Top 9 Doanh nghiệp cung cấp giải pháp Chính phủ điện tử tốt nhất Việt Nam

Trung Vũ 65 0 Báo lỗi

Ở thời điểm hiện tại, lĩnh vực truyền thông, công nghệ đang dần chiếm vị trí quan trọng trong sự phát triển chung của thế giới. Sau đây, hãy cùng Toplist điểm ... xem thêm...

  1. Tổng Công ty Giải pháp doanh nghiệp Viettel là một thành viên của Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội, được thành lập với sứ mệnh “Tiên phong, đồng hành với Chính phủ, doanh nghiệp, cộng đồng để giải quyết những vấn đề của xã hội, đất nước”. Tổng Công ty là đơn vị tiên phong của Viettel trong công cuộc chuyển đổi số, đóng vai trò chủ lực, thực hiện sứ mệnh tiên phong kiến tạo xã hội số của Tập đoàn.


    Với mục tiêu trở thành doanh nghiệp số 1 Việt Nam về tư vấn và triển khai chuyển đổi số, Tổng Công ty Giải pháp doanh nghiệp Viettel hợp tác cùng các tổ chức, doanh nghiệp và người dân để mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người. Tổng Công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel sở hữu các nhân sự quản lý, kinh doanh và kỹ sư công nghệ thông tin trình độ cao, trên 92% trình độ Đại học và trên Đại học, có mặt ở khắp 63 tỉnh/thành phố từ tỉnh, huyện, xã, sẵn sàng đáp ứng triển khai nhanh, toàn diện các giải pháp công nghệ thông tin và viễn thông đến khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 đường Trần Hữu Dực, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 1800 8000
    Email: cskhdn@viettel.com.vn
    Website: https://solutions.viettel.vn/vi

    Fanpage: www.facebook.com/ViettelBusinessSolutionsCorporation

    Tổng Công ty Giải pháp doanh nghiệp Viettel
    Tổng Công ty Giải pháp doanh nghiệp Viettel
    Tổng Công ty Giải pháp doanh nghiệp Viettel
    Tổng Công ty Giải pháp doanh nghiệp Viettel

  2. Top 2

    FPT Software

    Gọi điện

    FPT Software là tên gọi khác của Công ty TNHH Phần Mềm FPT với nhiệm vụ chính là gia công phần mềm tại Việt Nam và nước ngoài. FPT Software theo đuổi mục tiêu gia công phần mềm để đáp ứng cho nhu cầu phát triển công nghệ thông tin của các hãng phần mềm trong nước, các công ty lớn trong nước và tham vọng hơn là xuất khẩu phần mềm trên toàn thế giới cho các công ty nước ngoài biết đến tập đoàn FPT, mục đích chính là vươn đến tầm cao mới thông qua công nghệ nhằm nâng cao năng suất lao động.


    FPT Software có hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc đồng hành xây dựng hệ thống chính quyền điện tử cho nhiều địa phương, có quan hệ với mạng lưới chuyên gia hàng đầu về chính phủ số của thế giới, nắm trong tay nhiều công nghệ mới nhất trong cách mạng 4.0, FPT sẵn sàng tư vấn và đồng hành cùng Chính phủ, các bộ ngành, địa phương trên toàn quốc để xây dựng chính phủ số. Với hơn 1500 chuyên gia trong lĩnh vực công, có am hiểu sâu rộng về nghiệp vụ cải cách hành chính, FPT cam kết sẽ đồng hành và gắn bó lâu dài vì lợi ích chung, cùng hướng tới sự thành công trong việc triển khai Chính phủ số tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tòa nhà FPT, Phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3768 9048

    Email: fsoft.contact@fsoft.com.vn

    Website: https://www.fpt-software.com/

    Fanpage: www.facebook.com/fptsoftware.official/

    Gọi điện
    FPT Software
    FPT Software
    FPT Software
    FPT Software
  3. FSI là công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực số hóa và chuyển đổi số giúp xây dựng tổ chức của bạn theo mô hình công nghệ số đồng thời bảo vệ tài sản quan trọng nhất của tổ chức bạn là thông tin.


    Thành lập vào ngày 6/11/2007, trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, FSI vẫn luôn trung thành với sứ mệnh: Trên cơ sở thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, chúng tôi cung cấp các giải pháp, công nghệ tiên tiến nhằm mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng và đối tác. FSI có đội ngũ nhân sự chất lượng cao được đào tạo bài bản trong và ngoài nước, nhiệt tình, yêu nghề, giỏi chuyên môn và có nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn trong các lĩnh vực.


    FSI hướng đến xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, đoàn kết và cởi mở, tạo cơ hội cho tất cả các thành viên được phát triển kỹ năng chuyên môn cũng như hoàn thiện bản thân. Bên cạnh đó, công ty luôn chú trọng đến các hoạt động đào tạo, nuôi dưỡng nhân tài và xây dựng đời sống vật chất, tinh thần phong phú, lành mạnh cho tất cả các thành viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 5A tòa nhà Lâm Viên, 107A Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Tầng 9 tòa nhà Lottery Tower, 77 Trần Nhân Tôn, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0904 805 255

    Email: support@fsivietnam.com.vn
    Website: http://fsivietnam.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/fsivietnam.com.vn/

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần đầu tư thương mại và phát triển công nghệ FSI
    Công ty Cổ phần đầu tư thương mại và phát triển công nghệ FSI
    Công ty Cổ phần đầu tư thương mại và phát triển công nghệ FSI
    Công ty Cổ phần đầu tư thương mại và phát triển công nghệ FSI
  4. Top 4

    Công ty Công nghệ thông tin VNPT

    Công ty Công nghệ thông tin VNPT (VNPT-IT) được thành lập theo Quyết định số 39/QĐ-VNPT-HĐTV-NL ngày 01 tháng 03 năm 2018 của Chủ tịch Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, trên cơ sở tổ chức lại các nhiệm vụ và nguồn lực công nghệ thông tin thuộc tập đoàn.


    VNPT-IT hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu phát triển, tích hợp các sản phẩm dịch vụ công nghệ thông tin phục vụ nội bộ Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) và các khách hàng bên ngoài VNPT (bao gồm cả khách hàng quốc tế). VNPT-IT đặt mục tiêu xây dựng một hệ sinh thái tích hợp trọn gói các sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin và Internet lớn nhất Việt Nam, từ đó mang sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi đến với thị trường quốc tế. Trong mô hình của công ty VNPT-IT gồm: ban tổng giám đốc, văn phòng các ban chức năng cùng các trung tâm trực thuộc và các trung tâm tại: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng và Tiền Giang. Các trung tâm này là đơn vị hạch toán phụ thuộc của công ty.

    Là một trong những đơn vị chủ chốt của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, VNPT-IT luôn phấn đấu không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ về mọi mặt để trở thành thương hiệu có uy tín trong lĩnh vực công nghệ thông tin, góp phần đưa VNPT đạt mục tiêu trở thành tập đoàn viễn thông công nghệ thông tin hàng đầu quốc gia, giữ vai trò chủ đạo trong lĩnh vực viễn thông và công nghệ thông tin Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3553 3388
    Email: vnptit@vnpt.vn
    Website: https://vnptit.vn

    Công ty Công nghệ thông tin VNPT
    Công ty Công nghệ thông tin VNPT
    Công ty Công nghệ thông tin VNPT
    Công ty Công nghệ thông tin VNPT
  5. Top 5

    EFY Vietnam

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần công nghệ tin học EFY Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin chuyên sản xuất, kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ về phần mềm, thiết bị tin học, tư vấn, quản lý dự án công nghệ thông tin.


    Thành lập từ năm 2007, hiện có hơn 100 nhân viên, nhiều khách hàng lớn trong phạm vi cả nước, cán bộ trẻ, năng động và luôn đoàn kết hỗ trợ nhau. Đây là nơi lý tưởng để bạn có thể học hỏi và phát huy hết năng lực của bản thân, văn hóa phong phú, trọng dụng nhân tài. EFY Vietnam được biết đến như là một đối tác tin cậy và uy tín trong các dự án công nghệ thông tin cấp trung và lớn trong các lĩnh vực: chính phủ, giáo dục, thuế, kho bạc, hải quan, bảo hiểm, điện lực, ngân hàng, tài chính…


    Luôn kiên trì với định hướng ICT là năng lực cốt lõi, EFY Vietnam đã xây dựng và phát triển môi trường làm việc chuyên nghiệp cho gần 2000 cán bộ nhân viên và đạt được nhiều thành tựu đáng kể trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Trong nhiều năm liền, EFY Vietnam luôn giữ tốc độ tăng trưởng cao và dự kiến tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ trong những năm tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 9 tòa nhà Sannam, số 78 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6142 & 1900 6139
    Email: contact@efy.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/efy.com.vn/

    Gọi điện
    EFY Vietnam
    EFY Vietnam
    EFY Vietnam
    EFY Vietnam
  6. Top 6

    Công ty Cổ phần MISA

    Gọi điện

    Với hơn 179.000 khách hàng doanh nghiệp, HCSN và đơn vị xã/phường cùng hơn 1 triệu khách hàng cá nhân, Công ty Cổ phần MISA đã và đang trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu của cộng đồng doanh nghiệp cũng như khối cơ quan nhà nước, cá nhân.


    5 văn phòng đại diện của MISA thực hiện chức năng xúc tiến, triển khai các sản phẩm của MISA, tổ chức các khóa tập huấn hướng dẫn sử dụng phần mềm cho khách hàng. Việc đưa Công ty Cổ phần MISA phổ biến tại 63 tỉnh thành với sứ mệnh của MISA là phát triển các nền tảng, phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin để thay đổi ngành kinh tế và giúp khách hàng thực hiện công việc theo phương thức mới, năng suất và hiệu quả hơn nhằm thúc đẩy sự phát triển của đất nước và các quốc gia trên thế giới.


    Các nền tảng, sản phẩm và dịch vụ mà MISA mang lại cho khách hàng đều có độ tin cậy cao, con người MISA với tri thức và văn hóa cao luôn mang lại cho khách hàng cảm giác tin cậy trong giao dịch và chuyển giao tri thức, công nghệ. Các nền tảng, sản phẩm và dịch vụ MISA luôn thỏa mãn mọi yêu cầu nghiệp vụ của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 9 tòa nhà Technosoft, Phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 8677 & 024 3795 9595
    Email: contact@misa.com.vn
    Website: http://www.misa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/MISAJSC/

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần MISA
    Công ty Cổ phần MISA
    Công ty Cổ phần MISA
    Công ty Cổ phần MISA
  7. Top 7

    SAVIS Technology Group

    Công ty Cổ phần Công nghệ SAVIS nằm trong top 10 doanh nghiệp công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam cung cấp nền tảng dịch vụ, giải pháp chuyển đổi số và bảo mật, an toàn thông tin, với năng lực chuyên sâu trong lĩnh vực Chính phủ số, doanh nghiệp số, truyền hình số, ngân hàng số, IoT và thành phố thông minh.

    SAVIS là đối tác của hàng loạt các công ty công nghệ hàng đầu trên thế giới như Cisco, Redhat, Fujitsu, IBM, Entrust, Ascertia, Mcafee, Oracle, ZEBRA, WS02…, với vai trò là nhà tích hợp phần mềm, đối tác triển khai, phát triển dịch vụ và hỗ trợ kỹ thuật cao cấp. Hiện tại, SAVIS đang là thành viên của nhiều tổ chức quốc tế uy tín như: Hội đồng Lưu trữ Quốc tế (ICA), Hiệp hội Xây dựng chuẩn mở về truyền hình (AMWA), Hiệp hội kiến trúc tích hợp dịch vụ truyền hình (FIMS), Liên minh xác thực FIDO Alliance, Hiệp hội Ký số trên nền tảng cloud – Cloud Signature Consortium (CSC) cùng các tập đoàn công nghệ thông tin hàng đầu thế giới như: IBM, Entrust Datacard, Intel, Google, Apple….


    Với tận tâm, sự thông suốt trí tuệ, đội ngũ giàu kinh nghiệm và lòng nhiệt thành, SAVIS cam kết luôn sẵn lòng nghiên cứu, phát triển và cung cấp các giải pháp cùng dịch vụ công nghệ thông tin tiên tiến nhất, nhằm đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe và mang đến sự hài lòng tối đa cho quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 9 tòa nhà Việt Á, số 9 phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Tầng 2, tòa nhà Winhome, số 25 đường Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 19006 36156 & 0356 906 662
    Email: info@savis.com.vn
    Website: https://www.savis.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/SavisTechnologyGroup/

    SAVIS Technology Group
    SAVIS Technology Group
    SAVIS Technology Group
    SAVIS Technology Group
  8. Top 8

    Unitech

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần Unitech (Unitech Corporation) được thành lập từ năm 2007, hoạt động chính trong các lĩnh vực phát triển phần mềm, gia công phần mềm, cho thuê phần mềm và thiết kế, thi công mạng ở thị trường Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, các nước châu Âu,…


    Unitech mang trong mình hoài bão của những chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ, tài chính và quản lý, với mục tiêu trở thành tập đoàn đa ngành, đa dịch vụ, hoạt động hiệu quả trong lĩnh vực công nghệ thông tin và các lĩnh vực lấy công nghệ thông tin làm động lực phát triển.

    Unitech được tổ chức theo mô hình quản lí tiên tiến, không ngừng xây dựng môi trường làm việc hiện đại, đột phá, hiệu quả, nuôi dưỡng sáng tạo, khát vọng vươn lên và có trách nhiệm với cộng đồng. Unitech luôn nỗ lực đi đầu áp dụng công nghệ mới, khách hàng là trung tâm, quy trình vận hành quản lí chặt chẽ để tạo ra những sản phẩm chất lượng đáp ứng kì vọng của khách hàng. Dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp, tận tình hỗ trợ và chăm sóc khách hàng. Unitech quy tụ, hợp nhất tài năng để mang đến những giải pháp tối ưu nhất hiệu quả nhất cho khách hàng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 7 công viên phần mềm Đà Nẵng, số 02 Quang Trung, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6388 8747
    Email: contact@unitech.vn
    Website: http://unitech.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/unitech2007/

    Gọi điện
    Unitech
    Unitech
    Unitech
    Unitech
  9. Top 9

    Tinhvan Group

    Gọi điện

    Chính thức thành lập ngày 20/07/1997, với tiền thân là Trung tâm thí nghiệm Mạng Netlab, Công ty Cổ phần Công nghệ Tinh Vân đã trải qua 27 năm hình thành và phát triển, với tập thể lãnh đạo đam mê và gắn kết, đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và chuyên nghiệp, văn hóa doanh nghiệp đặc trưng, lịch sử tăng trưởng ổn định, Tinh Vân đã luôn khẳng định mình là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin, đặc biệt là phần mềm và nội dung số tại Việt Nam.

    Từ 03 sáng lập viên đầu tiên, đến nay Tinhvan Group đã có 5 công ty thành viên cùng 6 chi nhánh tại TP. HCM, Đà Nẵng và Nhật Bản, với tổng số 500 nhân viên trẻ trung, giàu kinh nghiệm, sáng tạo, có trình độ kỹ thuật cao. Với phong cách kinh doanh chuyên nghiệp và thân thiện, Tinh Vân luôn nhận được những đánh giá cao cùng sự hài lòng từ phía các khách hàng và đối tác.


    Toàn bộ lãnh đạo và nhân viên Tinh Vân cam kết không ngừng phấn đấu, phát huy trí tuệ và sức sáng tạo, tập trung tối đa sức mạnh đoàn kết tập thể, mang lại cho khách hàng sự hài lòng và những giá trị nổi trội thông qua các sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo, trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong thời đại hội nhập ngày nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 8 Khách sạn thể thao Làng SV Hacinco, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Lầu 6, cư xá Đô Thành, số 10, đường 1, Phường 4, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 024 3558 9970 & 028 6296 6481
    Email: info@tinhvan.com
    Website: http://tinhvan.com/
    Fanpage: www.facebook.com/TinhvanGroup/

    Gọi điện
    Tinhvan Group
    Tinhvan Group
    Tinhvan Group
    Tinhvan Group




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy