Top 5 Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Vĩnh Phúc

  1. top 1 Chiến Thắng
  2. top 2 Thái Dương
  3. top 3 Huyr
  4. top 4 Nhung Thị
  5. top 5 Hoàng Minh Hiếu

Huyr

Ca sĩ Huyr tên thật là Vũ Văn Huy sinh năm 1996 tại Vĩnh Phúc là một ca sĩ được nhiều khán giả yêu mến từ bản hit như: Cô gái M52, Anh thanh niên,... Mặc dù chỉ là tân binh của làng âm nhạc Việt nhưng sản phẩm âm nhạc đầu tiên của HuyR đã ngay lập tức đánh bật các bản hit của nhiều ca sĩ tên tuổi, đồng thời thống trị nhiều bảng xếp hạng nhạc số trong thời gian dài.


HuyR từng tham gia nhóm nhạc Underground là AVN cùng Lizay, Masew, The Wind.. Tuy không được học âm nhạc bài bản nhưng từ năm lớp 11 Hủy đã bắt đầu viết nhạc. Phong cách mà anh chàng 9X này theo đuổi là Pop Reggae. Ca khúc "Cô gái M52" đã đánh dấu sự xuất hiện của HuyR trong làng âm nhạc Việt. Chỉ sau 7 tháng phát hành, ca khúc này đã đạt được nhiều thành công ngoài sự tưởng tượng, trong đó có lyric video ca khúc đã sở hữu hơn 51 triệu lượt xem trên Youtube; trên trang nghe nhạc trực tuyến ZingMp3 cũng đã thu hút trên 200 triệu lượt nghe. Với số lượt nghe và xem "khủng" như thế này với một ca khúc debut thì HuyR hoàn toàn có thể tự hào về đứa con tinh thần đầu tiên của mình, bởi vì không phải nghệ sĩ nào cũng có bước khởi đầu thuận lợi như vậy.


Sau đó ca khúc "Anh Thanh Niên" Nội dung MV mới lạ, đặc sắc, rất đời thường. Tuy nhiên, chính bởi sự gần gũi và phản ánh đúng với thực tế giới trẻ hiện nay nên ca khúc nhanh chóng lọt TOP 1 Trending. Có thể nói thành công của "Anh Thanh Niên" sẽ vừa là niềm tự hào vừa là áp lực cho HuyR. Thị trường nhạc Việt luôn có sự xuất hiện của các nhân tố mới, nếu không tạo được sự khác biệt hoặc giữ vững được phong độ, con đường sự nghiệp sẽ đầy khó khăn. Tuy nhiên, với những gì nam ca sĩ quê Vĩnh Phúc đang thể hiện, người hâm mộ hoàn toàn có thể hy vọng sẽ có vô số những hit mới của HuyR trong tương lai vượt xa "Anh Thanh Niên".

Huyr
Huyr
Huyr
Huyr

Top 5 Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Vĩnh Phúc

  1. top 1 Chiến Thắng
  2. top 2 Thái Dương
  3. top 3 Huyr
  4. top 4 Nhung Thị
  5. top 5 Hoàng Minh Hiếu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy