FLC Quy Nhơn Resort

FLC Quy Nhơn Resort là một trong các khu resort cao cấp nhất ở Bình Định hiện nay với lối kiến trúc độc đáo lấy cảm hứng từ hình tượng con rồng xanh nằm bên bờ cát trắng, FLC hiện lên với quy mô tầm cỡ bao gồm 327 phòng khách sạn được thiết kế rộng rãi với khu vực bếp và ban công riêng biệt cùng nội thất tiện nghi hiện đại hơn cả mong đợi.


Đến nghỉ dưỡng tại đây du khách rất dễ dàng bị chinh phục bởi vẻ đẹp kiến trúc sang trọng và nguy nga mang đậm nét phong cách châu Âu. Ngoài việc nghỉ dưỡng tại các phòng cao cấp bạn còn được thưởng thức bữa tối vô cùng lãng mạn tại nhà hàng Mistral Top View nằm ngay trên đỉnh đồi với view cực chuẩn. Không chỉ vậy còn được tham gia vào các hoạt động thể thao đặc biệt là chơi golf tại sân golf đẳng cấp và cả khu vui chơi giải trí của FLC Quy Nhơn Resort. Đây là một địa điểm đáng để trải nghiệm khi bạn đến Quy Nhơn, đảm bảo FLC Quy Nhơn Resort sẽ không làm bạn thất vọng về trải nghiệm ở đây.


Đến với Bình Định mà không ghé FLC Quy Nhơn Resort quả là một thiếu sót cho chuyến du lịch trải nghiệm ở nơi đây, hãy ghé FLC Quy Nhơn Resort để trải nghiệm không gian sống siêu sang trọng tại đây nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu 4 Nhơn Lý, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 025 6628 8888
Email: resa@flcquynhon.com.vn
Website: https://quynhon.flchotelsresorts.com/
Fanpage: facebook.com/flcquynhon/

FLC Quy Nhơn Resort
FLC Quy Nhơn Resort
FLC Quy Nhơn Resort
FLC Quy Nhơn Resort

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy