Top 10 Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Trà Vinh

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...

  1. Diễn viên Ngọc Trinh tên thật là Trần Thị Ngọc Trinh, sinh ngày 27 tháng 9 năm 1989 tại thị trấn Tiểu Cầu – tỉnh Trà Vinh. Khởi đầu từ một cô gái miền Tây nghèo khó, đến nay cuộc sống của Ngọc Trinh có lẽ phải diễn đạt bằng hai từ xa hoa ít ai sánh kịp. Sau khi trở nên ‘gà cưng’ của Venus do ông bầu Vũ Khắc Tiệp quản lý, Ngọc Trinh khi đó mới 15 tuổi thường xuyên làm mẫu cho những bộ ảnh nội y nóng bỏng, xứng danh với tên gọi “Nữ hoàng nội y”. Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m72 cùng thân hình chuẩn không cần chỉnh với số đo ba vòng 85 – 56– 91, Ngọc Trinh nhanh chóng được chú ý và dễ dàng gia nhập làng thời trang Việt Nam.


    Đến năm 2005, Ngọc Trinh tham dự cuộc thi Siêu Mẫu Việt Nam và đoạt giải “Siêu mẫu ăn ảnh”. Năm 2011 cô đạt giải cao trong cuộc thi nhan sắc “Hoa Hậu Việt Nam Quốc Tế” tại Long Beach, Califolia, Mỹ. Ngọc Trinh đã xuất sắc vượt qua 34 người đẹp khác để trở thành Hoa hậu đầu tiên của cuộc thi này. Cũng từ đây, sự nghiệp của cô bắt đầu có nét khởi sắc và gây được tiếng vang trong giới người mẫu quê nhà. Năm 2015, Ngọc trinh đã được vinh dự nhận được giải thưởng Nữ Hoàng Bikini Châu Á do hiệp hội người mẫu Hàn Quốc trao tặng. Năm 2016, cô tham gia đêm chung kết Hoa hậu Hàn Quốc 2016 với vai trò khách mời đặc biệt, Ngọc Trinh cho thấy nhan sắc tỏa sáng lấn át cả những người đẹp xứ kim chi.


    Cô là một trong số ít những “chân dài” bén duyên và gặt hái được nhiều thành công ở lĩnh vực diễn xuất. Khởi đầu vào năm 2013, cô góp mặt trong dự án điện ảnh “HIT: Hoàng tử và Lọ Lem”, Ngọc Trinh đã giúp bộ phim được chú ý nhiều hơn nhờ những phân cảnh “nóng bỏng mắt”. Năm 2016, Ngọc Trinh tham gia bộ phim Vòng Eo 56 có kịch bản dựa trên cuộc đời một người thật về chính mình. Năm 2019, cô tiếp tục tham gia bộ phim Vu Quy Đại Náo có nội dung hài hước, dễ thương và ý nghĩa. Năm 2021, Sau sự thành công của tác phẩm điện ảnh Vu quy đại náo, Ngọc Trinh tiếp tục thử sức mình khi xuất hiện trong dự án phim dài tập" Chị mẹ học yêu". Sang năm 2023, Ngọc Trinh tiếp tục được chọn mặt gửi vàng khi tham gia trong phim điện ảnh đình đám “Chị chị em em 2” ra mắt dịp Tết Quý Mão. Hiện tại, Ngọc Trinh có cuộc sống vô cùng giàu có sang chảnh, thường xuyên vi vu du lịch nội địa và nước ngoài, chuyên ‘đập hộp’ hàng hiệu.

    Ngọc Trinh
    Ngọc Trinh
    Ngọc Trinh
    Ngọc Trinh

  2. Diễn viên Ngô Thanh Vân sinh ngày 26 tháng 12 năm 1979 tại Trà Vinh còn được biết đến với nghệ danh Veronica Ngo, là một nữ diễn viên, ca sĩ, vũ công, người mẫu ảnh, nhà làm phim kiêm doanh nhân người Việt Nam. Cô bắt đầu nổi lên từ bộ phim Dòng máu anh hùng gắn với hình tượng đả nữ. Ngoài ra Ngô Thanh Vân còn đạt được giải Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam qua ảnh. Với phong cách “đả nữ” của mình cô nàng đã trở thành một người mẫu khá nổi tiếng ở Việt Nam.


    Ngô Thanh Vân thành công ở lĩnh vực ca nhạc, điện ảnh, người mẫu. Năm 2010 Ngô Thanh Vân tham dự cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ và dành cúp vàng. Trong tháng 8 năm 2016, bộ phim chiếu rạp "Tấm Cám: chuyện chưa kể" do Ngô Thanh Vân đạo diễn chính thức ra mắt. Ngô Thanh Vân giành được ngôi Á hậu 2 trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam qua ảnh. Cô làm người mẫu cho các tạp chí, lịch, các bộ sưu tập thời trang,... Cuối năm 2008, cô cho ra mắt album mới mang tên "Nước mắt thiên thần". Ngô Thanh Vân cũng sở hữu một số bản "Hit" như: Cho người tình xa, Hát một mình,...


    Tháng 11/2007 Ngô Thanh Vân đã đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất với vai Thúy trong bộ phim "Dòng máu anh hùng" tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 15. Hiện nay, Ngô Thanh Vân dang là giám đốc Công ty Cung Cấp Tài Năng Việt. Ngô Thanh Vân trở thành diễn viên duy nhất được tạp chí Forbes bình chọn vào danh sách 50 người phụ nữ có sức ảnh hưởng nhất Việt Nam năm 2017. Ngoài ra trong năm 2018, Ngô Thanh Vân cũng tham gia đảm nhiệm vai nữ chính trong bộ phim điện ảnh Hai Phượng, đồng thời tuyên bố đây là vai nữ chính hành động cuối cùng trong sự nghiệp của cô. Ngày 08/05/2022, đã nữ Ngô Thanh Vân đã chính thức lên xe hoa tất nhiên chú rể không ai khác chính là anh chàng điển trai Huy Trần.

    Ngô Thanh Vân
    Ngô Thanh Vân
    Ngô Thanh Vân
    Ngô Thanh Vân
  3. Diễn viên Thanh Thúy tên thật Nguyễn Thị Thanh Thúy sinh ngày 19 tháng 8 năm 1977 tại Trà Vinh, chị là một sĩ quan quân đội nhân dân Việt Nam với cấp bậc thiếu tá. Thanh Thúy hoạt động nghệ thuật ở hai lĩnh vực là ca sĩ và diễn viên, tuy nhiên chị nổi tiếng hơn với nghề diễn viên. Hiện tại, Thanh Thúy đang giữ chức đoàn phó Đoàn văn công Quân khu 7 hay còn gọi là Đoàn Nghệ thuật Quân khu 7. Cô còn là đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh khóa 8, nhiệm kỳ 2011-2016.


    Thanh Thúy bắt đầu bước chân vào nghề diễn viên qua vai diễn Võ Thị Sáu trong bộ phim "Người con gái đất đỏ". Sau đó, cô được mời tham gia nhiều bộ phim khác. Trong đó, vai Lệ Mai trong phim "Đất khách" chính là vai diễn thành công nhất của chị. Năm 2015, Thanh Thúy hợp tác cùng chồng - Nghệ sĩ Đức Thịnh trong bộ phim "Ma dai". Sau hai tuần sau khi bộ phim chính thức công chiếu đã gần cán mốc 40 tỷ đồng doanh thu. Đây là bộ phim đầu tiên Thanh Thúy giữ vai giám đốc sản xuất phim, chồng chị Đức Thịnh là diễn viên chính kiêm đạo diễn.


    Thanh Thúy là ca sĩ thể hiện ca khúc "Biết ơn chị Võ Thị Sáu" của nhạc sĩ Đức Toàn. Đây là ca khúc giúp chị đoạt giải tại Tiếng hát Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh. Thanh Thúy cũng chính là ca sĩ hát ca khúc chính trong phim "Trên mảnh đất tình người", bài hát này được rất nhiều người yêu thích. Ngoài nổi tiếng với vai trò là diễn viên và nhà sản xuất, Thanh Thuý thử sức với vai trò MC ở một số sự kiện giải trí, sự kiện gây quỹ, đêm nhạc (Liveshow) và các chương trình truyền hình như: Câu chuyện truyền cảm hứng, Mẹ chồng nàng dâu,…Hơn 20 năm trong nghề, Thanh Thúy đã có được các giải thưởng như: Giải Mai Vàng do báo Người lao động bình chọn vào năm 2002 và 2004, HCV Liên hoan sân khấu chuyên nghiệp toàn quốc vào năm 2007, HTV Awards lần thứ 3: Giải Nghệ sĩ kịch nói và Nữ diễn viên chính, Giải Nữ diễn viên xuất sắc thể loại phim video tại LHP VN lần thứ 14.

    Thanh Thúy
    Thanh Thúy
    Thanh Thúy
    Thanh Thúy
  4. Diễn viên Phi Phụng sinh ngày 16 tháng 7 năm 1964 tại Trà Vinh là một nữ diễn viên điện ảnh, diễn viên truyền hình, diễn viên kịch nói và nghệ sĩ hài nổi tiếng người Việt Nam. Bà được giới trẻ biết đến nhiều hơn qua loạt phim truyền hình, phim Điện ảnh Việt Nam và sitcom hài như: Cái bóng bên chồng, Tiệm bánh Hoàng tử bé, Gia đình là số 1.


    Phi Phụng là một nghệ sĩ nổi tiếng trong làng hài Việt Nam, bà là gương mặt diễn viên quen thuộc đối với khán giả phía Nam. Với lối hài hước của mình không chỉ ở trong các vở kịch, tiểu phẩm mà ngay ở cuộc sống đời thường bà vẫn luôn là một người hài hước, dí dỏm. Hiện nay, dù đã bước sang tuổi U 60 thế nhưng sự hài hước cũng như lòng yêu nghề vẫn luôn mãnh liệt.


    Bà được mệnh danh là "Nữ hoàng vai phụ" nhờ những vai phụ hết sức thành công trên truyền hình. Phi Phụng là một nghệ sĩ hài có lối diễn tưng tửng, rất đặc trưng. Tối xem Phi Phụng diễn trong các vở kịch dài ở sân khấu Idecaf cười như lên đồng. Khuya, xem Phi Phụng vào vai trên màn ảnh tivi, cũng vui đến quặn ruột… Tên tuổi của Phi Phụng được bảo chứng từ vai diễn nhiều hơn là danh xưng "Con gái của một danh hài". Năm 2014, bà giành giải "Nữ diễn viên phụ xuất sắc" tại lễ trao giải HTV Awards.

    Phi Phụng
    Phi Phụng
    Phi Phụng
    Phi Phụng
  5. Ca sĩ Thanh Duy tên thật là Phạm Trần Thanh Duy sinh ngày 30 tháng 11 năm 1986 tại Trà Vinh. Anh là ca sĩ, diễn viên và người dẫn chương trình. Nổi lên từ sau cuộc thi Việt Nam Idol anh có mặt ở khắp các chương trình truyền hình, phát hành sách truyền cảm hứng và đi diễn ở nhiều nơi.


    Thanh Duy từng là sinh viên ngành Sư phạm Anh trường Đại học Cần Thơ. Anh bắt đầu theo đuổi đam mê của mình vào năm 2007. Anh dành được ngôi vị á quân của cuộc thi Vietnam idol. Sau đó Thanh Duy đầu quân cho công ty “Ba con mèo” của ca sĩ Phương Uyên. Mỗi tác phẩm mà anh cho ra mắt đều có lượt view lớn. Thanh Duy tham gia vào nhiều vai trò. Từ ca hát, diễn xuất cho đến dạy thêm,… anh đều làm đủ. Thanh Duy từng tham gia show Lớp học vui nhộn cùng với Khởi My, Kelvin Khánh, Tronie Ngô và Đại Nhân.


    Với sự dí dỏm, hài hước, chương trình luôn được nhiều người ngóng chờ. Đây cũng là hội bạn có tính cách vui vẻ trong showbiz Việt. Trong những năm gần đây, Thanh Duy quay trở lại làm thành viên cố định của chương trình Kí ức vui vẻ.

    Thanh Duy
    Thanh Duy
    Thanh Duy
    Thanh Duy
  6. Ca sĩ Nhật Kim Anh tên thật là Đỗ Thị Kim Huê sinh ngày 15 tháng 8 Năm 1985 tại Trà Vinh là nữ ca sĩ tài năng, cô tham gia hoạt động nghệ thuật từ khi 16 tuổi và đạt được những thành công nhất định với Album đầu tay mang tên “Chuyện Tình Nàng KA”. Nhật Kim Anh được khán giải biết đến không chỉ với vai trò là một ca sĩ mà cô còn là một diễn viên tài năng.


    Sở hữu nhiều ca khúc nhạc phim của những bộ phim mà cô đóng vai chính và điều này làm cho khán giả yêu phim của cô, yêu luôn ca khúc cô trình bày trong phim. Khi có duyên với nghiệp ca hát, Nhật Kim Anh đã nhanh chóng được đông đảo khán giả biết đến qua giọng hát truyền cảm trời phú như Lâu đài cát, Thà người đừng hứa, Con ghẻ, Món quà cuối, Đêm trắng, Đoạn đường vắng...Không chỉ ca hát, mà Nhật Kim Anh còn lấn sân sang lĩnh vực diễn suất, dù không được đào tạo bài bản nhưng cô lại khá thành công khi chiếm được cảm tình của khán giả qua các vai cô gái nhu mì, ủy mị, người vợ tảo tần, đến thâm hiểm, độc ác, …Nhật Kim Anh tham gia không quá nhiều phim, vì cô phải lựa chọn vai diễn và kịch bản rất kỹ, phù hợp với mình nhằm lột tả tính cách nhân vật một cách hoàn hảo nhất như vai cô ca kỷ Cầm trong Long Thành cầm giả ca, bà Ba hiền lành nhưng thâm độc trong Lời sám hối, chị em sinh đôi tính cách trái ngược nhau trong Vực thẳm tình yêu.


    Bên cạnh đó, Nhật Kim Anh còn là một doanh nghiệp thành công khi cô là nhà phân phối độc quyền mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam. Tháng 6/2019, Nhật Kim Anh đã mở khoảng 26 cửa hàng trên toàn quốc và đạt giải Nhà lãnh đạo xuất sắc châu Á Thái Bình Dương. Năm 2015, Nhật Kim Anh kết hôn cùng Ngô Nguyễn Phúc Bửu Lộc và có với nhau một người con trai là bé Putin. Năm 2019, Nhật Kim Anh xác nhận rằng cô và chồng mình đã ly hôn từ 3 năm trước.

    Nhật Kim Anh
    Nhật Kim Anh
    Nhật Kim Anh
    Nhật Kim Anh
  7. Diễn viên Hồng Ánh tên thật là Phạm Thị Hồng Ánh sinh ngày 28 tháng 8 năm 1977 tại Trà Vinh là một nữ diễn viên. Ngoài ra cô nàng còn được biết với tài năng nhà sản xuất và đạo diễn. Cô từng giành được nhiều giải thưởng tại các kỳ Liên hoan phim cấp quốc gia cũng như quốc tế về diễn xuất. Hồng Ánh bắt đầu sự nghiệp của mình trong bộ phim truyền hình "Người đẹp Tây Đô" năm 1995.


    Hồng Ánh bắt đầu sự nghiệp của mình trong bộ phim truyền hình Người đẹp Tây Đô năm 1995. Các vai diễn ấn tượng của Hồng Ánh như: Người đẹp Tây Đô, Đời cát, Cầu thang tối, Người đàn bà mộng du, Trái tim bé bỏng, Cây táo nở hao,...Cô từng giành được nhiều giải thưởng tại các kỳ Liên hoan phim cấp quốc gia cũng như quốc tế về diễn xuất. Năm 1995 cô tham dự cuộc thi Người đẹp duyên dáng và đoạt giải Diễn viên Điện ảnh triển vọng. Cô đoạt giải khá nhiều điện ảnh trong và ngoài nước. Giải Cánh Diều Vàng của hội điện ảnh. Năm 2008 với vai Hạnh trong bộ phim trăng nơi đáy giếng của đạo diễn Nguyễn Vinh Sơn. Năm 2011 cô là nữ thành viên duy nhất trong ban giám khảo Cánh Diều Vàng. Đến năm 2013, Hồng Ánh chuyển sang sản xuất phim Đường Đua. Năm 2017, cô là đạo diễn phim" Đảo của dân ngụ cư". Ngoài ra diễn viên Hồng Ánh còn đoạt giải nữ diễn viên chính xuất sắc tai liên hoạn phim Quốc Tế Du Bai.


    Năm 2023, Hồng Ánh trở thành giám khảo của Liên hoan phim Quốc tế ASEAN cùng với những diễn viên tên tuổi từ nước ngoài. Tháng 9 năm 2023, Hồng Ánh làm khách mời trong video âm nhạc "Đại minh tinh" của ca sĩ Văn Mai Hương cùng Hồng Đào, Kaity Nguyễn. Đến tháng 10 cùng năm, Ánh xuất hiện trong bộ phim" Đất rừng phương Nam" đình đám được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Đoàn Giỏi, cô hóa thân vào vai mẹ của An. Sau một thời gian nữ diễn viên thành lập một hãng phim và chuyển sang lĩnh vực đạo diễn, sản xuất phim.

    Hồng Ánh
    Hồng Ánh
    Hồng Ánh
    Hồng Ánh
  8. NSƯT Thanh Thúy sinh ngày 5 tháng 7 năm 1977 tại Trà Vinh là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng. Cô từng đạt giải nhất cuộc thi Tiếng hát Truyền hình TP HCM 1994 (Ngôi sao tiếng hát Truyền hình), giải nhất cuộc thi Tiếng hát Truyền hình toàn quốc 1997. Thanh Thúy là NSƯT, thạc sĩ nghệ thuật âm nhạc, hiện đang mang quân hàm Trung tá.


    Ngày 27/11/2017, nghệ sĩ Thanh Thúy được bổ nhiệm làm Phó giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao. Trước khi được bổ nhiệm, nghệ sĩ Thanh Thúy là Đoàn phó Đoàn văn công Quân khu 7 hay còn gọi là Đoàn Nghệ thuật Quân khu 7. Nghệ sĩ Thanh Thúy là nghệ sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật nhưng công tác quản lý nhà nước về lĩnh vực này còn mới mẻ. Ở cương vị mới, nghệ sĩ Thanh Thúy phải nỗ lực rất nhiều mới có thể hoàn thành trọng trách được giao.


    Nghệ sĩ Thanh Thúy bén duyên với diễn xuất qua một số bộ phim như: Người con gái đất đỏ", "Đất khách", "Dưới cờ đại nghĩa"... Nghệ sĩ Thanh Thúy đang theo học lớp đạo diễn sân khấu. Thanh Thúy từng thể hiện thành công nhiều ca khúc cách mạng đi vào lòng người như: Viếng Lăng Bác, miền Nam nhỡ mãi ơn Người, Biết ơn chị Võ Thị Sáu, Nhớ chiến khu, Xuân chiến khu, Anh Ba Hưng, Gần lắm Trường Sa, Người là niềm tin tất thắng... Bài hát Thanh Thúy biểu diễn được khán giả nhớ đến nhiều nhất là "Biết ơn chị Võ Thị Sáu" do nhạc sĩ Nguyễn Đức Toàn sáng tác. Chính từ thành công của ca khúc này mà Thanh Thúy được đạo diễn Lê Dân mời đóng vai Võ Thị Sau trong phim "Người con gái đất đỏ" năm 1995.

    Thanh Thúy
    Thanh Thúy
    Thanh Thúy
    Thanh Thúy
  9. Diễn viên Lê Phương tên đầy đủ là Trang Dương Lê Phương sinh ngày 28 tháng 8 năm 1985 tại Trà Vinh, là một nữ diễn viên, người mẫu kiêm ca sĩ người Việt Nam. Được mệnh danh là "chị Hai quốc dân", cô được biết đến là một nữ diễn viên tài năng có thực lực được giới chuyên môn và công chúng công nhận qua từng vai diễn trong bộ phim điện ảnh "Tường vi cánh mỏng", "Vó ngựa trời nam", hay "Cá rô, em yêu anh"...


    Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình bằng một vai diễn chính trong bộ phim "Ký túc xá" của đạo diễn Châu Huế. Sau đó, cô tham gia nhiều bộ phim điện ảnh và truyền hình khác, tiêu biểu như: "Những cuộc tình trắng đen", "Mây trắng ngang trời", "Tường vi cánh mỏng", "Bước chân hoàn vũ"... Năm 2014, cô đã chiến thắng Giải thưởng Truyền hình HTV ở hạng mục "Nghệ sĩ kịch nói được yêu thích nhất". Ngoài ra, Lê Phương còn nhận được đề cử Giải Mai Vàng ở hạng mục "Nữ diễn viên điện ảnh-phim truyền hình".


    Năm 2020, cô đoạt giải thưởng "Nữ diễn viên chính xuất sắc" tại "Liên hoan truyền hình toàn quốc lần thứ 31" với vai diễn Hương trong Gạo nếp gạo tẻ. Ngoài tài năng diễn xuất được được công chúng công nhận, Lê Phương con sở hữu chất giọng ngọt ngào, thể hiện được nhiều ca khúc trữ tình Bolero và Cải lương. Cô cũng tham gia nhiều cuộc thi, chương trình âm nhạc về ca hát và nhận được sự yêu mến từ công chúng không chỉ bởi diễn xuất tự nhiên chân thật mà còn bởi giọng hát ngọt ngào của mình.

    Lê Phương
    Lê Phương
    Lê Phương
    Lê Phương
  10. Diễn viên Thanh Thức tên đầy đủ là Phạm Thanh Thức sinh năm 1984 tại Trà Vinh, là một diễn viên, người mẫu nổi tiếng của làng giải trí Việt Nam. Sở hữu gương mặt lạnh, nam tính, lịch lãm, và chiều cao lý tưởng 1m81, Thanh Thức là gương mặt người mẫu xuất hiện trong nhiều sự kiện thời trang lớn nhỏ trong nước. Anh còn được biết đến qua nhiều vai diễn phim truyền hình.


    Năm 2008, Thanh Thức tham gia bộ phim điện ảnh "Khi yêu đừng quay đầu lại", là một bộ phim được đánh giá tốt của đạo diễn Võ Nghiêm Minh. Sau đó, anh bắt đầu dần dần rời xa sàn catwalk và bước chân vào lĩnh vực điện ảnh, truyền hình qua các phim: Anh chàng đã đi ngược thời gian, Đối mặt, Blog và người đẹp, Siêu mẫu Xì trum... Hiện tại, anh là một người mẫu được nhiều nhãn hàng thời trang cao cấp và nhiều thương hiệu khác mời làm người mẫu quảng cáo.


    Cũng giống như nhiều diễn viên khác, Thanh Thức cũng găp nhiều khó khăn và áp lực khi mới bước chân vào nghề diễn xuất. Nhưng vì sự ham học hỏi, yêu nghề, nên anh đã nhanh chóng nâng cao khả năng diễn xuất của mình.Là một người kín tiếng trong chuyện đời tư, vậy nên ít ai biết rằng Thanh Thức đã kết hôn. Nam diễn viên cũng từ chôi chia sẻ về mái ấm của mình vì anh nghĩ rằng chưa đến lúc công bố với khán giả. Anh muốn vợ và con mình có được cuộc sống yên bình, không bị dư luận soi mói.

    Thanh Thức
    Thanh Thức
    Thanh Thức
    Thanh Thức




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy