Top 12 Khách sạn, resort nổi tiếng nhất Bình Định bạn nên lựa chọn

Hằng Hoàng 350 0 Báo lỗi

Hiện nay Bình Định là một trong những tỉnh thu hút nhiều khách du lịch với nhiều cảnh quan du lịch hấp dẫn từ thiên nhiên hoang sơ cho tới ẩm thực phong phú ... xem thêm...

  1. FLC Quy Nhơn Resort là một trong các khu resort cao cấp nhất ở Bình Định hiện nay với lối kiến trúc độc đáo lấy cảm hứng từ hình tượng con rồng xanh nằm bên bờ cát trắng, FLC hiện lên với quy mô tầm cỡ bao gồm 327 phòng khách sạn được thiết kế rộng rãi với khu vực bếp và ban công riêng biệt cùng nội thất tiện nghi hiện đại hơn cả mong đợi.


    Đến nghỉ dưỡng tại đây du khách rất dễ dàng bị chinh phục bởi vẻ đẹp kiến trúc sang trọng và nguy nga mang đậm nét phong cách châu Âu. Ngoài việc nghỉ dưỡng tại các phòng cao cấp bạn còn được thưởng thức bữa tối vô cùng lãng mạn tại nhà hàng Mistral Top View nằm ngay trên đỉnh đồi với view cực chuẩn. Không chỉ vậy còn được tham gia vào các hoạt động thể thao đặc biệt là chơi golf tại sân golf đẳng cấp và cả khu vui chơi giải trí của FLC Quy Nhơn Resort. Đây là một địa điểm đáng để trải nghiệm khi bạn đến Quy Nhơn, đảm bảo FLC Quy Nhơn Resort sẽ không làm bạn thất vọng về trải nghiệm ở đây.


    Đến với Bình Định mà không ghé FLC Quy Nhơn Resort quả là một thiếu sót cho chuyến du lịch trải nghiệm ở nơi đây, hãy ghé FLC Quy Nhơn Resort để trải nghiệm không gian sống siêu sang trọng tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu 4 Nhơn Lý, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6628 8888
    Email: resa@flcquynhon.com.vn
    Website: https://quynhon.flchotelsresorts.com/
    Fanpage: facebook.com/flcquynhon/

    Gọi điện
    FLC Quy Nhơn Resort
    FLC Quy Nhơn Resort
    FLC Quy Nhơn Resort
    FLC Quy Nhơn Resort

  2. AVANI Quy Nhơn Resort & Spa là một trong những khu Resort cao cấp nhất tại Quy Nhơn và thu hút được đông đảo du khách thập phương tới nghỉ dưỡng. Khi tới AVANI Quy Nhơn Resort & Spa du khách sẽ được ngắm nhìn khung cảnh của một trong những bãi biển tự nhiên đẹp nhất nước ta, được hòa mình vào làn nước biển trong xanh như pha lê, hưởng thụ nhiều dịch vụ tuyệt vời như: massage, yoga, tắm hơi, chăm sóc sắc đẹp. Không gian vô cùng tuyệt vời tạo cảm giác thư giãn cho du khách và thoải mái check in bởi xung quanh resort đều có view xịn mịn.


    AVANI Quy Nhơn nằm bên bờ biển Bãi Dài yên tĩnh và cũng khá gần trung tâm thành phố nên phù hợp với đối tượng khách gia đình, cặp đôi và cả khách công tác.Resort gồm 63 phòng nghỉ đều có ban công riêng và chỉ có 2 loại phòng là Deluxe Studio và Junior Ocean. Đến với AVANI Quy Nhơn Resort & Spa bạn vừa vào thiên nhiên vừa tận hưởng những phút giây tuyệt vời sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên. Một không gian vừa được ngắm bãi biển vừa có đầy đủ dịch vụ tuyệt vời thì sẽ mang đến cho bạn chuyến vi vu đáng nhớ khi đến thành phố Quy Nhơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bãi Dài, Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6384 0132
    Email: quynhon@avanihotels.com
    Website: https://www.avanihotels.com
    Fanpage: facebook.com/avaniquynhonresort/

    Gọi điện
    AVANI Quy Nhơn Resort & Spa
    AVANI Quy Nhơn Resort & Spa
    AVANI Quy Nhơn Resort & Spa
    AVANI Quy Nhơn Resort & Spa
  3. Khách sạn Hải Âu – Seagull Hotel chính là một trong những khách sạn nổi tiếng nhất tại Bình Định. Với vị thế đắc địa nằm ngay cạnh bờ biển Quy Nhơn xinh đẹp có không khí đậm chất biển, cảnh đẹp nên khách sạn Hải Âu – Seagull Hotel đang được xem như là biểu tượng mới của thành phố biển Quy Nhơn.


    Khi đến với Seagull Hotel, du khách sẽ dễ dàng cảm nhận được trọn vẹn những vẻ đẹp hiền hòa và không gian mênh mông của biển cả vì tất cả 170 phòng nghỉ của khách sạn này đều có view nhìn thẳng ra biển. Khách sạn Seagull là điểm đến lý tưởng cho cả du khách nghỉ dưỡng hay công tác khi dừng chân tại thành phố biển Quy Nhơn, và đặc biệt rất lý tưởng với những du khách yêu thích biển.Nếu bạn đến trải nghiệm dịch vụ ở đây cũng sẽ có khả năng được gặp những người nổi tiếng đên tham dự sự kiện. Bởi vì hiện nay Seagull Hotel đang là nơi được lựa chọn để tổ chức các sự kiện lớn và nơi ở được những người nổi tiếng lựa chọn mỗi khi đến Quy Nhơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 489 An Dương Vương, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0942 707 475
    Email: info@seagullhotel.com.vn
    Website: http://www.seagullhotel.com.vn/
    Fanpage: facebook.com/seagullhotel.com.vn

    Gọi điện
    Khách sạn Hải Âu – Seagull Hotel
    Khách sạn Hải Âu – Seagull Hotel
    Khách sạn Hải Âu – Seagull Hotel
    Khách sạn Hải Âu – Seagull Hotel
  4. Royal Hotel & Healthcare Resort Quy Nhơn nằm cuộn mình trong khu vườn nhiệt đới và nép mình bên bờ cát trắng với sự kết hợp kiến trúc giữa cổ điển và hiện đại các phòng đều phóng tầm nhìn ra biển và núi Hàn Mặc Tử, nhà hàng Thái độc đáo nằm trên con thuyền thả neo với sức chứa 200 khách, Royal Hotel hứa hẹn mang đến cho bạn những phút giây thực sự thoải mái.


    Royal Hotel & Healthcare Resort Quy Nhơn cũng là một trong những khách sạn nổi tiếng nhất tại Bình Định mà bạn nên
    lựa chọn. Tại đây có đến 131 phòng nghỉ được thiết kế và bài trí vô cùng sang trọng và đặc biệt tinh tế. Không chỉ vậy với diện tích rộng lớn trên nền 500 mét vuông nằm ngay bên cạnh bờ biển xinh đẹp của Quy Nhơn cùng với bầu không khí rất mát lành và lãng mạn đã giúp nơi đây trở thành điểm đến lý tưởng cho bất kỳ du khách nào khi đặt chân đến Bình Định. Royal Hotel & Healthcare Resort Quy Nhơn đang là sự lựa chọn hoàn hảo về giá cả, chất lượng và dịch vụ tại Quy Nhơn. Hãy ghé đến Royal Hotel & Healthcare Resort Quy Nhơn để tận hưởng khách sạn sang xịn mịn và đi đầu về chất lượng tại Bình Định bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Hàn Mặc Tử, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6374 7100
    Email: sales3@royalquynhon.com

    Booking: www.agoda.com/vi-vn/royal-hotel-and-healthcare-resort-quy-nhon/hotel/quy-nhon-binh-dinh-vn.html

    Gọi điện
    Royal Hotel & Healthcare Resort Quy Nhơn
    Royal Hotel & Healthcare Resort Quy Nhơn
    Royal Hotel & Healthcare Resort Quy Nhơn
    Royal Hotel & Healthcare Resort Quy Nhơn
  5. Nếu có dịp ghé thành phố biển Quy Nhơn và bạn muốn tìm kiếm một khách sạn mang phong cách hiện đại của Châu Âu lại vừa kết hợp nét cổ điển của Châu Á thì bạn không nên bỏ qua khách sạn Mường Thanh nhé! Nằm cách trung tâm thành phố 5 phút đi xe và 40 phút ra sân bay, Mường Thanh chính là lựa chọn thuận lợi nhất cho khách du lịch khi đến thăm thành phố biển xinh đẹp bậc nhất Việt Nam. Mường Thanh là cái tên không còn xa lạ đối với khách du lịch khi đặt chân đến Quy Nhơn.


    Khách sạn Mường Thanh Quy Nhơn là một trong những khách sạn nổi tiếng nhất tại Bình Định mà bạn nên lựa chọn. Khách sạn có đến 86 phòng ngủ đi kèm các dịch vụ tuyệt vời khác để du khách thoải mái lựa chọn như nhà hàng, spa, massage... quầy lễ tân phục vụ chuyên nghiệp và tận tình suốt 24/24h, Mường Thanh đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những giây phút thoải mái và thú vị nhất trong kỳ nghỉ tại bãi biển Quy Nhơn tuyệt tuyệt đẹp. Hãy đến để chiêm ngưỡng không gian tuyệt đẹp cùng với những trải nghiệm tại thành phố biển Quy Nhơn bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Nguyễn Huệ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6389 2666
    Email: info@quynhon.muongthanh.vn
    Website: http://quynhon.muongthanh.com/
    Fanpage: facebook.com/muongthanhquynhon/

    Gọi điện
    Khách sạn Mường Thanh Quy Nhơn
    Khách sạn Mường Thanh Quy Nhơn
    Khách sạn Mường Thanh Quy Nhơn
    Khách sạn Mường Thanh Quy Nhơn
  6. Một nơi đáng để gửi gắm niềm tin cho chuyến ghé thăm Quy Nhơn nữa mà Toplist mong bạn sẽ bỏ túi chính là Aurora Villas Quy Nhơn. Với vị trí tuyệt vời lưng tựa núi, mặt hướng biển, đứng ở mọi góc của Aurora đều là tầm nhìn mỹ quan vô cùng xinh đẹp. Aurora sẽ là nơi dừng chân tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ và nơi trải nghiệm tuyệt vời mỗi khi bạn đến Quy Nhơn.


    Mặc dù Aurora Villas Quy Nhơn mới đi vào hoạt động trong vài năm gần đây nhưng đã thu hút được đông đảo lượng du khách bởi lẽ phòng ốc mới và tiện nghi với các thiết kế và đường nét rất gần gũi với thiên nhiên như bờ tường đá, những chiếc cửa gỗ, mái lợp ngói và cả mái tranh. Đến với khu nghỉ dưỡng này du khách sẽ được tự tại và nghỉ ngơi trong không gian tĩnh lặng và thanh bình và có những phút giây tuyệt vời với các hướng view tuyệt đẹp.

    Cùng nhau ngắm bình minh, hoàng hôn và đặc biệt hơn có thể ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh của thành phố . Aurora Villas Quy Nhơn sẽ đồng hành cùng bạn trong kì nghỉ dưỡng sắp tới khi bạn đến với Bình Định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Km 15, quốc lộ 1D, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0888 698 777
    Email: sale@auroravillas.com.vn
    Website: http://auroravillas.vn/
    Fanpage: facebook.com/AuroraVillasQuyNhon/

    Gọi điện
    Khu nghỉ dưỡng & biệt thự Aurora
    Khu nghỉ dưỡng & biệt thự Aurora
    Khu nghỉ dưỡng & biệt thự Aurora
    Khu nghỉ dưỡng & biệt thự Aurora
  7. Nằm trên Bãi biển Quy Nhơn, Saigon - Quy Nhon Hotel cung cấp cho bạn không gian khách sạn 4 sao. Khách sạn có 1 hồ bơi ngoài trời, 4 lựa chọn ăn uống và wifi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Saigon - Quy Nhon Hotel cách Sân bay Phù Cát 35 phút lái xe. Vị trí trung tâm của khách sạn tạo điều kiện dễ dàng cho khách đến các điểm tham quan nổi tiếng như Chùa Long Khánh, Chợ Lớn và Đài tưởng niệm Chiến tranh.


    Saigon - Quy Nhon Hotel là một khách sạn lớn và đẹp ở Bình Định với diện tích rộng rãi. Khách sạn này có hẳn 8 tầng nên các phòng ốc rất tiện nghi và đầy đủ, ngoài ra trong khách sạn còn có cả phòng hội nghị Diamond vô cùng sang trọng nên rất thích hợp cho các tổ chức và doanh nghiệp tổ chức những cuộc hội thảo hoặc các sự kiện cưới hỏi. Khách sạn này có vị trí thuận lợi khi nằm ngay cạnh bờ biển giúp du khách tận hưởng được đủ vị và chất của thành phố biển khi nghỉ ngơi tại đây. Khi đến nghỉ dưỡng tại đây, bạn sẽ được nhìn thấy những chiếc đám cưới vô cùng xinh đẹp và lộng lẫy trong khuôn viên của khách sạn


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24 Nguyễn Huệ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6382 9922
    Email: sales3@saigonquynhonhotel.com.vn
    Website: saigonquynhonhotel.com.vn
    Fanpage: facebook.com/khachsansaigonquynhon/

    Gọi điện
    Khách sạn Sài Gòn Quy Nhơn
    Khách sạn Sài Gòn Quy Nhơn
    Khách sạn Sài Gòn Quy Nhơn
    Khách sạn Sài Gòn Quy Nhơn
  8. Crown Retreat là khu nghỉ dưỡng cao cấp ngay bên ngoại ô TP. Quy Nhơn - Bình Định với đặc trưng là các bungalow riêng biệt với kiến trúc làng quê mang đầy hơi thở của tự nhiên có đường bờ biển dài ôm trọn Crown Retreat cùng bãi cát vàng và làn nước xanh trong vắt mang đến cảm giác mát lạnh và thư thái cho du khách đến đây du lịch và nghỉ dưỡng cực hợp lý đấy nhé!

    Crown Retreat
    có hồ bơi vô cực giữa khung cảnh thiên nhiên như một bức tranh huyền ảo, tạo cảm giác thoải mái khi đắm mình giữa hồ nước trong xanh và không gian xanh mát của resort cũng như những căn phòng với trang thiết bị, cơ sở vật chất tiện nghi hỗ trợ quá trình nghỉ ngơi của du khách trọn vẹn nhất. Không những thế, Crown Retreat mang đến sự sang trọng theo tiêu chuẩn quốc tế với những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời khi kết hợp các món ăn giữa hai nền ẩm thực Á Âu ấn tượng là điểm độc đáo khác khi nghỉ dưỡng tại đây.

    Đến với Crown Retreat du khách sẽ được:

    • Trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng của một trong những khách sạn nổi tiếng tại Quy Nhơn.
    • Có thể ghé thăm chùa Ông Núi, khám phá những hang động bí ẩn và xem tượng Phật nổi tiếng...
    • Thăm khu cắm trại và làng chài Trung Lương.
    • Ăn hải sản tươi sống.
    • Các hoạt động ngoài trời: lướt sóng biển, lặn biển...
    • Trải nghiệm dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế với chi phí hợp lý nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Trung Lương, Xã Cát Tiến, Huyện Phù Cát, Bình Định
    Điện thoại: 025 6653 8538
    Email: reservation@crownretreat.com
    Website: https://crownretreat.com/
    Fanpage: facebook.com/crownretreatQN/

    Gọi điện
    Crown Retreat
    Crown Retreat
    Crown Retreat
    Crown Retreat
  9. Haven Vietnam là một trong những khách sạn đơn giản, thân thiện nhưng mang tiêu chuẩn quốc tế với phong cách cổ điển mang đến cho du khách một địa điểm trải nghiệm đầy hứng thú với không gian nghỉ ngơi đầy tiện nghi với cơ sở vật chất, vật dụng hỗ trợ đầy đủ cùng cách bài trí và nội thất phía bên trong bắt mắt và chỉn chu góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ cho từng khách hàng với mức giá tốt nhất.


    Haven Vietnam thích hợp nhất cho các gia đình, nhóm bạn bè và khách du lịch độc lập đang tìm kiếm các điểm đến có thể tận hưởng bơi lội với trẻ em địa phương, đi thuyền với ngư dân dày dạn kinh nghiệm, hoặc đơn giản là nằm dài trên giường và thưởng thức đồ uống trong khi ngắm nhìn màu sắc luôn thay đổi của các hòn đảo, bầu trời và biển. Cùng với đó, Haven Vietnam có 15 phòng nghỉ trải rộng trong ba tòa nhà riêng biệt được kết nối bởi sân, lối đi và nhiều cây xanh cùng nhà hàng Big Tree Bistro đem đến cho thực khách những món ăn ngon và đậm vị khi có cả món ăn Việt nam và hương vị các món phương Tây đa dạng và được trang trí sáng tạo và lạ mắt đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bãi Xếp, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0866 815 105
    Email: info@havenvietnam.com
    Website: https://www.havenvietnam.com/
    Fanpage: facebook.com/HavenVietnam/

    Gọi điện
    Haven Vietnam
    Haven Vietnam
    Haven Vietnam
    Haven Vietnam
  10. Anya Premier Hotel là một trong những khách sạn hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế với chất lượng dịch vụ 5 sao tại Bình Định với vị trí vô cùng tiện lợi gần trung tâm thương mại, vui chơi giải trí, khu phố ẩm thực, các hoạt động văn hóa đặc sắc địa phương và những danh lam thắng cảnh thiên nhiên với vẻ đẹp nguyên sơ… sẽ tạo nhiều cơ hội khám phá, trải nghiệm tuyệt vời cho du khách gần xa mang đến cho du khách một điểm nghỉ ngơi độc đáo mang hơi hướng resort giữa lòng phố biển với 256 phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi với lối sắp xếp, bố trí và cân đối không gian cực kỳ tinh tế và sáng tạo giúp khách hàng tận hưởng từng giây phút thư giãn tại đây.


    Anya Premier Hotel có lối thiết kế thoáng đãng, thanh lịch của kiến trúc đương đại hòa quyện với cảm hứng từ thiên nhiên, cây cỏ và mang đậm hơi thở của biển khơi cùng nhiều hoạt động giải trí như phòng tập gym, Coco Spa, bể bơi vô cực trên tầng thượng với điểm nhấn là quầy bar Starlight vô cùng hấp dẫn. Bên cạnh đó, Anya Premier Hotel cung cấp đến với thực khách sự đa dạng về thực đơn ăn uống với các nguyên liệu tươi sống tại các nhà hàng và quán bar của khách sạn.


    Đặc biệt, Anya Premier Hotel có Privilege Lounge đầu tiên tại Quy Nhơn với dịch vụ check-in, check-out riêng và một số các dịch vụ cao cấp khác mang đến những trải nghiệm sang trọng ở tầm đẳng cấp mới cho cả khách nghỉ dưỡng và khách công tác sành điệu nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 An Dương Vương, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6222 0779
    Email: marcom@anyahotel.com
    Website: https://anyahotel.com/
    Fanpage: facebook.com/anya.qn/

    Gọi điện
    ANYA Premier Hotel
    ANYA Premier Hotel
    ANYA Premier Hotel
    ANYA Premier Hotel
  11. Seaside Boutique Resort là một trong những khách sạn nổi tiếng thu hút du khách bởi không gian, sự tiện nghi, kết nối thiên nhiên và ẩm thực đa dạng tại Bình Định với kiến trúc độc đáo, tân cổ điển và các cấu trúc nội thất của nó có màu trắng nguyên sơ giúp bạn cảm thấy yên bình và đầy tinh tế trong một không gian ven biển vô cùng tuyệt vời.


    Seaside Boutique Resort được thiết kế đặc biệt với các dãy phòng khách sạn và biệt thự tuyệt đẹp để mang đến sự thoải mái và tiện lợi cơ bản từ giỏ trái cây chào mừng đến Netfix cho phép TV thông minh, quầy bar nhỏ được trang bị tốt và thậm chí cả bộ trang điểm phù hợp. Đặc biệt, dưới chân đồi ngay trước bờ biển là một bể bơi 2 trong 1 với bể sục của Seaside Boutique Resort được xây dựng đem đến cho du khách sự tận hưởng hứng thú khi vui đùa trong nước và nhấm nháp ly cocktail yêu thích của mình.


    Không những thế, Seaside Boutique Resort sở hữu nhà hàng The Wharf bên bờ biển phục vụ một loạt các món ăn đặc trưng của châu Á và phương Tây được đảm bảo để đáp ứng sự trải nghiệm ẩm thực của từng thực khách. Và vào một buổi tối, nhà hàng Wharf mở rộng trải nghiệm ăn uống bằng một số bữa tiệc buffet ngoài trời trên bãi biển hoặc bên hồ bơi cực lãng mạn mang đến cho du khách dịch vụ chất lượng nhất đến từ sự nhiệt tình của đội ngũ phục vụ cũng như sự chu đáo đến từ tiện nghi tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL1D Cầu Bãi Bàng 2, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0257 3720 226
    Email: sales@seasidequynhon.com
    Website: http://seasidequynhon.com/
    Fanpage: facebook.com/seasideboutiqueresort/

    Seaside Boutique Resort
    Seaside Boutique Resort
    Seaside Boutique Resort
    Seaside Boutique Resort
  12. Casa Marina Resort là một trong những địa điểm đưa đến cho du khách trải nghiệm về sự tiện nghi nghỉ dưỡng ấn tượng với không gian tuyệt vời khi một bên là đại dương và bên kia là núi cực kỳ hữu tình, là nơi mà nhiều người muốn có cho mình một kỳ nghỉ dài hạn sau những ngày làm việc tận tâm hay đơn giản thư giãn ngay trong quá trình công tác tại Bình Định cũng là một ý tưởng hay.


    Casa Marina Resort sở hữu cơ sở lưu trú đầy đủ tiện nghi, nội thất sang trọng, kiến trúc mở hài hòa với thiên nhiên vùng biển và núi tạo nên đẳng cấp cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi cần góp phần nâng cao và duy trì chất lượng phục vụ hàng đầu với mức chi phí rất hợp lý đấy nhé!


    Hãy đến với Casa Marina Resort để có cho mình sự tận hưởng ngày nghỉ trọn vẹn tại một vùng biển xa để chiêm nghiệm hay ghi lại cho mình những điểm mới lạ trong hành trình vui và sống, tự do ngâm tắm, ngắm nhìn bình minh hay hoàng hôn để lưu vào ánh mắt của mình những khoảnh khắc tươi đẹp nhất cùng những thức uống ngon và món ăn vô cùng đặc sắc của vùng biển Việt Nam nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc lộ 1D tuyến du lịch Quy Nhơn, Sông Cầu, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0901 125 161
    Email: sales@casaresort.com.vn
    Website:http://casaresort.com.vn/
    Fanpage: facebook.com/Casa-Marina-Resort-1295542163905679/

    Gọi điện
    Casa Marina Resort
    Casa Marina Resort
    Casa Marina Resort
    Casa Marina Resort




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy