Top 6 Mẫu giấy báo thông dụng nhất hiện nay

Thịnh Nguyễn Sỹ 136 0 Báo lỗi

Download miễn phí các mẫu giấy báo định dạng file word (doc). Mẫu giấy báo là một tài liệu xuất bản định kỳ, thường có kích thước khá nhỏ, được sử dụng để cập ... xem thêm...

  1. Mẫu giấy báo tử là một loại giấy tờ được cấp cho thân nhân người chết để đi khai tử. Trong trường hợp người chết không có thân nhân, thì Giấy báo tử được gửi cho Ủy ban nhân dân cấp xã, nơi có thẩm quyền đăng ký khai tử để Ủy ban nhân dân cấp xã đăng ký khai tử.

    Download mau-giay-bao-tu.doc... (16)

  2. Thông tư 107/2017/TT-BTC của Bộ Tài chính quy định về việc hủy, phát hủy, cấp lại, thay đổi, bổ sung các loại giấy tờ thuộc lĩnh vực thuế. Theo đó, mẫu giấy báo hỏng là mẫu giấy báo đã bị hư hỏng, không còn sử dụng được để thực hiện các nghĩa vụ thuế theo quy định.

    Download mau-giay-bao-hong-theo-thong... (42)
  3. Mẫu giấy báo hỏng thiết bị là một tài liệu quan trọng được sử dụng để thông báo cho các bên liên quan biết về tình trạng hư hỏng của thiết bị. Đây là một loại giấy tờ thường được sử dụng trong các tổ chức, doanh nghiệp và cơ quan chức năng để quản lý và bảo trì thiết bị.

    Download mau-giay-bao-hong-thiet-bi.d... (33)
  4. Mẫu giấy báo làm thêm giờ là một loại giấy tờ được sử dụng để ghi lại thông tin về số giờ làm thêm của nhân viên trong một đơn vị thời gian nhất định. Đây là một phần quan trọng của quản lý lao động và tiền lương trong các tổ chức, doanh nghiệp.

    Download mau-giay-bao-lam-them-gio.do... (7)
  5. Mẫu giấy báo nợ là một tài liệu pháp lý thông báo cho người mượn rằng họ còn nợ một khoản tiền hoặc khoản nợ khác đối với một cá nhân hay một tổ chức nào đó. Nó thường được sử dụng trong các giao dịch tài chính, đặc biệt là trong các giao dịch cho vay tiền.


    Mẫu giấy báo nợ là một phần quan trọng của các giao dịch tài chính và thường được sử dụng trong các hợp đồng vay tiền hay các giao dịch kinh doanh. Nó đảm bảo tính minh bạch và chính xác trong các giao dịch và đảm bảo rằng các bên liên quan được bảo vệ đầy đủ quyền lợi của mình. Download mau-giay-bao-no.doc... (11)
  6. Mẫu giấy báo có của ngân hàng là một loại tài liệu pháp lý thông báo cho khách hàng về số dư tài khoản ngân hàng của họ tại một thời điểm cụ thể. Đây là một tài liệu quan trọng để khách hàng có thể kiểm tra và xác nhận rằng các giao dịch tài chính của họ đang được quản lý và theo dõi đúng cách.

    Download mau-giay-bao-co-cua-ngan-han... (43)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy