Gãy Media (4.73 triệu)

Gãy TV là nhóm hài trẻ sản xuất phim ngắn, Parody nhạc chế... hài hước nhằm đem lại những giây phút giải trí cho khán giả sau giờ làm việc căng thẳng. Gãy TV trực thuộc Công ty Cổ phần Truyền thông 88 Entertainment. Tham gia ngày 18 tháng 08 năm 2017, cho đến nay nhóm đã có hơn 4,73 triệu người đăng ký trên Youtube. Dàn diễn viên trẻ của Gãy TV tuy tên tuổi chưa được biết đến nhiều nhưng đã tạo được dấu ấn về khả năng diễn xuất chân thật. Kịch bản của Gãy TV thường là những tình huống đời thường, không quá mới mẻ nhưng vẫn có sức hấp dẫn nhờ được chăm chút kỹ lưỡng.


Ban đầu, Gãy TV sản xuất những bộ phim ngắn tình cảm về bài học trong cuộc sống nhằm truyền tải những thông điệp bổ ích đến khán giả. Sau này, nhóm phát triển thêm hướng Parody ca nhạc, học đường.Thời gian gần đây, trào lưu "Chủ tịch giả danh ai đó và cái kết" trở thành "hot trend" khiến giới trẻ phát cuồng. Trào lưu này xuất phát từ loạt clip trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, sau đó được một số kênh Youtube Việt làm lại. SVM đi đầu trào lưu này với khẩu hiệu "Đừng bao giờ khinh thường người khác". Gãy TV cũng có một series theo mô-típ này được nhiều bạn trẻ yêu thích là "Phim tiểu thư Gãy TV". Những phim ngắn: Tiểu thư thuê chồng đối phó gia đình và cái kết quá bất ngờ, Tiểu thư sa cơ tình cờ được anh thợ mộc tốt tính giúp đỡ, Tiểu thư phải lòng anh chàng nghiện ma túy và cái kết bất ngờ, Tiểu thư và chuyện tình bất ngờ với anh thợ điện may mắn... của Gãy TV rất được lòng khán giả trẻ.


Với những tình huống đánh vào tâm lý người xem cùng cái kết thỏa mãn giúp những phim ngắn thu hút hàng triệu lượt xem.Series "Parody nhạc chế" của Gãy TV cũng trở thành hiện tượng thu hút sự quan tâm của khán giả trẻ. Với sở trường hài "siêu bựa", những bản nhạc chế của Gãy TV mang tính đời sống, dễ tiếp nhận và rất gần gũi với khán giả trẻ. Những video của Gãy TV được đầu tư khá bài bản, có tính giải trí cao. Parody nhạc chế: Đại ca cấp III, Đời của nó, Đội bóng học đường, Chuyện tình chàng thợ xây... đều có lượt view rất cao.


Link kênh: https://www.youtube.com/@gaymedia

Gãy Media
Gãy Media
Clip mới nhất của Gãy Media

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy