Top 5 Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Vĩnh Phúc

  1. Top 1 Chiến Thắng
  2. Top 2 Thái Dương
  3. Top 3 Huyr
  4. Top 4 Nhung Thị
  5. Top 5 Hoàng Minh Hiếu

Top 5 Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Vĩnh Phúc

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...

  1. Diễn viên Chiến Thắng tên đầy đủ là Nguyễn Chiến Thắng sinh ngày 14 tháng 7 năm 1975 tại Vĩnh Phúc là một nghệ sĩ hài nổi tiếng với lối diễn hài hóm hỉnh, luôn thu hút và mang lại niềm nhiều cảm xúc cho khán giả. Nghệ sĩ Chiến Thắng được biết đến nhiều hơn qua các sản phẩm như Làng ế vợ, nói xấu vợ,… và rất nhiều sản phẩm khác.


    Anh theo học chuyên ngành thanh nhạc tại trường Cao đẳng Văn hóa - Nghệ thuật Quân đội và đến năm 1998 thì tốt nghiệp ra trường. Năm 2001, tên tuổi của Chiến Thắng bắt đầu được khán giả biết đến khi anh được nhận vào ê kíp sản xuất chương trình Gặp nhau cuối tuần của Đài Truyền hình Việt Nam. Năm 2003, trong năm đầu tiên Gala cười ra mắt, Chiến Thắng cùng 2 nghệ sĩ Công Lý và Hiệp gà tham dự Gala cười 2003 với tiểu phẩm “Thử lòng”. Vào dịp cận Tết Giáp Ngọ, Chiến Thắng đã nhận vai Nam Tào trong chương trình Táo quân của VTC. Mặt khác, Chiến Thắng còn tham gia chương trình hài tình huống Ơn giời! Cậu đây rồi Chiến Thắng tham gia tập 2 của chương trình với vai trò là 1 trong 4 khách mời và Chiến Thắng đã xuất sắc giật cúp lưu niệm của chương trình nhờ sự hài hước và khả năng ứng biến nhanh nhẹn.


    Năm 2013, Chiến Thắng phát hành album ca nhạc hài Cho vừa lòng em bao gồm 7 ca khúc, tuyển chọn từ những ca khúc anh được công chúng yêu mến trong những chuyến biểu diễn trên khắp mọi miền Tổ quốc.

    Chiến Thắng
    Chiến Thắng
    Chiến Thắng
    Chiến Thắng

  2. Diễn viên Thái Dương có tên thật là Dương Văn Thái sinh năm 1994 tại Vĩnh Phúc Hiện tại, Thái Dương đang là một diễn viên tự do và sáng tạo nội dung Youtube với thể loại nhạc chế Parody hài hước với nội dung và chất lượng hình ảnh được đầu tư công phu như đại ca bất đắc dĩ, cưới luôn sợ gì, Bạch Tuyết phưu lưu ký, chuyện tình chàng thợ xây…thu hút hàng triệu view và hàng trăm nghìn follow trên nhiều nền tảng: Facebook, Youtube, Tiktok…


    Sản phẩm đầu tiên trên kênh Youtube chính thức Thái Dương Official của anh là “Chuyện tình chàng thợ xây”, đây cũng là video mà nhận được nhiều lượt xem nhất, anh cũng không nhớ con số chính xác nhưng là khoảng 40 triệu view trên các nền tảng mạng xã hội, không thể phủ nhận video này giúp nhiều người biết đến anh hơn, mang anh đến gần hơn với khán giả. Thái Dương đã từng hợp tác và thường xuất hiện trong các clip nhạc chế cùng với Đỗ Duy Nam với nhân vật phản diện. Thái Dương được khán giả rất ưa thích vì lối diễn xuất chân thực và vô cùng nhập vai của mình. Ngoài vai trò là một diễn viên, Thái Dương còn là người viết kịch bản cho một số clip. Thành công không chỉ dừng lại với Thái Dương ở những vai diễn ấn tượng mà Thái Dương còn quyết định sản xuất video cho riêng mình.


    Tháng 9, tháng 10 năm 2020, anh xuất hiện với vai trò sáng tác và ca sĩ thể hiện MV “Vết thương tâm hồn”, ca khúc của tôi được lọt vào Top MV của Zingchat. Ngoài ra, anh cũng có cơ hội được tham gia Sitcom truyền hình trên VTV3 và Gala Cười 2021, điều này anh rất vui và lấy làm vinh dự. Anh đơn giản chỉ muốn mang lại tiếng cười cho khán giả khi xem các tác phẩm của mình,anh muốn khán giả thấy những câu chuyện gần gũi, đời thường như vẫn diễn ra hằng ngày. Dù là lựa chọn phong cách gì thì cứ cống hiến hết mình, anh tin sẽ được khán giả nhìn nhận và đền đáp xứng đáng.

    Thái Dương
    Thái Dương
    Thái Dương
    Thái Dương
  3. Top 3

    Huyr

    Ca sĩ Huyr tên thật là Vũ Văn Huy sinh năm 1996 tại Vĩnh Phúc là một ca sĩ được nhiều khán giả yêu mến từ bản hit như: Cô gái M52, Anh thanh niên,... Mặc dù chỉ là tân binh của làng âm nhạc Việt nhưng sản phẩm âm nhạc đầu tiên của HuyR đã ngay lập tức đánh bật các bản hit của nhiều ca sĩ tên tuổi, đồng thời thống trị nhiều bảng xếp hạng nhạc số trong thời gian dài.


    HuyR từng tham gia nhóm nhạc Underground là AVN cùng Lizay, Masew, The Wind.. Tuy không được học âm nhạc bài bản nhưng từ năm lớp 11 Hủy đã bắt đầu viết nhạc. Phong cách mà anh chàng 9X này theo đuổi là Pop Reggae. Ca khúc "Cô gái M52" đã đánh dấu sự xuất hiện của HuyR trong làng âm nhạc Việt. Chỉ sau 7 tháng phát hành, ca khúc này đã đạt được nhiều thành công ngoài sự tưởng tượng, trong đó có lyric video ca khúc đã sở hữu hơn 51 triệu lượt xem trên Youtube; trên trang nghe nhạc trực tuyến ZingMp3 cũng đã thu hút trên 200 triệu lượt nghe. Với số lượt nghe và xem "khủng" như thế này với một ca khúc debut thì HuyR hoàn toàn có thể tự hào về đứa con tinh thần đầu tiên của mình, bởi vì không phải nghệ sĩ nào cũng có bước khởi đầu thuận lợi như vậy.


    Sau đó ca khúc "Anh Thanh Niên" Nội dung MV mới lạ, đặc sắc, rất đời thường. Tuy nhiên, chính bởi sự gần gũi và phản ánh đúng với thực tế giới trẻ hiện nay nên ca khúc nhanh chóng lọt TOP 1 Trending. Có thể nói thành công của "Anh Thanh Niên" sẽ vừa là niềm tự hào vừa là áp lực cho HuyR. Thị trường nhạc Việt luôn có sự xuất hiện của các nhân tố mới, nếu không tạo được sự khác biệt hoặc giữ vững được phong độ, con đường sự nghiệp sẽ đầy khó khăn. Tuy nhiên, với những gì nam ca sĩ quê Vĩnh Phúc đang thể hiện, người hâm mộ hoàn toàn có thể hy vọng sẽ có vô số những hit mới của HuyR trong tương lai vượt xa "Anh Thanh Niên".

    Huyr
    Huyr
    Huyr
    Huyr
  4. Diễn viên Nhung Thị tên thật Trần Thị Nhung sinh ngày 24 tháng 12 năm 1999 tại Vĩnh Phúc là diễn viên trẻ nổi tiếng của nhóm hài Gãy TV. Xuất hiện lần đầu trong những bộ phim ngắn của Gãy TV trên Youtube, Nhung được nhiều bạn trẻ yêu mến nhờ vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương cùng khả năng nhập vai tốt. Có thể nói, Nhung diễn xuất theo bản năng bởi cô nàng là diễn viên tay ngang, chưa từng được đào tạo bài bản qua trường lớp. Nhung có lối diễn xuất đa dạng, có thể hóa thân vào nhiều dạng vai khác nhau: khi là cô bé hiền lành, có khi lại là tiểu thư kênh kiệu và cả những vai phản diện..


    Dù xuất phát điểm không phải diễn viên chuyên nghiệp nhưng diễn xuất của Nhung rất tốt, thể hiện được nhiều cung bậc cảm xúc với nhiều vai diễn khác nhau. Nhung luôn biết ơn nhà sản xuất của Gãy TV đã tạo cơ hội để cô bạn thể hiện tài năng, nuôi dưỡng đam mê diễn xuất. Nhung Thị sở hữu phong cách thời trang đa dạng và ấn tượng. Cô nàng ưu tiên những thiết kế trẻ trung, quyến rũ khoe triệt để lợi thế ngoại hình. Theo dõi Nhung Thị trên mạng xã hội, các bạn trẻ có thể học hỏi được cách lên đồ khéo léo, tận dụng những item hot hit tạo cảm giác sành điệu, cuốn hút.


    Fanpage của Nhung hiện có hơn 760. 000 người theo dõi, mỗi bài đăng đều nhận được hàng nghìn lượt thích, bình luận và chia sẻ. Điều này chứng tỏ sức hút của Nhung Thị không hề thua kém những diễn viên nổi tiếng đóng phim truyền hình. Ngoài tham gia diễn xuất, Nhung còn là người mẫu ảnh được nhiều thương hiệu "chọn mặt gửi vàng". Được khán giả yêu mến và ủng hộ chính là động lực để Nhung Thị cố gắng có thêm nhiều vai diễn ấn tượng trên chặng đường hoạt động nghệ thuật sắp tới.

    Nhung Thị
    Nhung Thị
    Nhung Thị
    Nhung Thị
  5. Diễn viên Hoàng Minh Hiếu sinh ngày 11 tháng 10 năm 1998 tại Vĩnh Phúc là một diễn viên nổi tiếng của Gãy TV một chàng trai đam mê nghệ thuật từ bé. Nên anh đã không ngừng cố gắng, tỏa sáng bằng tài năng của bản thân. Nhờ đó, anh đã có những thành công như hiện tại. Ngoài vai trò diễn viên, Minh Hiếu còn được biết tới là một Tiktoker, Streamer, Youtuber với số lượng người theo dõi khổng lồ trên các nền tảng mạng xã hội.


    Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất, anh đã gặp phải nhiều khó khăn như: Thiếu kinh nghiệm, rụt rè trước ống kính và khi diễn cùng bạn diễn nữ, ảnh hưởng của dịch bệnh, … Nhưng anh đã cố gắng trau dồi, khắc phục khó khăn để tự tin, hoàn thiện bản thân: “Hiếu sẽ không ngừng cố gắng, tìm tòi và học hỏi thêm những điều mới, bổ ích. Và mình sẽ theo đuổi nghề diễn đến khi nào mà bản thân không còn đủ khả năng diễn nữa. ”


    Sở thích và đam mê lớn nhất của anh đó là có thể chiếm được trái tim và sự yêu thương của những khán giả đã và đang theo dõi Minh Hiếu cũng như Team Gãy. Vì vậy, anh cùng cả team sẽ tiếp tục cố gắng sản xuất ra những bộ phim hay, ý nghĩa. Để có thể mang đến những thước phim chạm tới cảm xúc của khán giả. Minh Hiếu còn chia sẻ, trong tương lai anh mong muốn có thể mở một quán cafe nho nhỏ. Đó là một ước mơ ấp ủ lâu nay của anh mà anh mong muốn thực hiện được. Và anh mong rằng, ở vai trò nào thì khán giả sẽ luôn yêu thương, ủng hộ anh hết mình.

    Hoàng Minh Hiếu
    Hoàng Minh Hiếu
    Hoàng Minh Hiếu
    Hoàng Minh Hiếu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy