Bánh Đa Cá Rô Đồng Tiến Vua

Trong hương vị ẩm thực đồng quê vùng đồng bằng Bắc Bộ, món ăn từ con cá rô đồng luôn dễ ăn và có sức hấp dẫn lạ kỳ. Có nhiều món ngon như xôi cá rô đồng, cá rô kho, cá rô rán giòn, cá rô kho tương…nhưng đậm đà phong vị hơn cả là canh bánh đa cá rô đồng. Món canh nấu cá rô đồng trở nên quen thuộc với người dân quê ở Hưng Yên, Hải Dương, Nam Định, Thái Bình, Hải Phòng, Hà Nam. Và ngay tại thủ đô Hà Nội bạn có thể thưởng thức món ăn dân dã này tại Bánh Đa Cá Rô Đồng Tiến Vua.


Linh hồn của bát canh bánh đa cá rô đồng Tiến Vua chính là nước dùng. Nước dùng làm nên sự khác biệt nên phải đầu tư về thời gian. Bởi cảm nhận đầu tiên của thực khách với món ăn chính là nước dùng. Nguyên liệu chính là xương cá, đầu cá. Cái khác biệt nữa là nước dùng phải trong , thanh mát và đảm bảo chất dinh dưỡng. Đây là công đoạn ninh xương cá của cửa hàng, toàn bộ nồi ninh là nồi điện không phải ninh than nên rất an toàn và sạch sẽ.


Ai chưa ăn Bánh Đa Cá Rô Đồng Tiến Vua nên thử 1 lần và chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng. Ngon từ thịt ngọt từ xương, ngọt tự nhiên không phải ngọt đường hay mì chính.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: Ngã tư La Dương, Đường Lê Trọng tấn, Hà Đông, Hà Nội
  • SĐT: 0988. 759. 722
  • Facebook: https://www.facebook.com/Bánh-Đa-Cá-Rô-Đồng-Tiến-Vua-992517530876650/
Bánh Đa Cá Rô Đồng Tiến Vua
Bánh Đa Cá Rô Đồng Tiến Vua
Bánh Đa Cá Rô Đồng Tiến Vua
Bánh Đa Cá Rô Đồng Tiến Vua

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy