Top 10 Doanh nghiệp cung cấp nền tảng chuyển đổi số tốt nhất Việt Nam

Trung Vũ 30 0 Báo lỗi

Dịch vụ chuyển đổi số trong doanh nghiệp hiện nay là một quả bom bùng nổ trong tương lai sẽ thay đổi hoàn toàn cuộc cách mạng công nghệ của toàn cầu. Không thể ... xem thêm...

  1. Công nghệ trong kỷ nguyên công nghiệp 4.0 đang thay đổi thế giới hàng ngày. Hơn bao giờ hết, công nghệ đang thay đổi cách chúng ta làm việc cùng nhau. Công nghệ giúp chúng ta cộng tác hiệu quả hơn, quản trị thông minh hơn, tìm được khách hàng nhanh hơn, và quan trọng nhất, công nghệ giúp chúng ta đưa ra các quyết định đúng đắn hơn dựa trên dữ liệu.


    Công ty Cổ phần Base Enterprise sẽ mang đến cho doanh nghiệp của bạn những sản phẩm công nghệ thông minh nhất, hiện đại nhất, dựa trên ba thành tố chính: Dữ liệu & Trí tuệ nhân tạo (Data & AI), Tương tác (Interaction), và nền tảng (Open Platform). Và sự tưởng tượng là không có giới hạn: Với bất kỳ ứng dụng nào bạn đang có hoặc đang cần, Base có thể giúp bạn tích hợp vào trong một nền tảng chung.


    Công ty Cổ phần Base Enterprise tin rằng mỗi doanh nghiệp đều được xây dựng bởi khát vọng cháy bỏng của tất cả mọi người - người sáng lập, người lãnh đạo, nhân viên và bất kỳ ai khác đang hàng ngày kề vai sát cánh để tạo lập nên những giá trị tốt đẹp cho xã hội. Và Base mong muốn công nghệ sẽ giúp mọi khoảnh khắc chúng ta được làm việc cùng nhau là những niềm vui.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: Tầng 3, Tòa Autumn, Gold Season, Số 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội - 024 2244 1313
    • Lầu 8, Tòa nhà MBAMC Tower, 538 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 3, TP. HCM - 0896 691 313

    Email: contact@base.vn
    Website: https://base.vn

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Base Enterprise
    Công ty Cổ phần Base Enterprise
    Công ty Cổ phần Base Enterprise
    Công ty Cổ phần Base Enterprise

  2. Công ty Cổ phần Hạ tầng Viễn thông CMC là một trong những công ty công nghệ đã tiên phong trong lĩnh vực chuyển số hoá. Với mô hình xây dựng công nghệ số hiệu quả, CMC đã giúp hàng trăm tổ chức định hình được tài sản quan trọng nhất trong hệ thống điều hành. Với bề dày kinh nghiệm nhiều năm, CMC sở hữu đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản và các chuyên gia chất lượng cao, nắm rõ những hạn chế tồn đọng của bất kỳ doanh nghiệp nào trên thị trường.

    Công ty Cổ phần Hạ tầng Viễn thông CMC đã thực hiện tư vấn với nhiều dự án nghiên cứu trên thị tường khác nhau. Công ty đã đưa ra nhiều giải pháp vô cùng hiệu quả về định hướng phát triển trong kỷ nguyên công nghệ số. Bao gồm các chỉ tiêu đánh giá:

    • Thiết lập chiến lược Digital
    • Xây dựng văn hóa Digital
    • Xây dựng hạ tầng thiết bị và kết nối hệ thống quản lý
    • Xây dựng chính sách, chiến lược phát triển doanh nghiệp
    • Xây dựng đội ngũ nhân lực
    • Xây dựng cơ sở hạ tầng, dữ liệu

    Với sự nỗ lực và sáng tạo là một trong những điểm mạnh mà Công ty Cổ phần Hạ tầng Viễn thông CMC đã đạt được trong nhiều năm qua. Công ty đã và đang trở thành điểm sáng trong sự phát triển nền tảng, phần mềm và dịch vụ phục vụ cho chuyển đổi trong doanh nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà CMC, Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 2020
    Email: info@cmctelecom.vn
    Website: https://cmctelecom.vn

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Hạ tầng Viễn thông CMC
    Công ty Cổ phần Hạ tầng Viễn thông CMC
    Công ty Cổ phần Hạ tầng Viễn thông CMC
    Công ty Cổ phần Hạ tầng Viễn thông CMC
  3. Công ty Cổ phần DMSPro là nhà cung cấp hệ thống quản lý kênh phân phối bán hàng với đội ngũ nhân sự của công ty là những chuyên gia giàu kinh nghiệm về giải pháp DMS tại Việt Nam và Đông Nam Á. Công ty Cổ phần DMSPro không ngừng tích lũy kinh nghiệm và hoàn thiện giải pháp, song song với việc đa dạng hóa đề xuất phương án triển khai để phù hợp và thuận tiện hơn với môi trường kinh doanh của khách hàng.

    Tận dụng nền tảng công nghệ hàng đầu, Công ty Cổ phần DMSPro tự tin cung cấp những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng cao để giúp các công ty vừa và nhỏ hoặc các tập đoàn có uy tín đẩy mạnh số lượng kinh doanh thông qua các giải pháp Công nghệ thông tin. Đạt được sự tin tưởng của các nhà sản xuất hàng đầu như Samsung, P&G, Tập đoàn nước giải khát Tân Hiệp Phát, TH True Milk, Công ty Cổ phần DMSPro là lựa chọn hàng đầu cho những công ty có nhu cầu triển khai hoặc quan tâm đến hệ thống DMS. Với kinh nghiệm đáng kể trong Hệ thống quản lý phân phối, DMSpro đang phát huy và đẩy mạnh hơn nữa sự phát triển của mình để trở thành nhà cung cấp giải pháp DMS hàng đầu ở châu Á.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Ngô Quang Huy, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 0868 628 686
    Website: https://www.dmspro.vn
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:30

    Công ty Cổ phần DMSPro
    Công ty Cổ phần DMSPro
    Công ty Cổ phần DMSPro
    Công ty Cổ phần DMSPro
  4. Công ty Cổ phần Công nghệ Tin học EFY Việt Nam đã có bề dày nhiều năm kinh năm kinh nghiệm về dịch vụ tư vấn chuyển đổi số và tư vấn quản lý hàng đầu Việt Nam. Trong những năm phát triển qua, công ty đã nhận hợp tác và làm việc cùng với hàng trăm dự án khác nhau cho nhiều doanh nghiệp trên thị trường. Công ty Cổ phần Công nghệ Tin học EFY Việt Nam hoạt động nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển bền vững trong chất lượng xây dựng hệ thống quản lý dựa trên tính chất thực tiễn của ngành nghề và lĩnh vực kinh doanh.


    Công ty Cổ phần Công nghệ Tin học EFY Việt Nam sở hữu đội ngũ nhân lực tập hợp những cá thể có bề dày kinh nghiệm. Đơn vị có đội ngũ chuyên gia, ban cố vấn hàng đầu có nhiều năm học tập và nghiên cứu trong và ngoài nước. Công ty Cổ phần Công nghệ Tin học EFY Việt Nam chia sẻ những kinh nghiệm triển khai các dự án hàng quý trên bản tin lãnh đạo và thay đổi. Cung cấp những kỹ năng triển khai dự án thành công trong việc đổi mới các doanh nghiệp. Những chia sẻ này đều được viết bởi các chuyên gia và các nhà quản lý lớn trong doanh nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 9 toà nhà Sannam, Số 78 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3226 3099 & 024 6287 2290
    Email: contact@efy.com.vn
    Website: https://efy.com.vn

    Công ty Cổ phần Công nghệ Tin học EFY Việt Nam
    Công ty Cổ phần Công nghệ Tin học EFY Việt Nam
    Công ty Cổ phần Công nghệ Tin học EFY Việt Nam
    Công ty Cổ phần Công nghệ Tin học EFY Việt Nam
  5. Công ty Viễn thông điện lực và công nghệ thông tin (EVN ICT) có nhiệm vụ cung cấp và vận hành các hệ thống thông tin cho cơ quan tập đoàn điện lực Việt nam, các đơn vị trong ngành điện lực Việt Nam trên toàn quốc, và các khách hàng ngoài ngành. Qua quá trình phát triển và trưởng thành, Công ty Viễn thông điện lực và công nghệ thông tin (EVN ICT) đã có chỗ đứng tương đối và là đơn vị đóng góp lớn phục vụ sự phát triển của ngành trong lĩnh vực số hóa, thông tin.


    Công ty cũng đã phát triển, nâng cấp các phần mềm dùng chung của tập đoàn như hiệu chỉnh phần mềm CMIS 3.0 đáp ứng 3 lần hỗ trợ giảm giá điện, tiền điện cho khách hàng; triển khai thành công hệ thống Digital Office, bổ sung thêm nhiều tiện ích cho phần mềm đầu tư xây dựng 2.0,… Bên cạnh đó, hệ thống báo cáo thông minh (BI) đã được hoàn thành, đáp ứng các lĩnh vực chuyên môn của tập đoàn. Hiện nay, Công ty Viễn thông điện lực và công nghệ thông tin (EVN ICT) cũng đang đảm trách nhiệm vụ lớn lao là vận hành và bảo trì các trang web của Tập đoàn, phục vụ nhu cầu thông tin cho các đơn vị của tập đoàn qua các trang tin điện tử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 11 Cửa Bắc, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6694 6789
    Email: banbientapwebevn.eic@evn.com.vn
    Website: https://www.evn.com.vn/t/tags/EVNICT-82672.aspx

    Công ty Viễn thông điện lực và công nghệ thông tin (EVN ICT)
    Công ty Viễn thông điện lực và công nghệ thông tin (EVN ICT)
    Công ty Viễn thông điện lực và công nghệ thông tin (EVN ICT)
    Công ty Viễn thông điện lực và công nghệ thông tin (EVN ICT)
  6. Là công ty tiên phong trong các xu hướng công nghệ mới, đặc biệt là các công nghệ lõi của cuộc cách mạng 4.0, Công ty Cổ phần FPT đã nhanh chóng nắm bắt cơ hội từ thị trường toàn cầu để phát triển hệ sinh thái nền tảng, giải pháp, sản phẩm, dịch vụ Made by FPT giúp thúc đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số của các doanh nghiệp, tổ chức trên thế giới. Với hơn 30 năm kinh nghiệm tại Việt Nam và trên toàn cầu, cùng đội ngũ hơn 16.000 kỹ sư, chuyên gia công nghệ, thông qua mạng lưới các công ty con và công ty liên kết, chúng tôi luôn sát cánh cùng các tổ chức, doanh nghiệp để nghiên cứu phát triển và cung cấp các giải pháp, dịch vụ tối ưu nhất.


    Công ty Cổ phần FPT cung cấp dịch vụ tư vấn và nền tảng chuyển đổi số cho các doanh nghiệp lớn và nhỏ trên toàn quốc. Công ty Cổ phần FPT hỗ trợ doanh nghiệp cách vận hành quản lý, thúc đẩy sáng tạo trong mô hình kinh doanh. Thiết lập nhiều cải tiến thông qua sự kết hợp giữa các xu hướng công nghệ thới giới tạo ra pháp luận chuyển đổi số FPT Digital. Phụ trách việc phát triển thị tường và tiếp nhận những thiếu sót trong doanh nghiệp, Công ty Cổ phần FPT vẫn đang tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: Tòa nhà FPT, Số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7300 7300
    • Tòa nhà FPT Tân Thuận, Lô L29B-31B-33B, Đường số 8, KCX Tân Thuận, Quận 7, TP. HCM - 024 7300 7300
    • Tòa nhà FPT Complex, Khu đô thị FPT City, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng - 024 0344 1333
    • 69 Hùng Vương, Ninh Kiều, Cần Thơ - 071 0375 2666

    Website: https://fpt.com.vn/vi
    Địa chỉ đây chị nhé: https://fpt.com.vn/vi/lien-he

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần FPT
    Công ty Cổ phần FPT
    Công ty Cổ phần FPT
    Công ty Cổ phần FPT
  7. Bằng nỗ lực sáng tạo trong khoa học, công nghệ và đổi mới trong quản trị, Công ty Cổ phần MISA mong muốn trở thành công ty có nền tảng, phần mềm và dịch vụ được sử dụng phổ biến nhất trong nước và quốc tế. Tổ chức và duy trì các hoạt động văn hóa được Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần MISA quan tâm và đánh giá cao. Với tiêu chí tạo ra sân chơi giúp các thành viên MISA giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng và là cầu nối, động viên tinh thần, gắn kết các thành viên.


    Phần mềm AMIS Công việc do Công ty Cổ phần MISA phát triển là công cụ hỗ trợ đắc lực cho nhà quản lý trong việc phân công giao việc, theo dõi tiến độ và đo lường năng suất nhân viên một cách tự động. Nhờ nền tảng hợp nhất của AMIS, doanh nghiệp không chỉ tiết kiệm thời gian tổng hợp báo cáo, cắt giảm chi phí mà còn tối ưu quy trình làm việc để tăng hiệu quả doanh số. Trên hành trình phụng sự xã hội của mình, MISA vinh dự được nhận hàng trăm bằng khen, giấy khen, giải thưởng của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Bộ ban ngành, UBND các tỉnh/thành phố, tổ chức nghề nghiệp. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực của toàn thể đội ngũ MISA và cũng là động lực để MISA tiếp tục nghiên cứu, phát triển, cho ra mắt nhiều sản phẩm hữu ích với khách hàng, góp phần vào sự phát triển chung của toàn đất nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 9 tòa nhà Technosoft, Phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 8677 & 024 3795 9595

    Email: contact@misa.com.vn

    Website: http://www.misa.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/MISAJSC/

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần MISA
    Công ty Cổ phần MISA
    Công ty Cổ phần MISA
    Công ty Cổ phần MISA
  8. MobiFone được thành lập ngày 16/4/1993 với tên gọi ban đầu là Công ty thông tin di động – là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam khai thác dịch vụ thông tin di động GSM 900/1800. Tại Việt Nam, MobiFone là một trong ba mạng di động lớn nhất. MobiFone đã xây dựng được chỗ đứng vững chắc trên thị trường viễn thông trong nước khi là thương hiệu vững vàng ở các giải thưởng, bảng xếp hạng do các tổ chức uy tín trong nước cũng như quốc tế bình chọn trong nhiều năm liền.

    Tổng công ty Viễn thông MobiFone tham gia vào chương trình chuyển đổi số quốc gia với một loạt các nền tảng chuyển đổi số dành cho doanh nghiệp SMEs như: Nền tảng MobiFone Smart Office – Giải pháp Văn phòng điện tử; Nền tảng MobiFone Smart Sales- Giải pháp Bán hàng thông minh; Nền tảng họp trực tuyến thế hệ mới – MobFone Meeting; Nền tảng Hóa đơn điện tử - MobiFone Invoice; Nền tảng chữ kí số - SIM PKI; Nền tảng tổng đài liên lạc đa kênh 3C và MobiFone SIP Trunk.


    Trong chặng đường dài phát triển của mình, bên cạnh những dấu ấn thành công, MobiFone cũng đứng trước những thách thức không nhỏ. MobiFone luôn nỗ lực bền bỉ không ngừng trong việc hoàn thiện sản phẩm; liên tục hiện đại hoá các ứng dụng công nghệ để nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng tối đa nhu cầu của người dân - doanh nghiệp - xã hội, sẵn sàng bước vào kỷ nguyên mới của chuyển đổi số.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 01 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3783 1800
    Website: https://www.mobifone.vn

    Gọi điện
    Tổng Công ty Viễn Thông Mobifone
    Tổng Công ty Viễn Thông Mobifone
    Tổng Công ty Viễn Thông Mobifone
    Tổng Công ty Viễn Thông Mobifone
  9. Được thành lập vào năm 1996, Samsung Vina là liên doanh giữa Công ty cổ phần TIE và tập đoàn điện tử Samsung. Sau nhiều năm phấn đấu, nỗ lực không ngừng để đem lại cho người tiêu dùng những sản phẩm cao cấp và tích cực đóng góp cho cộng đồng, Samsung Vina đã trở thành một trong những thương hiệu đáng tin cậy và được yêu thích nhất của người tiêu dùng trong nước. Công ty Điện tử Samsung Vina vừa được vinh danh là một trong Top 10 Doanh nghiệp cung cấp nền tảng chuyển đổi số hàng đầu Việt Nam 2020.


    Tham gia ứng cử với giải pháp bảo mật và quản trị di động hóa Samsung Knox, Samsung Vina chính thức được Vinasa công nhận là top 10 doanh nghiệp cung cấp nền tảng chuyển đổi số hàng đầu năm 2020. Samsung Knox là nền tảng bảo mật hỗ trợ toàn diện với cơ chế mã hóa từ phần cứng, được Tập đoàn nghiên cứu toàn cầu Gartner thuộc S&P 500 và chính phủ các nước, bao gồm cả Bộ Quốc phòng Mỹ, chứng nhận bảo mật cấp cao nhất cho dữ liệu tổ chức trên thiết bị di động. Hiện nay, Samsung Knox đang được triển khai rộng rãi tại Việt Nam với 6 sản phẩm thuộc 3 nhóm giải pháp chính: Giải pháp cấu hình và triển khai thiết bị di động doanh nghiệp; Giải pháp quản trị và Giải pháp an ninh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2 Đường Hải Triều, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3915 7310
    Website: https://www.samsung.com/vn/

    Công ty TNHH Điện Tử Samsung Vina
    Công ty TNHH Điện Tử Samsung Vina
    Công ty TNHH Điện Tử Samsung Vina
    Công ty TNHH Điện Tử Samsung Vina
  10. Tổng Công ty cổ phần bưu chính Viettel (gọi tắt là: Viettel Post), tiền thân từ Trung tâm phát hành báo chí được thành lập ngày 01/7/1997. Với nhiệm vụ ban đầu là phục vụ các cơ quan Quân đội trong Bộ Quốc phòng. Năm 2006, Bưu chính Viettel chuyển đổi từ mô hình hạch toán phụ thuộc sang hạch toán độc lập thành Công ty TNHH NN 1 TV Bưu chính Viettel. Năm 2009 Bưu chính Viettel chính thức hoạt động với tư cách Công ty Cổ phần sau khi thực hiện thành công kế hoạch cổ phần hóa thông qua việc phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng.


    Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, Viettel Post đã tập trung đầu tư vào lĩnh vực chuyển phát và chuyển đổi số. Bằng những nỗ lực không ngừng Viettel Post đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam về chuyển đổi số với hàng loạt các bưu cục, trung tâm khai thác và mạng lưới mở rộng đến khắp 100% các tỉnh thành trên toàn quốc. Với mong muốn đem đến cho khách hàng sự yên tâm và những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng dịch vụ chuyển đổi số trong chuyển phát nhanh. Viettel Post đang không ngừng thay đổi để ngày càng đáp ứng sự mong đợi của khách hàng. Với những thành tựu đã đạt được, Viettel Post đang được đánh giá là doanh nghiệp phát triển bền vững và là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực chuyển phát nhanh ứng dụng chuyển đổi số đầu tư ra thị trường nước ngoài hội nhập thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Toà nhà N2, Km số 2, Đại lộ Thăng Long, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 8095 & 0983 653 311
    Email: cskh@viettelpost.com.vn
    Website: https://viettelpost.com.vn

    Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post)
    Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post)
    Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post)
    Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy