Top 5 Nhà hàng ẩm thực miền Trung ngon nhất tại Đà Nẵng

Trần V. Phú 59 0 Báo lỗi

Ẩm thực miền Trung có những món ăn mang những hương vị rất riêng, mà ai đã một lần thưởng thức nó sẽ không thể nào quên. Bạn đang ở Đà Nẵng và đang có nhu cầu ... xem thêm...

  1. Một tô mì Quảng ngon không ẩn chứa quá nhiều bí mật công phu. Thật ra, mì Quảng là món ăn rất gần gũi, mang phong vị quê hương dân dã, chân phương. Thế nhưng, kén thế nào cho rau tươi, đủ vị thơm sạch. Sợi mì từ gạo Xiệc, dày mà không cứng, dai mà mượt, thơm mùi dầu phụng, củ nén đặc trưng. Nhưn (nhân) ăn kèm phải đủ đậm đà, tươi chắc, ánh màu vàng nghệ óng ả. Lại thấm vừa hoà quyện với sợi mì, rau ghém,… Bánh tráng đủ lửa giòn mà không cứng, thơm bùi vị mè rang. Ngỡ giản đơn mà lựa chọn kỹ càng, cẩn thận mới làm nên tô mì đúng điệu xứ Quảng - để thương, để nhớ cho bao thực khách bốn phương. Có lẽ đối với nhiều người, một trong những món ăn ngon nhất cuộc đời chính là những món ăn mẹ nấu. Bữa cơm tại Nhà hàng Madame Lân, đơn sơ giản dị nhưng ngon đến lạ lùng.


    Bên cạnh các món đặc sản, món ăn chơi, Madame Lân cũng có các món ngon cho bữa cơm trưa hay cơm tối. Canh chua ngao, thịt ba chỉ luộc chấm mắm nhĩ, rau muống xào tỏi, tôm rang thịt, đậu khuôn chiên…là các món luôn được thực khách lựa chọn cho bữa cơm “chuẩn cơm nhà” ở Madame Lân. Cho dù là bữa cơm hàng ngày cùng gia đình hay bữa ăn thân mật cùng bạn bè, đồng nghiệp mà lâu lâu mới có dịp, chắc chắn sẽ luôn là những bữa ăn chứa đầy cung bậc cảm xúc. Cùng nhau chia sẻ hương vị món ăn ngon bên những giờ phút trò chuyện là chất xúc tác đặc biệt cho ta thêm gắn kết và yêu thương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 04 Bạch Đằng, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 697 555
    Email: Sale1@madamelan.vn
    Website: https://madamelan.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/madamelan
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Madame Lân
    Nhà hàng Madame Lân
    Nhà hàng Madame Lân
    Nhà hàng Madame Lân

  2. Bạn đang cần tìm một món ăn thanh mát, mới lạ để làm mới khẩu vị thì gói cá chính xác là điều bạn đang tìm kiếm. Cá sống săn thịt, tươi mát được trộn thấm gia vị, thơm thơm vô cùng hấp dẫn. Gắp một miếng cá cuốn với rau thơm và chấm cùng nước chấm đặc biệt của quán bạn sẽ cảm nhận được trọn vẹn độ săn chắc, thơm ngọt, không hề bị tanh của cá. Gỏi cá có sự hòa quyện giữa vị béo thơm của thịt cá, vị chua, cay thanh vị từ nhiều nguyên liệu khác. Đây là món ăn ngon, lạ miệng, hợp khẩu vị của rất nhiều người. Với những tín đồ ẩm thực thì gỏi cá chắc chắn Gỏi Cá Miền Trung sẽ là một lựa chọn không thể bỏ lỡ nha...


    Gỏi Cá Miền Trung đã sẵn sàng, khách yêu lên đơn nào.... Với nguồn nguyên liệu tươi mới được chọn lọc kĩ lưỡng Gỏi Cá Miền Trung sẽ luôn tạo nên những món ăn ngon, đảm bảo chất lượng, giúp cho quý khách có thể yên tâm tận hưởng giây phút vui vẻ, hạnh phúc bên người thân và bạn bè. Súp bào ngư, vi cá mập thơm ngon, hấp dẫn, lạ miệng và vô cùng bổ dưỡng sẽ giúp tăng cường sức khỏe cho gia đình bạn nhé. Món gì mà nghe hấp dẫn quá vậy nè? đấy chính là gỏi cá, bởi được chế biến công phu và kết hợp với những lá rau rừng thơm ngon đậm đà hương vị...Sự kết hợp tuyệt vời nhất chính là gỏi cá - rau rừng, nhăm nhi thêm chén súp bào ngư vi cá cũng xuất sắc lắm nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Nguyễn Phong Sắc, Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0963 851 852
    Email: rednguyen391@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/goicamientrung
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Gỏi Cá Miền Trung
    Gỏi Cá Miền Trung
    Gỏi Cá Miền Trung
    Gỏi Cá Miền Trung
  3. Bánh xèo phải ăn vào những ngày se se lạnh, nghe âm thanh lách tách của lớp mỡ, tiếng xèo xèo bột gạo mẹ pha đều tay đổ vào khuôn gang đang nóng hôi hổi, bột đương chín thì nhanh tay cho thêm một ít tôm thịt đã được xào săn dậy hương mắm, tiêu. Một hôm mưa mà lại nhớ quay quắt món ăn dân dã, mời bạn đến với Nhà hàng Ngon Thị Hoa, thưởng thức món bánh xèo để làm lòng ấm lại trong cái se lạnh đầu mùa. Đối với mỗi thành viên trong gia đình, bữa cơm đoàn viên luôn là thứ làm ta quyến luyến nhất. Ta cảm nhận rõ nét gia vị xúc cảm trong bữa ăn tối quây quần cùng người thân, hàn huyên vài câu chuyên nhỏ quanh mâm cơm nóng hổi.


    Quả thật, chẳng món ăn nào ngon bằng món ăn tình thân, chẳng gia vị nào đậm đà bằng gia vị yêu thương. Món gỏi gà xé có lẽ không còn xa lạ gì với những người con đất Quảng cả. Độ mươi năm về trước, cứ mỗi dịp nhà có cỗ, trên bàn ăn sẽ chẳng thể thiếu bóng dáng của đĩa gỏi gà. Cũng bởi thuở xưa, nguyên liệu để làm nên món ăn đều đến từ khoảng vườn quen thuộc của mỗi nhà, hái vài ba nhúm rau, bắt con gà ta nuôi vừa lớn là đã có món gỏi gà xé rau răm để thết khách. Theo thời gian, món ăn có được thêm thắt hay nguyên liệu chẳng còn đượm hương củi khô, thì cứ nhắc đến món gỏi gà, lòng ta lại không khỏi bồi hồi. Trưa vơi nắng bạn có ghé Nhà hàng Ngon Thị Hoa, mời thưởng vị gà xé rau răm và hành tây dưới nếp nhà Ngon phủ bóng mát, hoa thơm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Lê Quang Đạo, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0984 818 880
    Email: info@ngonthihoarestaurant.com
    Website: http://www.ngonthihoarestaurant.com/vi
    Fanpage: https://www.facebook.com/NgonThiHoa
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Ngon Thị Hoa
    Nhà hàng Ngon Thị Hoa
    Nhà hàng Ngon Thị Hoa
    Nhà hàng Ngon Thị Hoa
  4. Top 4

    Thìa Gỗ Restaurant Da Nang

    Set lịch đến Thìa Gỗ Restaurant Da Nang ăn lẩu mắm ngon tuyệt. Vào những ngày ẩm ương, còn gì thích thú bằng nạp năng lượng bằng món lẩu mắm tại Thìa Gỗ. Lẩu Mắm được xem là món ăn hội tụ tất cả những tinh tuý của ẩm thực miền Tây Nam Bộ. Lẩu mắm tại Thìa Gỗ cũng vậy, từ nước lẩu cho đến các món ăn kèm đều là sự chọn lọc của nhà mình. Với mùi hương đặc trưng, nước lèo đậm đà, ngọt thanh, kết hợp với nhiều loại thịt cá và rau sống vùng sông nước, tạo nên một món ăn hài hoà, có sức hấp dẫn khó thể chối từ.


    Tất cả các nguyên liệu tại Thìa Gỗ Restaurant Da Nang đều rất tươi, sạch, đảm bảo vệ sinh. Điểm thu hút nhất chính là nồi nước lèo đã được các đầu bếp chế biến, nêm nếm chuẩn vị, đảm bảo ăn chỉ có mê chữ ê kéo dài mà thôi. Dù đi đâu, hương vị cơm nhà vẫn luôn là dư vị chiều lòng mọi người bởi những món ăn dân dã mà vẫn rất ngon và tròn vị. Tại Thìa Gỗ, có rất nhiều món ngon cho bạn order. Trong một không gian nhẹ nhàng, thoáng mát, gọi 1 mâm cơm với nhiều món ăn ngon sẽ giúp bạn nạp đầy năng lượng cho ngày hè nắng nóng đấy. Phá lấu nước dừa là món ăn vô cùng thơm ngon với hương vị lạ miệng, cuốn hút. Từng miếng phá lấu săn giòn có màu vàng nâu đẹp mắt, được cắt thành từng miếng nhỏ vừa ăn. Sườn bò được lựa chọn chế biến đảm bảo ăn chỉ có mê chữ ê kéo dài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Phan Thúc Duyện, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0236 3689 005
    Fanpage: https://www.facebook.com/thiagorestaurantdanang
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Thìa Gỗ Restaurant Da Nang
    Thìa Gỗ Restaurant Da Nang
    Thìa Gỗ Restaurant Da Nang
    Thìa Gỗ Restaurant Da Nang
  5. Ẩm thực Việt Nam rất nổi bật, với nhiều món ăn ngon, thú vị và độc đáo. Mỗi món ăn lại có nét đặc trưng của vùng miền chúng được sáng tạo nên. Những món ăn trở nên phổ biến và tạo nên thương hiệu ẩm thực Việt Nam như bánh xèo, chả giò, cơm chiên,… còn vô vàn món ăn từ bình dân đến cao cấp chờ đón bạn đến và khám phá. Cuối tuần sắp đến! Vậy bạn còn ngần ngại gì nữa, đến ngay Bếp Cuốn Đà Nẵng cùng gia đình, bạn bè để khám phá những món ăn Việt ngon như cơm mẹ nấu. Không gian nhà hàng thân thiện và ấm cúng, nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp.


    Đặc biệt có phòng điều hoà phục vụ đến chiều trong thời tiết nắng nóng thế này. Vệ sinh an toàn thực phẩm được chú trọng ở mức cao nhất. Nguyên liệu tự nhiên, nói không với bột ngọt và các chất bảo quản khác. Nếu Bạn đang phân vân tìm cho mình một nhà hàng vừa ăn ngon, giá cả hợp lý và không gian ấm cúng, thân thuộc thì Đừng chần chừ nữa, hãy đến ngay với Bếp Cuốn Đà Nẵng nhé. Nét độc đáo của Bếp Cuốn được tạo nên bởi không gian mộc mạc, gần gũi mà thân thương, và cả trong những món ăn đậm đà phong cách truyền thống Việt Nam, đúc kết từ hương vị quê hương, được biến tấu một cách khéo léo và tỉ mỉ để tạo nên những món ăn đậm chất Việt Nam nhưng tốt cho sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Nguyễn Văn Thoại, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0702 689 989
    Email: bepcuondanang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/DINNER.LUNCH.BEPCUON/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00

    Gọi điện
    Bếp Cuốn Đà Nẵng
    Bếp Cuốn Đà Nẵng
    Bếp Cuốn Đà Nẵng
    Bếp Cuốn Đà Nẵng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy