yêu thích. Có như thế cuộc sống mới trở nên thật ý nghĩa.

    Trương Quốc Trầm
    Trương Quốc Trầm
    Trương Quốc Trầm
    Trương Quốc Trầm
  7. Diễn viên Giang Thúy Viên sinh năm 1998 tại Sóc Trăng là một diễn viên trẻ xinh đẹp và vô cùng tài năng. Thúy Viên sở hữu một gương mặt đẹp, thân thiện và trong sáng. Cùng chiều cao lý tưởng 1m68 và số đo 3 vòng hoàn hảo. Chính vì thế Thúy Viên luôn là gương mặt trẻ sáng giá được nhiều đạo diễn phim chọn lựa.


    Không chỉ xinh đẹp mà Thúy Viên cũng vô cùng tài năng với lối diễn xuất tự nhiên, chuyên nghiệp. Thúy Viên đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả qua các vai diễn trong phim như: Hoa vẫn nở mùa đông, Chuyện xưa tích cũ, .... Ngoài ra, Thúy Viên còn tham gia diễn xuất trong một số MV ca nhạc như: MV Mong anh thứ tha, Đồi thông hai mộ,...


    Với tuổi đồi còn rất trẻ cùng với sự nỗ lực hết mình để chứng tỏ khả năng của bản thân, Thúy Viên đã tự tin ghi tên mình vào cuộc thi Gương mặt điện ảnh 2019. Cuộc thi hiện đang được công chiếu trên kênh truyền hình HTV9. Chương trình do Đài truyền hình TP. HCM phối hợp cùng Truyền thông Khang tổ chức với sự tài trợ của nhãn hàng Ticarlox. Ngoài thời gian đi diễn, Thúy Viên cũng dành nhiều thời gian cho gia đình đặc biệt là người mẹ thân yêu của Viên. Người mà luôn ủng hộ cô ngay từ khi cô còn nhỏ với ước mơ xa vời là trở thành một diễn viên xinh đẹp và tài năng. Mẹ đối với Viên luôn là người bạn, người động viên cô ngày càng trưởng thành hơn.

    Giang Thúy Viên
    Giang Thúy Viên
    Giang Thúy Viên
    Giang Thúy Viên
  8. Ca sĩ Duy Zuno tên thật là Huỳnh Đức Duy sinh ngày 23 tháng 5 năm 1992 tại Sóc Trăng là một nam ca sĩ trẻ sở hữu ngoại hình điển trai và giọng hát trầm ấm. Anh còn là một giọng ca chính của nhóm nhạc Tia Chớp Bạc. Duy từng xuất hiện trên sóng truyền hình khi tham gia một số gameshow như: Hát Mãi Ước Mơ, Phiên Bản Hoàn Hảo, Sàn Đấu Ca Từ, Tuyệt Đỉnh Song Ca, The Stage...


    Là một nam ca sĩ trẻ theo đuổi phong cách Hàn Quốc, Duy Zuno luôn biết cách khiến mình nổi bật trước đám đông nhờ phong cách thời trang đơn giản, lịch lãm, trẻ trung và ấn tượng. Trên mạng xã hội, Duy là một gương mặt không còn xa lạ với cộng đồng mạng. Anh chàng hiện đang sở hữu gần 75 nghìn lượt theo dõi trên mạng xã hội Facebook. Trước đây, anh chàng 9X này được khán giả biết đến nhờ chia sẻ những bản cover của mình lên mạng xã hội. Tháng 5 năm 2018, Duy Zuno đã cho ra mắt single "Hẹn yêu" dành riêng cho những thành viên của cộng đồng người đồng tính LBGT. Hiểu được những khó khăn và thử thách mà hai người có giới tính thứ ba gặp phải khi đến với nhau, Duy đã cho ra mắt sản phẩm này. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Võ Hoài Phúc.


    Duy Zuno hy vọng khán giả sẽ đón nhận sản phẩm âm nhạc mới của mình, và đặc biệt là những người thuộc cộng đồng LBGT. Đây cũng là món quà mà nam ca sĩ muốn dành tặng cho những người anh yêu quý, những người luôn ủng hộ anh. Sau khi phát hành single "Hẹn yêu", Duy đang chuẩn bị phát hành ca khúc ballad của nhạc sĩ Trương Mạnh Hùng và một ca khúc hơi hướng EDM sôi động do chính anh sáng tác. Hy vọng khán giả sẽ luôn ủng hộ Duy trên hành trình âm nhạc.

    Duy Zuno
    Duy Zuno
    Duy Zuno
    Duy Zuno
  9. Trần Anh Huy sinh ra tại Tỉnh Sóc Trăng. Diễn viên Trần Anh Huy là một MC, diễn viên và là một vũ công trẻ đang được nhiều khán giả yêu thích. Anh Huy xuất thân từ một vũ công chuyên nghiệp, anh được công chúng biết đến sau khi tham gia cuộc thi nhảy So you think you can dance năm 2012. Với phong cách năng động, sự nhiệt tình và khiếu hài hước, Anh Huy đang chiếm được cảm tình của nhiều khán giả truyền hình, đặc biệt là những ai yêu thích chương trình "Bữa trưa vui vẻ" của Đài truyền hình Việt Nam.


    Mỗi lần xuất hiện anh để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng công chúng với vẻ ngoài điển trai, lịch lãm và tính cách thân thiện. Xuất hiện trong chương trình Nhanh như chớp với vai trò vô cùng quyền lực, cùng với cái tên “Quý ông tia chớp” anh nhanh chóng để lại ấn tượng tốt trong lòng khán giả.


    Không lâu sau đó, Trần Anh Huy xuất hiện trong chương trình Buổi trưa vui vẻ. Chàng MC sinh năm 1992 đã tạo ấn tượng riêng qua chương trình nhờ vào phong cách dẫn dắt năng động trẻ trung và thân thiện. Đây cũng là bước đệm để khán giả biết đến cái tên Trần Anh Huy rộng rãi hơn.

    Trần Anh Huy
    Trần Anh Huy
    Trần Anh Huy
    Trần Anh Huy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy