Top 9 Quán bún bò Huế ngon ở quận Phú Nhuận, TP. HCM

Thuý Vy 14467 0 Báo lỗi

Đối với các tín đồ ẩm thực, bún bò Huế là một món ăn quen thuộc và có hương vị hấp dẫn. Hôm nay, Toplist sẽ điểm qua những quán bún bò Huế được yêu thích ở ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Bò O Ty Tràng Tiền

    Gọi điện
    Bún Bò O Ty Tràng Tiền chắc chắn sẽ là một địa điểm ăn uống mà nhất định bạn không nên bỏ qua. Khác với những cửa tiệm khác, Bún Bò O Ty Tràng Tiền thường xuyên trong tình trạng đông nghìn nghịt khách, thế nhưng bạn có thể yên tâm bởi không phải chờ đợi quá lâu đâu nhé! Không giống với bún bò Huế, bún bò tại đây được chế biến theo kiểu khác thế nhưng chúng lại cực kì dễ ăn, đảm bảo ai ăn xong cũng nghiền cho xem. Một tô bún bò Huế chuẩn vị sẽ có đầy đủ sợi bún, thịt bò, tiết heo, chả cua và nước dùng đậm đà. Sợi bún được làm từ bột gạo pha với bột lọc theo vị tỉ lệ chuẩn để đem lại độ mềm và độ dai vừa phải. Nguyên liệu chính không thể thiếu là thịt bò. Phần thịt bò được chọn kỹ càng, là thịt bò ngon, thường là bắp chân trước, thịt nạm bò hoặc bắp hoa màu đỏ tươi. Cùng với đó là chả cua được làm từ gạch và thịt cua xay nhuyễn giúp tăng hương vị và mang đến vị béo tự nhiên.

    Một tô bún đầy đủ có rất nhiều đồ ăn kèm như thịt bò nạm, tái, gân, chả và một miếng móng giò cực to. Giá của một tô bún đầy đủ là 40k bao no. Quán bắt đầu bán từ khoảng 7 giờ sáng cho tới tối muộn, không gian rộng rãi và sạch sẽ cũng là một điểm cộng cho Bún Bò O Ty Tràng Tiền.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Nhiêu Tứ, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
    Điện thoại: 0909 567 826
    Fanpage: https://www.facebook.com/otytrangtien/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 13:00 | 16:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bún Bò O Ty Tràng Tiền
    Bún Bò O Ty Tràng Tiền
    Bún Bò O Ty Tràng Tiền
    Bún Bò O Ty Tràng Tiền

  2. Top 2

    Lệ Hiền - Bún Bò Huế

    Gọi điện

    Một trong những quán bún bò Huế bình dân nổi tiếng tại Sài Gòn không thể không nhắc đến bún bò Lệ Hiền - Bún Bò Huế được xem là còn giữ rất nhiều hương vị chuẩn của Huế ở giữa lòng đô thị. Quán có diện tích vừa phải, không cao sang nhưng gia vị lúc nào cũng đầy đủ. Menu của quán thì khá đa dạng, ngoài bún bò còn có bánh tráng thịt heo, cơm gà, bít tết…Nếu bạn đang thèm bún bò nhưng không kiếm ra hương vị Huế truyền thống, bạn có thể đến đây để trải nghiệm ngay. Nếu bạn sợ ra đường quá khói bụi, bạn có thể order trên app shopeefood để được thưởng thức ngay tại nhà.

    Ngoài những gia vị bình thưởng ở 1 bát bún bò thì điểm nổi bật thu hút chính là bò viên và chả cua lớn, ăn thơm và đã miệng. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức 1 tô bún bò thơm ngon, hương vị ngọt, đậm đà được ninh ra từ xương và thịt, tuy vậy nhưng giá siêu hạt dẻ. Đặc biệt vào những ngày đông lạnh lạnh, được ăn một bán bún bò nóng hổi thì hết sảy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Kiot 1 Chợ Phú Nhuận, Phan Đình Phùng, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0337 503 230

    Website: https://bun-bo-le-hien.business.site/

    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lệ Hiền - Bún Bò Huế
    Lệ Hiền - Bún Bò Huế
    Lệ Hiền - Bún Bò Huế
    Lệ Hiền - Bún Bò Huế
  3. Top 3

    Bún Bò Huế Nhiêu Tứ

    Gọi điện
    Nếu là "fan cứng" của món bún bò Huế tại Quận Phú Nhuận, TP. HCM nhất định bạn phải ghé qua Bún Bò Huế Nhiêu Tứ. Chỉ cần đợi một vài phút đồng hồ bát bún bò Huế của bạn đã được mang ra. Bát bún với khói bốc lên nghi ngút tỏa hương thơm ngào ngạt sẽ kích thích cái bụng đang cồn cào của bạn. Những nguyên liệu quen thuộc của món bún bò hòa quyện với nhau đem đến một bữa ăn trọn vẹn cho khách hàng. Bát bún ở đây được chế biến phù hợp với khẩu vị của người Sài Gòn với nước dùng ngọt, đậm đà kết hợp cùng miếng thịt bò mềm thơm, miếng chả dai dai cực kỳ hấp dẫn.

    Bún bò ở quán Bún Bò Huế Nhiêu Tứ bao gồm thịt bò, giò lát, chả bò, chả cua, đặc biệt topping nhiều hơn, nhìn tô bún đầy đặn, bắt mắt hơn. Nước dùng ở đây không lờ lợ vị bột ngọt, toát ra vị ngọt của nước hầm xương. Quán dùng loại bún sợi to, theo đúng tiêu chuẩn của bún bò Huế. Khi ăn, thực khách trộn đều bún và thêm một ít ớt sa tế, rau sống nữa là trọn vẹn. Bún Bò Huế Nhiêu Tứ khá đông vào giờ cao điểm nhưng bạn cũng không phải đợi chờ quá lâu để thưởng thức một tô bún bò đúng ý, giá phải chăng nhờ nhân viên nhanh nhẹn và rất nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Nhiêu Tứ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 696 469
    Website: bunbonhieutu.cukcuk.vn/order-online
    Fanpage: https://www.facebook.com/BunBoNhieuTu/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 19:30
    Gọi điện
    Bún Bò Huế Nhiêu Tứ
    Bún Bò Huế Nhiêu Tứ
    Bún Bò Huế Nhiêu Tứ
    Bún Bò Huế Nhiêu Tứ
  4. Top 4

    Bún Bò Huế Trang

    Gọi điện

    Bún Bò Huế Trang là địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn gới ý đến bạn. Bún Bò Huế Trang có sức quyến rũ từ hương thơm đến mùi vị. Tô bún trọn vẹn với sợi bún to trơn cùng nước dùng thanh trong đậm đà đúng chuẩn Huế và topping tươi ngon. Chỉ cần đợi một vài phút đồng hồ bát bún bò Huế của bạn đã được mang ra. Bát bún với khói bốc lên nghi ngút tỏa hương thơm ngào ngạt sẽ kích thích vị giác và cái bụng đang cồn cào của bạn. từ từ thưởng thức hết tất cả các loại nguyên liệu trong bát bún ấy bạn sẽ phải gật gù vì độ ngon của nó.


    Bún bò Huế ở đây không bị lờ lợ ngọt như nhiều loại bún khác ở Sài Gòn. Vị rõ ràng đậm dư vị miền Trung hơn, mềm từ thịt ngọt từ xương, topping của bát bún rất đầy đủ, nhiều và đều có hương vị thơm ngon, nước cũng đậm đà, rau với nộm hoa chuối nhiều giúp bạn có bữa ăn trọn vẹn. Và nếu bạn là tín độ của bún bò thì nhanh tay rủ đám bạn xách xe đến Bún Bò Huế Trang ăn ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 84/5 Trần Hữu Trang, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3990 7872

    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00

    Gọi điện
    Bún Bò Huế Trang
    Bún Bò Huế Trang
    Bún Bò Huế Trang
    Bún Bò Huế Trang
  5. Top 5

    Bún Bò Huế 63

    Gọi điện
    Thêm một quán bún bò Huế ngon ở Quận Phú Nhuận, TP. HCM mà bạn nên thử đó là quán Bún Bò Huế 63. Tại Bún Bò Huế 63, mỗi một nguyên liệu làm bún đều được lựa chọn kĩ càng, giữ được độ tươi mới nên khi ăn cùng với nhau vị ngọt của những loại nguyên liệu ấy sẽ hòa quyện, kết hợp lại với nhau tạo nên hương vị hấp dẫn khó có thể chối từ. Với nhiều năm kinh nghiệm, quán sẽ đem đến cho thực khách một tô bún bò Huế ngon hấp dẫn với đầy đủ ngủ các loại topping. Ngoài ra, quán còn đem đến sự mới lạ, độc đáo với việc kết hợp các nguyên liệu như: bún giò bò, bún bò gân, bún bò chả cua,… Khi đến đây, thực khách sẽ có rất nhiều lựa chọn khác nhau để có một tô bún bò thỏa mãn được đam mê ăn uống của mình.

    Theo nhiều nhận xét của thực khách khi ăn bún bò ở đây nhiều topping, nước dùng đậm đà nhưng thanh, viên chả cua to ngọt, lại thêm thịt bò nạm đã được ướp gia vị đầy đủ nên ăn mãi mà không thấy chán. Không gian được đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, không ám mùi khó chịu. Thêm vào đó, quán Bún Bò Huế 63 còn ghi điểm nhờ có đội ngũ nhân viên nhiệt tình luôn phục vụ khách một cách chu đáo nhất dù là mua mang đi hay ăn tại chỗ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Phan Đình Phùng, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 866 090
    Website: http://bunbohue63.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/BÚN-BÒ-HUẾ-63-Bún-bò-Huế-ngon-quận-Phú-Nhuận-100092670076277/
    Gọi điện
    Bún Bò Huế 63
    Bún Bò Huế 63
    Bún Bò Huế 63
    Bún Bò Huế 63
  6. Top 6

    Bún Bò Huế O Hà 136 Phổ Quang

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ chuyên phục vụ các món ăn miền Trung mà bạn nên thử nữa đó là Bún bò Huế O Hà. Không gian quán được decor đậm chất Huế mang lại cho quý khách như đang thực sự chìm đắm trong không khí của Huế thơ mộng, và tăng độ ngon cho món ăn. Ngoài ra tại quán còn có phục vụ các món ăn truyền thông khác của Huế như bánh lọc, bánh nậm,..cả ẩm thực Huế như thu nhỏ trong quán của o Hà.


    Món bún bò của quán khiến thực khách rất ấn tượng với hương vị thơm ngon và đậm đà. Bún mềm, thịt bò thơm ngon, nước dùng ngọt thanh đúng điệu, rau sống tươi xanh, tất cả tạo nên một bát bún bò thật sự tuyệt vời. Không chỉ thế, dịch vụ tại quán cũng rất tuyệt vời với nhân viên thân thiện và nhiệt tình. Giá cả hợp lý nên ai cũng có thể thưởng thức được. Chất lượng và hương vị như thế nào thì quán mới được thực khách đánh giá cao như vậy. Nếu bạn tò mò muốn biết thì có thể đến Bún bò Huế O Hà để trải nghiệm ngay, chắc hẳn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 136 Phổ Quang, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0931 226 538

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

    Gọi điện
    Bún Bò Huế O Hà 136 Phổ Quang
    Bún Bò Huế O Hà 136 Phổ Quang
    Bún Bò Huế O Hà 136 Phổ Quang
    Bún Bò Huế O Hà 136 Phổ Quang
  7. Top 7

    Bún Bò Cao

    Gọi điện

    Với 20 năm tuổi nghề, Bún Bò Cao đang là một trong những quán bún bò Huế nổi tiếng nhất tại đất Sài Gòn. Mỗi buổi sáng hay buổi trưa bạn sẽ rất vất vả để tìm cho mình một vị trí ngồi ăn trong quán vì quán rất đắt hàng. Mặc dù vậy nhưng chất lượng phục vụ của quán lại rất nhiệt tình mà không hề tỏ thái độ khó chịu với khách như nhiều quán ăn khác.

    Bún Bò Cao với topping hấp dẫn, móng giò ninh nhừ mềm mại mà không quá ngấy, chả viên to tròn rán vàng ươm, thịt bò thái mỏng rải trên miệng bát cùng với miếng tiết xốp xốp, tất cả tạo nên một hương vị hoàn hảo trong cách kết hợp. Ngoài ra nước hầm ở đây ngọt nhẹ thanh thành từ thịt, không phải vị ngọt đường như những quán khác. Ăn cùng với một chút hoa chuối thái rối, rau sống tươi ngon thì không còn gì tuyệt bằng. Một bát bún như vậy có giá là 40.000 đ/bát so với những món ăn thông thường có đắt hơn một chút nhưng nếu đã muốn ăn ngon thì giá cả như vậy khá hợp lý phải không bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 203 Huỳnh Văn Bánh, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0939 247 676

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún Bò Cao
    Bún Bò Cao
    Bún Bò Cao
    Bún Bò Cao
  8. Top 8

    Bún bò Huế Sông Hương

    Gọi điện

    Bún bò Huế Sông Hương là một quán ăn nhỏ thuộc kiểu gia đình tọa lạc trên đường Nguyễn Trọng Tuyển. Quán chuyên các món đặc trưng của Huế như bún bò, hến xúc bánh tráng, bánh thập cẩm.... Món ăn trình bày đơn giản, đầy đặn. Quán ăn đơn giản, sạch sẽ, lý tưởng để ăn đổi gió những ngày thèm món Huế.


    Đối với bún bò Huế, quán Bún bò Huế Sông Hương phục vụ nhiều thực khách mỗi ngày. Chỉ cần nhìn thấy những làn khói nghi ngút lan toả cùng topping đầy đặn của bún bò Huế của quán thực khách sẽ cảm thấy bụng đói cồn cào, kích thích vị giác không thôi. Thịt bò là thịt bò nạm chắc mà không dai được thái mỏng thành bản to nên khi ăn tạo cảm giác rất đã miệng, nước dùng ngọt thanh chắc chắn sẽ mang đến cho bạn hương vị khó quên. Đặc biệt nếu bạn ăn bún bò cùng với nhiều loại rau thơm và vắt thêm một lát chanh sẽ càng thêm ngon miệng. Được ăn một bát bún bò như thế bạn sẽ cảm thấy cơ thể sảng khoái, tràn đầy năng lượng. Mau lên kế hoạch cùng gia đình, bạn bè đến Bún bò Huế Sông Hương ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 225 Nguyễn Trọng Tuyển, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 999 115

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún bò huế Sông Hương
    Bún bò huế Sông Hương
    Bún bò huế Sông Hương
    Bún bò huế Sông Hương
  9. Top 9

    Bún Bò Huế 91

    Nếu đã là một tín đồ của món bún bò Huế thì chắc chắn bạn không thể nào bỏ qua quán Bún Bò Huế 91. Quán có không gian sạch sẽ, thoáng mát và lúc nào cũng tấp nập khách ra vào, đặc biệt là vào dịp cuối tuần hoặc lễ Tết. Bún bò Huế ở đây được khá nhiều các bạn trẻ ưa thích. Một bát bún to được trang trí bắt mắt với khoanh giò được cắt từng miếng ú ụ. Thịt bò được tẩm ướp gia vị vừa đủ thơm và ngọt, phần tiết mềm mại, đặc biệt có cả gân bò ăn dai dai giòn giòn. Nước dùng ở Bún Bò Huế 91 được nấu với bí kíp gia truyền nên luôn có vị ngọt và mùi thơm rất đặc trưng.

    Tại Bún Bò Huế 91, mỗi một nguyên liệu làm bún đều được lựa chọn kĩ càng, giữ được độ tươi mới nên khi ăn cùng với nhau vị ngọt của những loại nguyên liệu ấy sẽ hòa quyện, kết hợp lại với nhau tạo nên hương vị hấp dẫn khó có thể chối từ. Ăn một bát bún nóng hổi lại được thoát mồ hôi bạn sẽ thấy cơ thể sảng khoái, tinh thần cũng phấn chấn hẳn lên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 91 Phan Đình Phùng, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

    Bún Bò Huế 91
    Bún Bò Huế 91
    Bún Bò Huế 91
    Bún Bò Huế 91



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy