Seaside Boutique Resort

Seaside Boutique Resort là một trong những khách sạn nổi tiếng thu hút du khách bởi không gian, sự tiện nghi, kết nối thiên nhiên và ẩm thực đa dạng tại Bình Định với kiến trúc độc đáo, tân cổ điển và các cấu trúc nội thất của nó có màu trắng nguyên sơ giúp bạn cảm thấy yên bình và đầy tinh tế trong một không gian ven biển vô cùng tuyệt vời.


Seaside Boutique Resort được thiết kế đặc biệt với các dãy phòng khách sạn và biệt thự tuyệt đẹp để mang đến sự thoải mái và tiện lợi cơ bản từ giỏ trái cây chào mừng đến Netfix cho phép TV thông minh, quầy bar nhỏ được trang bị tốt và thậm chí cả bộ trang điểm phù hợp. Đặc biệt, dưới chân đồi ngay trước bờ biển là một bể bơi 2 trong 1 với bể sục của Seaside Boutique Resort được xây dựng đem đến cho du khách sự tận hưởng hứng thú khi vui đùa trong nước và nhấm nháp ly cocktail yêu thích của mình.


Không những thế, Seaside Boutique Resort sở hữu nhà hàng The Wharf bên bờ biển phục vụ một loạt các món ăn đặc trưng của châu Á và phương Tây được đảm bảo để đáp ứng sự trải nghiệm ẩm thực của từng thực khách. Và vào một buổi tối, nhà hàng Wharf mở rộng trải nghiệm ăn uống bằng một số bữa tiệc buffet ngoài trời trên bãi biển hoặc bên hồ bơi cực lãng mạn mang đến cho du khách dịch vụ chất lượng nhất đến từ sự nhiệt tình của đội ngũ phục vụ cũng như sự chu đáo đến từ tiện nghi tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: QL1D Cầu Bãi Bàng 2, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0257 3720 226
Email: sales@seasidequynhon.com
Website: http://seasidequynhon.com/
Fanpage: facebook.com/seasideboutiqueresort/

Seaside Boutique Resort
Seaside Boutique Resort
Seaside Boutique Resort
Seaside Boutique Resort

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy