Top 5 Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Vĩnh Phúc

  1. top 1 Chiến Thắng
  2. top 2 Thái Dương
  3. top 3 Huyr
  4. top 4 Nhung Thị
  5. top 5 Hoàng Minh Hiếu

Hoàng Minh Hiếu

Diễn viên Hoàng Minh Hiếu sinh ngày 11 tháng 10 năm 1998 tại Vĩnh Phúc là một diễn viên nổi tiếng của Gãy TV một chàng trai đam mê nghệ thuật từ bé. Nên anh đã không ngừng cố gắng, tỏa sáng bằng tài năng của bản thân. Nhờ đó, anh đã có những thành công như hiện tại. Ngoài vai trò diễn viên, Minh Hiếu còn được biết tới là một Tiktoker, Streamer, Youtuber với số lượng người theo dõi khổng lồ trên các nền tảng mạng xã hội.


Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất, anh đã gặp phải nhiều khó khăn như: Thiếu kinh nghiệm, rụt rè trước ống kính và khi diễn cùng bạn diễn nữ, ảnh hưởng của dịch bệnh, … Nhưng anh đã cố gắng trau dồi, khắc phục khó khăn để tự tin, hoàn thiện bản thân: “Hiếu sẽ không ngừng cố gắng, tìm tòi và học hỏi thêm những điều mới, bổ ích. Và mình sẽ theo đuổi nghề diễn đến khi nào mà bản thân không còn đủ khả năng diễn nữa. ”


Sở thích và đam mê lớn nhất của anh đó là có thể chiếm được trái tim và sự yêu thương của những khán giả đã và đang theo dõi Minh Hiếu cũng như Team Gãy. Vì vậy, anh cùng cả team sẽ tiếp tục cố gắng sản xuất ra những bộ phim hay, ý nghĩa. Để có thể mang đến những thước phim chạm tới cảm xúc của khán giả. Minh Hiếu còn chia sẻ, trong tương lai anh mong muốn có thể mở một quán cafe nho nhỏ. Đó là một ước mơ ấp ủ lâu nay của anh mà anh mong muốn thực hiện được. Và anh mong rằng, ở vai trò nào thì khán giả sẽ luôn yêu thương, ủng hộ anh hết mình.

Hoàng Minh Hiếu
Hoàng Minh Hiếu
Hoàng Minh Hiếu
Hoàng Minh Hiếu

Top 5 Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Vĩnh Phúc

  1. top 1 Chiến Thắng
  2. top 2 Thái Dương
  3. top 3 Huyr
  4. top 4 Nhung Thị
  5. top 5 Hoàng Minh Hiếu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy