Top 8 Quán bar đẹp nổi tiếng nhất ở Hội An

Vũ Thu Huyền 8680 0 Báo lỗi

Nhắc đến Hội An là nhắc đến vùng đất cổ kính, thấm đẫm những giá trị văn hóa, lịch sử của người Việt Nam. Tạm bỏ qua những địa danh cổ kính, xưa cũ, Hội An ... xem thêm...

  1. Top 1

    Double Cat Bar

    Gọi điện

    Double Cat Bar là câu lạc bộ đêm cực chất và được đông đảo giới trẻ chọn làm nơi vui chơi, giải trí tại TP. Hội An. Tuy mới được đưa vào hoạt động vào năm 2019 nhưng Double Cat Bar đã tạo được ấn tượng với giới trẻ khi mạnh tay mời những DJ, ca sĩ, rapper, dancer nổi tiếng nhất hiện nay như: DJ Mie, DJ Ngân 98, Minh Vương M4U,... Mỗi đêm, Double Cat Bar đều có những chương trình giải trí hấp dẫn cùng dàn khách mời chất lượng.

    Bên cạnh đó, Double Cat Bar còn được đánh giá cao bởi không gian rộng rãi, thoải mái, có sân khấu lớn để khách có thể giao lưu cùng nghệ sĩ. Bàn ghê được bố trí theo khu vực phù hợp với nhiều nhóm khách hàng. Dàn âm thanh được đầu tư chu đáo đem lại những trải nghiệm âm nhạc sống động, tưng bừng. Màn hình led sân khấu hiện đại cùng dàn ánh sáng phối hợp nhịp nhàng với nhạc tạo cảm giác cực chill. Đa số khách khi đến Double Cat Bar thường gọi rượu, bia và các loại cocktail. Quầy bar tại Double Cat Bar sở hữu menu đa dạng với giá cả bình dân. Sau khi được bartender pha chế, các món thức uống sẽ được phục vụ mang đến tận bàn cho khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 113A Nguyễn Phan Vinh, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0989 474 868 & 0977 139 390
    Email: doublecatbar.hoian@gmail.com
    Website: double-cat-bar.business.site
    Fanpage: www.facebook.com/doublecatbar.hoian/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:59

    Gọi điện
    Double Cat Bar
    Double Cat Bar
    Double Cat Bar
    Double Cat Bar

  2. Top 2

    Woop Woop Bar

    Gọi điện

    Có thiết kế không gian mở thoáng đãng và mang một phong cách độc đáo gọi tên Woop Woop Bar. Ngoài việc sở hữu một không gian đắc địa thì Woop Woop Bar sẽ làm mê mẩn bất cứ vị khách nào đến đây bởi những loại cocktail và các món ăn độc đáo nhất. Đồ uống chủ đạo tại đây là các loại cocktail vị Việt, craft beer, kèm theo rượu vang và rượu mạnh. Cocktail tại Woop Woop Bar chắc chắn sẽ làm bạn bất ngờ với những phong cách chẳng giống bất cứ đâu. Cocktail được pha chế mang đậm vị Việt nhưng cũng rất lạ thường. Những bạn yêu thích cocktail hay sành sỏi về thức uống spirit sẽ bị chinh phục bởi những hương vị này.


    Bên cạnh những món cocktail, các món ăn tại Woop Woop Bar cũng độc đáo và đặc sắc không kém. Món ăn ở đây chủ yếu là đồ ăn nhẹ Tapas. Nhưng được chế biến theo phong cách Việt Nam. Bên cạnh đó, snack, sring platter hay những món dessert với hương vị tuyệt vời cũng rất đáng để bạn nếm thử khi đến đây. Không gian tại đây vô cùng thích hợp để bạn có thể ngồi trò chuyện, gặp gỡ bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 114 Thái Phiên, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0935 555 300
    Email: woopwoophoian@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/woopwoophoian
    Giờ mở cửa: 17:00 - 01:00
    Gọi điện
    Woop Woop Bar
    Woop Woop Bar
    Woop Woop Bar
    Woop Woop Bar
  3. Top 3

    Bungalow Beach Bar

    Là một trong những club đẳng cấp hàng đầu Hội An, Bungalow Beach Bar là nơi thường được giới trẻ nhắc tới khi bàn luận về chủ đề giải trí. Bungalow Beach Bar nằm ở vị trí mặt tiền trên con đường trung tâm nên rất dễ dàng tìm thấy. Quán luôn tự hào là club đẳng cấp nhất tại thủ phủ phố cổ khi sở hữu hệ thống âm thanh, ánh sáng, dàn DJ nhập khẩu vô cùng chất lượng.

    Đến Bungalow Beach Bar, quý khách sẽ được thỏa sức hòa mình trong những giai điệu sôi động, giao lưu cùng với dàn dancer cực nhiệt. Trong không gian sang trọng của Bungalow Beach Bar, phong cách phục vụ chuyên nghiệp sẽ cho bạn một đêm giải trí đầy năng lượng, giúp sạc lại tinh thần sau những giờ làm việc mệt mỏi. Đây là địa chỉ được đông đảo giới trẻ Hội An yêu thích và ủng hộ, minh chứng là quán lúc nào cũng đông khách và để chắc chắn vẫn còn chỗ, bạn nên đặt bàn trước với qua. Nếu bạn muốn tìm một nơi để uống cùng bạn bè trong không gian sống động, đẳng cấp thì hãy đến Bungalow Beach Bar và sẵn sàng cho một buổi tối đầy thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99 Nguyễn Phan Vinh, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0987 611 023
    Email: tlangslet@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Bungalowbeachbar/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Bungalow Beach Bar
    Bungalow Beach Bar
    Bungalow Beach Bar
    Bungalow Beach Bar
  4. Top 4

    Market Bar - Market Terrace

    Nằm trong khu ăn chơi của phố cổ Hội An, Market Bar - Market Terrace là một cái tên nổi tiếng hàng đầu trong số những bar tại TP. Hội An. Sau hơn 3 năm hoạt động, Market Bar - Market Terrace đã chứng minh được mình là nơi vui chơi giải trí chất lượng hàng đầu tại xứ sở miền Trung. Market Bar - Market Terrace sở hữu đội ngũ nhân viên "Đẹp trai - Đẹp gái" hòa đồng, vui vẻ, phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Cùng với phong cách chơi nhạc phong phú với nhiều thể loại và theo xu hướng của giới trẻ.


    Menu với giá hợp lý, đặc biệt có thêm nhiều loại rượu mạnh, đẳng cấp và những combo "siêu khuyến mãi - siêu tiết kiệm" để khách hàng thoải mái chọn lựa. Market Bar - Market Terrace với rất nhiều sự kiện và chương trình đặc sắc mỗi tối với sự tham gia của nhiều ca sĩ, DJ, dancer đang hot nhất hiện nay. Còn gì bằng khi được đắm mình trong không gian sang trọng, âm nhạc tuyệt vời và tận hưởng những cung bậc cảm xúc thú vị cùng với gia đình, bạn bè và những người thân yêu của mình tại Market Bar - Market Terrace.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Sân Thượng Tầng 1, Chợ Vải Hội An, Bạch Đằng, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0985 807 783
    Fanpage: https://www.facebook.com/marketbarhoian
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Market Bar - Market Terrace
    Market Bar - Market Terrace
    Market Bar - Market Terrace
    Market Bar - Market Terrace
  5. Top 5

    Uno Hoi An Restaurant & Bar

    Uno Hoi An Restaurant & Bar là một quán "bar" đúng nghĩa chuyên phục vụ các loại rượu và cocktail tại Hội An. Quán nằm trên tầng 1 của một căn nhà với view bờ hồ cực chill. Không có âm nhạc xập xình cũng không có ánh đèn sôi động nhưng Uno Hoi An Restaurant & Bar lại mang nét quyến rũ bởi không gian yên tĩnh, chỉ còn lại chỗ cho những tâm hồn yêu cái chất nghệ thuật trong từng ly cocktail.

    Đến Uno Hoi An Restaurant & Bar, bạn sẽ có cảm giác vô cùng gần gũi, thân quen đúng như cái tên quán. Bạn có thể lựa chọn chỗ ngồi cạnh quầy bar để xem bartender pha chế các món uống hoặc chọn vị trí cạnh cửa sổ để phóng tầm mắt ra khung cảnh lãng mạn bên ngoài. Hay chỉ đơn giản là chọn một chỗ ngồi thoải mái nhất trên chiếc ghế bành bọc da, vừa nhâm nhi thứ chất lỏng có cồn vừa trò chuyện cùng bạn bè. Dù rằng, còn có rất nhiều quán bar phục vụ cocktail tại TP. Hội An nhưng Uno Hoi An Restaurant & Bar lại có không gian và phong cách ấn tượng hơn cả. Chắc chắn bạn sẽ được một trải nghiệm hiếm có tại Hội An khi lựa chọn Uno Hoi An Restaurant & Bar làm điểm hẹn hò.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 302A Cửa Đại, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0935 308 521
    Email: unobarhoian@gmail.com

    Website: unobarhoian.com

    Fanpage: www.facebook.com/unohoianrestaurantandbar
    Giờ mở cửa: 18:00 - 24:00

    Uno Hoi An Restaurant & Bar
    Uno Hoi An Restaurant & Bar
    Uno Hoi An Restaurant & Bar
    Uno Hoi An Restaurant & Bar
  6. Top 6

    Dive Bar

    Dive Bar quán bar đẹp sống động với bể bơi, sân vườn và quán cà phê Internet. Đây là một trong những điểm giải trí về đêm ở Hội An mà bạn không nên bỏ qua. Vào tối thứ ba, thứ năm và thứ bảy, đến với quán bar này, bạn sẽ thưởng thức những giai điệu âm thanh nhạc blues, reggae hay fusion euro-punk-disco-rock... từ các ban nhạc địa phương. Không gian nhạc sống vui tươi, thân thiện và tràn đầy năng lượng tại Dive Bar sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời.


    Tại Dive Bar, bạn có thể vừa thưởng thức đồ uống thơm ngon, vừa ngắm nhìn bao quát thành phố Hội An từ trên xuống và cảm nhận toàn cảnh Hội An lung linh đẹp đến vô cùng. Không gian thoải mái, thoáng mát, âm nhạc du dương cùng với khung cảnh tuyệt đẹp là những gì mà quán Dive Bar sẽ mang lại cho bạn. Với chất lượng đẳng cấp đi đầu, đây sẽ là địa điểm thú vị nếu bạn có nhu cầu tìm một nơi lý tưởng để gặp mặt bạn bè vào những dịp cuối tuần. Nếu có dịp, hãy ghé và tận hưởng không gian tuyệt vời tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Nguyễn Thái Học, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5391 0782
    Email: info@vietnamscubadiving.com
    Fanpage: www.facebook.com/divebar.vn
    Giờ mở cửa: 11:00 - 24:00

    Dive Bar là một trong những điểm giải trí về đêm ở Hội An mà bạn không nên bỏ qua
    Dive Bar là một trong những điểm giải trí về đêm ở Hội An mà bạn không nên bỏ qua
    Không gian nhạc sống vui tươi, thân thiện và tràn đầy năng lượng tại Dive Bar
    Không gian nhạc sống vui tươi, thân thiện và tràn đầy năng lượng tại Dive Bar
  7. Top 7

    Corner Corner Restaurant & Bar

    Gọi điện

    Tọa lạc tại vị trí đắc địa, Corner Corner Restaurant & Bar xuất hiện trung tâm vui chơi giải trí nơi tập trung hầu hết các điểm du lịch tiêu biểu của thành phố Hội An. Corner Corner Restaurant & Bar cho bạn một không gian rộng rãi - điểm biểu diễn nghệ thuật bậc nhất về đêm tại Hội An.


    Sự kiện luôn được cập nhật liên tục với chương trình event đa dạng. Xuất hiện hàng đêm với dàn DJ line-up chất lượng, bảo đảm cho những set nhạc bùng cháy. Âm nhạc là chất liệu kết nối mọi người, đến với nơi đây, bạn dễ dàng thấy được những bữa tiệc đầy màu sắc bởi hình ảnh visual được thể thể hiện qua màn led hiện đại nhất Việt Nam, lôi cuốn kết hợp vô cùng ăn ý cùng âm nhạc đỉnh cao, phóng khoáng và thời thượng hàng đầu Việt Nam chắc chắn là điều không thể bỏ lỡ khi đến Hội An. Ngoài không gian đẳng cấp, thì menu của Corner Corner Restaurant & Bar ở đây khá đa dạng phù hợp với nhiều tệp khách hàng với các loại spirit, champagne thượng hạng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09 Châu Thượng Văn, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0936 174 913
    Email: cornercornerbar@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100043576646441
    Gọi điện
    Corner Corner Restaurant & Bar
    Corner Corner Restaurant & Bar
    Corner Corner Restaurant & Bar
    Corner Corner Restaurant & Bar
  8. Top 8

    Hội An Beach Resort

    Hoi An Beach Resort là một khu giải trí vô cùng hiện đại. Trái ngược với hơi thở hoài cổ, nhẹ nhàng của phố cổ Hội An, Hoi An Beach Resort lại mang đến cho bạn sự sôi động, trẻ trung trong một không gian vô cùng thoáng đãng và sang trọng. Đến với Hoi An Beach Resort, bạn như có thể đánh thức cả một góc biển bằng chính cá tính của riêng mình. Hoi An Beach Resort mang đến cho bạn những món hải sản tươi ngon khó cưỡng, các loại rượu vang thượng hạng, những món ăn ngon nổi tiếng phương Tây và chắc chắn không thể thiếu những hương vị Việt được chế biến vô cùng độc đáo.


    Với dàn dancer và DJ chuyên nghiệp, Hội An Beach Resort khiến nhiều bạn trẻ thích thú bởi không khí sôi động, cuồng nhiệt và thời thượng tại đây. Với không gian rộng rãi, thiết kế bên trong đầy màu sắc, trẻ trung, sôi động cùng với chất lượng dịch vụ tuyệt vời, Hội An Beach Resort xứng đáng là một trong số những địa điểm giải trí sôi động mà bạn có thể cân nhắc đến khi có nhu cầu tụ tập, giải trí cùng bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Cửa Đại, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5392 7011
    Email: reservation@hoianbeachresort.com.vn
    Website: hoianbeachresort.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/hoianbeachresort/

    Hoi An Beach Resort
    Hoi An Beach Resort
    Hoi An Beach Resort
    Hoi An Beach Resort



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy