Top 5 Mẫu giấy khen thông dụng nhất hiện nay

Thịnh Nguyễn Sỹ 380 0 Báo lỗi

Download miễn phí các mẫu giấy báo định dạng file word (doc). Mẫu giấy khen là một loại giấy chứng nhận được cấp để tôn vinh, công nhận và đánh giá những thành ... xem thêm...

  1. Mẫu giấy khen học sinh là một loại giấy chứng nhận để vinh danh và tôn vinh những thành tích xuất sắc của học sinh trong học tập và rèn luyện. Thông thường, mẫu giấy khen học sinh sẽ ghi rõ tên học sinh, lớp học, những thành tích đạt được và lời khen ngợi của giáo viên hay nhà trường. Mẫu giấy khen học sinh thường được sử dụng trong các hoạt động văn nghệ, thể dục thể thao, kỷ luật và học tập. Mục đích của mẫu giấy khen là khuyến khích và tạo động lực cho học sinh tiếp tục phấn đấu và đạt thành tích tốt hơn nữa.

    Download mau-giay-khen-hoc-sinh.doc... (164)

  2. Mẫu giấy khen Công đoàn là một loại giấy chứng nhận được cấp cho các cơ quan, tổ chức, cá nhân đã có những đóng góp tích cực và xuất sắc trong hoạt động Công đoàn, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và quyền lợi của người lao động. Mẫu giấy khen Công đoàn thường có hình thức chung như mẫu giấy khen thông thường, ghi rõ thông tin người nhận giấy khen, nội dung khen ngợi, cấp khen và thời gian cấp khen. Mục đích của giấy khen là tôn vinh, khích lệ những người làm tốt công tác Công đoàn, đồng thời thúc đẩy phong trào công đoàn phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

    Download mau-giay-khen-cong-doan.doc... (181)
  3. Mẫu giấy khen đoàn thanh niên là một loại giấy chứng nhận, tuyên dương cho các thành viên hoặc Đoàn thanh niên đạt thành tích xuất sắc trong các hoạt động của mình. Giấy khen có thể được sử dụng để động viên, khích lệ tinh thần cho các thành viên, đồng thời cũng là một phương tiện quảng bá cho đoàn thanh niên, giúp nâng cao uy tín và tiếp tục phát triển hoạt động của đoàn. Mẫu giấy khen Đoàn thanh niên thường có nội dung ghi rõ thành tích của người, đoàn được khen, thời gian, địa điểm khen thưởng và có chữ ký, xác nhận của các cấp quản lý liên quan.

    Download mau-giay-khen-doan-thanh-nie... (92)
  4. Mẫu giấy khen nhân viên xuất sắc là một tài liệu hoặc văn bản để tôn vinh nhân viên đã có thành tích, đóng góp và xuất sắc trong công việc của mình. Nó thường được cấp bởi nhà quản lý hoặc người đứng đầu đơn vị và có thể được sử dụng để thăng tiến, tăng lương hoặc tăng cường động lực cho nhân viên. Mẫu giấy khen nhân viên xuất sắc thường bao gồm thông tin về thành tích của nhân viên và các lời khen ngợi từ nhà quản lý hoặc người đứng đầu đơn vị.

    Download mau-giay-khen-nhan-vien-xuat... (75)
  5. Mẫu giấy khen của Đảng là một tài liệu chính thức được cấp bởi Đảng Cộng sản Việt Nam nhằm ghi nhận và công nhận những đóng góp, thành tích đáng kể của các cá nhân, đơn vị trong việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị, kinh tế, xã hội, quốc phòng an ninh và trong phong trào xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Mẫu giấy khen của Đảng được thiết kế với hình thức trang trọng, nghiêm túc và đầy uy tín, thể hiện sự công nhận và tôn vinh những thành tích đáng kể của cá nhân, đơn vị được khen thưởng.

    Download mau-giay-khen-cua-dang.doc... (58)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy